Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 39"

Halos lahat na siguro sa atin ay nakaranas nang gumamit ng iba't ibang gamit teknolohiya, partikular na ang computer. Sigurado rin ako na ang bawat isa sa inyo, at maging ako, ay naranasan nang huminto ang nasabing gamit. Maraming laman, may virus, spyware, adware, at kung anu-ano pang aplikasyon na nagpapabagal at madalas ding nakapagpapatigil sa ating gamit. Dumarating sa punto na kahit anong pindutin sa tipahan ng letra'y nawawalan ng silbi. Ganunpaman, marami rin sa atin malamang ang iisa ang gagawin, ito yung kadalasang ginagawa natin. Pindutin ang power, i-reset, magre-start.

Dito ko naihalintulad ang aking naramdaman noong ako'y nasa sitwasyon kung saan kapiling ko nang muli si Carina. Si Carina ko. Dumating sa puntong napuno ang aking ulo, naranasan kong para bang ako'y napako, gayun din ang wala akong magawa, parang may sakit at nanghihina. Subalit sa katauhan ni Carina, ako'y nabigyan ng bagong simula. Oo siya nga, siya din na dati sa aking sarili ay sumira. Pero saan pa nga ba kukuha ng gamot sa kamandag ng isang ahas? Wala nang iba ba kundi doon din mismo sa kanyang sariling katas.

"shit! hihi! anu ba to kuya, ang drama natin ah?! hahahaha!" wika ni Carina matapos ang ilang sandaling pagkakayakap niya sa akin.

"hehe oo nga e..."
 sagot ko naman.

Aminado rin naman ako, kahit na sa pagkakaalam ninyo na ako'y matatag, lalakeng barako, sa kabila nito ay may luha rin naman ako.

"oh ano yan? haha! nakaka-panibago talaga kuya Bogs...tigilan mo nga yan!" wikang muli ng dalaga nang makita niya ang aking mga luha.

Muli akong niyakap ni Carina, doo'y nadama kong muli ang kakaibang pagmamahal niya. Yakap na may kahulugan, yakap na may halo ring kalibugan. Sa pagkakataong ito, ang dibdib niya ay nakatapat na sa aking mukha. Muling ipinadama ni Carina sa akin ang likas niyang bango, muli niyang iginilgil sa aking mukha ang kanyang malambot na suso.

"oh, tahan na 'baby' ko...hihih!"
 biro pa nito.

Ilang saglit pa'y muli siyang lumayo, nagtitigan kami, nagtinginan ng malagkit. Nang makita ko na siya ay nakatingin na sa aking mga labi ay hindi na ako nagpatumpik-tumpik, kaagad kong inilapit ang sa akin. Para bang isang tagpo sa isang pelikula, na kung saan ang isang awitin ay e-entrada kasabay ng pagsusugpong ng aming mga labi. Sa ilang buwan naming hindi nagkita, sa ilang buwan naming hindi nagdikit, masasabi kong bagong simula talaga ang aking naramdaman. Para lang noong una kaming nagkakilala, noong una ko siyang nahalikan.

"uhmmm...uhmmmm...uhmmm..." mahina naming ungol.

Pakiramdam ko talaga ay para bang noong una, nagkakahiyaan pa ika nga. Sa bawat likaw ng aking dila ay lumalaban naman siya, subalit kakaiba kumpara dati noong kami'y nagkasanayan na. Ninamnam ko ang kanyang laway, laway na lasang gatas pa. Hindi ako nagmadali, ayokong sayangin ang bawat sandali. Hindi ko na inintindi pa ang sa kabilang bahay na naghihintay rin sa akin, ang importante'y sa akin na ulit si Carina, sana nga'y kami na muli.

Nagpatuloy kami sa aming ginagawa, kahit pa ako'y sabik na sabik nang makita ang maganda niyang katawan ay hindi ako naatat nang talaga. Halik pa lang niya ay ulam na, siguradong mabubusog ako mamaya kapag inihain na niya sa akin ang malambot na katawan niya.

"oh ano...?" 
tanong pa ni Carina.

