Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 10

Part 10 Girls' Night Out

Ilang minuto akong nakahigang mag-isa sa ibabaw ng aming malambot na kama, nagmumuni-muni at pilit na kinukuha ang antok upang lubusan ko nang malimot ang aking pinagdaraanan. Ilang saglit pa ay narinig kong bumukas na ang pintuan ng aming banyo, tapos nang maligo si misis. Pinili kong magpanggap na natutulog na lang, pero nagbabakasakali pa ring yayain ako ng aking asawa na sumama sa kanilang gimik.

"natawagan mo na ba si Carina?" tinig ng aking misis nang tanungin nya si hipag.

"oo ate, on the way na daw siya" sagot naman ni Kat mula sa aming sala.


Unti-unti kong iminulat ang aking isang mata upang silipin si misis. Patay ang ilaw noon sa loob ng aming silid, tanging ang dim light ng lampshade ang ilaw kaya't kung lumingon man siya siguro ay hindi niya kaagad mapapansin na ako'y nakadilat. Kahit na matagal na kaming mag-asawa at alam ko na ang bilang ng kanyang mga nunal sa katawan ay tila bago ng bago siya sa aking paningin. Bagong shave si misis, malintog ang kanyang mala-rosas na utong dahil na din siguro siya ay bagong ligo. Sa bawat kilos niya habang nagbibihis ay siya ring pagyugyog ng kanyang malusog na mga suso.

Lalo akong tinigasan nang marinig ko ang tinig ng isang dalagang pumasok sa aming unit. Pinag-buksan ni Kat ang dalagang kumatok, si Carina. Gaya ng dati, masayahing boses mula sa dalaga ang aking narinig.

"uy Carina, wait lang bibihis lang ako ha" bati naman ng aking asawa.

Ipinagpatuloy ko ang pagpapanggap na ako'y natutulog na. Muli kong ipinikit ang aking mga mata upang hindi na sila makita. Nanghihinayang ako ng mga sandaling iyon sa pagkakataon. Bihirang magtipon-tipon ang tatlong babae sa aking buhay, sayang talaga.

"san si kuya Bogs?" tanong ni Carina.

"tulog na yata..." sagot ng aking hipag.

"ay bakit hindi siya sasama?" pagtataka ni Carina.

Narinig ko ang yabag ng kanyang paa na papalapit at pumasok sa aming silid.

"ate, si kuya di sasama?" tanong niyang muli.

"ah oo, parusa niya yan hehe...tayo lang ang lalabas, girls' night out!" masaya pang wika ng aking asawa.

Naupo sa gilid ng aming kama si Carina, naamoy ko ang kanyang tanyag na pabango na nagsilbi ding isa sa aking pinagnanasahan sa kanya, ang kanyang sariwang amoy dalaga. Doon na naghintay si Carina, habang patuloy sa pag-aayos sa sarili ang aking asawa ay naramdaman kong idinampi ni Carina ang kanyang isang kamay sa aking katawan.

"eh bakit maaga yata natulog ang kuya Bogart ko? pinagod ba ni Kat hihi" biro pa ni Carina.

Hindi ko alam kung sinasadya ni Carina nang mahawakan niya ang aking titi habang ako'y nagkukunwaring tulog. Kanina pa ito matigas, nadagdagan pa ng alam kong dumating na si Carina. Bahagyang hinimas ni Carina ang aking titi sa ibabaw ng makapal na kumot.

"eh saan tayo sasakay ate? wala akong dalang car e" muling wika ng dalaga.

"edi sa car namin, ako magda-drive" sagot ni Angel.

"ah ok..." tinig ni Carina na parang gusto talaga akong isama.

Dito ko maaasahan si Carina, sa mga ganitong sitwasyon kung saan ako ay nasa kalagayang malungkot at walang katuwang. Ngunit ang utos ni misis ay hindi pwedeng mabali. Mabilis na inalis ni Carina ang kanyang palad sa ibabaw ng aking titi nang matapos na sigurong magbihis ang aking asawa.

"girls tara na?" wika ni Angel sa kanila.

"san ba tayo ate?" halos magkasabay pang tanong ng dalawang dalaga.

"uhm, kayo? eastwood? malate? gusto ko mag-enjoy itong baby sister ko hihi" tugon pa ng aking asawa.

Dito ay muling bumilis ang tibok ng aking puso. Lahat ng bagay ay kayang ibigay ni Angel para sa kanyang kapatid. Ako nga na kanyang asawa ay naibahagi niya, paano pa kaya ang iba. Hindi ko alam ang plano ni misis, mapaglaro din ang kanyang isip at matalinhaga.

Labis akong nagtampo nang lumisan ang tatlo, ni hindi man lang ako hinalikan ng aking asawa bago sila umalis. Tanging naiwan sa loob ng aming condo ay ang tunog ng hanging malamig na mula sa aircon. I feel alone, i feel empty that night.

Tumayo ako ilang minuto ang lumipas nang hindi ako talaga makatulog. Sari-saring bagay na naman ang pumasok sa aking mapaglarong isip. Naroong isipin ko kung saan ba sila tutungo, kung ano ba ang gagawin nila bukod sa pag-inom ng alak. Hindi ko alam kung ilang lalaki ba ang titingin sa katawan ng aking asawa sampu ng kanyang mga kasamang kapwa magaganda.

Kinuha ko ang aking laptop, kumuha ako ng beer sa aming palamigan at aking sinimulang binuksan. Facebook, ito ang homepage ng aking browser. Bungad kaagad ang self-pic ni Carina na in-upload niya siguro kanina bago pa man tumungo dito sa aming condo.

"ready for the night" ito ang caption ng kanyang litrato.

Ang mga ngiti ng dalagang ito ay muling nagpatigas ng aking titi. Napabugtong-hininga na lamang ako sa muling panghihinayang. Minarapat ko nalang na isarado ang aking laptop at manuod nalang ng telebisyon hanggang sa ako'y lapitan na ng antok. Dala ang aking isang lata ng beer ay lumabas ako ng sala at saka nanuod ng TV.

Isang oras ang lumipas, sa hindi ko inaasahang pagkakataon sa kabila ng ganitong sitwasyon ay isang katok sa aming pintuan ang tumunog.

"kuya...ate..." tawag ng isang tinig ng babae.

Sinilip ko sa silipan sa aming pintuan kung sino ang tao. Si Regina.

"oh Regina!" gulat ko pa na may halong saya.

Sabi ko sa aking sarili, tignan mo nga naman ang pagkakataon, umalis man ang iba, tiyak na may ibang dadating. Muling nabuhay ang aking katawang lupa sa presensya ng maganda din naming boarder na si Regina. Kahit na sembreak ay naririto pa din siya dahil sa mga sideline at raket niya bilang isang modelo.

"hi kuya, sorry ha, naistorbo yata kita. e napundi kasi yung ilaw sa room namin, baka may spare kang ilaw dyan wala kasi sila sa baba sa tindahan" paliwanag ng dalaga.

"ah ganun ba, teka tignan ko...pasok kana muna" wika ko sa kanya.

Nakapangtulog na ako, wala akong suot na brief at tanging boxers lang ang aking saplot. Si Regina naman ay naka itim na tank-top at pekpek shorts kung tawagin. Binuksan ko ang cabinet sa ibabaw ng aming lalabo upang alamin kung may naitabi pa akong extra na bumbilya.

"mag-isa ka lang kuya? nasaan sila ate?" pagtataka ng dalaga.

"oo eh, iniwan ako, gumimik sila ng kapatid niya" sagot ko naman.

"haha iniwan ka?" tukso pa sa akin ng dalaga.

"eh ikaw, sino kasama mo dyan?" tanong ko naman.

"ah e ako lang din, pero di ko kayang matulog na walang ilaw hihi!" sagot din niya.

Ilang minutong paghahanap, swerte sa aking panig dahil wala akong nakitang ilaw para ipalit sa napunding bumbilya sa kwarto nila Regina.

"well i guess mapupuyat ka, hehe, wala na palang extra bulb dito" biro ko pa.

"ay ganun..." malungkot na wika ni Regina.

Wala man akong nakitang bumbilya ay tila isang bumbilya naman ang umilaw sa aking isipan. Isang ideya na kaaya-aya, mabilis kong nabuo ang aking plano upang magamit at masamantala ang pagkakataon noong gabing iyon.

"uhm, gusto mo samahan muna kita? o patulugin kita? or inom muna tayo if you want, may konting beer pa dito sa ref" suhestyon ko na kunwaring walang balak na masama.

"uhm, sige kuya" sagot ng dalaga.

Kahit na mapanganib, itinuloy ko ang aking plano. Kahit na anumang sandali ay maaaring magbalik na ang aking asawa ay pinili kong paligayahing muli ang aking sarili.

"ok lang ba dito kuya? baka abutan tayo ni ate e magalit yun" wika ni Regina.

Tama si Regina, kaya't kinuha ko ang ilang lata ng beer at dinala namin iyon sa unit nila sa kabila. Kung sakaling hanapin man ako ng aking asawa pag dumating sila ay may naisip na akong palusot, kunyari ay bumili lang ako ng beer pampatulog mula sa convenience store sa ibaba.

"si Vanessa kelan pala babalik?" tanong ko pa kay Regina.

"ah baka next week pa" sagot niya sabay inom ng alak.

"patingin naman ng mga pics mo sa photoshoot" wika kong muli.

Inilabas niya ang kanyang ipad, ipinakita ang kanyang mga larawan. Tunay ngang mabenta sa mga photographers itong si Regina. Ang hubog ng kanyang katawan ay akmang-akma sa bawat lente ng kukuha. Ang biligang hita at makinis niyang balat ay perpekto. Nakaisip ako ng isang pilyong kilos, habang iniisa-isa ko ang mga larawan niya sa ipad ay ginagawa kong i-zoom in ito at tila parang hinihimas ko ang katawan niya sa larawan. Hindi naman ako nabigo at napansin agad ito ng dalaga.

"huy! hihi! ikaw kuya ha!" nakatawang wika niya.

"ganda mo talaga Regina" papuri ko naman sa kanya.

Kahit hindi pa lasing ay namula ang mga pisngi ng dalaga. Maituturing ko nang "at home" na ako sa kanya dahil sa mga naganap noon. Oo at natsupa na ako ni Regina, nalamas ko na ang kanyang mabilog na mga suso, pero isang bagay pa ang hindi ko nagagawa sa kanya - ang makantot siya. Iniisip ko palang kung ano ang itsura ng kanyang puki ay tinitigasan na ako, malamang ay alaga din ito at walang buhok dahil ilan sa mga litrato niya ay naka bikini.

"naalala ko nung sa parking dati sa SM" parinig ko sa kanya.

"haha! alin kuya?" pakunwari pa ng dalaga.

"bakit nalimutan mo na ba yun?" tanong ko naman.

"hindi noh, yung BJ ko sayo? hihi!" wika niya.

"hindi yun, yung pagka-bitin ko" patuloy ko pa.

Napa-inom muli si Regina, tila naghahanda. Sana ay paghahanda ito upang tubusin ko na ang aking hinahangad na hindutan kasama siya. Hindi naman ako nabigo, tumabi siya sa akin sa kanilang sofa kung saan idinaos na din namin ni Carina ang makamundong gawain noong isang araw lang.

"so, gusto mo ulit i-BJ kita?" malanding tinig ni Regina habang ang isang daliri niya ay pagapang-gapang sa aking dibdib.

Hindi ako nagsalita, hinayaan ko lang na siya ang gumawa. Ang hininga niya sa likod ng aking tenga na amoy alak na ay nagbigay pa sa akin ng gana. Hinarap ko ang dalaga, wala nang pakundangan pa ay sinunggaban ko na ang mapupulang labi niya. Hindi na ako nag-aksaya pa ng pagkakataon, kaagad ko na ding nilamas ang malusog niyang mga suso sa ilalim ng kanyang manipis na suot.

"uhmmmmm...ohhhhh....ang libog mo kuyaaah..." ungol pa ng dalaga.

Sa nangibabaw na kasabikan ay hindi ko na narinig pa ang ilang mga sinasabi niya. Nagpatuloy ako sa paghalik, sa paglamas, at maging sa pagdukot ko sa kanyang hiyas na noong ko lang unang nakapa.


itutuloy

1 comment: