Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 35

Part 35 Paningit

Bahagyang napawi ang aking mga iniisip tungkol sa nalalapit naming pagtatalik ni misis na may ibang nanunuod. Sa presensya ng aking magandang hipag ay napalitan ng panandaliang ligaya ang aking araw. Hindi naman ako malungkot o nalulumbay noong araw na iyon dahil sa plano namin ni misis, bagkus ay may "excitement" pa nga sa aking maliit na parte ng isipan. Ganunpaman bilang isang asawa ay kinakabahan din naman, pero sa tagal na naming magkatuwang sa mga makamundong gawain ay masasabi kong panatag na din ang aking isipan.


"oh nagmiryenda na ba kayo?" pag-aalala ng aking asawa sa dalawa.

"ah ok lang po ate Angel" sagot ni Mulong.

"tara sis, tulungan mo ako dito" turing ng aking maybahay sa kusina upang maghanda ng aming makakain.

Naiwan kami ni Mulong sa sala, ako'y humilata sa aming sofa upang mamahinga habang ang nobyo naman ni Kat ay palinga-linga. Sinubukan niyang magkaroon ng konbersasyon ngunit hindi ito nagtagal. Nakatuon kasi ang pansin ko sa kapatid ng aking asawa, pinagmasdan kong maigi ang katawan niya. Sinuri kong mabuti kung nalaspag na ba kaagad ni Mulong ang makinis na katawan ni Katherine. Ngunit gaya ng tipikal na "in-love" ay talaga namang mahahalata mo sa kanila ang pagkinang ng mga mata.

"Blooming" kung ituring, lalo pa nga yatang gumanda ang aking mahal na hipag. Ang kanyang mga ngiti habang nag-uusap sila ng aking misis ay tiyak na aatakihin ng mga langgam sa sobrang tamis. Malamang ay "girl talk" ang kanilang paksa, kilig na kilig si hipag. Masaya ako para sa dalaga, ang selos ay wala na para sa kanya. Pero ano ito, may isang bahagi ng aking puso ang tumututol sa pagparito ni Mulong.

"kumusta yung towhnhouse kuya?" singit ni Mulong.

"...ok naman" pasuplado kong sagot.

"...ah si tita ko po kasi nagtatanong, gusto daw po tingnan yung unit" patuloy niya.

"pwede naman bumisita anytime, but make sure kung talagang kukuha siya e bilisan na kasi madami na din kausap yung may-ari mismo" sagot ko.

Dahil sa ayokong humaba ang aming usapan ay nagpasya akong lumisan, tumungo ako sa aming silid upang magbihis. Dinig pa din mula labas ang kwentuhang masaya ng magkapatid, at maging ang mga pag-sabat ni Mulong. Matapos akong maghubad ng aking mga damit ay humilata ako sa aming kama suot lamang ang aking brief, naisip ko kung ano ang maliit na bagay na bumabagabag pa sa aking isipan. Hindi ako magkakamali, kabilang si Mulong sa aking naiisip na dahilan.

"oh ate Angel, ang sarap naman ng sandwhich mo" dinig kong wika ng mokong.

Tama ako. Nagseselos ako hindi para kay hipag, para mismo sa aking asawa. Pero bakit naman? asawa ko na nga yan. Iba't iba ang aking naisip nang mga sandaling iyon.

"kuya Bogs?" marahang wika ng kapatid ni Angel.

"oh Kat?" gulat ko pa habang naabutan niya akong nakahiga at nagmumuni-muni.

"ay hihi!" gulat niya nang makita niyang tanging brief lamang ang aking suot.

"...halika na daw kain na tayo miryenda" paanyaya ng aking hipag.

Ngumiti lang ako, ewan ko pa kung bakit ako'y napako sa kinalalagyan. Marahil sa taglay na ganda ng kapatid ng aking asawa. Bihira na kaming magkita ni Katherine, bihira na din kaming mag-niig dahil nga sa may nobyo na siya. Pinagmasdan ko ang maamong mukha ni Kat, sa isang iglap ay aking naibalik ang nakaraan.

"huy! hihi!" pang-gugulat pa ni Kat.

"ah eh, sige susunod na ako" sagot ko nalang.

