Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 24

Part 24 Lucky Bastard

Umorder ako ng kape upang magpababa ng tama, habang hinihintay ang magkapatid matapos sa loob ng banyo. Si Mulong naman ay humiga na sa sofa at palagay ko'y inaantok na din pero hindi pa lubos na tulog. Ilang sandali pa ay lumabas na ang aking asawa sa banyo, suot ang puting damit ko na reserba sa aking kotse. Mas matangkad ako at malamang na mahaba ang puting t-shirt kapag kanyang isinuot. Walang pang-ibaba si Angel at tanging panty lang niya ang suot.

"babe...yakapin mo ako..." bulong sa akin ng aking magandang asawa.


Tatlo kaming nasa ibabaw ng kama, Ako sa gilid katabi si misis, at katabi naman niya si hipag at si Mulong naman sa sofa na malapit lang din sa kama. Niyakap ko ang aking asawa gaya ng hiling niya, akala niya ko ay iyon lamang, akala ko ay nagpayakap siya upang maging kumportable sa pagtulog.

"babe..." bulong ko pa.

Naramdaman ko kasing hinipo ni Angel ang aking titi, nanlalambot man dahil sa kalasingan ay hindi ko inaasahang ako ay gaganahan. Iisipin ko palang ang aming sitwasyon, ang kasuotan ng aking asawa, at katabi pa ang aking magandang hipag. Tuluyang naisuot ng aking asawa ang kanyang kamay sa loob ng aking pantalon, piniga-piga pa niya ang aking titi ng marahan.

"babe, alisin mo muna yang pants mo para kumportable ka hihi" bulong sa aking ng aking misis.

"ha eh..." sagot ko na may pag-aalinlangan.

Sinunod ko ang suhestyon ni Angel, sa ilalim ng manipis ng kumot ng motel ay aking hinubo ang pantalong suot ko. Unti-unti kong nalaman ang nais maganap ni Angel. Matapos kong maibaba sa sahig ang aking pantalon ay muli niyang dinakma ang aking titi, nagpatuloy siya sa paghagod dito hanggang sa tuluyang tumigas na ang aking alaga.

"babe ok ka lang ba? may ibang tao oh..." pagpipigil ko sa kanya.

"...si Kat? ok lang yan babe..." malanding tinig ng aking asawa.

Nagpatuloy sa pag-roromansa sa akin si Angel, tigas na tigas na ang aking ari kahit na alam kong may ibang tao sa loob ng silid. Lalo pang nabuhay ang lupa kong katawan nang kuhanin ni Angel ang aking isang kamay upang ipalamas ang kanyang isang suso sa loob ng puting damit na suot niya.

"babe...lasing ka eh..si Mulong nandyan baka nakalimutan mo na" paalala ko pa sa aking asawa.

Bahagyang napahinto sa ginagawa ang aking asawa, tila natauhan yata. Akala ko'y hihinto na siya subalit ako'y nabigla sa sumunod niyang ginawa. Hindi ko akalaing magiging gasolina pa ang pagpa-paalala ko sa kanya tungkol sa presensya ng manliligaw ni Katherine, sa halip ay lalo pang umarangkada ang kalibugan ng aking asawa. Mabilis kong kinublihan ang kanyang katawan nang bigla niyang hubarin ang suot na damit, kung hindi ko iyon ginawa ay marahil nasilayan na ni Mulong ang maputing katawan ng aking asawa kasama pa ang malulusog niyang suso. Tinakpan ko ng kumot ang kanyang katawan habang nakaupo sa ibabaw ng kamang aming kinalalagyan.

"huy! ano ka ba?? babe tigilan mo yan!" pagalit ko pang turing.

"scared? hihihi!" panunukso pa ng aking asawa.

Humiga namang muli si Angel sa aking tabi, dala ng libog na hindi ko maitanggi, nagyakapan kaming muli sa ilalim ng kumot. Inutusan pa niya akong hubarin na din ang aking damit upang balat sa balat kami ay mag-anib. Ang aming ulo na nakalabas ay nagsimulang naghalikan, kapwa wala na kaming pakialam sa aming kapaligiran.

"babe...baka makita nila..." paalala ko pa sa aking asawa.

"ayos lang yan, just go with it babe...i'm so horny tonight..." wika ng aking misis.

Muli niyang iginabay ang aking isang kamay upang lamasin ang kanyang malusog na suso. Tayung-tayo ang utong ni Angel nang aking mahawakan ito, senyales na talagang libog na libog na siya. Muling nag-sugpong ang aming mga labi, ang amoy ng alak na aming ininom kanina ay muling nanalasa.

"babe ayokong makita ng iba ang katawan mo..." seryoso kong wika.

"ano ka ba babe, tulog na yan...and besides, naka-kumot tayo oh" sagot niyang muli.

Hindi ko na kinaya, nadala na din ako ng libog lalo na't naalala ko ang kasama ni Estong kanina. Nanliit man ang suso ng aking asawa noong katabi siya ay sigurado naman akong mas masarap si Angel na aking asawa. Hindi ko naman iwinaglit ang kaunting inggit sa aking dating kaibigan, noon pa man ay laging kartada nuwebe ang dala niyang mga babae.

"babe, BJ kita ha..." paalam pa ng aking asawa.

Wala na akong magawa, umilalim siya sa aming kumot upang isubo ang aking sandata. Ako'y nagpalinga-linga sa paligid habang iyon ay kanyang isinasagawa. Mahimbing ang tulog ng aking hipag, paglingon ko naman sa sofa kung saan naroon ang kanyang manliligaw ay tahimik itong natutulog naman.

"uhmmmmm..." pigli kong ungol nang i-deepthroat pa ng aking asawa ang aking sandata.

Sobrang libog ng aking maybahay noong gabing iyon, pati yata aking itlog ay kanyang hinimod. Ilang saglit pa ang lumipas ay muli na siyang umahon, muling tumungo sa aking mukha at ako'y hinalikan. Sa pagkakapatong ng hubad niyang katawan ay muli kong nadama ang malambot niyang mga suso sa aking ibabaw, gumiling-giling pa si Angel bago hilinging ipasok ko na.

"fall me now Bogart...fall me" wika ng aking asawa.

Umulos siya at hindi naman ako nahirapang ipasok ang aking titi sa kanyang puki, basang-basa na kasi ito at madulas na din. Bahagyang nahawi ang kumot na nakakubli sa kanyang likuran habang siya ay kumakantot sa aking ibabaw. Kung gising ang manliligaw ni Kat ay tiyak na makikita niya ang magandang katawan ng aking asawa mula sa tagiliran.

"oohhhhh...uhhmmmmmm....Bogss babeee...uhhmmm" unti-unting lumakas pa ang ungol ng aking asawa.

Akin sanang ibabalik ang kumot upang proteksyunan ang kanyang katawan mula sa mata ng manyakis na si Mulong. Ngunit pinigilan niya ako, hindi daw siya makagalaw ng gaano.

"saglit lang naman ito babe, ang sarap mo ngayon shiiittt...uhmmm" malibog pang wika niya.

Dahil dito'y nakipagpalit ako, hiniling ko na ako nalang sa kanyang ibabaw. Malugod namang umayon ang aking asawa ngunit humiling siya nang isang bagay bago namin ituloy ang lahat.

"babe, turn off the lights na lang..i'm not comfortable with this blanket all over us" utos ng aking asawa.

Ako'y tumungo sa may pintuan, mabilis kong pinatay ang ilaw. Sa pagtungo ko dito ay aking tinignan si Mulong, tila malalim ang paghinga nito, tila nagtutulog-tulugan yata ang tarantado. Ngayon ay malaya na kami ng aking asawa, gamit ang kadiliman ay isinagawa namin ang pagpaparaos ng aming kalibugan. Tanging ang ilaw sa banyo ang sumisinag sa amin pero sigurado akong sapat na iyon upang hindi kami makitang nagkakantutan.

Pinatungan ko si Angel, katabi ang mahimbing niyang kapatid ay kinantot kong muli ang aking maybahay. Dumapa ako sa malambot niyang katawan, hinagod at inararo ko ang kanyang mga suso, isinagad ko pa ang aking matigas na titi sa kanyang puki.

"babe...ang sarap...uhmmmmm" ungol muli ng aking asawa.

Mula sa kawalan ay aking naibaling ang aking atensyon sa maganda kong hipag. Habang kinakantot ko si Angel ay inabot ko ang isang suso ng kanyang kapatid. Nilamas ko iyon at naramdaman kong napabugtong-hininga pa ang dalaga.

"sssttt..babe! wag mo na istorbohin yan..." pagbabawal sa akin ni Angel.

"..gusto mo gisingin ko din si Mulong??" pananakot pa niya sa akin.

Ako'y natulala, medyo napahinto sa pagkantot sa aking narinig. Hindi ko akalaing masasabi niya iyon, dati naman namin isinasama si Katherine sa aming hindutan ngunit tila parang nagbago yata ang ihip ng hangin.

Muli kaming nagpalit ng pwesto ni Angel, umibabaw siya at ako naman sa ilalim. Kapwa kami natigilan nang makarinig kami ng kaluskos sa hindi kalayuan. Biglang napadapa si Angel sa aking dibdib nang suminag ang ilaw mula sa banyo, bumukas kasi ito at nagbanyo si Mulong.

"shit...babe gising siya..." bulong ko pa.

"shhhh...quiet..." sagot naman niya.

Ilang segundo kaming napako, habang nakapasok pa din ang aking titi sa kanyang puki at nakadapa siya sa aking ibabaw. Marahan kong inabot ang kumot sa aming paanan upang ikubli ito sa kanyang likuran. Tiyak na kitang-kita ang mabilog niyang puwitan kung hindi ko iyon ginawa, at siguradong kitang-kita ang pagkakapatong namin kapag muling bubuksan ang pintuan ng banyo at dadapo sa aming mga balat ang ilaw mula dito.

"ang sarap pala babe, hihi! ang sarap parang dati patago tayong nagse-six hhi!" bulong muli sa akin ni misis.

Ilang saglit pa ay narinig na naming nag-flush na ang kubeta, hindi pinatay ang ilaw sa loob at tila binukas pa ito ng husto. Tarantadong Mulong ito, mukhang alam na ang ginagawa namin, wika ko pa sa aking sarili. Sa kaunting sinag ay minarapat na naming tapusin ang laban, kesa naman sa kapwa kami mabitin ay itinuloy na namin ang kantutan.

Pasulyap-sulyap ako sa pwesto ni Mulong upang suriin kung gising siya at nanunuod sa amin. Pero hindi ko iyon matiyak dahil sa ilaw na nagmumula sa banyo ay hindi ko lubos maaninag ang kanyang mga mata kung ito'y nakadilat nga.

"babe...malapit na akohh...uhhmmm" ungol ni Angel.

"sige lang babe, malapit na din ako...uhmmm" tugon ko naman.

Muling inalis ni Angel ang puting kumot na nakakubli sa kanyang likuran. Tila hindi na niya alintana ang lalakeng hindi naman namin lubos na kakilala. Nakaupo na siya ngayon sa aking ibabaw at nilalamas pa ang sariling mga suso niya. Bigay na bigay, prformance of the night na aking maituturing. Sa gitna ng mga ungol naming mag-asawa ay narinig ko ang isang malalim na paghinga, gising nga yata ang damuho.

"ayan na babe...uuuuhhhmmm...oohhhh..." ungol ni Angel nang siya ay labasan na.

Nagpatuloy gumiling si misis sa aking ibabaw upang ako nama'y kanyang parausin. Dumapa siyang muli upang ako'y halikan at ipadama ang malambot niyang mga suso.

"babe, sa loob ko...uhmmmm...i want your cum inside me Bogs..." bilin pa niya.

Hindi naman nagtagal at pumutok na din ang aking sandata. Nanginginig pa ang aking mga paa nang halos sagarin ko ang kanyang puki. Bumalik sa aking tabi si Angel, nakapasok pa din sa kanyang pwerta ang aking nanlalambot na titi.

"sarap babe hihi!" bulong niya sa akin.

Hindi na kami naghugas pa sa banyo dala nga ng baka makita kami nitong mokong na si Mulong. Hubo't hubad kaming matutulog sa ilalim ng iisang kumot. 

"babe, aninagin mo...si Mulong parang nagsasarili..hihi" bulong sa akin ni Angel.

Tila natuwa ako sa wika ni Angel, mukhang nakita nga yata kami ni Mulong. Umuuga kasi ang kanyang kumot habang nakatalukbong. Habang nakahilig ang ulo ni Angel sa aking dibdib ay pinapanuod namin ang binata na nagpaparaos. Hindi naman namin siya masisi dahil kami din naman ang nag "show" at kanya siguro itong napanuod. Hindi ko alam, pero sa halip na magalit dahil malamang nakita niya ang sariwang katawan ng aking asawa ay parang nasiyahan pa ako lalo na ang aking asawa.

"kawawa naman si Mulong, hihi, nagsasarili..hihi" pasaring pa ng aking misis.


itutuloy

No comments:

Post a Comment