Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 43"

Part 44 Motibo

Masasabi kong umangat na ng isa pang level ang seks-life namin ni Angel. Mas mainit, mas mapangahas, at mas kapana-panabik. Ganunpaman, hindi kami bumibitaw sa tunay na konsepto. Kung tutuusin nga e lugi pa nga si misis dahil ako pinahintulutan na niya dati pa na maka-tikim ng iba, subalit siya ang nagawa lang niya e ang makipagtalik sa ibang babae, si Regina, at ang salsalin lang ang masuwerteng binata na si Benjo.

Alam kong medyo "risky" ang ginawa naming set-up noon para sa binata, dahil tiyak na hindi lulubay itong si Benjo hangga't hindi niya nakukuha ang pagkababae ng aking asawa. Pero kampante naman ako, kahit na halos araw-araw kinukulit ng binata si misis sa text, ipinapakita pa nga niya ito sa akin. Palaging sinasabi ni Benjo sa asawa ko na mag-motel na daw sila, lagi na daw siyang may dalang condom, at madalas daw siyang naka-tambay sa ibaba ng gusali namin.

"naisip ko babe, parang hindi talaga titigil si Benjo...kung pagbibigyan ko naman siya sa BJ, malamang hindi makakapag-pigil yun..." kwento pa ni misis.

"hayaan mo lang muna, kasi sigurado kapag pinayagan mo na siyang matikman ka, hindi na rin titigil yan, nakaka-adik ka kaya" biro ko pa.

"hihi! bolero! ...si Regina nagtext nga din pala, pupunta siya dito next week, ano sama ka?" tanong pa sa akin ni misis.

"talaga? okay lang na maka-seks ko ulit siya?" 
tanong ko pa.

"hindi noh! ako nga di mo pinayagan kay Benjo e! manunuod ka lang hihi!"
 malanding tugon ng aking asawa.

"hahaha! hmmm...gusto mo lang yata maka-isa kay Benjo e..." biro ko naman.

"tse! ano ka ba...ikaw Bogs ha, kapag pumayag ako baka magsisi ka?" 
pananakot pa ng aking maybahay.

Tuwing napag-uusapan namin ang mga bagay na ito ay lagi na lang naming tinatawanan. Alam ko na kahit paano'y gusto na rin ni misis makatikim ng ibang putahe, subalit alam ko rin na hindi talaga masusukat ang katapatan ni Angel sa akin. Minsan nga nasabi ko na rin na payag na ako, pero dapat nandun ako at simpleng seks lang ang gagawin nila sa harapan ko. Pero tumanggi din si misis, ang siste kasi ay baka maging kumplikado, malamang mare-realize ni Benjo na hindi kami normal na mag-asawa pagdating sa pakikipagtalik. Mahirap na, baka maging laman pa kami ng social media.

"nga pala babe, tumawag kanina si Edong...gusto ka yatang makausap tungkol sa project nyo" wika ni Angel.

"ah ganun ba? nandyan ba sila sa kabila ngayon?" tanong ko pa.

"oo nandyan, sige na puntahan mo na muna at magliligpit na muna ako dito sa atin" ani misis.

Siguro akala ni misis e naiinis pa rin ako tuwing mapag-uusapan ang pinsan niya na dati ko naman talagang kinaiinisan. Pero iba na ngayon, pabor pa nga sa akin na maging kunektado kay Edong sapagka't alam kong kaakibat nito ay ang asawa niyang si Tricia na talaga namang isa na rin sa mga babaeng nakapagpapatigas ng titi ko.

"hi! oh hi! hi Tricia!"
 bati kong masaya pagbukas ng pintuan sa kabila.

Hindi ko inaasahang si Tricia mismo ang magbubukas sa akin ng pinto, madalas kasi na si Edong ang bumubungad dito. Sa pagkakasabi ni Angel, si Edong na pinsan niya ang naghahanap at gustong makipagkita sa akin. Kaya naman nabigla ako dahil isang magandang babae ang humarap kaagad sa akin. Ilang araw ko na rin yatang hindi nakita itong si Tricia, halos isang buwan na rin yata. Ang bilis pala ng araw, marahil abala lang talaga ako sa ibang bagay.

