Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 32

Part 32 One Lazy Afternoon

Pervert kung ituring, manyakis, sabik sa laman. Ito ang katangiang nangibabaw sa aking sarili nang mga sandaling muli kaming nagkita ni Vanessa. Oo nga at nagpakantot na siya dati sa akin, pero ibang Vanessa na yata ang aking kaharap isang hapon sa aming condo.

"kuya!!!ayoookoooo!" sigaw ng dalaga.

"...isusumbong kita kay ate Angel!" patuloy pa niya.


Nabingi ako sa mga sigaw ni Vanessa, hindi ko naririnig ang mga panaghoy ng dalaga. Diretso ang aking pasya na halayin siya mailabas lang ang init ng aking katawan. Alam kong hindi "lubos" na ayaw niya, kung totoong labag sa kanyang kalooban ang magpagamit ay sana hinawakan na niya ang titi ko saka ito piniga. Alam kong may natitirang libog pa din si Vanessa para sa akin.

"sige na Vanessa...please?" aking pagmamakaawa pa.

Nang makakita ng pagkakataon ay mabilis nabawi ni Vanessa ang kanyang kamay, muling nagtago sa ilalim ng kanyang kumot. Nakikita ko sa kanyang mukha ang takot, at pinaghalong libog. Sinalsal ko ang aking titi, umupo akong muli sa kanyang tabi na hindi naman niya tinutulan. Ako'y kanyang pinagmasdan habang hinahagod ko ang kahabaan ng aking sandata. Pasulyap-sulyap siya sa aking ginagawang sariling pagpapasarap.

"patingin nalang ng suso mo Vanessa" sabi kong muli sa dalaga.

Napatawa ang dalaga. Hindi ko mawari na dati ay hindi ako naghirap sa pagkumbinsi na ako'y kanyang tsupain. Pero ngayon isang pasilip lang sa malambot niyang suso ay ayaw niyang ibigay sa akin.

"kuya ang manyak mo!" wika nito.

"patingin na nga lang e...hindi kana naawa sa akin.." pagkukunyari ko pa.

Siguro'y hindi niya ako natiis, nanumbalik sa kanyang sarili ang dati naming pinagsamahan. Ibinaba niya ang kanyang kumot, nasabik ako sa mga sumunod niyang kinilos. Iniangat niya ang suot na damit at isinama pa ang suot niyang bra. Lumadlad sa aking harapan ang malusog niyang mga suso. Ang light-brown niyang utong na halos nalimot ko na ang itsura dahil sa tagal ko na din itong hindi nakita.

"oh bilisan mo na kuya, baka dumating na asawa mo!" masungit pa niyang tugon.

Tinitigan kong mabuti ang makinis niyang dibdib, pinagana ko nalang ang aking imahinasyon makaraos lamang. Habang patuloy ako sa pagsalsal sa aking titi ay nahuhuli kong tumitingin din siya sa akin. Hindi ko alam kung dahil ba hinihintay na niya akong makaraos na o nagugustuhan na din niya ang kanyang nakikita. Nang mapansin kong parang tumayo ang kanyang mga utong ay sinubukan ko muling siya ay bolahin.

"tulungan mo na ko Vanessa para matapos na.." bulong ko pa sa dalaga.

"style mo haha!" sagot ng dalaga.

"...akina nga!" masungit niyang pahabol.

Labis akong natuwa, hindi naman pala tuluyang isinarado ni Vanessa ang pintuan para sa aming tawag ng laman. Ngayon ay walang pagkontra niyang inabot ng kanyang kamay ang aking titi. Ang mainit na palad ni Vanessa ay sumayad na sa aking sandata. Hinimas niya iyon, ang katawan ng aking titi, ang nangingintab na ulo ng aking ari.

"shit ka kuya, bilisan mo ha!" wika pa niya.

Aking inabot ang isa niyang suso, nagulat pa noong una ang dalaga ngunit pinabayaan na din niya akong lamasin iyon. Marahang sinalsal ni Vanessa ang aking titi habang nilalamas ko ang isa niyang suso. Magkatabi kami sa kama, sa pagkakataong ito ay hindi na ako nagmadali pa. Eto na kasi at hawak na niya ang aking titi na kanina lang ay tumatanggi siya. Ilang hakbang na lang ay siguradong doon din tutungo ang aming ginagawa.

"pwede bang makahalik sa pisngi ng magandang dalaga?" pambobola ko sa kanya.

