Tagalog Sex Stories - "Teatro" Part 16

Mica: Salamat Ram ...

tumagal ng ilang minuto ang halikan namin ... nag-alangan ako kung ibabalik ko ang mga kamay ko sa maseselang bahagi ng kanyang katawan dahil nung nag-papasalamat sya ay parang maluha luha sya kaya nag-atubili ako kung itutuloy ko o hindi ... kahit na manyak mode nako parang nahihiya pa rin ako sa kanya ... di ko alam kung bakit .. siguro gawa ng takot na bumalik na sya sa kanyang katinuan ng mailabas ang init sa katawan .. di ko alam kung bakit biglang ayaw kong mapahiya sa kanya ... di ko talaga alam ... kaya naman hangang yakap at halik lang ako ... 

Tumalikod ulit sya sa akin ... inayos nya ang kanyang bra at panty ... huminga ng malalim ... ngumiti sa akin ... 


Mica: ikaw ha bad ka! (sabay sandal naman sa akin ... kinuha pa nya ang dalawang braso ko para iyakap ng mas mahigpit sa kanya) 

Ram: (hinalikan ko muna sya sa  batok ...) you're so hot kasi te Mica ... talagang di ko mapigilan sarili ko kanina ...

Mica: ano ka ba ... ok lang yun ... eh ngayon makakapagpigil ka na?

Ram: di pa rin ... hahahah kasi naman te pano ko pipigilan sarili ko nyan tingnan mo sa salamin kung gano ka kasixy at kaganda ... 

Mica: (lumingon sya ...) talaga? mas sixy ako kay Ana?

Ram: (sa isip ko "etp na naman tayo ... bakit kaya tanong ng tanong to ng tungkol kay ana?") ... sa tingin ko te mas sixy ka kay Ana kung halimbawang pareho kayong ganyan ang suot ...

Mica: talaga ah... (ngisi nito ...) watch na ulit tayo ...

Ram: anong panuorin natin?

Mica: bakit wala bang part 2 yung ano nyo? yung video nyo?

Ram: hehehe wag na te ... ganun din naman makikita mo eh ... 

Mica: bahala ka sige sumbong kita sa GF mo? hihihi

Ram: (nilapit ko ang bibig sa tenga nya ... )ano namang isusumbong mo hehehe... sasabihin mo na fininger kita? o na nilamas ko suso mo? hehehe ... (ngisi ko...)

Mica: hindi ... sumbong kita na nahuli ko kayo ni Ana ... bini-BJ ka nya ... hihihi

nawala ang ngiti sa mukha ko ... di ko alam bakit ganun ang reaksyon ko e samantalang kahit malaman pa ni Cheska ang nangyari sa amin ni Ana alam ko na di naman magagalit yun at kahit paano ay medyo inaasahan na nya na makaka-iskor ako kay Ana ...

Mica: oh? bakit di ka makasagot ... kayong mga bata kayo kung ano ano na ang trip nyo ah ... hihihi

Ram: ganun talaga ... heheh

Mica: masarap ba syang mag-BJ? hihihi

Ram: may BJ ba na hindi masarap? heheheh

Mica: pilosopo ka ... (sabay palo nito sa hita ko ..) ibig ko sabihin magaling ba si Ana? sino magaling sa kanila ng GF mo? hihihi

Ram: ha? a eh..syempre GF ko heheh ...

Mica: talaga lang ah ... tingnan ko nga .. may video ka ba na biniBJ ka ng GF mo? hihihi

Ram: ha? (ndi ko mapigilang mapangiti ... na nakita naman  nya) .a wala e.. wala te ...heheh

Mica: sinungaling ka ... sige kala mo dyan ah ... 

Ram: hahahah wala nga eh ... 

Mica: patingin nga .. (palapit sya sa laptop ...)