"hi Bogs! halika pasok ka"
 bati naman sa akin ni Tricia.

"uhm, si Edong nandyan ba? hinahanap daw niya ako kanina?"
 sabi ko pa.

"naku kaa-alis lang niya, may pinuntahan lang saglit"
 sagot niya sa akin.

"ay ganun ba...saan daw pupunta? iinom na naman?" 
biro ko pa.

Kibit-balikat lang si Tricia, malamang doon nga ang punta ng kanyang asawa.

"tawagan ko saglit, tara pasok kana muna" 
wika niya.

"ah huwag na, mamaya na lang siguro, hihintayin ko na lang...nandito lang ako sa kabila" tugon ko naman.

"uhm ikaw?...bakit daw ba gusto ka niya makausap?" tanong ni Tricia.

"ah e, tungkol yata sa project, sa apartment..." sagot ko sabay pakita ko pa sa bitbit kong laptop.

"ay nagawa mo na??" nakangiting sabi ni Tricia na parang nasabik sa aking nabanggit.

"meron na akong concepts, bale mamimili na lang siya, or kayo, kung ano ang final" paliwanag ko.

"...alam mo, pumasok kana muna talaga dito...halika, gusto kong makita yan, isa rin ako sa magde-decide dyan hihi!" pagpupumilit ni Tricia.

Sa totoo lang ay ayaw ko talagang pumasok noon, doon sa loob ng unit sa kabila lalo pa't wala si Edong at alam kong naroon lang din si misis sa amin katabi ng unit nila. Mahirap na, baka kung ano pa ang isipin ng asawa ko lalo pa't ganito ang kanyang makikita. Tulad ng dati, malaya kasing manamit si Tricia kapag wala silang lakad na mag-asawa. Maiksing shorts na kitang-kita talaga ang makinis niyang mga hita at puting damit na hapit na hapit din sa seksing katawan niya. Sa pintuan pa nga lang e iniwasan ko na itong titigan, gaya rin kasi ng dati, wala na naman siyang suot na bra at ang utong niya ay bumabakat pa.

"...uy pasensya na ha, medyo magulo pa rin dito sa amin..medyo busy pa kasi kami kaya di pa nakakaayos dito...do you wan't anything? I mean, drinks?" wikang muli ni Tricia.

"ah okay lang, glass of water will do" sagot ko naman.

Naiwan akong nakaupo sa sofa doon sa may sala at si Tricia nama'y tumungo saglit sa may kusina upang ikuha ako ng maiinom na tubig. Hindi naman talaga ako nauuhaw, gusto ko lang talagang sipatin ang kanyang puwitan pagtalikod niya papuntang kusina. Hindi naman ako nabigo, kahit na sana kanina'y ayaw kong manatili dahil nga baka pumunta rin doon si misis, medyo ginanahan na din ako sa aking nasilayan. Pinatigas ng makinis at bilugang hita ni Tricia ang titi ko, maging ang tumbong niya na parang umiindayog sa paglakad ay nagpaganang muli sa imahinasyon ko.

"here you go..."
 at ibinaba ni Tricia ang isang baso ng tubig sa maliit na mesa.

Sa kanyang pagyuko ay kaagad kong sinilip ang anumang siwang sa kanyang leeg, ngunit dahil fitted ang kanyang damit ay wala akong nasilip kahit maliit na bahagi lang ng kanyang dibdib. Binuksan ko ang aking laptop at ilang saglit pa'y sinimulan ko nang ipakita ang mga nagawa kong drawings para sa kanila.

"wow! ang ganda naman! ang galing mo pala Bogs! baka mahal naman magastos namin dyan? hihi!" wika ni Tricia.

"ah hindi, mura lang yan, pasok na pasok yan sa napag-usapan naming presyo ni Edong..." sagot ko naman.

Dumikit sa akin si Tricia, dumikit upang makita pa niyang lalo ang mga larawan sa laptop ko. Dahil dito, hindi ko naiwasang maamoy ang sariwa niyang halimuyak na parang sanggol ang amoy. Sayang nga e, kung naka-shorts din sana ako noon e lalo pa sana akong malilibugan dahil sa kanyang pagkakatabi at paglapit sa akin ay tumatama na ang kanyang hita sa akin.

"I'm sure Edong will be happy with this!" masayang sabi pa niya habang ipinapaliwanag ko kung ano ang kanyang mga nakikita.

Halos labinglimang minuto ang aking ginugol sa pagpi-prisinta ng aking gawa, sa mata at tenga ng aking kasama ako ay nagsasalita, nagpapaliwanag ng aking mga drawings, pero ang isip at titi ko'y iba ang paksa. Kung nakaka-lusaw lang siguro ang mga mata ko'y kanina pa natunaw ang makinis at mapuputi niyang mga hita, isama na natin yung utong niyang bumabakat pa rin. Lalo pang nag-ibayo ang pagnanasa ko sa asawa ni Edong nang siya na mismo ang unang gumawa ng hakbang para ako'y akitin.

"ang galing-galing mo talaga Bogs! idol na kita hihi!" 
papuri pa niya sa akin.

Napahawak si Tricia sa hita ko, hindi ito binigyan ng kahulugan noong una, akala ko'y reaksyon lamang niya ito dahil nga sa tuwa. Pero medyo matagal e, matagal ang pagkakalapat at hindi ito parang normal na tapik lang. Hinayaan ko, malay ko ba kung ganito lang talaga si Tricia kapag natutuwa.

"hindi lang ako dyan magaling" nasambit ko pa at ito'y hindi ko inaasahang lalabas sa aking bibig.

"ha? saan pa ba? hihi!"
 sagot ni Tricia na medyo mahina ang boses niya.

Naroon pa rin ang kamay ni Tricia sa ibabaw ng aking hita, hindi malayo sa titi kong nagsimula nang bumubukol na rin noon. Biro lang naman ang binanggit kong iyon, hindi ko akalaing kakagat pa pala si Tricia doon. Ang kamay na nakalapag sa aking hita ay bahagyang pumiga, parang nang-gigil ba, pero hindi naman mariin. Alam kong alam niya ang kanyang ginagawa, ang hindi ko lang sigurado e kung magkaparehas na ba ang takbo ng aming isipan.

"uhm, madami e...magaling din akong magluto? mamlantsa, maglaba...hehehe!" biro ko pa.

"ah...akala ko sa ano...hihi!" pasaring pa niya.

Sinadya kong medyo ilayo ang usapan sa anumang kabastusan, dito'y masusubukan ko at matitiyak na kung ano nga ang nilalaman ng isip niya. Sumandal ako, galing sa pagkakayuko sa laptop ay inilapat ko ang aking likod sa sandalan ng upuan, hindi pa rin naalis ang kamay ni Tricia kahit ako'y nag-iba na ng pwesto. Sinadya kong ipakita sa kanya ang pantalon ko kung saan naroon ang titi kong nagsisimula nang bumukol. Siguro nakita nga ni Tricia ang nais kong ipakita, dahan-dahan niyang inalis na ang kamay niyang nakapatong sa hita ko kanina.

"akala mo saan?" tanong ko.

"uhm, wala! hihi! wala lang! basta alam ko magaling ka! hihi!"
 sabi pa niya.

Nagkatitigan kami, well, kanina pa naman kami nagkakatinginan habang kami'y nag-uusap. Pero sa huling tinginan namin e iba na ang kanyang tingin, parang may sinasabi na, para bang nagyayaya na. Pinigilan ko ang sarili ko, hindi ito tama, I mean, hindi ito ang tamang pagkakataon sapagka't nariyan lang ang asawa ko sa kabila. Gusto ko nang ilapit ang labi ko noon kay Tricia, gusto ko na siyang halikan. Sa tantsa ko kasi e sapat na ang ilang pahiwatig ni Tricia mula noon pa, sapat na upang maniwala akong may gusto siyang mangyaring iba.

