Tagalog Sex Stories - "Teatro" Part 17

sabay nga kaming pumasok ng banyo ... 

Mica: wow ... ang laki naman ng bathroom nyo .. ang ganda ...(pagkamangha nya ...) 

kwarto kasi talaga ng parents ko yun ... eh ang mom ko mahilig mag-babad at mag-relax sa bathtub kaya naman ng pina-renovate ang bahay talagang tinutukan nito ang pag-papagawa ng bathroom nila .. simula sa design, pagpili ng materyales at laki ng bathtub na ilalagay ... kaya naman parang may queen size bed sa loob ng banyo sa laki nung bathtub ... simula nung umalis sila mama madalas din kaming mag-babad ni Cheska dun lalo na kung kakatapos lang namin mag-six...


Ram: gusto mo itry dun te (turo ko sa bathtub...) sarap mag-babad dun ... lalo na pag-kakatapos lang hehehe (lumapit ako at sumampa na sa bathtub para iset na ang temperatura ng tubig..)

Mica: bakit tapos na ba? (sabay kagat labi ..)hihihih

Ram: hehehe bakit sa tingin mo ba sumuko na to ... (turo ko sa burat ko na tirik na tirik na ang pagkakatayo ...tumayo na rin ako at lumapit sa kanya) 

Mica: e pano kung sabihin ko na pagod nako at gusto ko na umuwi?

Ram: (niyakap ko sya sa bandang bewang at inilapat ang burat ko sa guhit ng kanyang puwet at marahang umulos ulos...) e di ihahatid na kita sa inyo ... 

inayos ko ang burat ko at pinadaan sa pagitan ng kanyang mga hita sa ilalim ng kanyang puke ... at dun ko inurong sulong na parang kinakantot sya ... bawat atras at abante sinisiguro kong lumalapat at dumidiin sa puke nya ang kahabaan ng titi ko ...

Mica: aaahhh h... si ..sigurado ka? (ngumiti ito pero nakapikit ...ang ganda talaga ni ate mica at nakakalibog ang imahe nya sa malaking salamin na nasa harapan namin ...)

Ram: oo naman ... (patuloy ako sa pagbayo ...) tapos tatawagan kita ... pagkauwi ko ...

Mica: aaahhh hhaahhh ...ba..bak..bakit?

bukos sa pagbayo nilalamas ko na rin ang kanang suso nya at ang nilalaro na ng kaliwang kamay ko ang kanyang tingel ... nararamdaman ko tuloy na nabasa nanaman ang burat ko na pabalik balik sa kanyang hiwa ... sarap din tingnan ang mapuputi at malulusog nyang suso na nuoy namumula sa pagbakat ng aking kamay ...

Ram: tatawagan kita ... kukumustahin ko ang pag-fifinger mo! ... tatanungin ko kung titi ko yung iniimagine mo habang nag-finger ka ... 

Mica: ahhhh hhaha ahhh ..sarapppp... ahhhh... paano ka naman ..ahhuh .. nakasigurong mag..magfifinger ako...aahhhuhh

Ram: kasi pag-nagyaya ka na umuwi ngayon ... alam kong mabibitin ka sabay hugot sa titi ko at tangal ng kamay ko sa kanyang katawan at medyo dumistansya ako ng bahagya ..

nakangangang dumilat si Ate Mica at tumingin sa salamin papunta sa direksyon ko ... kumunot ang noo at nagsalubong ang kilay ... pero ang labi nya ay mayroon pa ring ngiti ...

Ram: hatid na kita te? heheh

Mica:hahh ... hahhh.. yabang mo ah ... sige pero pag-umuwi ako ngayon at nabitin ... kahit kelan di ka na makakaulit ... (mapungay ang mata nyang nag-banta ...) 

palakpak ang tenga ko ... shet kala ko one night stand lang ang mangyayari ... pwede pala maulit ..abot tenga tuloy ang ngiti ko ... kaya lapit ulit ako sa kanya ... pinaharap ko sya sa akin ... 

Ram: promise te? mauulit?

Mica: di ba may kondisyon?

dinampian ko lang sya ng halik sa kanyang labi ... at bumaba rin kagad ang mukha ko sa kaliwang suso nya at subo ng kanyang utong ... dila sa kanyang areola ... balik subo sa utong samantalang nilalaro ng kaliwang kamay ko ang kanang suso nya ... 

Mica: ahhhhhh ahhh. sige sipsipin mo pa ... ahhhhh ... ayannn..angggg sssarraapppp ... (sa paglilikot nya nakasandal sya ngayon sa lababo ....)

tuloy ako sa pag-suso sa kanya ... nang lumipat ang pag-suso ko sa kanan ... kinapa ko na rin ang ilalim nya ... sa una ay di ko kagad natumbok at magka-ipit ang kanyang hita ... pero nang maramdaman nyang hinihimas himas ko na ang kanyang inner thighs ... kusa itong bumuka ng bahagya ... gamit ang dalawang pinagdikit na daliri pinadaan ko to sa kanyang puke ... simula sa clits ...patungo sa labi ng puke nya ... huminto ng bagya sa tapat ng butas at tinuloy ko ang daliri ko sa butas ng kanyang pwet ... 

MIca: aaaahhhhhhhh ... a ..ano ba yannnn?? aaahhhhhh wag ... wag ..dyan nakakahiya ... ahhhhhhh (napapatingkayad sya sa tuwing kinakalabit ko ang butas ng pwet nya ... ) 

Pabalik balik nga ang kamay ko ... tingel... hiwa...pwet ... ilang minutong ganun at hinawakan nya ang kamay ko ...

Mica: dito ram .... (pinasok nya sa butas ng puke nya ang daliri ko ... ) .. ahhhh ahhhhh ayan ... faster ... fasterrrrrr.....

Sumunod naman ako binilisan ko nga ang pag-labas pasok ...

MIca:aaaaahhhhh rammmm ahhhhhhhhh ayaaannnn ayyyyaaannn pa ... 

basang basa ang daliri ko ... ang burat ko din ay banat na banat na sa pagkakatayo ... kaya hinugot ko ang kamay ko sa puke nya ... at hinila ang hita nya pataas para maibuka ko sya ... mukhang alam na ni Ate Mica ang balak ko gawin kaya naman tinukod na nya ang dalawang siko sa lababo at tila inaabangan na ang susunod kong gagawin ... tinutok ko na nga ang ulo ng burat ko sa butas ng puke nya ... 

Ram: te ... kantutin na ulit kita ... (nakapikit syang tumango ...) aaahhhaahhhhhhh ... ummm ....   ummm ....    ummm 

Mica: ahhhhhhhh ram .... fallkkk fucckkkk saraapppp moo ooooohhhh!!!

Ram: ummm .. ummm.. ummm .. (pabilis ng pabilis ang pagkantot ko sa kanya ..) sikip te ... ah sarap moooo (ramdam ko ang pag-higpit ng puke nya tuwing nagsasalita ako ng papuri sa kanya ...) 

Mica: oooohhhhhh ooooohhhh oohhhhhhh ayannnn ... ohhhh ohhhhh ohhhh ayannnn... sarapppp.. sige pa ... sige pa ... malapit nako ... oooohhhh

tinuloy ko ang pagkantot sa kanya ng patayo ... pabilis ng pabilis tulad ng gusto nya ... sa isip ko anlibog pala ng utol ni Mike! 

Ram: uuummm ... ummm...ummm

Mica: ayyannn nakko rammm... (hindi nya malaman kung san sya hahawak ... ) I'm ...i'mmm  aaaaahhhhhhhhhhhhhhh 

Kitang kita ko ang puting likido na bumalot sa titi ko ... 

Ram: aaahhhhhhwwww (napakapit kasi si ate mica sa braso kaya naman para akong nakalmot ng pusa at medyo mahaba ang kuko nya ...) 

Napatigil ako sa pagkantot at napayakap sa akin si ate mica kaya ndi ako makakuha ng bwelo ...

Mica: sorry baby ... nakalmot tuloy kita ... sarap kasi ng ano mo eh ... anlake hihihihi .. wait lang nangawit ako ...

Ram: ok lang te ... sulit naman sayo ... swerte ko nga eh ... 

Mica: hihihi loko mo ... swerte ka talaga ... dami yata nagnanasa dito ... (nag-pamewang pa sya ...)

napakagat labi nalang ako ...

Ram: tuloy na natin te ... baka mabitin to (nguso ko sa burat kong matigas pa rin ...) tuwad ka te ... 

Mica: wait lang baby ... (hinawakan nya ang burat ko ...nagtaas baba ang kamay nya) ... wala ka bang lubricant or petroleum jelly dyan?

Ram: ha? bakit? (medyo namula ang tenga ko sa sobrang excitement ...)

Mica: medyo humahapdi na kasi femfem ko ... lagyan muna natin ... matagal na kasing walang bisita eh tapos anlaki pa nito ...(shit kala ko makaka-backdoor...) 

Ram: ahhhh!!! ok! 

Mica: (nanlaki ang mata nya sa reaksyon ko ...) bakit anong iniisip mo? bad ka (marahang palo nya sa akin) ... wala pang nakakapasok dyan ... tsaka sa femfem nga hirap nako eh ...

Ram: ahhh ganun ba? wala bang makakapasok dyan? hehehe

Mica: di ko alam??? (pilyang ngiti nito) ... basain ko na nga lang yan .. baka kung ano pang gawin mo ...

Yumuko sya ... at sinubo ang ulo ng burat ko habang ang kamay ay nagtataas baba sa ilalim ... 

Ram: ahhhh sarapppp te!!! 

habang subo subo nya dinidilaan pa nya ang butas ng titi ko ... tapos iniluwa at dinilaan ang buong katawan nito at pinatuluan ng laway ...

Mica: pfuuu... pwede na yan ...

Pumwesto sya patalikod sa akin at humawak sa  may lababo ... lumapit naman ako at hinawakan ang magkabilang singit nya para ibuka ang puke nya ... at unti unting pumasok ang titi ko ...

Ram: aaaahhhh sarappppp sikip mo tehhhh ....

Mica: oooohhhhhh slow...slowly ...ooooohhhhh

naipasok ko na ng buo ... medyo mas swabe nga ngayon na bukod sa likido ng puke nya e may halo pang laway kaya nagsimula na akong magurong sulong ... sarap talaga hapit na hapit ang burat ko sa puke nya ... kitang kita ko ang pagkabanat nito at tila sumsunod pa ito sa pag-urong ng burat ko ... serte talaga ... amputi pa ng pwet ... nakakalibog talaga si Ate mica ... sa sobrang libog ko napagdeskitahan ko tuloy ang butas ng pwet nya na dumudungaw dungaw sa mahaba kong pagbayo sa kanya ...

hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng pwet nya at binuka yun .... tsaka ko pinatuluan ng laway ang butas ng pwet nya ... gamit ang hinlalaki ko nilaro laro ko ang butas na yon ... at manakanakang diniinan ...

Mica: ooohhh ...ohhh... ohhh. wag..oohh.. wag... ohh wag dyan .. nakakahiya .. ram ..ooohhh... (nakita ko ang kamay nya na mukang aalisin ang kamay kong naglalaro sa pwet nya ...kaya binilisan ko ang pagbayo..) 

Ram: uhmm ..uhmm..uhmm..uhmm..uhmm

Mica: oooohhhhhhhhh oooohhhhhh fall oooooohhhh (balik ang kamay nya sa pagkakahawak sa lababo ...) 

tinuloy ko ang pagkantot sa kanya at ipinasok ko na ng bahagya nag daliri sa pwet nya ...

MIca: aaaahhhhhhwww ....ooohhhhhh ..ohhhhh ... wag ..mo galaw daliri mo ....oooohhhh ganyan lang ganyan lang ... ooooohhhhh

tuloy tuloy nga ang bayo ko at pinasok ko pa ng kaunti ang daliri ko ...

Mica: oooohhhhh ... oohhh..oohhh..oohhh lapit nako rammm oohhh oohhh

Ram: lalabasan na din ako te miCa ... 

Mica: ayyyannn oohhh oohhh ayannn na oohhhoohhh ahhhhhhhhhhhhh

Ram: ako din ... uummm .. uummm... uummm..uummm..uummm (isang malakas na ulos at sabog sa loob ni ate mica ang tamod ko ...) 

Mica: hhaahh .. .hhaahh. hhaahh

Ram: hhaahh.. hhaahh..hhaahh

Hingal kami pareho ... 

Ram: sarap te ...(paghugot ko sa burat ko ... dumaloy pababa ang pinaghalo naming tamod ...) 

dumiretso ako sa bathtub ... mainit pa ang tubig ... si ate mica naghugas muna ng puke nya sa shower enclosure ... kakalibog talaga ... kaso pagod nako ... pagkatapos nya mag-hugas ay sinamahan nya akong magbabad sa tub ...

samantala sa Batangas ...

No comments:

Post a Comment