Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 44

Part 44 Itaga Mo sa Bato

Nakita ko sa mga mata ng aking asawa ang inggit, hindi ko maituturing na kasalanan na siya ay aking pakasalan. Hindi ko masisisi ang aking sarili kung bakit siya ay aking binakuran, hindi ko pwedeng sabihin "sorry" at titi ko lang ang iyong natikman. Bakas sa kanyang mukha ang inggit sa dalagang si Carina, habang hinihimod ng dalaga ang tamod ni Estong ang aking asawa'y nakatitig sa kanila.


"Carina tama na yan, let's go..." wika ng aking asawa.

"ah mare sorry ha, nadala lang din ako sa ginawa nyo ni pare" paumanhin naman ni Estong.

"ah wala yun pare, hihi...masarap lang talaga itong pare mo kaya hindi ko napigilan" pagmamalaki naman ng aking asawa.

Mahigpit ang aming yakapan, habang nakaupo pa din sa sofa at si Carina ay aming inaantabayanan. Tila gustong iparating sa akin ni Angel na siya'y akin lamang, pinadama niya sa akin na dapat ko siyang protektahan kanino pa man.

"sige na kuya Estong, ok na po...hihi!" biro pa ni Carina nang utusan niya ang aking kaibigan upang magsalawal na.

"o paano pare, siguro tutuloy na kami..." wika ko sa kanya.

Ngumiti si Estong, alam kong nabitin siya, alam kong noon pa'y hindi siya nakukuntento sa tsupa. Para akong manghuhula na binasa ang isip niya, sa tingin ko'y gusto niyang maiwan ang magandang dalaga. Pero kampante ako anupaman, alam kong sa akin din si Carina. Swerte na nga si Estong dahil natikman niya ang bibig ng dalaga.

"ubusin na natin ito pare" sabay turo niya sa isang case pa na beer.

"naku pare sa susunod nalang, pinabantayan ko lang yung anak namin e..." singit ng aking asawa.

"oo nga kuya...NEXT time nalang hihi!" biro naman ni Carina.

Akmang hahalik si Estong sa magandang dalaga, mabuti nalang at naroon pa din ang kanyang presensya, mabilis na nakaiwas si Carina sa pamatay na labi ng aking kaibigan. Kung siguro natuloy ang kanilang halikan ay tiyak na malilimutan na ni Carina ang kanyang kinalalagyan.

"ooooppppsss...bawal...hihi" wika ni Carina.

"bawal??! sabi mo wala ka BF??" tanong agad ni Estong.

"wala ako BF, special someone meron haha!" sagot naman ng dalaga.

Nagtawanan ang lahat, sa unang pagkakataon yata ay aking nasaksihang tanggihan si Estong ng isang babae. Labis ang pagkabilib ko sa dalagang kaibigan ni hipag, tapat siya kung tapat. Palabiro siya na parang maghuhubad sa iyong harapan, ngunit kapag iyo nang susunggaban ika'y mapapahiya lamang.

"ah ganun ba...hehe sorry naman...salamat nga pala sa blowjob" sabi pa ni Estong.

"you're wel-cum" birong muli ng dalaga.

Nagpasya kaming manatili munang saglit, tutal ito na ang huling gabi ni Estong bilang isang binata. Mga tig-dalawang bote pa ng beer ang aming inubos bago ang aming paglisan. Wala sa aming napag-usapan ang nangyari kanina lamang, parang commercial lang na walang kwenta at hindi dapat tandaan o magkaroon ng puwang sa isip ng sinoman.

"so pare, i hope magkaroon din naman kami ng bonding ng magiging misis mo" wika ng aking asawa.

"ah sure...basta sana lang mare, pare, Carina, kalimutan na natin ang nangyari kanina" seryosong wika ng aking kaibigan.

Tama ba ito? Si Estong ba o ang alak ang nagsasalita? Hindi dapat magpaka-siguro, apat kami dito, apat kami na naging saksi sa kaganapang bihirang matunghayan ng isang nilalang sa tunay na buhay. Ngunit ako'y napaisip, seryoso ba ang kanyang sinasabi iyon? Muli, bahala na si Batman.

"ah oo naman pare, pasensya na talaga..." sabat ng aking asawa.

"sorry din Carina, sorry..wag mo nalang sana banggitin kay Kristine kung magkita man kayo ha?" paumanhin pa ni Estong sa dalaga.

"ah wala yun kuya, BJ lang naman. Hindi naman tayo nag-six diba?" sagot naman ng dalaga.

Parang eksena sa pelikula, parang ending na ng istorya. Si Carina na mismo ang lumapit kay Estong upang halikan siya sa pisngi. Kilala ko si Carina, hindi niya gagawing lumapit at humalik sa aking kaibigan kung hindi niya ito nauunawaan. Tunay na mapag-aruga ang dalaga, magaling bumasa ng baraha gaya na din ng aking mahal na asawa.

Tumayo na kaming lahat at naghanda na sa pag-lisan, nagbanyo muna si Carina at kaming mag-asawa naman ay nasa tarangkahan na ng townhouse na inuupahan ni Estong.

"salamat pare ha, salamat sa show haha! joke lang pare" biro pa ni Estong.

"haha! hoy wala nang lalabas don ha!" sagot ko naman.

"hihi! bitin ka noh? haha! pauwiin mo na si Kristine tapos kami naman ang manunuod hahah!" biro naman ng aking asawa.

Nakipag-kamay ang aking asawa kay Estong, ito yata ang unang pagkakataon na matagal ang hawakan nila. Inilapit ng aking asawa ang kanyang makinis na pisngi sa mukha ng aking kaibigan at saka nag beso-beso na sila bilang pamamaalam. Kasabay nito ang paglabas na din ni Carina at handa nang sumakay sa sasakyan.

"oh pare, see you on your wedding day" paalam ko sa kanya.

Pakiramdam ko ay parang tumaba ang aking puso, parang may malaking espasyo na ngayon ko lang ulit naramdaman, ito na siguro yung tinik na matagal ko ding kinupkop sa aking kalooban. Sa loob ng sasakyan ay nakabibinging katahimikan, pagsilip ko sa salamin ay nakita kong naka-idlip ang dalagang kasama namin. Bahagyang nabasag ang katahimikan, hinawakan ng aking asawa ang aking kamay na nakapatong sa kambyo ng sasakyan.

"babe..." bulong ni Angel.

"yes babe?" sagot ko kaagad.

"babe Bogs, galit ka ba?" tanong ng aking asawa.

"huh? no, not at all" wika ko.

Humigpit ang kanyang hawak, umusog upang ang mukha niya ay mapunta sa aking braso. Ang isa niyang kamay ay nakapatong naman sa aking tiyan, hinimas-himas niya ito at saka muling naglambing sa akin.

"wala naman siya nakita diba? I mean, yung vagina ko saka nipples ko di niya nakita diba?" tanong ng aking asawa.

"ah oo naman, ang galing nga natin babe eh hehe!" sagot ko pa.

"...nag-enjoy ka ba?" pahabol ko pa.

"yes babe! thank you sooooo much! ...naka-dalawa o tatlo yata ako hihi!" masayang wika ng aking maybahay.

Ilang minuto lamang ay narating na namin ang aming condo, habang daan ay nagpasya na kaming doon na din matulog ang dalaga naming kasama. Lulan ng elevator paakyat sa aming unit ay niyakap ko ang dalawang babae sa aking buhay. May isang bagay pala akong nalimutan, sino ang nagbantay sa aming anak na naiwan?

"naku, baka may pasok si Kat bukas di ko naitanong" sambit ng aking asawa.

Pagbukas ng pintuan ay aking nasilayan ang aking hipag, sa kanya pala iniwan ng aking asawa ang aming anak upang kanina ay maisagawa ang matagal na niyang pangarap. Kaagad napukaw ang aking paningin ng maputing hita ni Katherine habang natutulog sa aming sofa. Puting sando at walang bra, kapareha ang pekpek shorts na kaunting hawi lamang ay sisilip na ang pisngi ng puki niya. Ngunit nang aking itaas ang aking paningin, biglang naglaho ang aking pagnanasa sa dalaga, nalahiga siya sa aming sofa, at ang unan niya ay ang lalaking minamahal niya - si Mulong.

"wow papa Mulong is here...hihi" bulong pa ni Carina.

"Carina, doon kana sa room namin matulog, hayaan mo na sila dyan" babala naman ng aking asawa.

Sumunod naman ang dalaga, habang mahimbing ang tulog ng magsyota ay sabay na nag-banyo ang aking asawa at si Carina. Aking pinagmasdang muli ang maganda kong hipag, nabunutan man ako ng tinik sa pangarap ng aking asawa, parang muling nanumbalik naman ang hapdi ng aking nakaraan para sa kanyang kapatid. Bakat ang utong ni Katherine, dahil sa lamig ng aircon namin. Hindi na ako magtataka kung kaninang wala kami ay nakantot na naman siya ng BF niya na si Mulong. Swerteng binata, ang sariwang katawan ni hipag ay nasa kanya na.

"babe lika na, pahinga na tayo...Carina tara" bulong ni misis.

Nahiga kaming tatlo sa ibabaw ng iisang kama, ang aming anak ay nasa gilid sa tabi ng pader. Gaya ng dati ako'y nakapagitna sa kanilang dalawa. Ang aking isip ay nasa hipag ko pa din, talaga yatang ganito, ilang araw lang hindi makita ang mahal mo sa buhay ay labis ang iyong pagkalumbay.

"kuya..." bulong ni Carina.

Naalala ko, naging saksi nga din pala ang dalaga kanina, kung si Estong ay nilabasan sa kanyang pagtsupa, si Carina naman ay tiyak na bitin pa. Nang marinig ko ang hilik ng aking asawa dahil sa pagod, tumagilid ako upang harapin ang dalagang maganda. Mabilis nagsugpong ang aming mga labi, alam kong inaabangan niya iyon.

"uhmmmm...uhmmmmmm...." ungol pa ng dalaga.

Dahil sa limitadong espasyo ng kama ay magkakadikit halos na ang aming mga katawan. Isang mahabang t-shirt lamang ang suot ni Carina, wala nang pang-loob pa. Bakat ang munting utong ng dalaga at nang hagurin ko ang puson niya ay kaagad kong nadama ang basang puki ni Carina.

"oh shit...hihi! kuya ang laki din pala ng titi ni kuya Estong hihi!" wika ni Carina.

"so nalibugan ka?" tanong ko pa.

"oo naman, hihi! pero kita mo naman, hindi ako nagpadala..." pagmamayabang pa niya sa akin.

Ibinaba ko ang aking shorts, matinding libog ang aking nadama sa bawat salita niya tungkol sa nangyari kanina. Tunay ngang kakaibang experience ang aming ginawa. Bahagya kong inililis ang suot niya at itinutok agad ang aking matigas na sandata.

"ay ipapasok kaagad? hihi!" biro pa niya.

"bakit?" tanong ko pa.

"eh gusto ko isubo kuya, gusto kong BJ kita gaya nung ginawa ko kanina kay Estong" hiling pa niya.

Bumangon si Carina, Lumuhod sa gilid ng kama at yumuko sa aking titi upang simulan itong tsupain. Kapwa kami natigilan nang parehas naming narinig ang isang mahinang ungol mula sa aming sala. Nagtinginan kami ni Carina habang hawak pa din niya ang aking titi.

"anu yun?" sabay pa kaming nagwika.

"si...si Kat at Mulong? hihi! nagse-six yata sila kuya!" bulong ni Carina.


itutuloy

No comments:

Post a Comment