Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 41

Part 41 Ang Pagtitiis

Habang nagkakantutan kami ng aking hipag ay nakaupo lamang si Carina sa dining area, pinapanuod ang bawat pagindayog ni hipag sa aking ibabaw. Gusto ko mang makantot si Carina noong gabing iyon ay parang nawalan na ako ng pagnanasa sa kanya dahil sa sarap na ibinibigay ni hipag sa akin. Sa isang banda naman ay naisip kong baka trip lang ito ng dalaga, ang panuorin kaming nagkakantutan ni hipag. Inisip ko na rin na malamang ay basa na rin ang puke ni Carina dahil maya't maya ay iniipit nito ang dalawang hita.


"ooohh kuyaaa ohhh uhmmmmmmmm...." ungol ng aking magandang hipag.

Nakatingin ako sa kaibigan ni hipag habang ako'y sarap na sarap. Nakataas lamang ang isang kilay ni Carina habang tumutungga ng hawak na beer in can. Hindi ko talaga malaman kung nagpipigil ba si Carina na makipagtalik sa akin o ayaw na nya talagang makantot ko.

"masarap ba friend? hihihi" tila nagbibiro pang wika ni Carina kay hipag.

"always my friend ahhhhh..." nakangiting sagot ni Katherine. Bumilis ang indayog ni hipag at tila nilabasan na siya.

"ohhhhhh shhhhhhhhh uhmmmmmm!" ungol muli ni hipag.

Halos mapiga ang aking ari sa loob ng puke ni hipag, tila inipit ito ng kanyang hiyas ng siya'y labasan. Napahiga ngayon si hipag sa aking dibdib at ninamnam ang sarap ng kalangitan.

"oh gosh kuya sorry...di ka pa pala tapos hihihi" wika ni Kat sa akin.

Umangat si hipag sa pagkakahiga sa akin at tuluyang hinugot ang aking ari sa kanyang puke. Bakas pa sa aking ari ang malagkit na katas ng dalaga, tumungo siya dito upang linisin ito. Sinalsal ni hipag ang aking ari na matigas pa rin at malapit nang labasan.

"do you mind i'll just give you a bj kuya till you cum?" malambing na wika ni hipag. Sumunod lang ako sa gusto ng aking magandang hipag.

Nagsimulang tsumupa si Kat, dinilaan nya muna nag paligid ng aking ari bago niya ito isinubong tuluyan. Napatingin akong muli kay Carina, this time ay tinitigan ko na siya. Gusto ko na siya ulit matikman ngunit pa-suplada effect ang dalaga. Napangiti naman ako nang inumin niyang muli ang beer at ubusin ito saka nagtungo kung saan kami naroon ni hipag.

"let me help you friend..." marahang wika ni Carina.

Habang tsinutsupa ako ni hipag ay hinawakan ni Carina ang aking itlog. Napapikit ako sa sarap, muli na naman kasing nadama ng aking ari ang malambot na palad ni Carina. Hinugot ni Kat ang aking ari mula sa kanyang bibig at pinagtulungan nilang salsalin ng kaibigan.

"hihihi patulong naman friend..." wika ni Kat.

"eto na nga oh..." sagot ni Carina. Akala ko ay tsutsupain na rin ni Carina ang aking ari. Sa halip ay sinalsal lamang niya ito, tila nambibitin ang dalaga, siguro'y inaasara akong talaga. 

Hinawakan niya ang batok ni hipag upang i-guide muli ito sa aking titi. Tama nga, ayaw akong tsupain ni Carina. Tanging ang malambot na palad lamang niya ang aking nadarama. Hindi ko naman na siya pinilit, hinayaan ko nalang sa ginagawa. Habang tsinutsupa ako ng aking hipag ay hawak naman ni Carina ang puno ng aking ari pati ang aking itlog.

"ahhhhhh uhmmmmmm" ungol ko ng ako'y labasan. Pumutok ako sa loob ng bibig ni hipag, halos masamid pa ito nang ako'y labasan. Si Carina naman ay binilisan ang pag salsal at piniga-piga pa ang aking ari upang simutin ang katas ko.

