Tagalog Sex Stories - Bahay-Bahayan Chapter 2 Part 4

Part 4 Touch Down

Naging maingat ako sa aking mga hakbang, ayokong maging pabaya sa bawat bagay na may kinalaman sa tawag ng laman. Sa kabila nang pagiging tapat ko para sa aking  mister ay hindi ko inaasahang mabubuo ang pagnanasa sa pinsan niya. Mula noong makita ni kuya Mamerto ang bakat kong utong ay nagkaroon na ako ng hudyat upang tuluyang akitin siya. Alam kong meron din siyang pagnanasa, hindi sa ako'y nagmamayabang ay alam ko sa aking nakita sa kanyang mga mata ang interes din niya sa aking katawan. Lalong naging madalas ang aming pagkikita sa loob din mismo ng aming bahay, kung dati ay lagi kaming nasa aming mga 




silid, naging madalas ang aming paglabas at halatang napapasulyap si kuya Mamerto sa aking dibdib. Napadalas din naman ang pagkakaroon namin ng "girl talk" ni Patricia, natumbok ko din sa wakas ang usapin tungkol sa pagtatalik. Hindi naman siya nagdamot, naikwento niya sa akin kung paano mag perform si kuya sa kama. Hindi man niya sinabing direkta ang eksaktong haba ng kargada ng kanyang asawa, sa aking isip ay buong-buo ito ayon sa mga kwento niya.

Hindi ako tumigil, hindi naman ako lantarang nagpapansin. Hinayaan ko ang agos ng tadhana at doon ako ay sasabay na rin. Hindi ko masasabing pinagplanuhan, ngunit nang malaman kong nailipat pala ang schedule si kuya Mamerto ako ay nasabik. Slowly but surely, dapat pag-aralan kong mabuti maski ang galaw ni Patricia upang ako'y makasalisi.

"tara kain tayo Pat..." paanyaya ko sa asawa ni kuya Mamerto isang gabi.

"ay thank you, sige busog pa ako e.." sagot ni Patricia.

"naku halika na, tikman mo luto ni Badong" pagpupumilit ko pa sa kanya.

Lumapit si Patricia, sinuri ang aming pinagsasaluhang pagkain namin ni Badong na aking asawa. Ako'y labis na nabigla sa sumunod na sinabi ni Patricia, hindi ko alam kung ito ba'y walang malisya o sadya lang na medyo malikot din ang kanyang pag-iisip.

"masarap ba yang talong mo kuya Badong?" mala-inosenteng tanong ni Patricia patungkol sa nakahaing tortang talong na aking niluto.

Dahil dito, sinabayan ko naman ng biro ang asawa ni kuya Mamerto. Sa ganitong paraan siguro'y magugunita ko kung paano ba hinubog ng pinsan ni Badong ang kanyang asawa. Parehas din kaya silang palabiro o di kaya nama'y hindi talaga niya binahiran ang kanyang salita at ako lang talaga ang nag-iisip ng ganito.

"hihihi! anu ka ba Patricia, syempre masarap yang talong ni Badong noh! hehehe!" pabirong sagot ko sa kanya.

Sinadya ko iyon, sinadya kong buksan ang isipan ni Patricia nang sa ganon ay magkaroon din siya ng pagkakataong maihalintulad ang "talong" ni kuya Mamerto. Ngunit siguro'y hindi siya sadyang malibog tulad ko, medyo nahiya pa nga si mister ko nang aking sambitin ang berdeng biro.

"ay! hihihi!" sambit na lamang ng asawa ni kuya Mamerto.

"halika na kasi, kuha kana ng plato mo at kainin mo na itong talong ng asawa ko! hihihi!" sundot ko pa na biro.

Ganunpaman, kahit anong pagkukubli ni Patricia sa pagka-Maria Clara niya ay halata namang tinamaan din siya. Medyo namula kasi ang kanyang pisngi at sigurado akong nasa isip na din niya ang titi mismo ng kanyang asawa. Nahiya na lang siguro ang asawa ni kuya Mamerto dahil naroon ang aking mister. Hindi naman kami bigo sa paanyaya kay Patricia, sumali na din siya sa aming mag-asawa sa isang simpleng hapunan.

