Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 23

Part 23 The Setup

Tuluyang nabunot ang tinik sa aking dibdib nang tunay na ngang ipakita ni Estong ang pagbabago sa kanyang buhay. Nawala na ang palikerong Estong na aking nakilala noong kami'y nag-aaral pa hanggang sa una kaming mapadpad dito sa Maynila. Nakita ko na sa kanyang katauhan ang aking kinatatayuan noong ako'y magseryoso na sa babae, na ngayon ay aking asawa na si Angel. Siguro'y nagtapos na siya sa stage kung saan puro puki lang ang habol niya sa mga kababaihan.


"so pare, gusto mo talagang subukan yang manliligaw ni hipag mo ha" bulong muli sa akin ni Estong.

"oo pare, mukha kasing maluwag itong si misis, kawawa naman si Kat kung lolokohin lang nitong mokong na to" sagot ko naman.

Sa mga tingin ni Estong sa akin ay tila nahuhulaan na niya kung bakit ganoon na lang ang pag-aalala ko sa aking magandang hipag. Napuna ko naman ito kaagad kaya't nilubayan ko na ang labis na papuri sa kapatid ni Angel. Inilipat ko nalang ang usapan kung ano ang aming gagawing pagsubok sa binata.

"oh kuya, napapayag ko na si Kat, hehe, san ba lakad natin?" pagyayabang pa ni Mulong.

"ah buti naman, wala naman, sa construction site, paghahaluin kita ng semento hahaha!" biro ko pa sa kanya.

Nakita kong ngumiti na si hipag sa mga biro namin, masaya siya dahil napalapit na sa amin ang kanyang manliligaw. Tuluyan ko nang isinantabi ang selos para sa kapatid ng aking asawa, ang importante ngayon ay mapatunayan kong tapat talaga ang binata.

Makalipas ang ilang oras, akala ko pa noong una ay konti lang talaga ang iinumin ko dahil nga wala akong gana. Pero tila nag-enjoy na ako, lalo pa't naging panatag na ang loob ko sa presensya ng aking dating kaibigan. Nang magbanyo ang mga kababaihan, naiwan kaming tatlo nila Estong at Mulong.

"Mulong, sa makalawa tatawagan kita ha, bonding tayo nila pareng Estong" wika ko sa binata.

"sige kuya, sure yan ha?" sagot naman niya.

Ilang saglit pa ay naunang bumalik sa aming lamesa si Angel, hindi ko alam kung dahil sa alak, pero ako din mismo ang nabigla.

"uhm Estong, pwede bang makatabi ko ang babe ko? hihi" malanding tinig ng aking maybahay.

"sure Angel, he is yours hehe" sagot naman ni Estong.

Sa paglapit sa aking kinaroroonan ni Angel ay kasabay ng pagtayo ni Estong upang bigyan daan ang pagpasok ni Angel sa aking tabi. Hindi ko alam ngunit pati maliit na bagay ay aking napupuna, nakita kong sumagi ang matambok na puwit ni Angel sa tuhod ni Estong nang siya ay dumaan sa harapan. Hindi ko ito binigyan ng kahulugan pero tumatak pa din sa aking isipan.

"babe...lasing na yata ako hihi!" malambing na tinig ng aking asawa.

Hindi ganito si Angel kapag umiinom, hindi siya wild. Pero tila parang nagmamalaki pa sa king kumpare na nasa kanyang tabi. Parang ahas na lumingkis sa aking katawan si Angel, hindi ko naman napigilang tigasan dahil sa alindog ng aking misis. Ipinatong ni Angel ang kanyang isang binti sa aking kandungan, dahilan upang lumilis ang kanyang palda at alam kong nakita din ito ni Estong sa kabilang banda.

"kiss me Bogs..." bulong sa akin ni Angel.

Alipin ng aking asawa'y sinunod ko ang hiling niya. Naglaplapan kami sa harap ng madla, katabi pa ang dati kong kaibigan na alam kong hindi mapigilang hindi sumulyap sa aming lampungan. Naglaplapan kami ni Angel, kahit pa dumating na ang ibang babae naming kasama. Hindi alintana sa aking asawa ang presensya ng ibang tao, sadya yatang umangat ang kanyang libog na hindi ko alam kung ano ang dahilan. Bahagya kaming napatigil nang pansinin kami ng kanyang kapatid.

"huy ate! wala kayo sa bedroom nyo haha!" biro pa ni Kat sa amin.

"so? hihi!" sagot naman ni Angel at muling bumalik sa aking labi.

Patawa-tawa lang si Estong nang aking marinig, samantala tila lalong ginanahan pa ang aking asawa nang marinig din niyang pinaguusapan na kami ng aming mga kasama. Hindi ko naman napiligang hindi tigasan sa sarap ng mga labi ni misis, ganunpaman ay pinigilan niya ako nang tangkaing kong lamasin ang mga suso niya.

"babe! kiss lang, di ko pa kaya yan in public haha!" wika niya sa akin.

Nagdilim ang aking paligid at tanging ang maamong mukha lamang ng aking asawa ang aking nakikita. Nagpatuloy kami sa aming ginagawa ng ilang minuto, nahinto lamang ito nang ako na din mismo ang umayaw dahil sinabayan na ng aking pantog ang paninigas ng aking titi.

"bilisan mo babe, bitin ako haha!" malanding bilin pa ni Angel sa akin.

Ako'y tumungo sa palikuran ng bar na aming pinuntahan upang umihi, habang dumadaloy naman ang likidong katas ng alak ay ako'y napaisip. Hindi kaya na-iinggit ang aking asawa kina Estong at Kristine? o di kaya naman kay Kat ay kay Mulong. Nakita ko kasi sa sitwasyon ng kapatid niya ang katayuan namin noong kami ay una pa lang magkasintahan, kay Estong naman ang aming estado noong kami ay magpapakasal na din. Marahil napuna din at naalala ng aking asawa ang mga unang baitang ng aming pagsasama.

Isang mensahe sa telepono ang aking natanggap nang ako'y palabas na ng banyo.

"babe, magyya kana, gus2 k n uwi, i want u now" text ni misis.

Pagsapit ko sa aming lamesa ay naabutan ko namang kausap ni Mulong ang aking malibog na asawa. Mukhang close na din talaga sila ng binata, hindi ko sigurado kung lasing lang ba talaga si Angel o talagang kakaiba ang karisma ni Mulong.

"guys, pano, let's call it a night?" wika ko sa aking mga kasama.

"o sige, ok lang din pare, malayo pa yata bahay nyo dito?" sagot ni Estong.

Aking tinawag ang waiter upang hilingin ang aming bill, nag-ayos at naghanda naman na ang aking mga kasama. Medyo madami din akong nainom noong gabing iyon, at duda ako sa aking sarili kung maayos pa ba akong makapagmamaneho.

"babe kaya mo pa bang mag-drive?" tanong sa akin ng aking asawa.

"oo naman babe" sagot ko nalang.

Matapos magbayad ay nagpaalam na kami sa isa't isa, nagpasalamat ako sa aking dating kaibigan sa muli naming pagkikita. Siguro sapat na iyon upang muli kong buksan ang pintuan para sa naunsyami naming samahan.

"o sige pare, text text nalang" paalam pa ni Estong.

"bye Bogsy..." pahabol naman ng mapapangasawa niyang si Kristine.

Sa hindi ko inaasahang pagkakataon, ako'y nakaramdam ng pagkahilo. Sa tagal ko nang umiinom ay tila noong gabing iyon ay iba ang tama ng alak sa akin. Siguro hindi ko naihanda ang aking sarili sa biglaang inuman.

"kuya ako nalang mag-drive" suhestyon ni Mulong ng makita niya akong nahihilo.

"ah hindi na, kaya ko naman" sagot ko pa.

Sa parking nang bar na aming pinuntahan ay dahan-dahan akong nagmaneho. Ilang kilometro pa lang ang aming natatahak ay napuna na ng aking asawa ang hindi normal na pagmamaneho ko.

"babe, let's go nalang to the nearest hotel" bulong sa akin ni misis.

Ayoko mang sundin, napilitan akong tumungo sa Pasig. Mas malapit ito di hamak kesa piliin kong umuwi sa aming condo. Hindi ko na inisip kung kahit pa kasama namin si Mulong na hindi naman namin talaga dati kasama sa mga ganitong lugar.

"kuya where are we going?" tanong ni Katherine mula sa likuran.

"sa motel sis, dun na tayo magpahinga" sagot naman ng aking misis.

Nang sulyapan ko ang reaksyon ni Kat ay nakita ko siyang napangiti at sa tingin ko'y magkaholding-hands na din ang dalawa. Nang kami'y sumapit sa isang motel na natural na puntahan ng mga magkasintahan ay kaagad akong sinalubong ng guwardya o attendant yata.

"magandang gabi boss, ilang oras po?" bungad niya sa akin.

"ah, hanggang bukas" sagot ko.

"ilan po ba kayo?" patuloy nya.

"apat, meron ka bang malaking room at dalawang kama?" tanong ko.

"sorry sir, may naka check-in na e, ok lang ba sir, malaking room pero isang kama lang?" sagot sa akin ng mama na may halong ngiti pa.

No choice ako, kailangan ko nang magpahinga. Pumayag naman ang aking asawa na kunin na iyon. Napagkasunduan namin na sa sahig matulog si Mulong at kaming tatlo sa kama. Lagi akong may dalang extrang damit sa aking kotse, ito ang isinuot ng dalawang babae upang maginhawa ang kanilang pag-tulog.

"Mulong dito ka sa sofa, alam mo naman, conservative ako e" banta ko sa binata.

"ok kuya" sagot naman niya.


itutuloy

No comments:

Post a Comment