Ipinahid pa ni Carina ang tamod na pumatak sa kanyang kamay sa aking puson. Gusto kong halikan si Carina that time, at umaasang maka-round two sa kanya subalit nagtungo na siya agad sa kusina upang hugasan ang kamay. Nagpaalam si Carina sa aking hipag na uuwi na dahil may pasok pa nga sila bukas.

"friend maiwan ko na kayo?" paalam ni Carina.

"are you sure ok ka lang friend?" tanong ni Kat.

"yeah i'm ok Kat, no worries..." wika ni Carina.

Napako ako sa pagkakahiga sa sofa sa pagod, gusto ko sanang pigilan si Carina. Pero hindi ko na nagawa, may nagsasabi kasi sa aking isip na hayaan ko na ang dalaga dahil baka may plano na naman ito. "can you still drive Carina?" tanong ko sa dalaga.

"kaya ko naman kuya isang beer lang yun noh hihihi" sagot nito. "magpahinga na kayo guys..." dugtong nito at umalis na sa aming unit.

Nakita ni hipag ang lungkot sa aking mga mata. Tumabi itong muli sa akin at hinimas ang aking pisngi.

"hmmm looks like my kuya is sad...di mo ba nagustuhan ang performance ko kuya?" parang bata na tanong ni hipag.

"no no Kat...you are so great as always" lambing ko naman at hinalikan kong muli si hipag.

Iniligpit ko ang pinagkainan namin at naghugas ng titi sa banyo. Paglabas ko'y nakatulog na si hipag sa sofa, binuhat ko naman siya upang ilipat sa kama kung saan magkatabi kaming natulog. Nakatulog na rin ako dahil sa pagod, bukod sa mga iniisip na kung ano nga ang balak ni Carina at kung ano na ang gagawin ko kay Jean.

"kuya gising na! huy!" ginising ako ng aking hipag. Naka panty lamang siya at ang towel sa buhok na halatang bagong paligo. "kumain kana at male-late ka pa sunduin mo pa si ate" dugtong nito.

Nagmadali akong kumain upang di ma-late sa pagsundo kay misis. Pagkaligo ay naabutan ko nang nakabihis na si Kat at nagpapatuyo na lamang ng buhok. "sasabay ka ba kay Carina?" tanong ko sa kanya.

"hindi kuya e, pero ok lang magtataxi na lang ako, susunduin daw kasi siya ngayon nung boylet niya" wika ni Kat.

"naku e sana ginising mo ako ng mas maaga para maihatid din kita...pano yan ok lang ba talaga mag commute ka?" sagot ko naman.

"ano ka ba kuya, oo naman ok lang ako noh..siya sige mauna na ako, magpapakuha nalang ako kay manong guard sa baba ng taxi. bye kuya Bogs!" sabay halik sa akin ni hipag.

Aba at sumusundo na ang mokong kay Carina. Siguro nga'y dapat ko nang kalimutan ang dalaga. Alisin na ang pagnanasa sa kanyang maputing katawan at makinis na kutis. Burahin ang larawan sa aking isip ng kanyang mala-rosas na nipples at malusog na dede. Ibaon sa limot ang makinis na singit at manamis-namis na hiyas. Napabugtong hininga na lamang ako at nagtungo na sa parking area ng aming building.

Hindi ko naman maiwasang sumilip sa parking slot ni Jean, wala na ang kanyang kotse at malamang ay pumasok na siya. Naalala ko tuloy ang plano namin na mag motel upang matikman na naming lubusan ang isa't isa. Pero tila may pumipigil din naman sa aking isipan na wag na itong ituloy, tama nga naman, dalawang beses na kaming naudlot sa pagtatalik. Nung una'y halikan at lamasan lang, pangalawa'y 
tsinupa na ako ni Ms. Jean at nakita ko na rin ang lightbrown nipples nito. Ngunit ganun pa man ay naudlot itong parehas na dapat ay patungo na sa kantutan.

"babes nasaan kana? hello?" wika ni misis nang ako'y tawagan niya habang nagmamaneho.

"papunta na dyan bakit?" sagot ko naman.

"wag kana tumuloy, ni-recall ako kasi emergency leave yung duty sana ngayon, straight duty na ako pero binigyan din ako ng leave after. dumiretso kana sa work mo babes ok lang ako dito" paliwanag ni misis.

Wala akong nagawa at lumiko na lamang sa isang u-turn upang tumungo sa construction site. Sana pala'y napaaga ng tawag si misis, naihatid ko pa sana ang aking magandang hipag.

Namumungay pa ang aking mga mata habang nagkakape sa aking lamesang gawa sa pinagtabasan ng plywood sa construction site. Inilapag ko ang aking CP sa lamesa upang maghintay. Wala naman akong gaanong gagawin ngayon sa site, maliban sa magbabantay ng mga trabahador at sasagot sa mga katanungan nila ukol sa aking design.

Sumapit ang tanghalian, binigyan ko ng pera si foreman upang may pagsaluhan kami. Matapos kumain ay nagpaalam ako sa kanila na magkakape lang akong muli sa starbucks sa isang kanto at tawagan lang ako pag may kaylangan. Habang patungo ako sa kapehan ay nag ring ang aking CP.

"sir! nasaan ka na? busy ka ba?" wika ni Jean sa kabilang linya.

"uhm magkakape lang bakit?" sagot ko naman.

"uhmm wala lang hihih!" wika nito.

Niyaya ko si Jean magkape, pero di siya daw pwede dahil nasa laguna pa siya kung saan naroon ang planta ng kanilang kumpanya. Akala ko'y magmomotel na kami, pero nagsabi siyang pauwi na rin ng manila. So may pag asa pa, pero nagdadalawang isip talaga ako sa dalagang ito.

Hinihintay ko ang aking kape at habang nakaupo ay nagring muli ang aking CP. "hello?" sagot ko.

"hi Bogs...hihihi" kakaibang boses ang narinig ko sa kabilang linya.

"sino to?" tanong ko. Hindi ko mabosesan ang babae na tumawag. Wala akong idea kung sino man ito pero mukhang sixy ang boses.

"i have no time with this" sabay patay ko ng CP.

Nagtext naman si Jean right after and ito ang laman ng text "sir, mya gbi ok k b?"

Napaisip ako, gustong gusto na marahil magpakantot ni Jean, pero hindi talaga pwede. Si Angel at Kat ay nasa condo mamayang gabi. Tinext ko siya at sinabi kong hindi pwede dahil sa sitwasyon. Nagreply naman ito na ok lang pero try daw niyang makauwi ng maaga para office hours pa rin.

Tumunog muli ang aking CP, tumatawag muli ang number kanina. "hello? who's this please?" sagot ko.

"hi Bogs...hindi mo na ba ako kilala?" sagot muli ng sixing boses ng babae.

"just tell me who you are miss" wika ko.

"or else what? hihihi" biro pa ng babae. "hahaha sorry kuya Bogs! sorry! hahaha" si Carina pala ang tumatawag. At nagtagumpay siya sa panggu-gudtaym.

"hay nako, iba na naman ang number mo?" tanong ko naman. "yeah kuya, i bought this number just for you hahaha" biro pa nito.

"nasaan ka kuya? i want to see you" hiling ni Carina.

Nabuhay ang dugo ko bukod sa kapeng iniinom ko that time. "eh diba nasa duty ka?" tanong kong muli.

Nahilo daw siya kanina sa duty, kaya pinauwi na lang pero ngayon ay nakarecover na. Dali dali akong tumungo sa lugar kung nasaan si Carina. Nasa bahay lang siya, hindi ko na inisip ang trabaho ko that time.

"tao po..." sigaw ko sa gate ng bahay nila.

Nagring ang CP kong muli. "kuya pasok kana lang, naka pangbahay lang ako e bukas naman yan" wika ni Carina.

Para akong sunod sunuran sa magandang dalaga. Ano kaya ang pang bahay na suot at di makalabas ang dalaga?


itutuloy

1 comment: