Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 43"

Part 43 Plan B

Mabilis na nagbihis muli si Benjo, kumaripas pa ng takbo palabas ng aming unit. Sabagay, kung ako rin ang nasa kanyang kalagayan ay gagawin ko iyon. Mahina nga lang siya at wala talaga siyang baon, kung kantot ang pakay mo, siguruhing may dala kang condom bukod sa titi at libog mo.

"hahaha! shet babe that was so hot! that was amazing! hahaha!"
 wika ko pa nang ako'y lumabas na sa aming silid matapos maisara ni misis ang pintuan.

"hihihi! ayos ba babe?" sagot na malandi ng aking asawa.

Lumapit siya kaagad sa akin, niyakap ako ng mahigpit ni misis.

"babe sorry ha, honestly I'm so horny na rin talaga kaya naipahawak ko na itong boobs ko..." paumanhin sa akin ni Angel.

"okay lang babe, kasama naman sa plano yan diba? ...kinabahan lang talaga ako kanina akala ko isusubo mo na yung titi ni Benjo hehe!"
 wika ko pa.

"okay lang ba?" tanong ni Angel.

"oo naman, ayos lang yun" 
sagot ko kaagad.

"no babe, okay lang ba na i-BJ ko siya?" seryosong tanong ni misis.

Hindi ako kaagad nakasagot sa tanong na iyon, tila nabalot muli ang aking sarili ng takot. Masarap isipin, gaya ng dati, ngunit parang hindi ko yata kayang makita ang asawa ko na may subong titi ng iba.

"...hihihi! babe?? joke lang hehe! pero kung papayagan mo ako okay lang din hihi! mas okay yun kesa naman maka-seks nya ako diba?" paliwanag pa ng aking asawa.

"uhm, gusto mo ba? ikaw, ikaw bahala babe..." matapang kong sagot sa kanya.

"yung totoo babe, yung trip mo..." wika ni misis.

Hindi ko diretsong masagot ang mga nabiting talinhaga, gusto ko na ayaw ko. Ewan ko ba pero hindi ko talaga masiguro ang desisyon ko noong mga oras na iyon. Limitado lang ang oras namin upang magdesisyon, anumang sandali ay darating na ulit ang libog na libog na binata. Ang susunod na plano namin ay lalabas ako, at magku-kunyaring kadarating lang at mahuhuli sila sa akto. Mahuhuli na magsisimula pa lang, walang kantutan talagang magaganap. Pero hindi yung mahuhuli ko sila na kapwa hubo't hubad at naghahalikan, ang plano ay simple lang, mahuhuli na naroon lang siya at parang isang normal na bisita. At ganito na nga ang sumunod na nangyari.

Lumabas ako gaya ng aming napag-usapan kanina ni Angel. Magtatago muna ako saglit doon sa may hagdanan kung saan bigla ako ulit papasok sa aming unit upang maantala at mabiting tuluyan itong si Benjo. At tulad din ng aming plano, palilibugin niya ulit ang binata bago ako pumasok. Pero ang kinakatakot ko doo'y baka magmadali na itong si Benjo, o di kaya nama'y tsupain na nga siya ni misis sa sandaling wala na ako sa loob ng aming condo.

Sumilip ako sa pintuan ng fire exit, doon aking inantabayanan ang pagbabalik ng malibog na si Benjo. Ilang saglit pa, bumukas na ang elevator at narinig kong halos madapa pa sa kakatakbo ang binata pabalik ng aming unit. Kasunod noo'y ang pagbubukas na ni misis ng pintuan namin. Kinabahan ako, hindi maaaring magtagal sila sa loob. Inorasan ko iyon, matapos lang ang isang minuto ay nagpasya na rin akong bumalik na sa aming unit.

Idinikit ko muna saglit ang aking tenga sa aming pintuan, pinakinggan ko ang kanilang maaaring pag-usapan pa. Nagdalawang isip pa nga ako noon, kung hahayaan ko ba muna upang masiyahan naman si misis o papasukin ko na ba. Mas nanaig ang huli, kung payagan ko man siguro si Angel na matsupa man lang ang binata ay dapat makita ko ito kung paano.

