Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 21

Part 21 History Will Repeat Itself, With a Twist

Ilang araw ang lumipas, akala ko'y nakalimutan na ni Estong ang aming pagtatagpo noong isang araw. Ngunit isang weekend, parehas kaming walang pasok ng aking asawa, isang karaniwang araw para sa aming pahinga. Mas naunang nagising sa akin si Angel, nagising na lang ako nang marinig kong may kausap siya sa cellphone.


"hahaha! ok I will tell him...ok ok...sige pag gising na kaibigan mo..." mga narinig kong salita ng aking asawa.

Hindi ko alam kung sino ang kanyang kausap at mukhang abot tenga ang kanyang mga ngiti hanggang sa ibaba niya ang telepono. Nang aking hanapin ang cellphone ko, wala ito sa lamesang maliit dito sa gilid ng aming kama.

"babe! gising kana pala, sayang di mo nakausap yung friend mo, tawagan mo nalang ulit" bati sa akin ng aking asawa.

Nagtaka ako kung sinong kaibigan, pero sa aking isipan at kutob ay iisa lamang - si Estong. Hindi na ako nagtaka pa kung tumatawa pa ang aking asawa kanina, palabiro din naman kasi ang dati kong kaibigan at maging ang aking misis ay ganoon din naman basta kaibigan ko ay parang at home na din siya kung makitungo.

"sino ba yun?" kunyari ko pang tanong.

"si Estong, yung friend mo na architect din" sagot niya sa akin.

Ako'y bumangon upang mag-umagahan na din. Nagpatuloy ako sa pagtatanong sa aking asawa kung ano ang kanilang napag-usapan. Aking nilapitan si Angel, niyakap ko siya mula sa likuran. Ipinadama ko sa kanya noong umaga ang aking pagmamahal. 

"oh, breakfast ka muna bago yan hihi!" biro pa niya nang isipin niya sigurong nagyayaya na akong magtalik.

Hindi ko alam, parang gusto ko lang iparating sa kanya na mahal na mahal ko siya at akin lamang siya. Ipinaghain naman ako ng aking asawa, gaya ng dati at walang kupas niyang pag-aaruga sa akin.

"ilang beses kasing nag-ring yang CP mo kanina, mukhang napagod kita kagabi kaya di ka magising hihi" biro pa niya.

"...kaya ayun, sinagot ko na. Sorry daw kasi hindi sila natuloy bumisita ulit dun sa townhouse, tapos kung pwede daw e mag-dinner na muna tayo" patuloy pa niya.

Parang may selos sa aking sarili noon, parang naiinis ako at nakausap ni Estong ang aking asawa. Pero nang bumalik sa aking isipan ang mapapangasawa niyang si Kristine, tila nagkaroon ako ng gana.

"oh e kelan daw?" masayang tanong ko naman.

"mamaya daw?" sagot ni misis.

"uhm, ok lang ba?" wika ko.

"ikaw babe, iwan natin si baby kila nanay?" suhestyon pa niya na tila intresado din talaga.

"teka, I remember, diba mamayang gabi din yung dinner natin with Kat and Mulong?" wika ko ulit.

"ah oo nga noh, why not bring them in?" sagot ni Angel.

Ayoko mang maging mabilis ang pangyayari na makilala na din ni Estong ang aking magandang hipag ay wala na akong magawa. Ayokong ma-disappoint ang aking asawa, never ko pa yatang nagawang barahin ang kanyang ligaya. Nagkasundo kami na ituloy ang plano, tinext ko nalang si Estong kung saan kami pupunta mamaya at sila na lamang ang sumunod. Si Angel naman ay hindi nakalimutang paalalahanan ang kanyang kapatid tungkol sa naturang plano.

Magkahalong excitement at kaba ang namutawi sa aking damdamin, muli kong sinabi sa aking sarili ang walang kamatayang "bahala na si Batman".

Paglubog ng araw ay kapwa na kami nakahanda para sa aming itinakdang hapunan. Hinihintay na lamang namin ang aking hipag at ang mokong niyang manliligaw. Dahil nainip na din siguro si misis ay nagpasya kaming tumungo na muna sa kanila mismo, upang ihatid at iwan na din doon ang aming anak.

"si Kat nay?" bungad ni Angel sa kanyang ina na nasa sala.

"ah nagbibihis pa" sagot ni byenan.

Ilang minutong paghihintay, dumating na din ang mokong na si Mulong. Siyempre, pa-pogi effect ang loko.

"magandang gabi po..." bating maginoo pa ni Mulong.

"oh Mulong, halika pasok ka" wika ni byenan.

"huy Mulong, hindi JS ang pupuntahan natin, dinner lang hihi!" biro naman ng aking asawa.

Ako'y napataas ng kilay, parang nagiging madalas yata ang mga biro ni Angel sa manliligaw ni Katherine. Muntik nang mag-init ang aking dugo nang minsang mahuli ko ang loko na sumusulyap sa cleavage ng aking asawa. Sanay na ako na ganoon manamit si misis, pero ang manyakin siya lalo pa ng mokong na ito ay parang kumukulo yata ang aking dugo.

Bigla namang nabaling ang aking atensyon nang lumabas na ng silid ang aking hipag. Halos malaglag ang aking panga nang masilayan ko ang maputi niyang kutis. Tago naman ang cleavage niya, turtle neck na sleeveless ang suot ng dalaga. Kung i-aangat niya ang kanyang braso ay makikitang tiyak ang maputi niyang kili-kili at ang gilid ng kanyang malusog na suso.

"shall we?" nakangiting wika ni Kat sa amin.

Mabilis na umaksyon ang aking isip, kaagad akong nagsuhestyon sa aking mga kasama.

"uhm, why don't we take our car nalang?" sabi ko sa kanila.

"oo nga, doon na kayo sa car namin Mulong, mahal ang gasolina hihi" sabat muli ni misis.

Hinayaan ko na ang pagiging palabiro ng aking asawa sa manliligaw ni hipag. Alam naman na niya ang kanyang ginagawa. Ang punto ko naman kasi ay para hindi masolo ni Mulong ang maganda kong hipag. Baka mamayang gabi e kung saang lupalop pa mapunta sila.

"oh sige kuya, gusto mo ako na magmaneho?" alok naman ng loko.

"no hindi na, ako na..tara guys" at saka kami nagpaalam kila nanay.

Pagbaba sa garahe ay pinagbuksan pa ni Mulong ng pintuan ang dalawa kong kasamang babae, na dati ko nang ginagawa at naunahan lang ako. Sa tingin ko'y natuwa ang aking asawa dito, maging ang aking hipag. Magkatabi ang dalawa sa likod at si misis sa aking tabi habang nagmamaneho.

"kuya thanks natuloy din ang dinner natin" wika ni Mulong.

"you're welcome" sagot ko nalang.

Masaya ang naging tema sa loob ng sasakyan, puro lambingan ang dalawa sa likuran na minsan ay sinisita din naman ng aking maybahay. Hinawakan ko ang kamay ng aking asawa habang nagmamaneho, gusto kong iparating muli sa kanya na mahal ko siya at sana'y akin lamang siya.

Sakto ang aming dating sa isang tanyag na kainan, medyo madaming tao dahil weekends at oras naman na talaga ng hapunan. Buti na lang at kami'y nagpareserve na ahead of time.

"ate Angel, naka-bukas yung butones mo" wika ni Mulong.

Nabigla ako sa kanyang pagkakaturo sa mga suso ng aking asawa. Hindi ko na nagawang magalit dahil bago pa man ako makapagsalita ay si Angel na mismo ang nakipagusap sa kanya.

"ah, ay thanks Mulong" sabi pa ni Angel sa kanya.

"ikaw naman Bogs, nakaluwa na pala yung boobs ko di mo napansin" bulong naman sa akin ng aking asawa.

Magagalit na sana ako, dahil una ay bakit napansin ito ng mokong na iyon? Nakatitig ba siya sa suso ng aking asawa? Kung hindi ako nilambing ni Angel ay malamang nagalit na talaga ako. Tinignan na lang din ng aking asawa bilang isang pag-aalala iyon nung binata, kesa nga naman madami pa ang makakita ay sinita na niya.

Kami'y naupo sa itinakdang pwesto na aming ipina-reserba, kaagad akong umorder ng isang shot ng alak upang mapawi panandalian ang aking pagkainis sa kasama ni hipag.

"babe, stressed ka ba? hihi, take it easy ok?" malambing na wika ni Angel.

Nagpalinga-linga ako habang pumipili sila ng aming hapunan, inantabayan ko ang aking dating kaibigan, lalo na ang kanyang mapapangasawang si Kristine. Hindi naman ako nabigo dahil ilang minuto lang ang lumipas ay bumungad na sa aking paningin ang alindog ng dalagang pinili ng aking dating kaibigan.

"hey Bogsy pare, good to see you again!" bati ni Estong.

"have a seat pare, drink?" alok ko ng alak.

Tumungo sila sa kanilang upuan, aking pinagmasdan na palihim ang dalagang kasama niya. Tunay ngang maganda ang katawan ito, sa hapit na suot ay masasabi kong higit pa ang ganda ng katawan nito kay Katherine o maging kay Carina.

"hi Angel, nice to see you again" bati ni Estong sa aking magandang asawa.

itutuloy

3 comments:

  1. Syang alexa series,, mukhang ala na

    ReplyDelete
  2. Nasaan yung "Hotel" series?!?

    ReplyDelete
  3. SHIT!! Akala ko nA post na DAmn!! Thankyou sa Pag Remind Dre! Supeeerrr Sorry!

    ReplyDelete