Tagalog Sex Stories - Bahay-Bahayan Chapter 2 Part 5 (Ending)

Part 5 Arrival

Mula noong ako'y mahindot ni kuya Mamerto, siya na palagi ang laman ng aking isipan at tawag ng aking sariling laman. Hindi naman na ito kaagad nasundan sapagka't hindi ko din naman nalimutan na ako'y mayroong asawa. May "guilt" din syempre, subalit ito'y aking nararamdaman lamang tuwing may kakaiba akong hinahanap tuwing kami'y nagtatalik ng aking asawa. Wala namang pagsisisi, kung aking susuriin kasi ay parang may isang puwang sa aking sarili ang napunan ng pinsan ng aking asawa. Malandi na kung malandi, para sa akin ay six lang naman talaga at hindi na hihigit pa roon ang aming turingan sa isa't isa.


Hindi ko maiwasang ikumpara ang dalawa, mas mahaba ang kay Badong, pero ang kay kuya Mamerto nama'y mataba ang sandata niya. Parang kuhang-kuha ng pinsan ng aking asawa ang kiliti ko sa maikling panahon naming pagsasama, ewan ko ba pero sa mga salita pa lamang niya ay kumakatas na ang ari ko.

Itinuring kong parte na ng aking buhay si kuya Badong, ang minsan naming pagtatalik ay wala na sigurong makakahalili pa. Madalas lalo na kapag ako'y mag-isa, nararamdaman ko pa ang pag-buka ng aking puki noong pinapasok ako ni kuya Mamerto. Gusto kong umulit, gusto kong matikman siya ulit. Hindi ko alam kung ganoon din siya, hindi ko alam kung tinikman lang niya ako at tapus na. Siguro kung ito'y mauulit man, ayoko nang ako ang gumawa ng hakbang, o di kaya nama'y dapat maging maingat, may asawa pa rin ako at kasal na dapat pangalagaan.

Kung tutuusin ay kayang-kaya kong gawin, babae ako, wala pa akong nakikitang lalake na tumanggi sa alok ng isang babae lalo pa't patungkol sa six. Merong selos din, selos kay Patricia na kanyang asawa. Naiinggit ako dahil siguro mas lamang siya sa akin, katabi niya palagi si kuya Mamerto, kahit anong oras ay pwede niyang hawakan ang ipinagmamalaki nito. Ganunpaman hindi rin ako dehado, magkasama kami sa iisang bahay at alam kong madaling maisakatuparan ang lahat ng aking mga balak.

Pinalipas ko ang ilang araw, kailangan ko ding magmukhang "disente" sa kanyang paningin at hindi tipong kaladkarin. Ganun din naman si kuya Mamerto, mula noong nakantot niya ako'y hindi na siya nagtext ulit. Inisip ko tuloy na baka hindi niya ito nagustuhan o kaya nama'y nakunsensya siya sa mali naming ginawa. Ngunit ito'y nabaligtad, hindi ko inaasahang muli siyang magpaparamdam. Isang gabi habang ako'y nagre-review para sa susunod na araw ng interview, nakatanggap ako ng mensahe mula sa kanya.

"hi.." mensahe ni kuya Mamerto.

Hindi ko sana sasagutin, busy ako noon subalit tila may diwa talaga ang aking ibaba. Sabi ko nga, makita ko lang ang mga mensahe niya ay para na akong kinikilig.

"hi kuya.." maikli kong reply sa kanya.

"kumusta kana?" sagot muli ng pinsan ng aking asawa.

"ok lang, medyo busy sa review...ikaw kuya?" sagot ko ulit.

"ayos naman din, si pinsan nandyan ba?" balik niya.

Hindi kaagad ako nakasagot, medyo nag-alinlangan ako sa aking sasabihin sa kanya. Bukod sa ako'y abala, nariyan lang naman talaga sa kusina ang aking mister. Subalit naisip ko din na ito na yata yun, ito na yung siya na mismo ang magyayaya. Lumingon ako sa aming pintuan, nakiramdam muli baka biglang pumasok ang aking asawa. Sa aking pandinig ay wala pa siya kaya't nagdesisyon akong muli na siyang replayan.

"nandito e..bakit ba?" reply ko sa mensahe niya.

"ah ganun ba, wala lang, nagbabakasakali lang..." sagot muli niya.

Doo'y aminado akong muli akong tinamaan, naramdaman ko na naman ang "kiliti" na nagmumula sa aking mga singit. Naalala ko tuloy, sa text message nagsimula ang aming pagtatalik.

"baka sakaling ano?" tanong ko pa.

"alam mo na, hehe...baka sakaling pwedeng umekstra.." biro pa niya.

Ayoko nang magpaka-hipokrita pa, gusto ko din e, gusto ko ding makantot ako ni kuya Mamerto. Gustuhin ko mang magpigil o magpa-hard-to-get ay hindi ko magawang magpanggap. Ang katawan ko na mismo kasi ang nagre-react sa bawat mensahe at pambobolang nagaganap. Alam kong sa simula ay simpleng kumustahan lang ito, pero alam ko ding may dahilan kung bakit kami ganito.

"hihi! ikaw talaga kuya, tigang lang? hehe! eh paano?" sagot ko din sa mensahe niya.

"tulad dati, sa iyo ako tutuloy..." kaagad niyang sagot sa akin.

"eh nandito nga si Badong.." wika ko sa aking mensahe.

"wala ba siyang lakad? hehe...gusto na kita ulit matikman..." muli, mensaheng nagpabulwak sa aking sinapupunan.

"wala yata e..next time nalang..hihi!" sagot ko na parang wala na talagang pag-asa.

"sayang naman, ngayon palang tinitigasan na ako dito oh hehe!" biro pa niya.

Gusto ko sanang lumabas at tanungin na si Badong kung may lakad ba siya, pero masyado itong halata at baka magduda pa. Nagpatuloy kami sa pagpapalitan ng text messages, nag-isip na din ng posibleng paraan upang mapagbigyan na ang tawag ng aming kalamnan.

"gaano katigas? hihi!" malandi kong sagot.

"mas matigas pa noong una mong nakita...hehe..." reply ni kuya Mamerto.

"shit gusto ko yan hihi! wrong timing ka naman magyaya kuya hehe!" sagot ko.

"na-miss mo ba titi ko?" tanong niya.

Napamura na ako sa aking isipan, nawala na ako sa atensyon sa pag-aaral para sa kinabukasan kong interview. Ang laman na lang ng aking utak noon ay ang titi ni kuya Mamerto, nabuo na sa aking imahinasyon ang mataba niyang sandata, ang ulo nitong nangingintab sa tigas at ang kahabaang may ugat-ugat pa.

"OO GUSTO KONG TSUPAIN YANG TITI MO" pasigaw kong text sa pinsan ni Badong.

"hehehe! papa tsupa ko lang ito kung papayag kang magpaputok ako sa loob mo" sagot ni kuya Mamerto.

Humaba pa ang aming usapan, or rather, six-text. Konting himas na lang siguro ako'y lalabasan na dahil sa mga malalaswang mensahe namin sa isa't isa. Hindi ko ito naranasan kay Badong, kahit pala walang pisikal na contact ay pwedeng-pwede kang ganahan.

"shet kuya sayang talaga kasi safe pa naman ako, pwede mong ilabas lahat yang tamod mo sa puki ko!" sagot ko sa kanya.

"masarap ba titi ko Kaye? mas masarap ba kesa kay Badong?" tanong niya sa akin.

Naantala ang aking pagka-kilig dahil sa binitawan niyang tanong. Ako'y napa-isip kung paano ito masasagot. Alam kong dapat sabihin sa kanya na mas masarap siya dahil siya ang aking kausap, pero sa kabila nito'y tila nakukunsensya ako dahil syempre iba pa din ang sa aking asawa. Dapat yatang hindi ko sagutin, magkaiba nga ang pisikal nilang itsura, pero parehas itong masarap sa iba't ibang aspeto ng pagpapaligaya.

"ang hirap naman ng tanong mo kuya, ikaw nga sige, sino mas masarap sa amin ni Patricia??" tanong ko din sa kanya.

"ikaw. mas masarap ka Kaye kesa sa asawa ko!" diretsahan niyang sagot.

Napahiya yata ako, nabilib din kahit paano, walang alinlangan ang sagot ni kuya Mamerto. Hindi ko alam kung bola lang ito dahil ako ang kausap niya at ako ang hangad niyang makantot. Ganunpama'y nakadagdag ito sa aking pagkatao, maganda din naman si Patricia pero sa moment na yun ay mas mahaba ang hair ko.

"weh..bolero! hahaha! so gusto mo na akong i-six ulit?" paglalambing ko sa aking tugon.

"oo! gusto ko nang ipasok itong titi ko sa basa mong puki!" reply naman niya.

"tara?" tugon ko naman.

"saan?" sagot niya.

"tara umuwi kana six na tayo kuya, bahala na, basta umuwi kana hindutin mo na ako please?" hiling ko na may pagmamaka-awa.

Pilit ko mang itago ang aking libog para sa pinsan ng aking asawa ay hindi ko talaga magawa. Katawan ko na ang nagwiwika, wala nang silbi ang isipan sapagka't sagad na ang aking kalibugan.

"sure ka? sa akin okay lang kasi ang alam ni Pat e nasa work ako, e ikaw paano gagawin mo?" tanong ni kuya Mamerto.

"shit pano ba kuya? masakit na puson ko dito hahaha!" reply ko naman.

Gusto ko sana kung sakali mang matuloy e yung hindi nagmamadali, ayoko ng quickie, gusto ko yung pagsasawaan ko ang titi ni kuya Mamerto, gusto ko yung magkukwentuhan pa kami pagkatapos ng pagtatalik. Siguro kakaisip ay hindi ko na nasagot muli ang huling message ni kuya Mamerto, sabi niya i-text ko nalang daw siya kung ready na ako.

"shit.shit. ayoko kay Badong, gusto ko si kuya Mamerto ang makatikim sa akin ngayon!" sigaw ko pa sa aking sarili.

Ako'y nanatiling nakaupo sa harap ng mesa, tila nawawalan na ako ng pag-asa. Kakaibang init ang ibinigay sa akin ni kuya Mamerto, gusto ko nang tumayo at paalisin ang aking asawa para kami ay makaraos na ng pinsan niya. Pwede naman ang ibang paraan, si Badong ang kakantot pero ang iisipin ko'y si kuya Mamerto. Pero ayoko na nun, gusto ko na e ang pisikal na katawan ng kanyang pinsan. Nagulat na lang ako, habang ako'y nangangarap ng gising ay pumasok ang aking asawa. Buti nalang hindi niya napansin na ang isa kong kamay ay naka-ipit sa aking singit.

"babes, tumawag si Empoy, yung pinsan ni Bogs...birthday pala niya ngayon nagyayaya e..tara punta tayo?" wika ng aking asawa na tila isang magandang balita.

"ha? eh diba kakakain lang natin ng hapunan?" sagot ko kaagad.

Medyo kinabahan ako, hindi ko kasi alam kung ako'y kanyang pipilitin. Kilala ko naman si Badong, hindi siya yung tipong makulit. Sinamantala ko iyon upang ang sitwasyon sa akin ay pumabor.

"eh nakakahiya kasi, kanina pa ako kinukulit...busy ka pa ba?" tanong muli niya.

"eh kailangan kong mag-review babes, para matanggap na ko at makapag-work na din...ikaw na lang pumunta babes, okay lang ako dito" sagot ko naman.

"are you sure? o sige, mabilis lang naman ako. magpapakita lang ako doon at ayoko ding gabihin" paliwanag niya sa akin.

Sa isip ko'y "sige kahit bukas ka pa umuwi ayos lang", sa likod ng aking isipa'y pumapalakpak sa tuwa. Nagkunyari ulit akong busy sa pagre-review, hindi na ako nagsalita pa baka maantala.

Humalik pa sa akin si Badong bago siya ay lumisan, pagkaraan ng ilang segundo lamang ay kinuha ko na agad ang aking telepono at si kuya Mamerto'y akin nang tinawagan.

"kuya..kuya Mamerto halika na umuwi kana bilis!" wika ko sa pinsan ng aking asawa.

Labis akong natuwa sapagka't kanina pa pala siya nasa kalye at pauwi na, may nagbulong daw sa kanya na ligtas na. Hindi ko alam kung ito'y bola, ang importante'y hindi na ako maghihintay pa.

"Kaye dito nako sa labas ng kwarto nyo" text ni kuya Mamerto.

