Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 42

Part 42 May Dahilan ang Lahat

"Carina?" ang wika ko ng mahina pagpasok ng bahay nila Carina. Malamang ay wala siyang kasama that time dahil ang tahimik ng loob ng bahay.

"dito kuya sa room ko, on your right" sigaw niya mula sa kwarto. Tila parang nakikita niya ang mga galaw ko at siya ang naguutos kung ano ang susunod na kilos ko.

Kumatok ako sa bahagyang nakabukas na pintuan ng kwarto niya. First time ko actually makapasok sa loob ng kanilang bahay lalo na sa kwarto niya. Noong hinahatid namin siya ni Kat ay hindi na kami bumababa ng kotse. Itinulak ko ang pintuan dahan dahan at nasilayan ko ang magandang dalaga na nakahiga sa kanyang kama.


Malamig ang loob ng kwarto dahil sa aircon, malinis ang room ni Carina. Nakakumot siya at parang may sakit. "what happened?" nagtataka kong tanong sa kaibigan ni hipag.

"parang lalagnatin ako kuya e, salamat nagpunta ka dito" wika niya.

Nagalak ako sa sinabi niyang iyon, sa halip kasi na ang boylet nya ang tawagan ay ako pa ang naisip niya. Lumapit ako sa kama at naupo sa gilid niya. Nakita ko sa mga mata ni Carina ang saya ngunit nang hawakan ko ang kanyang noo ay mainit-init nga siya, may sinat.

"ayan, uminom kapa kasi kagabi eh..nakainom kana ba ng gamot?" tanong ko din sa kanya.

"yes kuya Bogs, i just want somebody to be here with me" sagot niya.

"nasan yang BF mo?" tanong ko muli.

"kuya...he's not my BF.ok? ang kuya ko nasa out of town e" paliwanag niya.

Tinanong ko naman sya kung ano ang gusto nya, pagkain o kung ano man. Sabi niya sa akin ay wag na kasi nakakain naman na siya. Gusto lang ng dalaga na may kasama at kausap. "si Kat nasaan? saka bakit di kayo sabay pumasok? sabi niya sinundo ka daw ng BF mo diba?" tanong ko kay Carina.

"naiwan si Kat sa hospital, hindi naman pwedeng dalawa kaming mag off. Si RC naman hinatid lang ako tapos wala na, nagtaxi nga ako pauwi e" paliwanag ni Carina.

"sana kanina mo pa ako tinawagan, sinundo na sana kita" sabay himas ko sa noo muli ni Carina. Mainit pa rin.

"eh malay ko ba kung kasama mo si ate Angel, ok lang yun kuya, at least nandito kana" masayang wika ni Carina. "sana ikaw nalang talaga BF ko kuya..." malambing na dugtong ni Carina. Humilig ng higa si Carina sa aking hita, inilipat ko naman ang aking kamay sa isang side niya at tinapik tapik ang balikat niya.

"kahit di kita kaanu-ano isang tawag ko lang sayo nandito ka agad kuya.." wika pa nito.

"ok lang yun Carina, alam mo namang malakas ka sa akin e" sagot ko naman.

"kahit na hindi na tayo nagse-six?" pabiro niyang tanong. "kahit nabitin ka sa akin kagabi?" sabay tawa ng dalaga.

"ano ka? ako nilabasan dahil kay Kat...hahaha ikaw umuwi lang hehe" biro ko din naman.

Nagkatawanan kami at nagkwentuhan halos 30 minutes din, umangat si Carina mula sa pagkakahiga at sumandal sa headboard ng kama niya. Magkatabi kami ngayon na nakaupo sa kanyang kama.

"bakit mo natiis Carina?" tanong ko sa kanya na seryoso.

"alin? yung kagabi? well aminin ko na kuya, sa atin lang ito" wika ni Carina at ako nama'y nakinig ng mabuti sa sasabihin niya.

"Kat and i sometimes fight with that thing, yeah yung threesome natin. And worse, yung pagbintangan nyang nagsesix tayo alone. Nagseselos ang sis in law mo kuya, pero hindi naman tumatagal ang awayan namin. Alam mo mahal na mahal ka ng hipag mo kuya. Kaya ako naman ti-nry ko talagang umiwas sa iyo at alam kong napansin mo rin iyon" paliwanag ng dalaga.

"so?" wika ko.

"so yun na nga, pero kahit na may nanliligaw pa rin sa akin ay iba pa rin talaga ikaw kuya, gusto ko makatagpo ng gaya mo, bukod sa magaling sa kama ay maginoo din hahaha!" biro pa niya.

"and that's why hindi ako sumali sa inyo kagabi, gusto kong ipakita kay Kat na kaya kong hindi makipagsix sa iyo. Pero alam mo kuya, gusto ko parin yung dati e. Mas maganda yung setup dati. Yung hindi alam ni Kat. Yung nagsesix tayo na tayo lang" wika ni Carina.

Sa mga paliwanag ni Carina ay muli akong nabuhayan. Akala ko ay hindi ko na matitikman ang malaporselanang katawan niya. Ang mga malusog na dede na may pinkish na nipples. Ang mabangong hininga niya at malambot na labi.

"you mean ok pa rin tayo?" tanong ko sa kanya.

"of course!" masayang sagot ni Carina.

Sinabi din niyang wag na namin ulitin ang threesome upang di na nila pagawayan ni Kat. Matalino talaga itong si Carina, tama ang kutob ko, may plano siya.

"pano yung mokong na BF mo?" tanong ko muli.

"kuya...HE IS NOT MY BF HAHAHA" bulalas nito. "hayaan mo lang yun kuya, front ko lang yun kay friend para hindi magduda sa atin." paliwanag pa nito.

Hinalikan ko si Carina. Halik na may pananabik. Matagal ding hindi ko siya natikman, subalit ngayon ay naintindihan ko na ang sitwasyon. Mainit talaga ang katawan ni Carina, ang mga labi niya ay parang may apoy dahil sa lagnat niya. Pero hindi ito alintana sa kanya at lumaban pa rin ng halikan.

"uhmmmmm...kuyaaa i missed you ooohhhh" ungol ng magandang kaibigan ni         hipag.

Humiwalay sa aming halikan si Carina matapos ang ilang saglit, tinitigan nya akong mabuti. "kuya sorry kung nabalewala kita these past few weeks ha, i hope you understand the situation" wika nito.

"ok lang Carina, basta masaya ka" sagot ko naman.

Inalis ni Carina ang kumot niya at tumambad sa akin ang kanyang maputi at mabilog na hita. Nakapanty lamang siya at bakat na bakat ang katambukan nito sa manipis na panty. "alam ko namiss mo rin ito, sayo lang naman to eh, kita mo naman hindi ko pinatikim sa mokong na RC na yun hihihi" paliwanag pa niya sa akin.

Hinalikan ko siyang muli ng marahan. Dinama kong muli ang lambot ng mga labi niya at hinimas ang mga pisngi. Nakita kong hinihimas niya ang sarili, binawalan ko siya.

"oh wag mong gawin yan, ako na ang bahala dyan" wika ko naman.

Inilipat ni Carina ang kamay sa aking harapan, hinanap niya ang matigas kong ari. Nang matagpuan niya ito ay agad niyang binuksan ang aking zipper upang ilabas ang matigas kong titi. Sinalsal ng marahan, damang dama ko din ang init ng kanyang makinis na palad. Kahit nilalagnat ang dalaga ay ganado pa rin siya sa aming ginagawa.

"may i?" paalam pa nito at nakangiting tumungo sa aking ari upang ito'y isubo. Mainit ang hininga ni Carina, subalit sa sarap niyang tsumupa ay hindi ko na ito napansin. Tumigil si Carina sa pagtsupa sa akin nang hubarin ko ang suot niyang damit. Isang puting damit na pangbahay na maluwag. Walang suot na bra ang dalaga kayat tumambad kaagad ang malulusog niyang dede.

Sinisid ko kaagad ang mga ito. Isinubsob ko ang aking mukha sa pagitan ng malusog at maputing dede ni Carina. Maging ang katawan niya ay mainit, siguro ay di lang sa lagnat niya kaya siya mainit, kundi na rin sa kanyang libog sa katawan.

"uhmmmmmm uhmmppp ohhhhhh" ungol ko na parang asong ulol na noon lang nakatikim ng pagkain.

Habang nilalaro ko ng aking dila ang isang nipple ni Carina ay patuloy naman siya sa pagsalsal sa aking ari. Ilang minuto rin akong nagpakasasa sa parteng iyon. Matapos kong lagyan ng mga "kissmark" ang kanyang dede ay pinasandal ko siyang muli sa ulunan ng kama. Naglagay ako ng isang unan at pinaupo ko siya dito. Alam niyang gusto kong kainin ang mabasa-basa niyang puke.

"kuya be careful baka mabinat ako hihihi!" wika ni Carina.

"sorry pero di pwede, pinasabik mo ako dito e hehehe" sagot ko naman.

Sinimulan kong kainin ang puke ng kaibigan ni hipag. Napasabunot pa siya sa akin habang kinakain ko ang kanyang kaselanan. "ooohhhh! kuyaaaahhha aahhhhhh!" malakas na ungol ni Carina. "mas masarap pala pag matagal nabakante hihihi ahhhhh" dugtong pa niya.

Nilamas ni Carina ang sariling dede habang kinakain ko ang kanyang puke. Halos mabasa sa aking laway ang puke niya maging ang maputing singit nito. Patubong mga buhok ang nasa bandang itaas ng kanyang butas, marahil hindi na naasikasong mag ahit ni Carina pero ayos lamang ito, hindi naman kasi balbon ang dalaga kayat hindi ito mala-gubat.


"ready?" tanong ko sa kanya.

"ako na ang bahala Carina, just lay down, ako na magtatrabaho..." wika ko sa kanya at siya nama'y tumango na lamang at nagpaubaya.

Itinutok ko ang aking ari sa kanyang mainit-init na lagusan. Ikiniskis ko muna ang ulo ng aking sandata bago ko ito tuluyang ipinasok. Marahan ang aking pagkantot sa kanya. Sarap na sarap naman siya at nilalamas na naman niya ang sariling dede. Hinawakan ko ang kanyang mga hita at dinama ang kakinisan ng mga ito. Itinaas ko ang kanyang dalawang hita at ipinatong sa aking mga balikat. Sagad na sagad ngayon ang aking ari sa loob ng kanyang hiyas.

Hindi ko din natiis at hinalikan ko ang mga paa ni Carina. Maputi ang buong katawan niya kayat kahit saan halikan ay ayos lang. Napangiti naman si Carina sa ginawa kong iyon.

"kuya did you know that ikaw pa lang ang nakakantot sa akin on this bed, on this room and on this house?" wika pa nito.

"special ka eh!" dugtong pa niya.

Ibinaba ko ang mga paa niya mula sa aking balikat at dumapa ako sa kanyang ibabaw. Naglapat muli ang aming mga katawan. Pinapawisan na si Carina kahit naka-aircon ang room niya. Senyales na din ito na pawala na ang lagnat niya. Biniro 
ko pa siya na kantot lang pala ang gamot sa sakit niya.

"i'm cumming na kuyaahhhh ahhhh make it faster ohhhh" hiling pa ni Carina.

Sinunod ko naman ito at nauna na syang labasan. Mahigpit na yumakap sa akin ang dalaga, sumenyas na din ako na malapit na rin akong labasan. Sinabi niyang sa labas ko iputok dahil di siya safe ngayon. Sinunod ko naman at sa tiyan at mga dede niya pumulandit ang aking katas.

"aaahhhhhhh!" ungol ko nang ako'y labasan.

Halos ipunas ni Carina sa buong katawan ang lumabas sa aking tamod. Muling naglapat ang aming mga labi at nagsipsipan pa kami ng laway.

"that was great kuya Bogs!" masaya niyang sabi sa akin habang nagpapahinga kami sa ibabaw ng kama.

Masaya ako noong hapon na iyon. Ang akala ko kasi'y hindi ko na muling matitikman ang katawan ni Carina. Nagkasundo kaming maging fubu pero sana daw ay wag na akong magselos sa magiging BF nya.

"kahit may asawa na ako kuya promise ko sayo pwede mo pa rin akong kantutin hihihi" ito ang pangako ni Carina.

Bumili ako ng miryenda sa kalapit na tindahan sa kanila. Pagbalik ko ay nakaayos na ang kwarto maging ang sarili ni Carina. Sinabi niya sa akin na pupunta daw sa bahay nila si Kat dahil nga alam din nitong wala siyang kasama at dadalawin siya.

Matapos kumain ay madali na rin akong umalis, kung sana hindi pupunta ang aking hipag doon ay pwede pa kaming umisa. Pero gaya nga ng sabi niya, mas enjoy daw siya pag malayo ang pagitan ng six. Niyakap ko siya imbes na halikan bago ako umalis. Nagbilin pa si Carina na kung ihahatid ko daw si Kat sa bahay nila ay wag na akong pumayag para hindi kami magkitang tatlo. Pumayag naman ako.

"sir, dito na ako sa manila" wika ni Jean nang sagutin ko ang tawag niya habang pabalik ako ng condo.


itutuloy

No comments:

Post a Comment