*click*

Binuksan ko ang lock ng pintuan, sinadya kong patagalin talaga bago ko ito tuluyang mabuksan. Mas mainam na ito, upang sa gayun ay makapag-ayos pa sila ng sarili bago ko pa maabutan. Hindi namin plano ni misis na hulihin si Benjo sa akto, kasi kung ganun ang aking aabutan, ibang usapan na at hindi ko alam kung ano ang kanyang kahihinatnan.

"bilis! bilis!" narinig ko pang wika ni Angel bago ko tuluyang binuksan ang aming pintuan.

Pagbukas ng pintuan ay umakto ako na normal lang, sa kabila ng labis na excitement ko din kanina'y nagawa kong iwaksi muna ito. Naabutan ko si misis sa may kusina, kunyari'y abala sa pagkuha ng maiinom na tubig nila. Kaagad ko siyang nilapitan at hinalikan tulad ng aming nakasanayan.

"hi babe..."
 sabay halik ko sa aking asawa sa pisngi lang muna niya.

"hi babe, akala ko may ka-meet kang client?...uhm si Benjo nga pala, classmate siya ni Regina...nakita ko kasi kanina dyan sa baba..may inaalok na produkto" wika ni Angel nang abutan ko siya kasama ang binatang kinalantari niya noong pa-despedida ni Vanessa.

"hi sir, ku-kumusta po?" nanginginig pang bati ng binata.

Pangiti-ngiti lang si misis nang ipakilala niya sa akin ang "bisita" niyang binata. Kung totoo sigurong "iniputan" nila ako sa ulo, mabilis ko itong mabibisto sapagka't halatang-halata sa mukha ni Benjo ang labis na takot. Maputla ang mukha ng binata, halos tuyo ang laway nito sa pagsasalita. Pasimple pa nga niyang isinarado ang zipper ng kanyang pantalon at nagkunyari nalang ako na hindi ko ito nakita.

"maiwan ko muna kayo, magbabanyo lang ako" paalam ni misis, matapos niyang mailapag ang kinuhang tubig na iinumin.

Ang isipan ko'y natatawa sa inabutan kong sistema, ganito pala ang itsura ng isang lalake na nahuhuli. Hindi siya mapakali, malamang dahil nga sa takot at kaba o maging sa naudlot na libog niya. Sinubukan kong kausapin si Benjo, yun bang normal at kunyari ay wala talaga akong kaalam-alam.

"ikaw ba yung bisita nila dati dyan sa kabila? yung kainuman nila?"
 tanong ko na medyo nakakatakot.

"ah opo, opo ako po yun" 
kinakabahang sagot ng binata.

"...ah, nurse ka rin?" tanong ko ulit.

"opo sir, kaka-graduate lang din po..."
 matipid muli niyang tugon.
Matapos ang ilang katahimikan, lumabas na rin si misis mula sa CR. Halatang naghilamos ang asawa ko, siguro ayaw na rin niyang magtagal sa balat niya ang laway ni Benjo. 

"so uhm, miryenda ka na muna Benjo..." sabay turo ni misis sa cake na kanina pa niya ihinain.

"ay salamat po..."
 sabi pa niya.

"masarap yang cake ko, tikman mo...ako nag-bake nyan hihi!"
 biro pa ni misis.

Muling namutla ang binata, alam kong iba ang ibig-sabihin ng pasaring ni misis. Hindi ko alam kung ano ang tunay na nararamdaman ng binata noong mga oras na iyon, pero sa tingin ko'y takot na takot talaga ito.

"teka, magbibihis muna ako ha...maiwan ko muna kayo" 
paalam ko at pumasok muna ako sa aming silid.

Tulad ng dati, medyo nag-iwan ako ng kaunting espasyo upang masilip ko sila habang wala ako. Nakita ko si Benjo na iiling-iling, tila kinakabahan pa rin at parang gusto nang umalis. Humindi si misis, tinangka niyang hawakan ang kamay ng binata pero umiwas ito. Kung anong ikina-agresibo na ni Benjo kanina ay siya namang ikinahiya niya ngayon. Nabigla din ako sa ginawang paglalandi pa ni misis, siguro para hindi muna umalis si Benjo kaagad at para kunyari ay hindi halata na may ginawa sila kanina, sinenyasan niya ang binata. Tinukop ni misis ng isa niyang kamay ang isang suso niya, tila sinasabing mamaya kana umalis kasabay pa ang pagkagat sa labi niya.

"so, nabanggit nyo may binebenta ka daw?" tanong ko nang ako'y lumabas na ng aming silit.

"ah babe, networking..."
 sabat ni misis.

"ah ganun ba? naku pasensya na, medyo mahina ako sa mga ganyan...dibale sana kung bahay ang ibinebenta ng network nyo e kaya ko..." sagot ko kaagad.

"ah ganun po ba, ayos lang po, sinubukan ko lang naman po baka sakaling umasenso" palusot pa ni Benjo.

"sige next time, dalhin mo dito yung products mo baka magustuhan namin..." singit muli ng aking misis.

"oo nga po e, sige po next time na lang..." sagot ni Benjo.

"...saan ka nga pala nakatira? parang nakita na kita dati dyan sa baba sa may coffee shop e" panunuri ko naman.

Muling nakaramdam ng kaba ang binata, napainom siya kaagad ng tubig bago muling nakasagot sa akin. Tinignan naman ako ni misis, sumenyas na lubayan ko na ang masyadong pagtatanong at baka maiyak na itong binata.

"ah malapit lang po dito, yan lang po kasi ang malapit na kapihan sa bahay namin...madalas nga po ako dyan, lalo na noon po kapag nagre-review kami nila Vanessa" paliwanag ng binata.

Nagkunyari na lang ako na sumang-ayon, para hindi na humaba pa ang usapan. Kung bitin si Benjo at masakit ang puson, ganun din naman ako. Ang kaibahan lang e pag alis niya makakantot ko na ang aking asawa at siya naman ay bahala na sa buhay niya.

"ah hindi na po ako magtatagal, baka nasa ibaba na po yung upline ko..."
 paalam na ng binata.

"ah ganun ba, sige sige, sa susunod na lang" sagot ko naman.

"sige po sir, ate mauuna na po ako...salamat po sa cake" sabay tayo na ng binata.

Kakaibang ngiti ang nasaksihan ko sa mukha ni Angel, matapos niyang isarado ang pintuan paglabas ng bisita namin ay napasandal siya doon at pigil na pigil din ang tuwa ng aking asawa.

"hihihi! ang bad yata natin babe! hahaha!"
 wika ni misis nang tinabihan na niya ako sa aming sofa.

"hehehe! kulang na lang yata maihi na sa pantalon niya...hahaha!" biro ko pa.

"grabe, siguro ang sakit na ng puson niya ano?" wika pa ni misis.

"ako din e, masakit na...ituloy na natin babe?" sagot ko pa.

Pumatong kaagad sa akin ang aking asawa, parehas na parehas sa pwesto nila kanina. Damang-dama ko ang pananabik din ni misis, hindi na kaila sa kanya na nagustuhan din niya ang kanyang ginawa kanina sa masuwerteng binata. Kaagad kaming naghalikan, amoy bagong toothbrush naman na si misis.

"paano yan babe, baka pag naulit yung ganun e malamang hindi na papayag na mabitin yun?" tanong sa akin ni misis.

"bakit gusto mo bang maulit?" tanong ko pa.

"uhm....hihihi! okay lang...okay lang ba sa iyo?"
 tanong naman niya sa akin.

"hehe...nalibugan ka na rin ano?" tanong ko ulit.

Tumango lang si misis, muli niyang hinagkan ang aking mga labi. Matapos ang ilang saglit, siguro'y maging si Angel ay bitin na rin, kaagad na siyang bumaba sa pagkaka-kandong sa akin at siya ay tumabi sa aking gilid. Ibinaba niya kaagad ang aking shorts, isinabay ang brief na suot ko at saka hinawakan na ang sandatang nakatago doon.

