Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 45

Part 45 Ang Pagtutuos

Nagkita kami ni Jean sa construction site kung saan ako tumungo. Kainitan ng araw ay makikipagkantutan na naman ako sabi ko sa aking sarili. Nagtaka ako sa aking nakita, iba ang sasakyan ni Jean at sa passenger side siya bumaba. May driver na kaya siya?

"hi sir!" bati nito nang magkita kami. "ikaw ha ha suplado mo na! hihihi" biro pa niya.

"hindi naman..may kasama ka yata?" tanong ko at itinuro ko ang kotse sa labas.


"ah sir, BF ko nga pala. hihi i took your advice kasi, to have one. Actually kaya kita tinatawag kanina dahil nga ipapakilala ko sayo" halos nanlumo ako sa paliwanag ng dalaga. May bantay na pala siya at mukhang hindi ko talaga matitikman ang magandang ahente.

"akala ko pa naman makakaiskor na ako sayo" biro ko pa na may halong katotohanan.

"hihihi ikaw talaga sir! na BJ naman na kita e hihihi" pabulong pang sagot nito. Parang wala lang kay Jean ang pagtsupa niya sa akin at mukhang di big deal sa kanya. "anyway sir, eto nga pala" sabay abot sa akin ni Jean. Regalo daw ng company nila dahil sa mga projects na ibinibigay ko nitong nakaraan.

"sir pano? di na ako magtatagal, alam mo na hihihi" sabay kindat pa nito.

"don't worry sir, magkapitbahay naman tayo" pahabol pa niya.

Akmang aalis si Jean ay pinigilan ko ito. "may papakita nga pala ako saglit sa taas" wika ko. Kunyari ay may ipapakita ako sa taas ng bahay, dinala ko si Ms. Jean sa taas kung saan patapos na ang isang kwarto. Sumama naman ang dalaga at tila nagtataka.

Nalibugan na kasi ako ng husto at first time ko itong nadama, at unang beses ding may "hinatak" akong babae.

"ito nga pala yung room" wika ko sa kanya. Pinakita ko ang isang sample unit, apartment ang project ko noon. "gusto mo ng sideline? i-advertise mo ito sa mga buyer, parang real state agent kita ok lang?" wika ko pa.

"oh sure sir, basta ba maganda pursyento ko e" sagot naman niya.

Natitigan ko ang mga dede ni Jean noon din. Hindi ko na inisip na may BF na siya dahil sa isip ko‎'y dapat matikman ko na ito bago mahuli ang lahat. Nakita niyang nakatitig na naman ako sa kanyang malusog na dede at napangiti pa. "sir talaga!" sabi niya.

Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon. Sinunggaban ko si Jean at lumaban naman ito ng halikan. Alam kong delikado ang aking ginawa, maaari kasing may pumasok na trabahador that time. Kumalas si Jean at nagtatakang nakatitig sa aking mga mata.

"sir wait! nasa ibaba lang ang BF ko! i think this is not the right time!" pasigaw nitong sagot. "shhhh...we don't have any time left, lagi nalang tayong nabibitin" sagot ko naman.

"sir may BF na ako e, you had your chance before.." sagot ni Jean na parang naiiyak na.

Aminado akong pinalagpas ko ang chance ko dati. Ngunit parang kakaiba ang libog sa aking katawan nang malaman kong may BF na siya. Binitawan ko si Jean, pinabayaan at hinayaan ko kung aalis na siya. Hindi gumalaw ang dalaga, nakatitig pa rin ito.

"ok sir, since nabitin kita the last time, and alam kong malaki ang utang na loob ko sayo..." sagot ni Jean at lumapit sa aking muli.

Lumuhod ang dalaga, binuksan ang aking zipper at hinawakan ang aking ari. Tsinupa ako ni Jean, batid ang kasabikan pa rin ng dalaga dahil sa higpit ng kanyang pagkakasipsip sa aking matigas na ari. Ilang segundo pa lamang ng pagkakatsupa niya ay tigas na tigas na ang aking ari.

"sir, just to clarify, BJ lang ang kaya kong ibigay sa iyo this time, sana maintindihan nyo po" paliwanag pa ni Jean habang hawak ang aking ari.

Marahil ay may BF na nga daw ang dalaga kaya't tinanggap ko na lamang ano man ang kanyang iniaalok. Umupo ako sa silya at inakay ko ang dalaga, sumunod naman siya at nagpunas pa ng pawis sa kanyang noo. Nakalimutan ko kasing buksan ang aircon kayat maging ako man ay pawisan na. Pag upo ko palang ay yumukong muli ang dalaga upang isubo niya ang aking ari. Nasilip kong muli ang kanyang malaking dede. "Uhm, pwede ko pa bang hawakan ang mga iyan?" tanong ko sa aking ahente.

"sure sir, wag mo lang lukutin ang aking damit. you can do whatever you want sa kanila hihi tutal kanina mo pa sinisilip yan" biro pa niya.

Isinuot ko ang aking isang kamay sa neckline ng suot niyang fit na t-shirt. Hinimas-himas ko ang malulusog niyang dede, nilaro ko din ang mga nipples niya. Napaungol din naman si Jean sa aking ginawa.

"slurrrpppp uhmmmmpp ohhmmmmmm..." ungol niya.

Pinatigil ko sandali ang dalaga sa pagtsupa sa akin, pinatayo ko siya at ngayong katapat na ng aking mukha ang kanyang dibdib ay inililis ko ang t-shirt niya. Hindi naman siya tumanggi o nag-object man lang. Kasamang tumaas ang kanyang bra at tumambad muli ang kanyang malaking mga suso. Muli kong nasilayan ang lightbrown niyang utong, at kaagad ko naman itong dinilaan. Napasabunot pa si Jean sa akin nang bahagya kong sipsipin ang kanyang mga nipples.

"sir, tsupain na ulit kita so you could cum...we doesn't have that much time" wika ng dalaga na alam kong nasasarapan din sa aking ginagawa at maaaring bumigay ng tuluyan.

Hinawakan ko din ang kanyang matambok na pwet at halos makurot niya ang aking batok sa sarap na naramdaman. Gusto kong palibugin ng husto ang dalaga upang makipagkantutan na siyang tuluyan noon din sa lugar na iyon. Hindi naman nagpapapasok kaagad ang mga tao ko sa ibaba ng kung sino kaya't malakas ang loob kong hindi kami aabutan ng BF nya.

"ohhhhh sirr.....uhmmmmm stop nahhh...." hiling muli ni Jean.

Siya na mismo ang bahagyang lumayo, bumabang muli at tsinupa ang aking ari. Batid naman ang libog niya dahil mas tumindi pa ang kanyang pag tsupa. Nakasubo ang aking ari at minsa'y tumitingin pa sa akin upang siguraduhing ako'y nasasarapan. May pagkakataon ding sinasalsal nya ito at dinidilaan ang aking mga itlog. Hindi ko naman inalis ang aking isang kamay sa paglamas ng kanyang mga suso.

"aahhhh...lapit na Jeannnnn" ungol ko at ako'y tila nanigas ang katawan sa sarap ng kanyang pagtsupa.

Sa halip na salsalin ay lalong sinipsip ni Jean ang aking ari hanggang sa ako'y labasan. Bilib na bilib ako sa dalaga, nilunok niya talaga ang lahat ng lumabas sa akin. First time nyang matikman ang aking tamod ngunit di alintana ang pagsimot niya dito. Dati kasi'y lagi kaming bitin at di ako nakakaraos, ngayon ay naiputok ko na din sa kanya ang aking katas na alam kong inasam din niya. Pero bilib din ako sa tibay ng loob nya at hindi siya nadala ng libog at nagpakantot sa aking tuluyan.

"hmmmmmm...taste good! hahaha" biro pa nito habang pinupunasan ang paligid ng kanyang bibig.

" so paid na ako sa first project sir ha! hihihi" biro nitong muli. Nanghina ako sa sarap na ibinigay ni Jean sa akin. Kahit na bitin ako dahil ang gusto ko sana talaga ay makantot ko siya. Pero ok na rin ito kesa wala.

Nag-ayos ng damit ang dalaga, magaling din itong si Jean at parang walang nangyari sa amin sa loob ng kwartong iyon.
   