Marahil tinamaan siya ng aking matamis na mga kataga, ibinaling niya sa akin ang kanyang mukha at unti-unting isinara ang mga mapungay na mata. Inilapit ko ang aking mga labi, muli kong naamoy ang mabangong hininga ng dalaga. Sinalubong ko ng aking kamay ang kanyang pisngi na makinis, ramdam ko ang lalim ng kanyang paghinga. Tikom ang bibig at may konting hinagpis nang mag-dikit ang aming mga labi.

Hindi ko siya pinilit na lumaban ng halikan, sa halip ay inilipat ko ang aking bibig sa kanyang makinis na leeg. Dito ay nagsimula siyang umungol pero pigil, ayaw niyang malaman ko na nalilibugan na siya sa aking ginagawa. Pero huli na ang lahat, batid ko na ang kanyang hangganan.

"hmmmmm..." mahinang ungol ni Vanessa.

"...kuya...matagal ka pa ba?" tanong niya.

"ok lang ba sa iyo ganito? gusto ko din sana paligayahin ka Vanessa" wika ko naman sa dalaga.

Matapos iyon ay binitiwan niya ang aking titi, hinawakan niya ng kanyang dalawang kamay ang aking mukha saka kami naghalikan. Dumaan man ako sa butas ng karayom noong hapong iyon ay masasabi ko nang nagtagumpay ako sa aking plano. Nakipagpalitan na ng laway ang dalaga, sinimsim ko ang matamis niyang bibig kasabay ang muling paghawak ko sa dalawang suso niyang malusog.

"kuya...ayokooo..." bulong niya nang kami'y tumigil saglit sa paghahalikan.

"ayaw mo na ano? ayaw mo ba itong titi ko?" biro ko pa.

Inihiga ko mula pagkaka-upo si Vanessa, nagpaubaya naman siya. Tinungo ko ang kanyang suso sa pagkakalilis ng kanyang damit kanina. Hindi na ako nahirapang dilaan at kainin ang kanyang munting utong. Hawak niya ako sa buhok habang dinidilaan ko ang kanyang mga bundok.

"kuya...tama na...salsalin nalang kita.." hiling pa ng dalaga.

Hindi ko siya pinakinggang muli, ibinaba ko ang aking isang kamay at idinapo sa kanyang sinapupunan. Basa ang panty niya, tunay nga sigurong nag wet dream ang dalaga o di kaya nama'y nabasa lang ngayon dahil sa aming ginagawa.

"haha bakit basa ito??" biro ko pa nang aking hawakan ang panty niya.

"tse!" masungit niyang reaksyon.

"tell me Vanessa, nag-six kayo ng pinsan mo noh?" tanong ko pa sa kanya.

"sus, hindi noh!" sagot naman niya.

Nagpatuloy ako sa paghagod sa panty niya, wala akong pakialam kung nakantot man siya ng kung sino mang lalake. Muli niya akong pinigilan nang maipasok ko ang aking isang daliri sa singit ng panty niya. Mabilis niyang hinawakan ang aking braso.

"kuya tama na...ito nalang..." wika niya.

Muling hinawakan ni Vanessa ang aking uten, sinalsal niya itong mabuti upang hilingin na iyon na lamang ang kanyang gagawin. Nakaisip ako ng ideya, nagbakasakaling magiging epektibo ang aking gagawin.

"sige 69 nalang tayo, para naman masarapan ka din" suhestyon ko sa kanya.

Napilitan si Vanessa, marahil mas maigi na iyon kesa naman siya ay aking hindutin. Bumaling ang dalaga sa pwestong ang kanyang puwitan ay nasa aking mukha. Hinubad ko ang panty niya at ngayo'y nakatambad na sa aking mukha ang mamasa-masa niyang hiwa. Inilabas ko ang aking dila, hinimod ko ang mga labi ng kanyang basang puki.

"uhhhhhhhhh...." mahabang ungol ng dalaga.

Nagpatuloy naman sa pagsalsal si Vanessa sa aking kanina pang matigas na ari. Hindi niya isinubo iyon kahit na nakatapat na ito sa kanyang mukha dahil sa aming pwesto. Pinagbuti ko naman ang aking pagbrotsa sa kanya, alam kong nasasarapan siya dahil maya't maya ay tumitigil siya sa pagsalsal sa akin at napipiga pa nga niya ito. Pinalipat ko ng pwesto si Vanessa nang sa tantsa ko'y sapat na ang sarap na ginawa ko sa puki niya. Nakapatong ngayon sa akin ang dalaga, ang suso niya ay nasa aking dibdib na, at ang titi ko naman ay alam kong nakatutok sa kanyang puson.

"pa kiss ulit Vanessa..." wika ko pa.

