Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 2

“Halika muna sa loob at may gagawin tayo sandali ha.”

Agad naman akong sumunod sa kanya papasok sa kanilang bahay. Nakashort sya ng maiksi na nagpapalutang sa kanyang makinis at maputing hita. Nakakagigil ang tambok ng kanyang puwet na bahagyang umiindayog sa kanyang paglalakad. Bakas din ang kurbada ng kanyang katawan dahil sa hapit na blouse na suot niya. Shit napakaswerte talaga ni kuya Jay. Mataman ko pa rin siyang tinitignan mula sa likod ng bigla syang humarap at nagsalita.

“Anong tinitignan mo jan? Ikaw ha, pilyo ka. May gf ka na ba?” 

“Wala pa po eh.” Ito ang nahihiya kong sagot sa kanya.

“ Kaya naman pala kung makatitig ka sa likod ko para mo na akong hinuhubaran jan ha. Eh, bakit naman wala ka pang gf eh, guapo ka naman?”

“Nahihiya po akong manligaw eh kasi ba naman wala akong maipagmamalaki sa liligawan ko.”

“Bakit maliit bayan? Hihihi. Patingin nga ng mahusgahan kung maliit nga?”

Lalo akong namula sa kanyang sinabi sa akin. Shit talaga nga yatang walang mangyayari sa buhay ko kung ganito ako kamahiyain.

“Hay naku nag ba-blush ka na jan. Lika ka na nga. Ilabas mo yung tangke ng gasul jan sa ilalim ng lababo at dalhin mo sa labas. Hintayin mo na ako doon at magbibihis lang ako ha?”

“Eh, paano po kaya ito ngayon?” Ang tanong kong medyo nakayoko kasi ba naman eh, tumindig si manoy na parang bato na sa tigas dahil sa pagtitig ko sa kanyang nakakalibog na puwet at kaseksihan

“Hihihi, problema nga yan. Sandali gawan natin ng paraan yan, nakakahiya naman kung lumabas kang nakatirik yan.” Sagot nya sa akin na nagbigay ng kakaibang pakiramdam.

Heto na yata ang sinasabi nila. Sa wakas parang mamumulat na rin ako sa bagay na ito. Hindi naman siguro pwedeng habangbuhay na lang akong jakol lang ng jakol. Gusto ko rin naman ng maranasan ang ligaya at sarap na dulot ng six at sana swertihin ako ngayong araw na ito.

“Halika dito.”

 Sabay hila sa akin sa loob ng banyo at agad niyang ibinaba ang aking shorts kasama ng aking brief. Lalong nag-umigting sa tigas ang may kalakihan kong ut*n na matagal na panahon din naming pinagpasasahan ni Maria- Mariang Palad. Hinawakan niya ito at bahagyang pinisil kaya napaungol ako sa sarap dahil sa lambot ng kanyang palad.

“Ang laki naman nito at ang taba pa.” Sabi niyang titig na titig sa aking kalakihan at napapalunok pa sya.

Bahagya niya itong sinalsal at lalo lang akong napaungol sa kanyang ginawa. Lunod na lunod na ako sa sarap ng kanyang paghawak pa lamang. Paano pa kaya kung talagang actual na kanton na ang mararanasan ko.

“Ooooohhhhhhhh…..” Muli kong ungol ng maramdaman kong mejo humihigpit at bumibilis na ang kanyang paggalaw sa aking naghuhumindig na kalakihan.

No comments:

Post a Comment