"hi kuya...o napaaga ka yata hihi!" masayang bati ko naman sa kanya pagbukas ng aming pintuan.

"pwede ba ako pumasok?" tanong pa niya.

"halika, pasukin mo na ako hihihi!" biro ko pa.

Marahang pumasok sa aming silid ang pinsan ni Badong, sa pagdaan niya'y naamoy ko pa ang halimuyak ng isang lalake, bagay na muling nagpasilakbo ng aking puke.

"san mo pinapunta si insan?" tanong ni kuya Mamerto.

"swerte natin, may lakad daw, biglang nagtext yung kaibigan niya" paliwanag ko naman.

"ah...hehe tignan mo nga naman, talagang umaayon ang tadhana sa atin haha!" masayang wika niya.

Matapos iyon ay biglan na niya akong hinalikan, naiintindihan ko ang dahilan ng pagmamadali, maski ako'y gusto kong sulitin ang mga nakaw na sandali. Gumanti ako sa paghalik, ibinuka ko ang aking mga labi at kusang lumabas ang aming mga dila.

"teka, baka naman biglang bumalik si Badong ha..." paalala pa niya.

"sus, wag mo na munang isipin yun!" sagot ko pa sa kanya.

Muling nagsugpong ang aming mga labi, walang bisyo ang aking asawa pero ang amoy ng sigarilyo ni kuya Mamerto sa kanyang hininga ay nagsilbi pang pampagana. Napapikit ako nang sinimulan niyang pagapangin ang mga kamay niya, doon sa aking mga dede na sinabayan ko naman ng pagkapa sa matigas na ari niya.

"uhmp...uhmm...ump..." mahihinang ungol naming dalawa.

Sa kalagitnaan ng aming "foreplay" ay kapwa kami nagulat, tumunog ang aking cellphone na aking iniwan. Kinabahan ako, baka ito'y si Badong at kailangan ako. Ngunit pagsilip ko'y lalo akong kinabahan, pangalan ni Patricia na kanyang asawa ang tumatawag sa akin.

"he-hello? Pat?" sagot ko.

"Kaye, baka may ipapabili ka, nandito ako ngayon sa Panda..." wika ni Patricia sa telepono.

"ay wala naman, thank you nalang..." sagot ko sa asawa ng aking katalik.

"hihihi! akala ko kung ano na...o umalis din pala asawa mo e, so tayo lang ang nandito hihi!" sabi ko kay kuya Mamerto.

Akala ko'y maaantala pa ang aming pag-aanib, sadya sigurong nakiki-ayon ang tadhana gaya ng aming inaakala. Ang mga sumunod ay kapwa nasa ibabaw na kami ng aming malambot na kama, halikan, lamasan. Habang abala na si kuya Mamerto sa aking mga suso ay ganun naman din ako sa kanyang tarugo. Sinusupsop niya ang dalawa kong utong, ako nama'y sinasalsal ang matigas niyang titi. Sa kanina pang napigil na pagnanasa'y hindi ko na maiwasang labasan kaagad, kaya naman humiling na ako sa lalakeng aking katuwang.

"kuya Mamerto, tsupain na kita..." hiling ko sa kanya.

"sige sige, isubo mo itong titi ko, sa iyo yan ngayon hehe" sagot naman ng pinsan ni Badong.

Nahiga si kuya Mamerto sa aming kama, habang nakatihaya ako'y pumwesto sa kanyang ibaba. Hinawakan ko ang matabang titi ng asawa ni Patricia, sinalsal ko muna iyon bago ko inalay sa aking mga labi. Matigas na ito kaagad, binalot ko ng aking laway ang katawan ng kanyang ari, sinupsop ang ulo saka ipasok na ng buo sa aking mainit na bibig.
Siguro noong una naming magtalik ay hindi ko nagawa, ang pagtsupa ko sa kanya ngayon ay sadyang kakaiba. Labis ang kasabikan ko kaya naman pinagbuti ko ang paglalaro sa kanyang alaga, muli kong nakita ang kanyang nakapikit na mga mata, damang-dama ang ligayang hatid ko sa kanya.

"ako naman Kaye, kainin ko yang kiki mo..." hiling sa akin ni kuya Mamerto.

Nag-alinlangan pa nga ako noon, nakaligtaan ko kasing mag-ahit na araw-araw ko namang ginagawa. Pero nanaig pa din ang libog, hinubo ko kaagad ang aking pang-ibaba at inilatag sa kanya ang aking hiyas na basang-basa.

"ang sarap naman ng puke mo Kaye...ang tamis ng katas mo hehe!" pambobola pa ni kuya sa akin.

Isinaklay ko pa ang aking dalawang hita sa mga balikat niya, halos ipitin ko na ang ulo ni kuya Mamerto habang kinakain niya ang aking kweba. Malikot ang dila ng asawa ni Patricia, masaya ako't ginawa din niya sa akin ang sana ay sa asawa lang niya. Nilabasan din ako ulit, natitiyak kong nalasahan pa niya ang katas ng langit.

"ooohh...uhhhhh...ooohhh...kuya...uhmmmm" ungol ko pa.

Ginabayan ko ang mga kamay niya habang patuloy ang kanyang pagkain sa akin, inilapat ko ang kanyang mga palad sa naninigas kong utong saka ito'y ipinalamas na din. Hindi ko na matiis, gusto ko pa sanang magtagal siya sa pagkain ng aking kiki, hiniling ko nang tumigil na siya upang ako nama'y pasukin. Kaagad naman siyang umangat, kita ko pa nga ang aking dagta sa kanyang mga nguso. Pumwesto siya sa pagitan ng aking hita, ang sarap talaga ng pakiramdam habang nakikita ko siyang hinihimas niya ang sariling titi, inihahanda sa pagpasok sa aking puki.

"halika na kuya, pasok mo na yan" sambit ko pa.

Muli niya akong tinanong kung safe ba talaga ako noong gabing iyon, oo ang aking sagot pero sa bandang huli ay humiling ako ng umento.

"kuya safe naman ako, pwede mo iputok sa loob...pero gusto ko sana dito sa bibig ko, gusto kong kainin yang titi mo pag nilabasan kana" paliwanag ko.

Sa tatlong round namin ng kantutan ni kuya ay naka lima yata ako. Ang unang putok niya ay dito sa bibig ko, ang nalalabi nama'y sa loob na ng aking puki. Bihira kong magawa sa aking mister ang lunukin ang tamod niya, sa iba ko pa nakita at nalasap ang tunay na sarap ng ganoong paraan ng pagpapakasasa.

Gaya ng aking inaasahan, hindi ito tipikal na "hit and run". Nagkaroon kami ng ilang sandaling kwentuhan sa pagitan ng aming kantutan. Inamin niyang hindi ganoon kadalas ang pagtatalik nila ni Patricia, isang dahilan daw ay palaging nasasaktan ang kanyang asawa. Siguro dahil sa taba ng kanyang titi, at kakulangan ng dagta ni Patricia kaya ganoon nalang ang hapdi. Talaga namang mahapdi, pero kung basang-basa na ay banayad na ang lahat at puro na lamang kiliti.

Simula noong gabing iyon ay naging mas madalas pa ang aming pagtatalik, tuwing may pagkakataon kami ay hindi na namin ito pinapalagpas pa. Kapwa siguro nakita namin sa isa't isa ang kulang na pangangailangan, ang mga bagay na sa ami'y sadyang nakapag-papaligaya.

Hanggang sa kasalukuyan ay nanatiling lihim ang aming kamunduhan, tanging saksi ang aming tahanang inuupahan. Sa pagkakaroon ko ng trabaho lalo pang dumalang ang pagtatalik namin ng aking asawang si Badong, ganunpaman, ang pinsan niya mismo ang tumutugon dito.

Tuwing kami lamang ang laman ng aming bahay ay idinaraos namin ito, maliban sa silid namin mismo, maging sa sala, sa banyo, pati sa kusina o kung saan man kami abutan ng init ng aming katawa'y naisasagawa namin ito. Ang alam ko'y panandalian lamang ito, hindi si kuya Mamerto ang aking asawa, hindi siya ang tunay na kasama ko sa buhay. Kung gayun man, siguro dapat kong samantalahin ang sarap ng bawat sandali, baka mamaya ay wala na. Dapat sulitin ang mga nakaw na halik, ang mga masasarap na orgasmo, saan pa kundi dito na din mismo sa aming bahay-bahayan.




Wakas


































"BAHAY-BAHAYAN"

3 comments: