Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 10

“Wala pa eh, parang ayaw pa kasi ng parents ko. Mabuti nga pinayagan nila akong sumama ngayon dito.” Sagot naman niya, atleast may kaunting explanation na.

“Teka diba kasama mo sa trabaho si Rhea, pero nineteen ka pa lang.” naguluhan kasi ako sa kanya sa kwenta ko kasi ay nag-aaral pa lang siya.

“Oo, Computer Secretarial lang kasi ang kinuha ko bale two years lang yon. Secretary ako sa DA.” Well, kaya naman pala.

Kung saan-saan pa napunta ang usapan namin. Masarap naman pala siyang kausap, gabi ng mamalayan kong parang tumahimik na yata ang gupo at parang paisa-isang kanta na lang ang naririnig ko sa cottage. Malamig na rin ang panahon kaya sinubukan kong dumikit kay Vivian at umakbay sa kanya. To my surprise na hindi siya pumalag o tumanggi. Ni hindi ko nga nakitaan ng kahit bahagyang reaksyon ng pagkabigla o pagtutol man lang.

Dumikit din siya sa akin. Giniginaw lang pala at siguro nakadama siya ng comfort mula sa akbay ko. Ako yong taong hindi nagte-take advantage pero itinulak ko ang swerte ko. Kinabig ko ang kanyang ulo paharap sa akin para mahalikan ko siya sa labi. 

Napakasarap halikan ang mabango at malambot niyang mga labi. Nakatikom noong una kaya ginagad ko at ng lumaon ay ibinuka na rin niya ang labi niya. Magaling siyang humalik at parang eksperto sa larangang ito. Pinapasok pa niya ang dila niya sa loob at sinusungkal-sungkal niya ang dila ko. 

Nakipagsipsipan ako ng dila sa kanya habang marahan kong hinihimas ang kanyang tagiliran paakyat sa kanyang punong dibdib. Itinulak niya ako ng mahina kayat tinanong ko siya kung bakit. Lipat daw kami sa isang bakanteng cottage. Dali-dali akong tumayo hila siya sa kamay at naghanap kami ng bakanteng cottage. 

Agad naman akong nakahanap at muli ay niyakap ko siyang pahila sa loob this time ay talagang lubusan ng wala akong madamang pagtutol mula sa kanya. Hinubaran ko siya ng damit at lumitaw ang maputi at seksing katawan niya. Katamtamang laki ng suso na kahit natatakpan ng bra ay tiyak na masarap masahin at susuhin.

No comments:

Post a Comment