"so pano sir? i have to go...hope you enjoyed it!" paalam ni Jean sa akin.

Hindi man lang nagmumog ang dalaga at tuluyan nang umalis sa construction site. Sa isip ko'y sana ay makipaghalikan siya sa BF nya para malasahan niya ang aking tamod haha. Kahit na nilabasan ako ay parang kulang pa rin ang experience ko kay Jean. Ito ang nagtatalo sa aking isipan. Siguro'y may second chance pa naman upang tuluyan ko siyang matikman. 

Mula ng araw na iyon ay parang naging hudyat upang bumalik sa normal ang aking araw araw na buhay. Nakuntento na rin ako sa BJ ni Jean pero sa isang sulok ng aking isip ay nandoon pa rin ang pagnanasa. Naging regular na din ang aming 
pagtatalik ni Carina, sikretong pagtatalik. Mas madalas ko pa ngang makantot ang kaibigan ni hipag kasya sa kanya dahil itong si hipag ay naging busy na ring masyado sa kanyang trabaho.

Bumalik na rin si hipag sa kanilang bahay, kila byenan, pero regular ko naman siyang sinusundo dahil sa kahilingan na rin niya. Hindi na kami nag-object magasawa sa pagbalik ni Katherine sa bahay nila upang maiwasan na rin ang pagdududa ng aking mga biyenan. Kapag nagkakasabay naman sila ng day off ay siguradong threesome ang aming pagtatalik.

Lumipas ang ilang buwan (January 2012 na ito) ay sumapit ang kaarawan ng aking magandang hipag. Hiniling niyang wag na kaming mag party o out of town, na ipinagtaka naman ni misis. Halos lahat kasi ng birthday niya ay puro may handaan, puro out of town sa beach o pool.

Gabi bago sumapit ang kanyang kaarawan ay nag dinner kaming lahat, byenan, bayaw, misis at hipag. Pero naunang umuwi matapos kumain ang aking mga biyenan at kasama nilang umuwi ang aking bayaw. Nang maiwan kaming tatlo ay nagkakwentuhan kami at muling tinanong ni Angel ang kapatid.

"sis bakit naiba yata ngayon ang birthday mo?" tanong ni misis.

"ate, may wish sana ako ngayong birthday ko e" sagot ni Kat.

"siguro time na para mag BF na ako? hihihi" pabiro pa nitong sagot. "good then find one sis!" sagot naman ni misis.

Napatingin pa sa akin ang aking hipag na tila nangaakit. "but before that, i want to do something memorable to my birhtday tommorow" wika ni Kat. "then what is it?" tanong ni misis.

Wala naman akong kibo at hinayaan ko lang magusap ang magkapatid. "can i have kuya tommorow?" wika ni Kat. Napangiti lamang kaming magasawa sa hiling ng kapatid.

"ano ka ba? you have your kuya Bogs naman na lagi?" sagot ni misis.

"well oo, but not just like that. I mean baka pwedeng i-motel naman ako ni kuya Bogs hihihi, i wanna have him the whole day of my birthday hihihi" paliwanag ni Kat.

"hahaha ikaw talaga sis!" wika naman ni misis. Tutal daw ay may pasok naman si misis bukas ay pumayag din siya.

Pinaliwanag pa ni Kat na bago man lang daw siya mag BF ay masolo niya ako, dahil posibleng maging madalang na kaming magtalik pag nagkataon. Ako naman sa aking sarili ay medyo nalungkot, ito na kasi ang time na matitikman na ng ibang lalake ang aking magandang hipag. Pero ganun talaga ang panahon, hindi ko naman asawa ang kapatid ng aking asawa. Kung pwede nga lang e bakit hindi.

"basta dapat makilala ko muna ang manliligaw sayo ha?" bilin ko pa kay Kat.

Umuwi kaming tatlo at inihatid namin si Kat sa bahay nila byenan. Nagkasundo kaming susunduin ko nalang siya bukas pagkatapos kong ihatid ang ate niya. Pumayag na din akong mag dayoff na lang upang maibigay ko naman ang wish ng aking mahal na hipag. Subalit sa yugto ng aking buhay, di ko lubos akalain ang mga susunod na pangyayari.



itutuloy

No comments:

Post a Comment