"mas pogi naman itong titi mo kesa sa kanya noh...hihi! mas mataba pa!" biro pa ng aking asawa.

"kunyari pinayagan na kitang i-BJ mo si Benjo, kunyari yan ang titi niya, paano gagawin mo?" sabi ko pa.

"ganito oh..." sabay salsal bahagya ng aking asawa.

Pinatulo niya ulit ang kanyang laway, gaya ng ginawa niya kanina sa binata. Sinalsal ni misis ang titi ko ng marahan bago yumuko at inilabas na rin ang kanyang dila. Dinilaan ni misis ang dulo ng aking titi, doon sa may butas. Pinalibutan niya, gamit ang kanyang dila, ang paligid ng ulo ng aking tarugo. Ang sarap, nakakakiliti at ang titi ko'y parang sasabog na sa tigas.

"yum yum! hihi!"
 wika pa ni misis.

"...tapos isusubo ko rin na tulad nito babe" patuloy pa ni Angel.

Tuluyang lumubog ang titi ko sa loob ng bibig ng aking asawa. Sagad hanggang lalamunan niyang mainit-init pa. Naisip ko tuloy, kung ginawa siguro ni misis ito kanina kay Benjo, siguradong mababaliw siya sa sarap tulad ng nararanasan ko ngayon.

Ilang saglit pa'y hindi ko na talaga natiis pa ang libog ko, pinatigil ko na si misis sa kanyang pagtsupa sa akin. Pinatayo ko siya sa aking harapan at saka sinabihang maghubad na parang aakitin niya ako.

"ganito ba? ganito ba Bogs?" malanding wika pa nito.

Panty at bra ang iniwan ng aking asawa, kumendeng pa siya doon sa harapan ko mismo. Ilang sandali pa'y inalis na rin niya ang kanyang bra, ipinakita na niya sa akin ang mapuputing suso niya na may utong na mamula-mula at tayung-tayo na. Nilamas mismo ni Angel sa harap ko ang kanyang sariling mga suso, ipinakita niya sa akin kung gaano kaganda ang kargada sa dibdib niya na kanina lang ay ipinalamas na rin niya sa ibang lalake sa unang pagkakataon.

"ang ganda mo babe, ang ganda pa rin ng dede mo..." paghanga ko pa.

"nanginginig nga si Benjo nung hinawakan niya itong boobs ko e hihi!" sabi pa ni misis.

"pero eto babe, eto sa iyo lang ito..." sabay baba ni Angel sa natitirang suot niya, ang panty niya.

Kaagad kong hinatak si Angel, pinapatong ko na siya ulit sa akin at mabilis naming naitutok ang aming mga ari sa isa't isa. Kaagad bumaon ang titi ko sa puki niya, madulas na kasi ito marahil kanina pa noong niroromansa siya ng iba.

"ooohhhhhh..uhhmmmm...shit babe..oooohhh bakit ang sarap...bakit parang libog na libog tayo..." ungol pa ni misis.

"isipin mo muna ako si Benjo..hehe...sige babe...ohhhh..." 
suhestyon ko pa.

"shit babe...shit..uuhhhhhhhhhhhhhh!" mahabang ungol ng aking asawa.

Nilabasan kaagad si misis nang banggitin ko ang pangalan ng iba. Nakakaselos na nakakalibog talaga. Ako rin nama'y hindi na nagtagal, pinasirit ko na rin ang aking tamod sa loob din ng kanyang sinapupunan. Muli kaming naghalikan ni misis matapos ang aming pagtatalik, nagpasalamat kami sa isa't isa, at muli rin naming pinag-usapan ang mga plano namin sa susunod pa.

"i-text mo si Benjo, sabihin mo nag-seks tayo hehe" 
utos ko sa asawa ko.

Eto ang text ni misis:

"Benjo, sory knina ha? bitin ka b? hihi! ktatapos lng nmin ni hubby ko...ang srap! hihi!"

No comments:

Post a Comment