Saglit kaming naghiwalay, kapwa sumagap kami ng aming hininga saka nagpunas ng aming mga laway. Kahit saang anggulo yata ko siya tignan ay talaga namang napaka-ganda ni Carina, ewan ko ba, sadya yatang nahumaling lang ako talaga sa kanya.

"anong 'ano'?" sagot ko pa.

"uhm, baka may lakad ka pa...anong oras na oh" paalala pa niya.

"ah wala naman, dito lang naman talaga ang punta ko"
 palusot ko pa.

"...ikaw ba? may lakad ba kayo ng BF mo?" 
pahabol ko.

"uhm, meron e...pero mamaya pa naman..." 
sagot ni Carina.

"madalas ba kayong lumalabas?" tanong ko ulit.

"oo. the usual thing, the normal thing BF-GF does...eat together, malls, movies, saka yun...hihi!" biro pa ng dalaga.

"kaka-inggit naman..."
 pahaging ko na.

"ashuuu...nagseselos ka?"
 tanong ni Carina.

"pwede ba akong mag-selos?"
 sagot ko.

"hahaha! bakit ka naman magseselos? syota mo ba ako?" sagot naman niya.

"hindi" sagot ko ulit.

"oh hindi pala e...so huwag ka magselos okay?" wika ni Carina.

Muli kong inilapit sa kanya ang aking mukha, doon pa rin sa kanilang sofa habang kami'y magkatabi ay muli kong hinagkan ang kanyang mapupulang mga labi. Hindi tumutol si Carina, kanyang pinaunlakan ang aking pangangailangan. Sa pagkakataong ito'y binago ko na ang sistema, kung kanina'y puro sa labi lang niya, sinubukan kong ibaba ang mga labi ko doon sa maputing leeg niya. Napatingala si Carina, ramdam ko na nagugustuhan niya ang aking mga ginagawa. Gusto ko na sanang saluhin ang suso niya kanina pa, pero sa isipan ko'y gusto kong siya mismo ang humiling na angkinin ko siya.

"uhhhh....kuya Bogs...uhmmmm..." ungol muli ng dalaga.

Kinabig ni Carina ang batok ko upang dumikit pang lalo ang aking mukha sa kanyang leeg. Habang sinisimsim ko ang mabangong katawan ni Carina, patuloy siya sa mahinhing ungol at ang kaba sa kanyang dibdib ay rinig ko mula sa aking pwesto. Pinalibutan ko siya ng halik, gamit din ang aking dila, binalot ko siya ng laway kong basa.

"kuya baka dumating na si Cid..." 
bulong niya.

"pinagseselos mo naman ako e..." tugon ko naman na may halong landi.

"huwag kana mag-selos kuya...uhhmmmm..." sagot muli ng dalaga.

"bakit naman? siya BF mo ako hindi na..." sagot ko pa.

Lalong nag-init ang aking mga halik. Alam kong apektadong-apektado na ang kanyang pagkatao ng aking ginagawang pagpapa-init. Ang bawat pag-hinga niya ay hinahabol ang hangin, ang mga mata niya'y nanlilisik at parang mabagsik. Sa tuwing tititigan ko si Carina, nakikita ko sa kanyang mga mata ang pananabik, sa bawat tingin ko'y kumakagat pa siya sa kanyang labi.

"hindi nga kita BF...mas lalong hindi kita asawa...shit kuya Bogs...shit ka bakit ba kasi ang sarap!??" wika ni Carina.

Lumayo si Carina, akala ko'y aayaw na siya. Laking gulat ko nang bigla nalang niyang hinubad ang suot na malaking t-shirt. Kaagad bumuyangyang sa aking harapan ang tayung-tayong suso niya at sa gitna nito ay ang mala-rosas na utong na parang nagagalit pa.

"I know, you want this...kanina mo pa nga ito tinitignan diba?"
 pagmamalaki pa ni Carina sa akin.

"...bilisan natin kuya, dadating na nga talaga yung BF ko...sige na, tara na..." utos pa niya.