Isinara ng dalaga ang pintuan mula sa kanyang pagkakasilip kanina dito, muli siyang nagbalik sa aming sala pero ilang saglit lang ay narinig kong inutusan siya ng aking asawa. Kumatok muli si Kat at sabay bukas ng pintuan. Sa pagkakataong ito ay dumiretso siyang pumasok at isinarado ang pintuan.

"kuya...halika naaaa..." paglalambing ng dalaga.

"..bihisan na kita sige..." pahabol pa niya.

Hinayaan ko lamang ang dalaga, gusto ko din kasing magtagal siya sa loob at kami lamang dalawa. Nakakubli sa kanyang mga mata ang ngiti ng pagnanasa, alam kong kahit paano'y na-miss din niya ang aming pagsasama.

"kumusta kana kuya ko? hihi miss na kita!" bulong sa akin ni Katherine.

Hinaplos ko ang makinis na pisngi ng kapatid ng aking asawa, sa kanyang pag-ngiti ay naging prominente ang kanyang biloy. Kahit na siguro'y araw-araw man silang nagkakantutan ng swerteng si Mulong ay natitiyak kong hinahanap pa din niya ang aming pagtatalik.

"pa-kiss nga Kat" hiling ko sa dalaga.

Inilapit ng dalaga ang kanyang mapupulang labi sa aking mukha, marahan kong idinampi ang sa akin. Ang sarap, parang first time kung aking susumahin. Sa bawat galaw ng aming mga labi ay ang pagsalubong ng kanyang matamis na hininga. Sa pag-pikit ng kanyang mga mata'y kaagad kong dinakma na ang matagal ko nang hindi nahawakang malulusog na suso niya.

"ay...hihi" gulat pa niya.

"..teka...nasaan si ate mo at si Mulong?" tanong ko nang ako'y matauhan.

"nandyan sa sala bakit?" sagot naman niya.

Hindi alam ni Kat na ako'y vigilante tungkol sa maaaring gawin ng aking asawa o ng kanyang nobyo.

"tara na kuya?" wika niyang muli.

"teka..." sagot ko.

Hinatak ko si Katherine, walang pagtutol ay muli kaming nagpalitan ng laway. Pumatong kaagad ang dalaga at mabilis kong naipasok muli ang aking isang kamay sa loob ng kanyang damit upang lamasin ang malusog niyang suso. Muli kong nilaro-laro pa ang munti niyang mga utong, na siguro'y kabisado na din ni Mulong ang kagandahan nito.

"Kat, isa tayo?" tanong ko pa sa dalaga.

Tumango lang siya, wala nang pilitan pa. Dito ay natiyak kong tigang na tigang sa akin ang aking hipag. Tumayo siyang muli at hinubo ang kanyang pantalon hanggang tuhod. Ako nama'y naupo sa gilid ng kama upang antabayanan ang magandang dalaga. Sinilip ko pa ang kanyang puki, siniguro kong hindi ito napano mula nang sila'y nagtatalik na ng kanyang nobyo.

"bilis kuya hihi" pabulong pa niyang wika.

Hinawakan ni Katherine ang aking titi at kanya itong nilawayan bago tumayong muli at upuan ang aking kandungan. Patalikod siya sa akin habang ako'y nakaupo sa gilid ng aming kama. Dahan-dahan ay unti-unting bumaon ang aking sandata sa kanyang masikip pa ding lagusan. Pigil ang aming mga ungol sa bawat sandali. Hindi pwedeng malaman ni Mulong na ang kanyang mahal na nobya ay narito sa aking silid at ako'y pinapaligaya.

Muli kong inabot ang malambot na suso ni Katherine, nilamas ko iyon at bumilis pa ng bumilis ang kanyang pagkantot sa aking ibabaw. Hindi ko na natiis, hinubad ko nang tuluyan ang kanyang pang-ibabaw na damit. Hinimod ko ang makinis na kutis ng dalaga, mula likuran pataas sa kanyang batok. Sinimsim kong muli ang natural na amoy ng katawan ni Katherine, habang nilalamas ko ang kanyang malusog na suso sa kanyang harapan.