Patapos na ang hapunan at bigla akong naka-tanggap ng isang mensahe, nabigla ako dahil galing ito kay kuya Mamerto. Nagtatanong kung sino ang nasa bahay at ano ang ginagawa namin. Nagtaka ako, pwede naman niya kasing i-text ang asawa niya mismo. Sa sandaling pag-iisip ay pumasok na naman ang mapaglaro kong imahinasyon, malamang gusto lang akong makausap ni kuya Mamerto kaya nagpalusot na lamang ako.

"babes, ikaw na bahala dito ha, nagtext sila mommy mag-skype daw kami..Pat una na ako" palusot ko sa dalawang kasama ko.

Binuksan ko ang laptop namin, gaya ng aking pagpapanggap ay binuksan ko naman talaga ang skype at nakipag-video chat ako sa aking nanay. Pero sa kabila nito'y hawak ko pa din ang aking cellphone, sinimulan ko nang mag-reply sa text ni kuya Mamerto.

"hi kuya, ok naman kami dito, kakatapos lang namin kumain kasabay din namin si Patricia" reply ko sa pinsan ni Badong.

"ah ganun ba, si Pat ok lang ba dyan?" tanong naman niya.

"ok naman siya, bakit sa akin mo tinatanong?" masungit ko kunong sagot.

"ay sorry hehe, o sige 'kumusta kana'?" bawi ni kuya.

"hihi! e bakit mo naman ako kinukumusta?" balik ko na parang may landi pa.

"wala lang, naalala ko lang kasi yung kanina hehe!" sagot ni kuya Mamerto ulit.

Hindi ako kaagad naka-reply, napaisip ako ng maigi. Eto na yun e, eto na yung moment na parehas na ang takbo ng aming pag-iisip. Alam ko na ang tinutukoy niyang "kanina" ay ang pagbakat ng aking utong na nakita niya. Hindi ko alam kung ako'y magpapakipot pa, ayoko din namang lumabas na mukhang malandi at easy girl ang dating. Pero sa kabila nito'y tila ang kepyas ko na yata ang nagsasalita at nag-uudyok sa akin.

"hahaha! ikaw ha! hindi mo makalimutan yun! sorry nasanay lang kasi akong ganun hayaan mo kung hindi ka kumportable e palagi na akong magsusuot ng bra!" sagot ko sa mensahe ni kuya.

"naku wag na, anu ka ba sanay na ako dyan noh...hehe" sagot niya muli.

"sanay? e bakit panay ang titig mo?" tanong ko sa kanya.

"hehe napatingin lang..." reply niya.

Lumingon ako sa aking likuran, ako'y nakiramdam kung papasok na ba ang aking asawa mula sa may hapagkainan. Sa loob ko'y tila may silakbo, gustong pumulandit ng aking dagta doon pa lamang sa mga mensahe niya. Nakaka-kilig at syempre nakaka-libog din, ganito pala ang pakiramdam nang muling ma-flirt ka ng isang lalake na hindi mo asawa.

"so nasiyahan ka naman sa nakita mo?" matapang kong tanong sa kanya.

"medyo hehe...hindi ko naman naaninag kasi may damit ka haha" hirit muli niya.

"ay...hihi! gusto pa lantaran?? hehe" sagot ko ulit.

"pwede naman...hehe joke!" reply ko sa pinsan ng aking asawa.

Ilang segundo matapos kong i-send ang huling mensahe ko'y napaisip ako. "shet, ano ba itong na-send ko nakakahiya!" wika ko sa aking isipan. Medyo kinabahan ako sa magiging reply ni kuya Mamerto, baka sabihin niya e malibog ako (e totoo naman), ilang saglit pa'y muling tumunog ang aking telepono.

"joke? e diba ang joke e half-meant true? so isa lang ipapakita mo? hehe" sagot ni kuya Mamerto.

"sira! hihihi! ako lang ba? lugi yata kung ako lang ang magpapakita noh!" pabiro ko pang sagot.

Muli akong lumingon sa pintuan ng aming silid, sarado pa ito ngunit parang nararamdaman kong papasok na ang aking asawa. Naisip ko dapat na sigurong tigilan ko na ang kalandian ko. Kaagad kong pinutol ang aming usapan, nag-send muli ako ng message na naglalaman nang babala na ako'y may gagawin pa at baka hindi na ako makareply. Ngunit bago ko pa maitabi ang aking cellphone ay muli itong tumunog.

"pwedeng tumawag sa iyo?" mensahe ni kuya Mamerto.

"wag na nandito na si Badong!" reply ko kaagad.

"eh hindi mo pa sinasagot tanong ko, isa lang ba papakita mo?" mabilis na palitan namin ng mensahe.

"oo na, sige na, kahit dalawa pa! sige na kuya may gagawin pa ko wag kana magte-text! bye!" biglaan kong sagot.

Wow. Nakuha ako sa gulpi-de-gulat. Babawiin ko sana ang aking mga sinabi ngunit tiyak na kukulitin niya ako at baka abutan pa ako ng aking asawa na nilalandi ang pinsan niya. Kaagad ko nalang na binura ang palitan namin ng mensahe, ayokong mabuking nang hindi ko pa pinapakinabangan ang mga ito. Ay bahala na, ito ang salitang namutawi sa aking isipan. Wala naman sigurong mawawala kung makita nga niya ang dalawa kong suso.

Habang nagba-browse akong muli sa harap ng laptop ay muling lumabas ang imahe ni kuya Badong sa aking isipan. Na-imagine ko paano kaya kung ipakita ko nga ang suso ko sa kanya, hahawakan kaya niya ito? lalamasin kaya niya o kaagad ilalapat ang mga labi at susopsupin pa? Nakakapang-init ng katawan habang ako'y nangangarap ng gising, lalo na kapag naiisip kong ipapakita din niya sa akin ang kanyang sandata na tiyak kong malaki.

Gusto ko sanang yayain na si Badong na mag-niig, pero baka mahalata niya at magtakang bakit ke-aga e nagyayaya na akong makipagtalik. Minarapat ko nalang na hintayin na si Badong na mismo ang magyaya sa akin, lalo na nang makita ko siya na nakahilata na sa aming kama at parang pagod pa.

Ilang minuto pa'y kinalabit ako ni Badong, habang ako'y nagkukunyaring may ka-chat pa sa facebook. Alam ko na ang kalabit na iyon ay ang kalabit ng pagnanasa, pero hindi ko sinasadyang tumanggi na muna dahil pakiramdam ko noong gabing iyon na ang aking pagkababae'y para lang sa kanyang pinsan na kanina pa ako pinainit. Hindi ko naman siya nakitaan ng pagtatampo, tumayo siya at nagpaalam na magbabanyo.
Muli kong hinawakan ang aking telepono, sinamantala ko ang pagkakataon na wala at nasa banyo ang aking asawa. Panatag ako dahil alam kong matagal din maglinis ng katawan ang aking asawa, lalo na kapag siya ay nangangalabit na siguradong lilinisin kahit anong sulok ng kanyang sandata.

"hello?" mahinang tinig ko.

"oh kala ko ba busy kana?" sagot ni kuya Mamerto.

"eh kasi, pwede pa bang bawiin yung sinabi ko kanina?" tanong ko kay kuya.

"ay ang daya naman...o sige ikaw bahala, in case magbago isip mo eh alam mo na hehehe" sagot ni kuya Mamerto na ang boses ay parang nakaka-akit talaga.

"hihi! naisip ko kasi lugi ako, ikaw nakita mo na yung bakat e ako wala pa kahit ano!" sagot ko pa.

"walang problema, sige gusto mo bakat o kahit lantad pa haha!" pabirong sagot naman ng pinsan ng aking asawa.

Sa maikli pa lang na panahong kami ay magkakasama sa iisang bubong ay tila kilalang-kilala ko na si kuya Mamerto. Pakiramdam ko'y parang si Badong lang ang aking kausap noong kami'y nasa murang edad pa. Sariwa ang kalibugan at bahagyang salita lamang ay sadyang nakakapag-init na ng laman. Oras pa lang yata ang binilang at eto na't mula sa biruan ay mga pangakong nabuo na masunod lang ang hinahanap ng aking katawan.

"suuus...baka naman hindi sulit yan hehe! baka maliit lang!" biro ko pa sa pinsan ng aking asawa.

"aba? hinahamon mo yata ako talaga ano? gusto mo umuwi na ako ngayon para makita mo na hinahanap mo?" hamon sa akin ni kuya Mamerto.

"hihihi! ikaw talaga hindi kana mabiro! huwag ngayon may tao dito sa bahay natin, bukas nalang kapag wala na akong kasama hahahaha!" tila nadala na ako sa sitwasyong aking pinasukan.

Bahagyang naging seryoso ang tinig ni kuya Mamerto, sa kabilang linya ay dinig ko ang bawat paghinga nito. Siguro siya ay tuluyan nang apektado, kaunti nalang at papasok na talaga ang tukso.

"sige bukas Kaye, kunyari mag-oovertime ako pero sa iyo ako tutuloy..." mahinang tinig ni kuya Mamerto.

"ikaw bahala..." sagot ko na lamang.

Gusto ko sana noon din ay umuwi siya, sagad na ang init ng aking sinapupunan at sa tingin ko'y kailangan na talagang punuan. Hindi naman pwede na ako'y lumabas at hintayin siya, eto na yung antas kung saan masusi nang pagpaplanuhan. Basta gusto ko, basta kailangang matikman ko ang pinsan ng asawa ko, ito ang tanging laman ng aking isipan noong gabing iyon.

Lumipas ang magdamag at wala akong natikmang ibang nilalang, gaya ng dati doon ako sa asawa ko naglabas ng init. Ganunpaman, kahit ilang ulit akong labasan kay Badong ay si kuya Mamerto pa rin ang laman ng aking isipan. Ginamit ko iyon, ginamit ko ang mga natatandaan kong palitan namin ng mensahe kagabi upang kahit paano'y matugunan ang aking pangangailangan. Kinabukasan pag-alis na pag-alis ng aking asawa'y cellphone ko kaagad ang aking kinuha.

"gud am kuya, uwian na!" text ko kaagad sa pinsan ng aking asawa.

Akala ko limot na niya, ilang minuto akong naghintay sa kanyang maaanghang na reply.

"hi, oo nga uwian na, medyo pagod na hehe" sagot ni kuya Mamerto.

"ay pagod na wala pa man? hihi!" reply ko kaagad.

Hindi alintana sa akin ang puyat namin kagabi ni Badong, sa bawat letra siguro ng kanyang mga mensahe'y napawi ang pagod ko.

"aba e depende yan Kaye, kumusta dyan sa bahay?" sagot ni kuya Mamerto.

"depende san kuya? mag-oovetime ka diba?" wika ko sa text.

Muling tumagal ang pagitan ng aking mensahe sa kanyang reply, akala ko sa buong magdamag lumipas na ang napag-usapan namin kagabi. Papunta na ako noon sa "okay lang", pero bago ko ilapag muli ang aking telepono'y sakto namang siya ay muling nag-reply.

"oo sana e, mag-OT ako...pero depende yun" sagot niya.

"depende nga saan??" reply kong muli na tila desperada na ang dating.

"depende kung ipapakita mo yan hehe..." sagot niya.

"hahaha! ikaw talaga! halika uwi kana bilis! hahaha!" hamon ko sa pinsan ng aking asawa.

Ang huling mensahe niyang ipinadala'y "sige", hindi ko alam kung ito ba'y pagsang-ayon o di kaya nama'y "saka nalang". Lumabas ako, siniguro kong umalis na nga ang aking asawa. Isa-isa kong sinuyod ang mga lugar sa aming bahay, sa banyo, kusina, sala, at maging ang kwarto nila ay wala akong nakitang tao. Hindi ko alam kung pumasok ba si Patricia na kanyang asawa dahil hindi ko naman alam kung day-off ba siya. Nang matiyak kong ako na lang mag-isa ay bumalik na ako sa aming silid at doon naghintay ng mga hindi inaasahang bagay.

"dito na ko" muling mensahe ni kuya Mamerto sa akin.