Napahiga si Carina nang sunggaban ko ang dalawang suso niya. Doon din sa ibabaw ng kanilang sofa, isinubsob ko ang aking mukha sa pagitan ng dalawang bundok niya. Kaagad din akong naghubad ng aking damit, pumatong ako't nagdikit na ang aming mga katawang mainit. Muli kong naramdaman ang makinis at malambot niyang katawan, kagya't ay muli rin kaming naghalikan.

"oh huwag ka na magselos ha? hindi nga kita BF pero kita mo naman, dapat sa BF ko lang ito ginagawa" bilin pa ni Carina.

Pinagmasdan ko ang katawan ng dalaga habang siya ay nakahiga. Nanghinayang din ako't may iba nang nagmamay-ari sa kanya, pero sabi nga niya, hindi naman ako dapat pang mag-selos sapagka't ibinibigay naman niya sa akin ang para lang sana sa nobyo niya.

"hubarin mo na..." 
mahinang tinig ni Carina.

Ang tinutukoy niya ay ang pantalon ko, ang tinuro niya ay ang bukol sa aking pundya.

"huwag mo munang sasabihin kay ate ito ha? alam kong alam na niya na ayos na tayo kuya Bogs...pero mas maganda na siguro na huwag na nating sabihin na nagse-seks na ulit tayo...gusto ko yung tulad kasi dati, gusto ko yung patago" paliwanag pa niya sa akin.

Nang mailabas ko na ang aking matigas na titi ay kaagad niya itong inagaw sa akin. Maging ang alaga ko'y na-miss din ang dalagang ito. Halos pumutok na sa sobrang tigas ang titi ko, lalo na nang salsalin na ni Carina ito gamit ang malambot at makinis niyang palad.

"na-miss mo ba ako? hihi!" wika pa ni Carina na parang kinakausap ang uten ko.

"...lapit ka pa kuya, isusubo ko" utos pa ng dalaga.

Nakahiga pa rin si Carina, at ako nama'y naroon sa dibdib niya upang alalayan ang kanyang pag-tsupa sa aking sandata. Hindi na nag-atubili pa si Carina, muli na niya akong pinaligaya gamit ang mainit niyang bunganga. Totoo nga, totoo palang nanabik din siya sa aking titi. Kakaiba si Carina, iba ngayon ang paraan niya sa pagtsupa. Didilaan muna ang butas ng titi ko't lalagpasan ang katawan nito saka susupsupin ang aking itlog.

"pwede ko pa bang kainin yung sa iyo Carina?" tanong ko sa kanya.

"alin? yung pepe ko?"
 sagot ng dalaga habang sinasalsal pa rin niya ang aking alaga.

"oo Carina, kung pwede lang naman" wika ko.

"sige kuya, kainin mo ako" tugon ng dalaga.

Umayos kami ng pwesto, hinayaan niya akong ako na mismo ang maghubo ng kanyang shorts. Kasunod nito ang kanyang panty, dahan-dahan ko pa itong ibinaba at unti-unti kong sinilip ang kanyang kaselanan. Naroon at tumambad na ang para bang nahihiya pa niyang hiwa. Nakukublihan ito ng kaunting buhok at napapaligiran naman ng kanyang tambok.

"hihi! pasensya na ha, hindi pa ko nakapag-shave ulit..." sabi pa ni Carina.

Pinasandal ko si Carina, ako nama'y doon pumwesto sa kanyang ibaba. Habang ako'y nakaluhod sa paanan niya, sinipat kong muli ang puki niyang kailan lang ako'y nangulila. Inangat ni Carina ang kanyang dalawang binti upang ito'y lubusan ko pang makita, hinimas ko muna at saka kinumusta.

Sinimulan kong himurin ang isa niyang makinis na hita, mula sa tuhod niya pababa doon sa maputing singit ng dalaga. Sinubukan kong dilaan muna saglit ang kanyang hiwa, basa na ito, marahil kanina pa noong kami'y naghahalikan pa lang. Napa-igtad pa siya nang punuin ko na ito ng aking laway, sisid-marino sabi nga ng karamihan. Dahil sa kami lang ang laman ng kanilang bahay, hindi alintana ni Carina kahit humiyaw pa siya sa sarap. Ilang minuto akong nagtagal doon, sinulit ko ang mga lumagpas na pagkakataon.

"oooohhhhhhh! uuhhhhhhh!...kuya Bogssss...ohhhoooohhh!"
 ungol pa ni Carina.

"....stop na kuya...ipasok mo na...ipasok mo na..."
 habilin pa ng dalaga.

Matapos ko siyang brotsahin at kainin ay muli kaming naghalikan. Ito na talaga at nanumbalik na ang dating Carina.

"ako na kuya, ako na sa ibabaw" utos pa niya.

Ako'y naupo sa kanyang pwesto kanina, kasunod nito'y umibabaw na rin siya. Kaagad inapuhap ni Carina ang aking matigas na titi saka ito'y itinutok na rin sa kanya mismong bukana. Mabilis na naibaon ng dalaga ang aking titi sa kanyang pagkakaupo dito, nang maisagad ay bahagya siyang nanatili, gusto raw niyang damahin muna ulit ang aking kabuuan sa kanyang kaloob-looban.

"ohhhh....I really missed this kuya Bogs...gusto ko itong titi mo sa loob ko...uhhh"
 wika pa ni Carina.

Nagsimulang gumiling na si Carina sa aking kandungan, madiin na madiin talaga tuwing kakanyod ang dalaga. Ako naman ay nagpakasawang muli sa kanyang mga susong mapuputi, maya't maya rin nama'y nagpapalitan kami ng ngiti.

"oohhhh....ang sarap mo talaga Carina...ang sarap mo sobra....uhhhh" ungol ko naman habang siya ay naroon pa rin sa aking ibabaw.

Hinugot ni Carina ang aming pagkaka-dugsong, pinahiga niya ako at pumatong siya ulit sa akin.

"ako ulit..hihi! higa ka lang..." wika pa niya sa akin.

"baka labasan na ako...okay lang ba sa loob?" tanong ko.

"ay hindi! huwag kuya, ilabas mo..." pagtanggi ni Carina.

Muling inupuan ni Carina ang aking titi, matapos maibaon ay dumapa naman siya sa aking ngayon. Pinadama sa akin ng dalaga ang kanyang katawan, katawan na talaga namang aking inasam mula pa noong una.

"malapit kana?" tanong pa ni Carina.

"ikaw ba?" 
tanong ko naman.

"uhhhh...uhhhh...uhhhhmmmm...sabay dapat tayo kuya Bogs..."
 hiling pa niya.

"e ayaw mo sa loob diba? paano ako sasabay?" 
tanong ko.

"ganito..." wika niya.

Biglang hinugot ni Carina ang aking titi sa kanyang makipot na puki, umangat siya at doon pumwesto sa aking tabi. Sinalsal niya ang titi ko't kinuha naman niya ang aking kamay upang doon sa kanyang puki ito ay i-pwesto. Nilaro ko naman ang kanyang tinggil, napapikit si Carina, sa pagkakaalam ko'y malapit na rin siya.

"ayan na ko...yan na kuya..uhhhhhmmm...oooohhhh...uhhhhhh!" 
ungol ni Carina.

"ako rin...yan na...ayan na..." wika ko naman.

Kaagad isinubo ni Carina ang aking sandata, doon niya pinasirit ang tamod ko sa kanyang bunganga. Tsinupa akong muli ng dalaga habang sabay kaming nilalabasan ng katas ng pagnanasa.

"hihihi! ayos ba baby Bogs? I mean, kuya Bogs?"
 tanong pa ni Carina.

Niyakap ko si Carina. Binulungan ko siya na mahal ko pa rin siyang talaga.

"...kuya ha, I want this to be OUR secret...tandaan mo, may BF na ako and I am serious with him..." paalalang muli ni Carina.

"yes Carina...pero sana hayaan mo akong mahalin pa rin kita" sabi ko naman.

Hinawakan ni Carina ang aking mukha, hinimas niya ang aking pisngi at muling nagsalita.


"I love you too kuya Bogs" sagot ni Carina.

No comments:

Post a Comment