Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 5

“Pilyo ka, kanina pa namamasa ang puk* ko noong hawakan ko yang ut*n mong malaki. Hindi ako makakapayag na pumasok ka sa school ng hindi ko natitikman yan. Kailangan mo akong pagbigyan ngayon Weng. Napakatagal ko ng walang romansa.”

Hindi ako makapagsalita dahil mas gusto kong namnamin ang sarap ng ginagawa niya sa akin. Napakagaling niyang humalik at ang mga yakap at haplos niya ay talaga naming nakakagisising ng kaisipan.

Hinila niya ako sa kanilang kuwarto at bago pa kami nakarating doon ay wala na siyang suot na damit. Dali-dali na ring akong naghubad. Wala akong itinira kahit isa dahil sa kasabikan kong makatikim ng luto ng langit. Tinawanan pa niya ang suot kong brief dahil kulay pula daw. Eh anong magagawa ko, kasama ang kulay pulang iyon ng binili ko sa bayan sa three in one pack ng brief.

Agad ko siyang dinamba at pinatungan ko siya. Hinalikan ko siya sa labi at habang nilalamas ko ang kanyang malulusog na suso. Firm na firm at naninigas ang kulay pink nitong mga nipples na cute na cute kung titignan mo dahil maliliit sila.

“Oooohhhhhh.. sige pa Weng ang sarap niyan ……”

Ungol at daing ang naririnig ko sa kanya na lalong nagpatigas sa aking naghuhumindig na utin.

Kinapa ko ang kanyang kaselanan na basang basa na. first time kong makahawak ng ganun. Makapal ang kanyang bulbol at mainit ang nasalat kong laman sa pagitan ng kanyang mga hitang makikinis.

Itinutok ko ang aking utin at kahit unang beses kong gagawin yon ay parang alam ko ang ginagawa ko. Sadyang likas na kasi sa lalake ang marunong ng ganun. Bata nga ngayon alam na rin ang bagay-bagay tungkol sa six. 

“ohhhhhh….. ang sarap haaaaaaa……..’

Halos magkapanabay naming daing ng pumasok sa kanyang kaloob-looban ang naghuhumindig kong katigasan.

Dahil sa sobrang kasabikan at first time ay agad akong bumayo ng bumayo.

“Sandali lang, sandali lang naman….eeeehhhhhhh… kainis ka…”

Ito ang kanyang himutok ng wala pang sampung segundo ay pumutok na ang nag-aalburuto kong kanyon sa kanyang nabitin na puki.

Kasabay ng kanyang pagmamaktol ang narinig namin ang sunud-sunod na katok sa kanilang pinto at pagtawag ng kanyang asawa sa kanyang pangalan.

Dali-dali kaming nagbihis at sinenyasan nya akong lumabas sa likod ng bahay nila. Sobrang nataranta ako ng mga sandaling iyon. Kaya agad-agad akong tumalilis patungo sa kanilang pinto sa likuran.

Dumiretso na ako sa school pagkatapos makalayo sa kanila. Shet napakaswerte ko naman. Ang sarap pala sa pakiramdam ng makakantot ka lalo na at gusto mo yung kinakantot mo.

Hindi ko makakalimutan ang init at sarap ng paglusong ko sa masikip na puki ni Novy. Kung sana pupwede sa akin na lang siya. Ito ang mga naiisip ko habang naglalakad ako papasok sa gate ng school.  Parang nagkaroon pa ako mg confidence sa aking sarili dahil sa nangyari sa amin ni Novy. Kaya kahit pinagtitinginan ako ng mga studyante ay taas noo akong nagpatuloy sa paglalakad.

Pagpasok ko sa pintuan ng room namin ay sinalubong ako ng isang classmate kong babae si Rhea. Maganda si Rhea, lamang at maitim sya. Ang ganda ng hubog ng kanyang katawan at ganda ng kanyang mukha. Ewan ko ba hindi ko type ang babaeng maitim. May joke nga ang mga kaibigan ko. “Sabi nila black beauty, maitim naman”. Well, ganyan si Rhea, maraming nagkakagusto sa kanya maliban sa akin.

“Weng, yang siper mo bukas at labas na labas yang brief mong kulay pula.”

Sobrang hiya ako dahil sa tagal kong naglakad kanina sa labas at sa dami ng studyanteng nakatambay kanina sa labas malamang nakita din nila ang brief kong pula. Kaya pala nagtititnginan sila sa akin kanina at parang proud na proud pa ako yun pala.

No comments:

Post a Comment