Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 3

Napapikit ako sa sensasyong aking nararamdaman. Oh, napakasarap naman nito. Bulong ko sa aking sarili. Anong klaseng swerte ba itong aking natagpuan ngayong araw na ito.

Lunod na lunod na ako sa sarap na aking nararamdaman ng biglang maramdaman ko ang lamig sa aking ut*n kasabay ng paglambot nito at pagkawala ng aking libog na nararamdaman.

“O, ayan wala ka nang problema, hahaha. Sige bilisan mo ng mag ayos jan at aalis na tayo. Hahaha”. Dali-dali syang tumayo pagkatapos buhusan ng malamig na tubig ang aking katigasan habang tumatawa.

Wala na akong nagawa kundi ayusin ang sarili ko at tanawin sya sa kanyang paglayo patungo sa kuwarto. Naasar ako sa sarili ko dahil sa nangyari, galit din ako kay Novy. Pinaasa nya ako, naghangad ako, umasam n asana ay mapagbigyan ang aking naramdamang init sa katawan kani-kanina lang ngunit puro panunukso lang pala ang ibibigay nya sa akin. Hays, sabagay sino ba naman ako para pagbigyan nya.


Tanghali  na rin ng makarating kami mula sa bayan para mamili ng kung anu-anong mga gamit at pangangailangan nila. Dali-dali kong isinaayos ang mga pinamili namin para makauwi narin ako sa amin. Kailangan ko pang gumayak para pumasok at para bigyang lunas ang sumasakit kong puson na tanging palad lamang ang tanging solusyon na alam ko at pwede kong gawin maliban sana kong papalarin at makajackpot sa puki ni Novy na kanina pa tumatakbo sa isipan ko.

“Pagkagayak mo balik ka dito at ditto ka na kumain ha. Tuloy maibigay ko na rin yong para sayo.” Seryosong sabi ni Novy na ni hindi man lang tumingin sa akin habang nagsasalita. Umoo na lang ako para makaalis na ako.

Pagkarating ko sa bahay ay dumiritso ako ng banyo para maligo at magsalsal at doon nga ay inangkin ko ang alindog at kagandahan ni Novy sa aking imahinasyon.

Dumaan ako sa bahay nila Novy para doon na nga kumain dahil wala si Mama at wala rin namang  pagkain.  Isang bagong paligo at napakaseksing Nov yang nabungaran ko sa pintuan ng kanilang bahay. At shet, muling umigkas an gut*n ko sa galit. Mabuti na lamang at nakapantalon ako ng maong at hindi halata. 

Kaya lang ay biglang isinara ni Novy ang pinto at hinila ako sa tabi para siilin ng maalab na halik sa mga labi. Unang halik na naranasan ko kayat hindi ako marunong. Masarap, nakakatindig balahibo. Napakagaling niyang humalik kaya nadala ako at unti-unti kong natutunan ang ritmo.

“Pilyo ka, kanina pa namamasa ang puk* ko noong hawakan ko yang ut*n mong malaki. 

No comments:

Post a Comment