"bilisan mo na kuya..." sagot naman ng dalaga at humalik muli sa akin.

Alam kong madulas na ang kanyang lagusan, isang ulos lang ay mabilis kong maipapasok ang aking sandata. Ginawa ko iyon, sa pagkayakap ko sa dalaga habang kami'y magkahilikan ay aking itinutok sa kanyang bukana ang aking alaga.

"shiitttt! kuya! ayoko!!!" pagtutol niya.

Dama ko ang pwersa ng pagtutol ni Vanessa, pero kahit na ako'y nasa ilalim niya, kontrolado ko pa din ang lahat at kulang ang kanyang lakas para labanan ang aking balak. Pumasok ang ulo ng aking titi, inis na inis si Vanessa sa aking ginawang supresa. Pilit kong ini-angat ang aking balakang upang tuluyang makapasok ang aking titi sa kanyang masikip na puki.

"malapit na ako Vanessa...sige na.." pagpupumilit ko pa.

Nakakunot ang kanyang noo, halatang galit na ang dalaga. Naramdaman ko ang panghihina niya at tuluyan na siyang nagpa-ubaya.

"shit kuya, ang gago mo naman" wika niya.

Tuluyan kong naipasok ang aking titi sa kanyang lagusan, muli kong nadama ang init ng loob ng puki ni Vanessa. Masikip pa din ito at tila walang ibang gumamit. Ilang saglit pa'y muli siyang nagsalita sa akin.

"palit tayo." masungit niyang utos.

Akala ko ay tatakbo at hihingi ng tulong ang dalagang aking pinagsasamantalahan. Humiga siya at ibinuka ang kanyang mga hita, malaya niya akong pina-pwesto sa pagitan ng kanyang makinis na biyas. Itinutok ko ang aking titi na basa na din ng kanyang katas, muli kong ipinasok ang aking matigas na sandata sa lagusan ng dalaga. Walang imik si Vanessa, para akong kumakantot ng isang tuod. Maliban sa pagsusungit ay hindi ako nakarinig ng kanyang mahinhing mga ungol.

"tagal pa ba?" wika niya.

"ang sarap mo Vanessa..." wika ko naman.

Habang ako ay nasa ibabaw ng dalaga ay hindi nagtama ang aming mga mata. Parang eksena sa isang massage parlor noong aking kabataan, nagbayad ka at ang babae ay hihilata at ibubuka ang kanilang puki upang makaraos ka lamang. Walang reaksyon, walang pagtutol.

"ohhhhhh...lapit na Vanessa..." ungol ko pa.

Isinubsob ko ang aking mukha sa kanyang mga suso, dinilaan ko ito. Sinikap kong ibalik ang sigla niya kanina, hinalikan kong muli ang gilid ng kanyang tenga. Naririnig ko ang lalim ng kanyang paghinga, sa kabila siguro ng pwersahang kantutan ay hindi niya maitanggi ang sarap na nararamdaman.

"uhmmm..." maikli niyang ungol.

Pigil ang ngiti, nahuli kong inipit niya ang kanyang mga labi. Gusto niyang umungol pero ayaw niya itong iparinig. Sinubukan kong kausapin siya upang maging maayos ang pagtatapos ng aming mga sandali.

"Vanessa blurt it out...hindi ka ba nasasarapan sa akin?" tanong ko pa.

Sinampal niya ako, hindi naman malakas, parang nanggigil lang. Dito ay nadama ko na ang luwag ng kanyang damdamin. Napwersa ko nga siya pero tiyak akong nakabawi naman ako sa sarap na aking inihatid sa katawang lupa ng dalaga.

"shit kuya, dalawang beses akong nilabasan, ikaw hindi pa tapos!" masungit niyang tugon.

Hinalikan ko si Vanessa ulit, niyakap ko siya habang patuloy ang aking pagkantot sa kanyang ibabaw. Sa pagkakataong ito ay gumanti na siya sa halikan, yumakap din ang dalaga at isinaklay ang dalawang binti sa aking balakang.

"kuya...ohhhhhhh makakatatlo yata akooooo...shiittttt..." ungol pa niya.

"sa loob ko ha..." tanong ko sa dalaga.

"bilis na...uhhhhmmmmm kahit saannnnn...ayan na koooohhhh" ungol muli ng dalaga.

Sinabayan ko ang pagsirit ng katas ni Vanessa, sa loob ng kanyang puke ay pinasabog ko din ang aking tamod na kanina pa naluto. Naghalo ang aming katas sa loob ng kanyang lagusan.


itutuloy

No comments:

Post a Comment