"eh ikaw ba, saan ka magaling?" 
tanong ko sa asawa ni Edong.

"uhmmm...ang hirap naman ng tanong mo Bogs...hihi! hindi ko alam e...siguro as time passes by malalaman mo rin kung saan nga ako magaling...hihi!" matalinhagang paliwanag ni Tricia sa akin.

Sumandal na rin si Tricia matapos ang ilang sandali, kung kanina kapwa magkatabi kanina habang nakayuko at nakaharap sa laptop, ngayo'y magkatabi na rin kami sa sofa na tila nagpapahinga na. Hindi man ganap na kanyang sinasadya, muli kong naamoy ang kaakit-akit niyang halimuyak. Halos pumutok na siguro ang pundya ko noon sa sobrang tigas ng titi ko lalo pa't niluluto na ng aking imahinasyon ang iba't ibang sitwasyon. Naroong ikumpara ko sa aking isip ang amoy ni Tricia, na kung ganoon din nga ba ang amoy niya sa ibaba, doon mismo sa pagkababae niya.

Sa gilid ng aking mata, pilit kong tinitigan ulit si Tricia. Siniguro ko na hindi niya ako mahahalatang tumitingin muli ako doon sa mga suso niya. Sa pagkakasilip ko'y napansin ko rin na ang kanyang paningin ay sa ibaba ko nakatuon ang pansin, oo doon sa naninigas kong titi. Lumingon ako, tumingin ako kaagad sa kanya nang masiguro kong doon nga siya nakatingin. Siguro alam niyang nahuli ko siya sapagka't bigla siyang lumingon sa iba bago pa man magtama ang aming mga mata.

"okay ka lang?" tanong ko pa.

"ha? ano yun?" 
pagkukunyari pa ni Tricia.

Muling kinagat ni Tricia ang mapupulang labi niya, pangiti-ngiti pa siya nang muli niya akong kausapin. Mahirap pala ang ganito, parang nangangapa ka sa dilim. Buti pa yung mga totoong kaladkarin, kaunting landi lang e nariyan na't bubukaka na sa akin. Ganunpaman, iba man ang "istilo" nitong si Tricia e malaki pa rin siguro ang pursyento kung saan bibigay din sa bandang huli.

"wala, wala naman...akala ko kasi may sinasabi ka kanina" 
palusot ko nalang.

"ah...hihi!...uhm Bogs, gusto mo ba?" tanong ni Tricia.

Kinabahan ako sa itinanong niya.

"oo naman! hehe!" sagot ko kaagad na hindi nag-iisip.

"...teka, ano ba yun?"
 pahabol ko pa.

"hihihi! sasagot-sagot ka kasi kaagad e...sabi ko gusto mo ba ng makakain? may ginawa kasi akong chesse cake" biro at alok ni Tricia.

Ang mahiwagang cheese cake.

"ah yun ba? hehe...uhm hindi na siguro, busog pa kasi ako..."
 sagot ko.

"ay...ikaw rin, magsisisi ka kung bakit 'di mo natikman yung cheese cake ko hihi!" sagot ni Tricia.

"hahaha! talaga lang ha? yan ba yung tipong malilimutan ko pangalan ko sa sarap?" hirit ko naman.

"ay oo! hihi! higit pa dun! teka kukuha ako..." masaya niyang tugon.

Habang inaalok sa akin ni Tricia ang putahe niya ay muli na naman niyang hinawakan ang aking isang hita. Kahit pa kitang-kita na roon na namamaga na ang titi ko sa tigas ay hindi na niya ito alintana. Sa kanyang pagtayo ay muli kong sinipat ang kanyang puwitan at ang likod ng kanyang makinis na hita. Konti nalang, malapit na, malapit ko na talagang patulan ang babaeng ito.

Pagbalik ni Tricia ay hawak na niya ang isang platito na naglalaman ng cheese cake kasama ang isa pang tinidor. Bumalik siya sa tabi ko, napatingin pa ako sa kanyang pag-upo dahil humarap siya sa akin at ang isang hita niya ay iniakyat sa may sofa. Doo'y medyo nasilip ko ang puting panty niya, at nagpatuloy pa ang paninigas ng ari ko. Nahuli niya akong napatingin ako doon, hindi siya nagalit o nanita man lang, sa halip ay inayos na lang niya ang pagkaka-upo niya at ngumiti na lamang.

"oh tikman mo Bogs..."
 alok ni Tricia.

Kukuhanin ko sana ang platito niyang hawak at ang tinidor, pero inilayo niya ito at pinilit na siya na mismo ang magsubo sa akin. Ibinuka ko ang aking bibig, dahan-dahan niyang inilapit ang pagkain at saka ko ito isinubo.

"...so? masarap ba?" tanong ni Tricia.

"..hmmmm...uhmmmm...pwede na..hehe!"
 biro ko pa.

"tse!" sabi naman niya.

"...ang sarap..ang sarap mo...I mean ng cake mo...hmmm...sino nga ba ako? hahaha!" biro ko naman.

"talagang masarap!" 
pagyayabang pa niya.

"sino?" sabat ko.

"ha? sira! hahaha! itong cake! ikaw ha!" sabay sampal niya sa aking pisngi na mahina.

Ang lambot ng kamay ni Tricia, parang hindi nasasayaran ng hirap. Sa palagay ko ay nakasakay na si Tricia sa mga hirit ko, sa tingin ko'y nakasakay na kaming dalawa sa iisang bangka. Sa mga datos na nakalap ko, pwede na akong humirit pa at sundan ang mga tirada ko.

"seriously Tricia, ang sarap...akina nga at uubusin ko na" wika ko ulit.

Muli kumuha si Tricia ng kapiraso, nakangiti pa't sinubuan na niya ako.

"ay! hihi! sorry!" sabi pa niya nang medyo sumabit ang cake sa gilid ng labi ko.

Muli akong pinahanga ng asawa ni Edong nang punasan niya mismo ng kanyang kamay ang cake na sumayad sa labas ng bibig ko. Maging ang kamay niyang malambot ay naamoy ko, ang bango at makinis ito.

"ah okay lang, ayos lang...ako na...ako na" sabi ko pa ng makaramdam ako ng hiya.

"sorry Bogs ha...hihi!" paumanhin muli niya.

Aatake na sana ang inyong lingkod, susunggab na sana ako sa kaharap ko. Hahalikan ko na sana si Tricia, at sasabayan ko pa sana ito ng paglamas sa suso niya. Yun nga lang, hindi ko magawang ituloy ito. Alam ko kasing mabibitin ako at mapanganib nga dahil baka mahuli pa ako ng asawa ko. Sa tingin ko mabuti na rin yun, mabibitin siya at lalong maghahangad sa kanyang nais kung tama nga ang aking iniisip.

"uhm, I think I have to go...tutulungan ko pa si Angel sa kabila" paalam ko na.

"ay nandyan ba si Angel??" pagtataka ni Tricia.

"oo bakit? gusto mo doon ka muna sa amin habang wala pa si Edong, para naman may maka-tsikahan ka..." alok ko pa.

"ah ganun ba...akala ko wala..." mahina niyang tugon.

"ano tara?" tanong ko pa.

"saan?" 
sagot ni Tricia.

"saan pa? dyan sa amin sa kabila...tara..." tugon ko.

"ah..hihi! kala ko kung saan...o sige sunod na lang ako...magpapalit muna ako ng damit" wika ni Tricia.

Bakit pa siya magpapalit? E kanina pa nga niya ako kasama at kausap ngunit hindi naman alintana sa kanya na nakikita ko ang bakat niyang utong? Ah alam ko na, naisip ko pa, siguro'y ayaw niyang makita ni Angel na ganoon ang kanyang hilatsa gayung kami lang ang magkasama.



itutuloy

No comments:

Post a Comment