Sa halip na magpakipot pa sana'y kusang umangat ang aking katawan mula sa kama, kaagad kong tinungo ang aming pintuan upang siya ay antabayanan. Narinig ko ang mahinang yabag sa di kalayuan, ako'y kinabahan kasabay na din ang excitement sa aking isipan.

"ikaw lang ba?" bulong ni kuya Mamerto na tila naniniguro.

Tumango ako at nginitian na din siya bilang pagbati, binuksan ko pa ng bahagya ang pintuan upang siya ay abisuhang pumasok na at kami ay magsama. Dahan-dahan siyang lumapit, halos mahulog yata ang aking puso sa sahig. Sa kabila nito'y muli din akong nakaramdam ng pagkabasa sa aking ibaba. 

"ano? hehe..." wika niyang mala-manyakis ang dating sa akin.

"hindi ka ba hahanapin ni Patricia?" paniniguro ko pa.

"hindi yan, alam niya nasa opisina pa ko...ayaw mo ba?" sagot ni kuya.

Kusang naglapit ang aming mga katawan, una ang mukha, doon sa mga labi. Naglapat ang aming mga dila, marahan at masarap. Kakaiba ang feeling, iba ito kumpara sa aking asawa. Ramdam ko ang pagkahayok ni kuya Mamerto, sa bawat pagsinghap naming dalawa habang naghahalikan ay sinasabayan ng kiliti sa aking tinggil na alam kong kanina pa basa.

"patingin Kaye..." wika ni kuya matapos kaming maghabol pa ng hininga.

Sunud-sunuran ako, alipin ng libog at ligaya. Hinubad ko sa kanyang harapan din mismo ang suot kong pantulog. Wala akong suot na bra, pag-angat ng damit ko'y kasabay ang pag-yugyog ng dalawa kong suso. Alam kong naninigas ang aking utong, hindi dahil sa lamig kundi dahil sa libog. Hindi ako nahiya, alam kong isa ito sa dapat ipagmalaki, ang utong na munti at kulay nitong pink.

"oh eto..hihi! tingin lang ha?" biro ko pa sa pinsan ng aking asawa.

Bigla niya itong hinawakan, hindi na ako kumontra pa dahil gusto ko din naman ang kanyang ginawa. Hindi ako nabastos, sa kanyang paglamas na maraha'y nakaramdam pa ako ng respeto. Napakagat pa sa labi si kuya Mamerto habang nagpapakasasa siya sa aking mga bundok, alam kong gusto na niya itong isubo, naghihintay din ako pero nakaisip ako ng isa pang laro.

"ako din patingin" mahina kong utos.

Nilubayan muna ni kuya Mamerto ang aking mga suso, nakatitig pa din siya doon habang naghuhubo ng sariling pantalon. Biniro pa nga niya ako nang unang hubarin ang damit at pinakita ang susong lalaki nito, sabi ko "ay ang daya!" tapos ay sinabayan na niya ng nakakaakit na mga ngiti.

"ikaw din patingin niyan mamaya ha?" turo niya sa aking puson.

"oo sige...ikaw muna..." malandi kong tugon.

Ako'y nagulat, mas malaki pala ang sandata niya di tulad ng aking inaasahan. Napalunok pa ako at bahagyang nagdalawang-isip kung itutuloy pa, baka kasi ako'y mabilaukan o di kaya nama'y mamaga ang aking puday.

"gusto mong hawakan?" tanong ni kuya Mamerto.

Tumango ako, parang isang bata na noon lang nakakita ng laruan. Kikibot-kibot pa ang katawan nito nang aking hawakan, lalong nangintab ang ulo ng kanyang titi nang simulan kong hagurin ang kahabaan nito. Eto na, eto na ang hinihintay ko, wala nang urungan at bahala na si batman.

"patikim kuya okay lang?" tanong ko pa sa kanya.

Pinaupo niya ako sa kama naming mag-asawa, sa gilid nito ay sumunod siya at itinutok ang kanyang sandata sa aking mukha. Kusang bumuka ang aking bibig, sinalo ko ng aking dila ang ilalim ng ulo ng kanyang titi. Ang ganda, ang sarap ng titi ni kuya Mamerto, sinupsop ko ito na parang wala nang bukas. Habang ginagawa kong lolipop ang tarugo niya ay naririnig kong umuungol na si kuya, lalo akong ginanahan dahil alam kong siya ay nasasarapan.

Ang sumunod ay hindi na niya ako inutusan, kusa kong hinubo na din ang aking pang-ibaba. Ako'y nangiti nang siya ay namangha sa pagkakakita niya sa aking kiki, halos tumulo na siguro ang laway ni kuya Mamerto kung hindi ko pa siya pigilan.

"kainin ko din yan Kaye" hiling niya sa akin.

Gusto ko sanang pasukin na niya ako, feeling ko ay puputok na ang namumuo kong dagta. Itinulak niya ako hanggang sa ako'y mapahiga, pagtingin ko ay naroon na siya sa pagitan ng aking makinis na hita. Ibang klase ang kiliti, kakaiba sa ginagawa ni Badong sa akin. Hindi ko masabing kulang ang sa asawa ko, pero iba pala kapag ibang tao ang bumobrotsa sa iyo.

"pasukin mo na ako kuya..." hiling ko pa sa kanya.

Pumwesto si kuya Mamerto sa aking ibabaw, hinawakan ko pa ang dibdib niyang matipuno upang lalo akong mag-alab. Hinawakan niya ang titi niya at itinutok na sa aking bukana, magkahalong kaba at libog ang naramdaman ko noon hanggang sa maramdaman ko na ang ulo ng kanyang sandata. Tila alam niya kung paano ako alagaan, marahang pagpasok ng kanyang titi sa aking puki ang kanyang ginawa. Isinagad nya muna ang kabuuan nito bago makakuha ng tunay na ritmo. Hindi ako nakaramdam ng hapdi kahit pa alam kong mas malaki kasya sa aking asawa ang kanyang titi, marahil sa sobrang basa na ng aking kiki ay mabilis niya itong napasok na may ngiti.

"uhhh..uhhh..." mahinang ungol ko pa.

Nagpalitan kami ng mga munting ungol, damang-dama ko na ngayon ang katabaan ng kanyang manoy. Labas-masok ito, sinabayan pa ni kuya ang pagbayo niya ng pagsubsob sa aking dibdib. Hindi ko na napigil, alam kong ako'y nilabasan na nang hindi ko sinabi sa kanya. Ramdam kong lalong dumulas ang aming mga ari sanhi nang aking dagta.

"ang sarap mo pala Kaye...uhhhh" bulong pa sa akin ni kuya.

"ikaw din kuya Mamer...toooo...ang taba ng titi moooo" sagot ko naman.

Hiniling kong ako ang umibabaw, sinunod naman niya ako at hinugot ang titi mula sa aking puki. Sinilip ko ang aking kiki, namumula ito sa pagod, nang titigan ko naman ang titi ni kuya Mamerto ay matigas na matigas pa ito. Balot ng aking dagta ay hinawakan ko ito, itinutok ko sa aking butas saka ko inupuan hanggang kaibuturan.

"shit...uhhhh..lalabasan na naman ako kuya...uhhh" ungol ko pa.

"ako din Kaye..lapit nahhhh" sagot naman niya.

"ilabas mo kuya, wag mo iputok sa loob..." utos ko sa kanya.

Ilang segundo lamang matapos kong maabot ang orgasmo'y tinapik niya ako upang umangat na, biglang bumulwak ang kanyang tamod at kusa ko itong hinawakan at sinalsal. Naramdaman ko sa aking kamay ang init ng kanyang katas, pumipintig-pintig pa ang kanyang tarugo habang ginagawa ko ito.

"hihi! ang dami kuya Mamerto!" biro ko pa sa pinsan ng aking asawa.

"ang sarap mo Kaye..." wika naman niya sa akin.

Kaagad na akong nagbihis, hindi ko na siya hinintay. Iniwasan kong magtabi pa kami sa ibabaw ng aming kama at magmuni-muni. Ayoko nang magtagal pa, tutal nakamit ko na ang aking nais, siguro kapag ako'y handa na ibibigay ko na sa kanya ang lahat-lahat, maging ang labasan siya sa aking kailaliman.
 

No comments:

Post a Comment