"uhmmmm...uhmmmm...kuya bilisan mo..." paalala pa niya.

Sigurado akong alam ni Angel ang nagaganap habang silang dalawa ni Mulong sa sala namin ay nag-uusap. Alam ng aking asawa ang aking pangungulila sa kanyang nakababatang kapatid kaya't malamang ay siya na ang bahala sa binata. Nagpatuloy kami sa kantutang mabilisa ni Kat, hindi na kami nagpalit ng posisyon at desididong makatapos na din kaming dalawa sa nakaw na sandali.

"shiiittt kuyaaa..sarap mo talaga...uhmmmm" bulong muli ni Katherine.

"mas masarap ba ako?" matapang kong tanong sa kanya.

"...hhhhhmmm oo...uhmmmm" sagot ng aking hipag.

Dahil doon ay tila lalo akong nalibugan, aking naramdaman ang pamumuo ng aking tamod sa akin puson at senyales na malapit na din akong labasan. Pangalawang beses pa lang yata namin ginawa ang ganito, ang mabilisang pagtatalik. Panandalian lamang pero tila mas masarap kesa sa dati naming gawi na halos oras ang itinatagal.

"ilabas mo kuya...fertile ako ngayon e..." abiso pa niya.

Ilang saglit pa'y pinaangat ko na si Katherine, inalalayan ko ang mabilog niyang puwit sa pag-angat. Mabilis niyang tinungo ang aking titi, hinawakan ang katawan nito saka sinalsal. Nangingintab ang ulo ng aking alaga dahil sa likido din niya, hindi ko na sinabi pero kusa na niyang isinubo ito at tsinupa. Nagtataka ako, tila tigang nga yata talaga ang aking hipag.

Ako'y napatingala nang sumirit ang aking tamod sa kanyang lalamunan. Sabik na sabik si Katherine, parang isang taon kaming hindi nagtikiman. Halos walang nasayang na tamod, ganito ang ginagawa niya sa akin kapag ako'y nilalabasan kung gusto niyang iparating na libog na libog siya.

"sarap hihi!" wika niya matapos simutin ang aking semilya.

"bihis na Kat.." paalala ko naman.

Siguro'y wala pang sampung minuto ang lumipas sa aming mabilisang hindutan. Kumandong muli siya sa aking bago lumabas ng silid upang ako'y muling lambingin pa ng dalagang maganda. Halik sa pisngi at lamas sa suso niya ang huli kong ginawa bago kami muling naghiwalay.

"fertile ka ba kamo?" pahabol kong tanong.

"oo kuya e, kaya nga tigang haha!" biro pa ng dalaga.

Tinanong ko kung bakit siya tigang, may dahilan pala. Hindi pala niya pinapayagang makantot siya ni Mulong kapag fertile daw siya. Ayaw naman daw niya ang condom dahil noong mga nakakaraang araw ay tila nagpantal daw ang singit niya dahil doon. Kaya ang naging epekto'y bawal ang six kapag fertile siya, hindi daw kasi sanay si Mulong sa withdrawal at delikado kung ganun. Kaya naman lubos ang aking pasasalamat sa kanya dahil sa libog ng aking hipag ay ako ang kanyang naaalala.

"friend! naligaw ka yata??" gulat ni Katherine sa nakitang bisita.

Muli akong lumabas ng silid upang makihalubilo sa aming mga bisita. Naabutan kong nagkukwentuhan ang aking asawa katabi pa si Mulong na walang kaalam-alam sa nangyari sa amin ni Katherine na kanyang nobya ilang minuto lamang ang nakakalipas.

"friend ha?! nagka-BF ka lang e hindi na tayo nakakalabas!" sagot nitong si Carina.

"..oh hi papa Mulong! hihi" malanding bati pa ng dalaga.

Kahit maliit na detalye ay aking napupuna, ganito yata talaga kapag nagseselos ka. Noon kasi ay kahit sino ang ibang tao ay ako ang laging unang binabati nitong si Carina. Ganunpaman, sa aking paglabas ay nagkatinginan kami ni Angel, isang ngiti na may alam ang kanyang isinukli sa akin.


itutuloy

No comments:

Post a Comment