Pinigilan ko naman sya at baka kung ano ano pa ang i-play nya ...niyakap ko sya ng mahigpit sa bandang bewang  para pigilian sya .. pilit naman syang kumakawala sa akin ... dahil sa pwesto namin sapul na sapul ang pwetan nya sa bukol ko ... lalo at medyo nakapayuko sya ... pakiramdam ko tuloy parang hotdog na ginawang sandwich ng pisngi ng kanyang pwet ang burat ko! Alam kong naramdaman nya yun dahil mga ilang minuto lang na humahagod sa pwetan nya ang burat ko ay tumigil na sya ng kakatawa at napatingin sa akin ... tumigil na rin syang kakagalaw pero ang bukol ko ay nakalapat pa rin sa pwetan nya na natatakpan lamang ng silk na panty nya ...

ang pwesto namin ngayon ay parang nag-dodogstyle ... ang kamay nya at nakapatong sa lamesa malapit sa laptop ... ako naman sa bewang habang nakatutok ang burat ko na kala mo ay tunkod ng tent sa shorts ko ... ilang segundo kami sa ganoong posisyon ng walang imikan ...

Mica: hmmmm .. mukhang di ako namalikmata ...ah (mahinang sabi nya ...) 

Ram: ano yun te? (at binitawan ko na sya ... at inayos ko ang aking burat ...)

Mica: wala panoorin na kasi natin ... (at lumapit sya sa akin... binulong nya) gusto kong makita kung talagang (sabay hawak sa harapan ko...) malaki o namalikmata lang ako kanina  ... hihihi

Ram: pwede naman natin gawan ng paraan yan eh ... (hinalikan ko sya at habang ginagawa yun eh hinubad ko ang shorts ko at brief ... pagkatapos nun ay kinuha ko ang kamay nya at pinahawak ang titi ko ...)

kumalas sya sa halikan namin at napabitiw sa titi ko ... kinabahan tuloy ako kung masyado ako naging agresibo ... medyo lumayo sya sa akin, yumuko at tumitig sa burat ko ...

Ram: (sa isip ko ...) patay na natakot yata si Ate Mica ... dapat yata pinapanuod ko  muna .. kailangan gawan ng paraan ... bahala na ...

habang nakatingin pa rin sya sa tigas na tigas kong titi ... nilapitan ko na sya hinalikan ko ng mahinahon ... hinawakan ko rin sya sa tagiliran malapit sa suso nya at ang isa sa bandang balakang nya ... saglit lang at naramdaman ko na ring pumasok at gumalaw galaw ang kanyang dila sa loob ng aking bibig... tumagal ang halikan namin ... at habang ginagawa yun ang kamay ko ay pinadapo ko na sa kanyang pwetan at sa kaliwang suso nya ... pinipisil pisil at nilalamas ang mga iyon ... samantala ang nakatayo kong burat ay bumabanga at lumalapat sa bandang puson nya ... ang kamay naman nya ay hindi kumikilos - ang isa  sa aking dibdib at ang isa sa aking bewang ... damang dama ko nuon ang pinagsamang init ng aming katawan ... 

nasa ganung pwesto kami nang maramdaman ko ang kaliwang kamay nya na nawala sa bewang ko at maramdaman kong saglit na sumagi sa titi ko pero mabilis din namang tinangal ... naging hudyat yun sa susunod kong ginawa ... gamit ang kamay na lumalamas sa kanyang suso .. hinila ko pababa ang bra nya ... tumigil ako sa pag-halik saglit para tingnan ang gabundok na suso nya at ang tirik na tirik na mga utong nya ... si Ate Mica naman ay humihinga lang ng malalim at nakatingin sa akin na tila nag-aabang ng susunod kong gagawin ... hinalikan ko lang sya sa labi at sabay diretsong baba na sa kanyang dibdib at gigil na gigil na sinuso ang kanyang mga utong habang patuloy ang lamas ng kanang kamay ko ... salitan ang ginawa kong pag-suso ... kaliwa ... kanan ... kaliwa ...

Mica: ahhhhhh  ayyann  dilaan mo ayann ahhhhh ahhhhhh sarapp... dilaan mo pa ...

nagustuhan yun ni Ate Mica dahil di nagtagal hawak na nya ang aking ulo at at nginungudngod pa niya itong lalo sa kanyang dibdib ... sumunod naman, gamit ang kaliwang kamay ko tinaas ko ang isang paa ni ate mica sa center table na katabi namin kung nasaan nakapatong din yung laptop ... dahil nakapatong na ang isang paa, para na itong nakabukaka ng patayo kaya malaya na ang aking kamay ... hindi na nga ako nag-asaya ng panahon ... habang patuloy sa pagsuso pinadausdos ko na ang aking kamay sa kanyang singit sa paligid ng labi ng kanyang puke ... 

mica: sheeettt ka .... ahhhh... mmmpppphhhh ayan ayann sa guhit ... padaanin mo ... ahhhh ayan dyann ikot mo dyan .. .. ahhh (habang hinahagod ng daliri ko ang hiwa at titigil sa kanyang tingel at duon iikot ikot ...)

ang sarap hagurin ng puke nya lalo na at nakaharang pa rin ang madulas na silk na panty nya ... 

Mica: ooohhhh babyyy ang sarapp sige pa ... ayan ayan ... ganyan lang ....ahhhhhhhhhhhhh (sa gigil nya bigla nyang hinatak ang ulo ko para laplapin ang aking mga labi ... madiin ang kanyang mga halik na kala mo ay gustong paduguin ang aking bibig...)

Dahil sa paghatak nya napalapit lalo ang aming katawan ... ang mga suso nya ay nakalapat sa dibdib ko ... ang burat ko naman ay inayos ko ... tinutok ko ang ulo sa tapat ng lagusan nya na natatakpan ng silk na panti ... hinagod hagod ko yun sa kanyang puke ... simula sa tapat ng butas paakyat sa kanyang tingel at duon ko ititigil at baba ... titigil at iikot din sa tapat ng butas...

MIca: ahhhhhhhhh shet .... baby ... ahhhh sarapppp .... ahhhhhhhh

sarap na sarap nga sya sa hagod ng burat ko ... ako din sarap na sarap at medyo nangingilo ang titi ko dahil sa texture ng silk na panting dinadaan ng ulo nito ... medyo nagpipigil ako nuon at baka labasan ako .. SAYANG... kaya ilang hagod pa ng maramdaman ko na parang namumuo na sa itlog ko ang bulkan ... tumigil ako ... 

Ram: huh ..huh...huh..(sabay naming hingal ...) 

Mica: huh ..huh...huh..higa tayo Ram ... (palapit sya sa sofa ng pigilan ko sya at hinila papunta sa kwarto ko ... mabilis at halos madapa pa sya ...) 

pag-pasok na pagpasok namin ay halikan ulit kami ... habang naglalakad papunta sa kama ... ng malapit na sa kama ... inihiga ko na sya ... nanginig ako sa kasabikan nang makita ko si Ate Mica ... napakagandang babae ... na may malalaking suso ... makikinis at maputing balat ... nakabuyangyang sa harap ko at naghihintay ... 

Ram: te wait lang buksan ko lang yung aircon (lintik kang remote ka ... asan ka na .... medyo nataranta ako ...) ... ayun! (nakita ko sa ibabaw ng kama... kaya sumampa na rin ako sa kama ...) 

habang sineset ko ang aircon lumapit na sa akin si Ate mica .. hinalikan nako sa dibdib ko at nilaro na ang aking utong gamit ang kanyang dila ... 

Ram: ahhh sarap te...

Hindi sya nagtagal dun at unti unting pinababa ang kanyang halik sa aking tyan ... pababa pa sa aking puson ... habang nilalaro nya ang  aking pusod at naramdaman kong hinawakan na nya ang katawan ng aking burat ... kaya lalong nag-alburoto yun ... tumigas tigas ... pumintig pintig na kala mo ay nagpapasikat ...npahinto sya sa paghalik sa pusod ko ... at naupo ... habang sinasalsal ang burat ko ...

Mica: shet Ram ... ang laki pala talaga ... kala ko kanina namalikmata lang ako ... (habang tinataas baba nya ang kamay nya at nakatitig sa titi ko)

Ram: ok ba te? ...(gusto kong ngumite pero di ko magawa at nagpipigil ako at baka labasan ako at libog na libog ako kay ate mica ...) 

Mica: anlake ... hindi ba nasasaktan GF mo dyan?

Ram: di Te ... sarap nga daw eh ...bakit te? ngayon ka lang ba nakahawak ng ganyang kalake? kay kuya hindi ba ganyan?

Mica: hindi pa ... parang kalahati lang yata nito yung kanya ... 

nasa mukha ni Ate Mica ang pag-aalinlangan ... kaya naman hinila ko na sya para pumaibabaw na sa akin .. at hinalikan ko ng nakadapa na sya sa akin ... gamit ang dalawang kamay ko hinila ko ang kanyang mga hita para mapabuka sya ng kaunti ... at tinutok ko at idiniin ang ulo ng titi ko sa bukana ng lagusan nyang basang basa pa rin ... nakatakip pa rin naman ito ng panty kaya hindi naman pumapasok ang titi ko sa puke nya ... pero ang balakang ko ay bahagya ko nang inuurong sulong na animoy kumakantot na ... alam kong ramdam na ni ate Mica ang malaking bisitang kumakatok na sa pintuan ng langit nya ... 

Mica: ahhhh ...ahhhh ....ahhhhh... (sinasabayan ang pagsulong ko ...) ohhh ooohhhh anlaki shet ...ohhhh (ilang ulos ko pa ay naramdaman ko nang parang sumasabay na ang katawan ni Ate Mica ... sa urong sulong ko ...) 

Ram: te .. hubarin natin panty mo ... (parang ndi nya ako narinig at tuloy pa rin ang sakyod nya sa ibabaw ko ...)

Mica: ooohhhh ... oohhhhh ... 

hindi ko na hinintay ang sagot nya hinawakan ko na ang garter ng panty ... pero may naisip akong iba ... kaya nilipat ko ang hawak ko mula sa garter binaba ko yun malapit sa punda ng panty nya ... at hinawi ko yun habang kumakanyod sya ...pumaon ng bahagya ang ulo ... agad nama syang tumigil ng maramdaman ang ulo ng titi ko na nasa bungad na ng butas nya ... tumitig sya sa akin ... kaya medyo kinabahan ako ... wala yata sa plano nyang magpakantot ngayon ... 

Pero nabuhayan ako ng loob ... pumikit sya ... at gamit ang kaliwang kamay nya ay inabot ang burat ko ... tinutok nya sa butas nya ... at marahang inatrasan ... sapul ... naramdaman kong medyo bumaon ang kalahati ng ulo ng burat ko ... hindi nya kagad pinasok medyo inikot ikot lang nya ... ahhhhh sarap ... basang basa ang lagusan nya ... madulas na malagkit ... swerte nakantot ko na si Ate Mica!

ilang sandali pa ... umatras pa syang lalo ... nilamon na ng puke nya ang ulo ng burat ko ... huminto ulit sya ... gumilig ng konti na animoy gustong paluwagin ang puke nya ... ang sarap ... ramdam na ng burat ko ang init sa loob ng puke nya ... libog na libog ako nun kaya naman parang nag-kusa ang balakang ko na umulos ...

Ram: ahhhhhh.... (baon ang kalahati ng burat ko ...)

MIca: ahhhhhhhhhh ...we ..wait ..wait lang ... masakit 

Ram: Sorry te ... libog na libog na ko sayo ... you're so hot ... so pretty ... (swerte di naman nya inalis ang ...)

Grabe ang libog ko ... pilit ko rin namang pinipigilan at baka labasan ako e sayang naman ... pilit kong umiiwas yumuko at lalo akong nag-iinit pag nakikita ko ang maliit na puke ni Ate Mica ay banat na banat dahil sa nakatarak kong burat ... 

umatras na ulit si ate mica ... napapikit at mahigpit ang hawak sa aking mga braso ... nang tuluyang bumaon napangiwi ito ...

MIca: ahhhhhhhhhhhhhh ... Ram .....wag ka gagalaw wait lang ...(malalim at sunod sunod ang paghinga nya)

hindi nagtagal gumalaw nanaman ang kanyang balakang ... umangat ... baba ...angat ...baba ... marahan lang nung una ....pero unti unti ring bumilis habang gamit nyang pang-tukod ang mga kamay na nuon ay nasa dibdib ko na ....

Mica: oohhh ... ohhh... ohhh..ohhh...ohhh ahhh ...ahhhh (sa bawat pag-taas baba nya...) 

Ram: ahhhh ahhh te mica... sarap mo ... sikip ... ang init .... sarap ...sarap mo kantutin ...uuhmmm uhmmmm (sinalubong ko ng bayo paitaas ang pagkantot kay ate Mica ...)

Mica:.... ahhhhhhh. ...ahhhhhhhh sar.......rapppppp ahhhh.....

nang-gigil si Ate Mica ... siguro marahil sa matagal nang hindi nakatikim ng burat ang puke nya napakalmot sya sa dibdib ko at parang humigpit ang kapit ng pekpek nya sa titi ko ... 

Ram: ahhhhhhhhhhhh (di ko malaman kung napaungol ako sa hapdi ng kalmot o sa sarap ng masikip na puke nya ...) sarap mo te ... 

hindi naman sya sumagot ... ngumiti lang ng kaunti at balik ulit sa pagkakangiwi .... at pinagpatuloy lang ang pagkabayo sa akin ...

Mica: ahhhh ahhhh sarapppp shiiiit ahhhhr rammm rammmm sige pa ... sige pa ... punuin mo ....ahhhhhhh 

mga ilang minuto lang kami sa ganoong pwesto ... puro ungol ...kantot ... ungol .... kantot ...

Mica: ram....bi..bilis...bilisan ..mo pa ahhhhhh..bilis pa.... lalabasan nakooooo ....

Ram: (sumunod naman ako ....) ummm..ummm.ummm..

Mica: ayan na ... ayan naaaaaaaaaa .....ahhhhhhhhhhh sarap ... (bagsak sa dibdib ko si ate mica ... pero ang balakang nya ay tuloy pa rin sa pag galaw..) 

patuloy ako sa pagkantot paitaas lalong sumarap at dumulas ang puke nya ... ramdam na ramdam kong nabasa ang burat ko nang labasan sya.. hindi nako lumipat ng pwesto at ramdam ko na lalabasan na rin ako ... 

Ram: ummmmmm ummm .. te ... te...te Mica ... lalabasan nako ... ummm ... iwi ... iwithdraw ko ...

mabilis naman syang umalis sa ibabaw ko ... siguro dahil hindi sya safe... at nagkusa namang hawakan ang burat ko at jinakol ang titi ko ...sarap ang lambot ng kamay nya ...

Ram: ahhhhhhhhhhhhhhhhh (lakas ng talsik ng tamod ko .. umabot hangang sa leeg ko ...)

naglinis lang kami ng kaunti at bumalik at humiga ng magkatabi sa kama ...

Ram: te ... sensya na ah ... wag mo sana isipin na dinala kita dito para ... lam mo na

Mica: ok lang yun ... basta wala lang sana makakaalam nito ... 

Ram: oo naman ... maasahan mo naman ako dyan ... tsaka hindi ka naman basta bastang babae para i-kiss ang tell ..

Mica: talaga? kahit na isang gabi lang e .. nakuha mo na kagad ako?

Ram: oo naman .. kung wala lang akong girlfriend niligawan na kita ...heheheh

Mica: bolero ... nakantot mo nako binobola mo pa ko ..

Ram: hindi ah ...bakit naman hindi? bukod sa maganda at sixy ka...matalino .. mabait .. masarap kausap ...

Mica: talaga? ikaw ah ... gusto mo pang umisa no ... kaya mo sinasabi yan

Ram: hindi ah...gusto ko pang dumalawa ... hahaha joke ...

Mica: joke? (pilyang tanong nito ...) hihihi

nagyakap ulit kami at naghalikan ... magkayakap kami at magkaharap na nagkakwentuhan ... magkalapat ang mga dibdib ... ang medyo malambot kong titi ay nasa bandang ilalim ng puke nya ... ang hita nya nakapatong sa hita ko ... yakap ..yapus.. mayat maya halikan ng kaunti tapos kwentuhan ulit ...

dumako sa six life nya ang usapan namin ... dahil dun e unti unting tumitigas ang burat ko ... at kumikiskis sa puke nya ... tuloy ang kwentuhan namin nun ... at humahaba na ang halikan namin sa pagitan ng mga kwento ... nang maramdaman nyang handa na naman titi ko ...

Mica: wait lang ram .. CR lang ako ... hihihi nacoconscious ako hindi pako nag hugas kanina ...

Ram: sabay tayo te ... 

ngumiti sya at napatingin sa alaga ko ... sabay hila sa kamay ko ...

1 comment: