Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 7

“So sino ng bbb---boy--friend mo----ngayon?”Pautal kong tanong sa kanya hopping na sana ay tumama naman ako sa unang try kong manligaw.

“Ikaw.”

”Ha, tama ba ang aking narinig? Ako? Pero…”

“Sige na usap tayo mamaya magbibihis pa ako. Sige na labas ka na dito kita tayo mamaya.”

Wooohooo, so ayun lumabas nga ako at hinanap ko si Rhea upang ibalita sa kanya ang nangyari at sobrang saya niya para sa akin. Kinantyawan pa ako ng blowout after ng party at wala na akong nagawa kundi sumang-ayon na lang total siya ang bestfriend ko.

After ng doxology ay kung anu- anong bahagi pa ng programa na lahat naman ay wala akong naintindihan dahil lumilipad ang pakiramdam ko sa saya marahil at parang langit kasi nga magkatabi kami ni Arlene. Well dati naman kaming nagtatabi sa upuan pero iba syempre pag gf mo na siya. Tapos magkahawak pa kami ng kamay. Hindi ako makapaniwala na kami na nga parang kidlat.

Ganun lang ba talaga yun. Ang pagkakaintindi ko sa ligaw ay mahirap, matagal at kailangan mong suyuin ang babae  ngunit ano to? Hindi na namin tinapos ang party at umalis kami papunta sa park kung saan pwede ko siyang makausap tungkol sa amin. Naguguluhan talaga ako. Napadpad kami sa plaza kung saan may local band na nagpe- perform ng variety show. Nagdecide kaming manood at umupo sa isang bench sa bandang likod.

“Arlene bakit?”

“Anong bakit? Ayaw mo ba?”

“Hindi sa ayaw ko alam gustung- gusto ko, sobra kung alam mo lang pero hindi ganito ang inaasahan. Ang bilis lang kasi ng pangyayari. I was expecting na liligawan kita ng matagal, well, hindi naman masyadong matagal.” Paliwanag ko sa kanya dahil sa totoo lang eh, hindi ko talaga nafeel na nahirapan ako, ni wala nga akong ginawang effort.

“So ayaw mo nga?” Tanong niya muli sa akin.

“Gusto, imagine gf ko ang pinakamaganda at pinakasikat sa buong campus.”

 “Bakit naman kita pahihirapan kung simula pa lang noong una kitang makita eh, gusto na kita kaya nga lumapit ako sa iyo noon kahit nakita ko na ang office ng guidance counselor dahil gusto kitang makilala. Umaasa naman talaga akong liligawan mo ako eh sa ganda ko ba namang ito. Tapos narinig ko sa usap-usapan na sobrang torpe ka raw kaya kanina sinamantala ko na baka hindi mo na ulitin. Ngayon ayaw mo ba ng ganito?”

Hindi na ako umimik pa bagkus niyakap ko siya sabay bulong sa tenga niya “I love you at gustung- gusto ko ito.”

“Mahal din kita, ayaw ko namang maunahan pa ako ng iba baka wala na akong makitang kasing guwapo mo na kasing torpe mo, hihihi.”

Iyon yong time na halos malunod ang puso ko sa saya at ligayang nadama nito. Araw- araw kaming magkasama sa school at alam ng buong campus na magsyota kami pati mga trabahador sa canteen at mga security guards. Kaya nga noon eh hindi ko na naririnig ang usapan na torpe ako kasi nga may gf na ako. Masarap pala sa pakiramdam na may gf ka iba rin kasi ang nagagawa nito sa buhay mo. 

Nagtataka ako kung paanong binabawalan ng mga magulang ang kanilang mga anak na magkasyota dahil sagabal daw ito sa kanilang pag-aaral. Sa aking palagay kasi hindi naman, parang sa akin naging mas magaling pa nga ako at nagkaroon ng tiwala sa sarili dahilan para mag-improve mga grades ko si Arlene ang dahilan nito alam ko. Si Arlene din ay matataas ang mga grades niya, inspired daw siya sa akin sabi niya at ramdam ko namang totoo ito. Dahil sa kanya nagagawa ko ang mga bagay na dati ay hindi ko kayang gawin o nahihirapan akong gawin. Dati ayaw kong magreport o tumayo sa harapan ng klase never. Nangangatog ang tuhod ko o kaya naman ay magi-stammer lang ako.

“Saan tayo pupunta ngayon sweet?” Ito ang tanong ko after ng klase namin isang hapon.

“Wala heart sa bahay lang baka gusto mo akong samahan umalis kasi sina mama pumunta sila ng maynila eh, mag-isa ko doon ngayon. Isama natin si Rhea ha. Ako ng bahalang magsabi sa kanya.” Sagot naman niya sa akin sabay hila sa akin upang puntahan namin si Rhea.

Ang saya naming tatlo habang kumakain kami ng sitserya sa harap tv habang nanonood ng Tom and Jerry. Mag- aalas-diyes na noon ng gabi pero okay lang namang magpuyat dahil wala namang pasok kinabukasan.

“Tulog na tayo inaantok na ako.” Si Rhea ang unang nag-aya ng tulog sa amin dahil talagang mahina siya sa puyat. 

“Sige doon na lang tayo sa kuarto ko, tapos dito ka na lang sa sopa heart, ha pwede?” Sagot naman ni Arlene.

“Naku doon na lang kayong dalawa nakakahhiya naman istorbo pa ako sa inyo.” Sabi naman ni Rhea tapos nagtalukbong siya ng kumot at natulog na.

“Hindi, ganito na lang tatlo na lang tayo sa kama ko total malaki yong kama, sa gitna si Weng. Okay ba yun?”

Ayos pero pagdating sa higaan ay hindi ganun ang nangyari dahil ayaw ni Rhea akong katabi kaya ang nangyari ay sa gitna si Arlene at nasa bandang kaliwa niya ako. Nakayakap ako sa kanya habang nagkukwentuhan silang dalawa ng kung anu-ano lang naman. Hindi naman ako sumasali sa kwentuhan nila kaya sumasagot lang ako ng oo at hindi kapag tinatanong ako. Hindi ko rin kasi nauunawaan ang usapan nila dahil mas gusto kong unawain ang nag-aalburuto kong uten dahil sa pagkakayakap ko sa tiyan ni ni Arlene at marahan kong hinihimas ang kakinisan nito.

Minsan iniaakyat ko ito sa kanyang dibdib pero nakahawak ang kamay niya sa braso ko at pinipigilan niya ito kaya ang ginawa ko ay ihinihimas ko naman ito pababa sa kanyang puson. Nararamdaman ko ang manipis niyang balahibo doon at lalo itong nagbibigay ng tikas sa aking nagngangalit na uten.

No comments:

Post a Comment