Tagalog Sex Stories - Teatro Part 9

mga ilang minuto kami sa ganung pwesto . . .lahat nakahubad . . .kami ni ana naglalaplapan sa mahabang sofa sa sala . . .si Mike nakapatong pa rin kay Cheska habang humahalik halik sa leeg niya . . .Si Cheska  naman ay nakahiga at nakapikit . . .habang may tamod pa rin ang mukha . . .nakakalibog ang itsurang yun ni Cheska . . .ang maamong mukha ni Cheska . . .ang pink na pisngi na may kaunting pawis .  . .ang 
mapulang labi  . . .ngayon ay nabahiran ng tamod ng ibang lalake . . .

naputol ang ganong mga ayos namin ng tumayo na si Cheska at nagpunta ng CR . . .nagsitayuan na rin kami . . .

Lumapit si Mike . . .


Mike: Pre . . .pasensya na ah . . . nadala ng eksena eh . . .

Ram: Ok lang mike . .naintindihan din kita . . . (pero yung punto ring yun ako nagkaron din ng agam agam) . 

Mike: tsaka pre . . .sensya ka na din may regla si Ana . . .di ka tuloy naka-score . . .hayaan mo next week  birthday ko punta ka sa bahay . . . ako bahala sa yo . .(bulong nito)

Ram: ha? ah eh sige . . .(napatingin ako kay Ana na nakaupo ngayon sa isang one-seater na sofa . . . na nakahubad pa din . . .nawala tuloy mga agam agam ko ng makita ko ang magandang katawan at mukha ni Ana) 

Ana: Anong tinitingin tingin nyo dyan ha? (sabay bato ng throw pillow) mga bastos . . .hahaha

tawanan nalang kami . . .nilapitan sya ni Mike at laplapan silang dalawa dun . . .ako naman ay naupo sa  sofa at binuksan ang tv maya maya ay . . .

Click . . .Click . . si Cheska tapos na sa CR . . .inaasahan ko na pag-labas nya ay magtatapis na sya ng twalya o di kaya ay isusuot nya ang bathrobe nya duon . . .kaya medyo nagulat ako nang lumabas sya ng  nakahubad pa rin . . . 

medyo basa pa ang maamong mukha . . .medyo nawala na ang pamumula sa katawan kaya naman tila kumikinang ang mala-porselanang kutis nito . . .habang umaalog alog ng kaunti ang naglalakihang suso . . kasama ang mga utong na bagamat hindi na tirik na tirik sa pagkakatayo ay kaenge-enganyo pa rin . . pati na ang puke nyang mapula ay tila nagkikiskisan ang mga labi habang sya ay naglalakad . . .

lumapit si Cheska sa akin . . .kumandong ng paharap ko . . . yumakap sa akin ng mahigpit . . .binigyan ako ng 

isang madiin na halik . . . at bumulong . . .

Cheska: I love you hon . . .

Ram: I love you Chesk . . 

yumakap na rin ako ng mahigpit sa kanya . . .  isinandal na nya ang ulo nya sa balikat ko at at ipinahinga nya ang katawan . . . yung dalawa nagkukulitan pa rin . . . mga ilang minuto nagpaalam yung dalawa na 
pupuntang banyo . . sabay pa talaga . . .medyo natagalan sa CR yung dalawa . . .

Si Cheska parang natapos mapahinga .  . . naramdaman kong hinahalik halikan ako sa leeg . . .paakyat . . .dinilaan ang ilalim ng tenga ko . . ilang saglit ay bumaba ulit . . .patungo ngyon ang kombinasyon ng dila at bibig nya sa aking dibdib . . .

mukhang nabitin si Cheska . . .parang gusto pa nya ng isa pa . . .kaya pinagana ko na rin ang aking mga kamay . . .humaplos haplos ako sa kanyang katawan . . nilarolaro ko ang kanyang malaking suso . . . pinaikot ko ang palad ko sa utong nya na untiunting tumatayo na naman . .

samantala ang dila naman ni Cheska ay nakarating at tumigil sa aking mga utong . . . pinaikot nya ang dila nya duon . . .mainit ang kanyan hininga pati ang kanyang laway na nagdala ng kakaibang sensasyon sa 
akin . . kaya nagsimulang tumayo na rin ang aking burat. . . 

dahil sa pwesto ni Cheska na halos nakayuko sa harap ko . . .sa pagtayo ng aking alaga . . .tumama ito sa kanyang suso . . . napatingin si Cheska sa akin at napangiti . . tinukoy ang pag-halik sa aking dibdib . . unti  unting bumaba patungo sa aking tyan habang panaka-nakang hihinto para sipsipin ang aking balat . . .

Ram: fall . . hon . . .ang sarap . . .

lalong nagpintig-pintig ang aking titi sa sarap . . .na ngayon ay parang kinakalabit ang nakadikit na suso ni Cheska . . . naramdaman nya ito kaya habang patuloy sa paghalik pababa ay hinawakan na nya ang titi ko . . .iginiya nya ito sa pagitan ng dalawang suso nya . . .at inipit nga ang titi ko ng dalawang bundok ni Cheska . . .sheeett sarap ma-breast fall ko na naman si Cheska . . .ganun na ang nangyari . . ikinadyot kadyot ko na ang aking balakang para magtaas baba ang burat ko sa suso ni Cheska . . .

Ram: Ahhh hooon n n ang saaaraaapp pati suso mo ang sarraapppp . . .

maya-mayang kaunti nag-ipon ng laway si Cheska . . . tumigil saglit at pinatulo ang laway sa aking burat . . kaya basang basa na ang aking titi . . .lalo pang sumarap ang pag-breast fall ko kay Cheska . . . at hindi  pa natapos dun  . . .pinilit yumuko ni Cheska para abutin ang burat ko . . .hindi naman sya masyadong nahirapan dahil mahaba naman ang titi ko . . .

Ram: Ahhh . . . ahhhh . . .shet . . . shet . . ahhhh . . .(habang hawak ko ang ulo ni Cheska na ngayon ay nakayuko at nagtataas baba sa aking harapan . . .)

mga ilang minutong ganun ang ayos namin ng madbukas ang banyo at lumabas si Ana . . . paglabas nila ng banyo napansin kong nakatayo ang burat ni Mike . . siguro naglandian ang dalawa sa loob . . lumapit sila sa sala at parang medyo natigilan ng makita ang ginagawa ni Cheska sa akin . . . napangiti nalang ako sa kanila . . . sila naman ay nagkatinginan at nag-ngitian din . . . si Mike pagbalik ng tingin sa amin ay parang natulala ng kaunti . .. .

naisip ko na sa pagkakayuko na iyon ni Cheska . . .paniguradong nakabuyang-yang kay mike ngayon ang mabibilog at makikinis na pwert ni Cheska . . . ang mapupulang labi ng puke nito at maging ang masikip na butas ng pwet nito . . . 

lumapit na nga ang dalawa si Mike . . pumwesto sa likod ni Cheska at tumingin sa akin na parang 

nagpapaalam . .tumango na din lang ako gawa ng libog ko . . . kaya lumapit na nga si mike at hinawakan ang magkabilang pisngi ng pwet ni Cheska . . . 

natigilan saglit si Cheska at nillingon kung sino ang humawak sa kanyang pwet at bumalik lang ult sa pag-chupa sa akin . . .si Mike naman ay yumuko hinlikhalikan ang pwet ni Chesk . . . pagkatapos ay pinagapang ang dila nito papunta sa butas ng pwet ni Cheska . . .at yun nga at sinungkal sungkal ng ekspertong dila ni Mike ang butas ng pwet ni Cheska . . . .napadiin ang pag-subo sa titi ko ng maramdaman ang dila ni Mike sa kanyang pwet . . .

kaya pinaglaro na ni mike ang dila nito sa pwet ni Cheska . . .  mga ilang sandali pa pinababa na ni Mike ang kanyang dula papunta sa puke ni Cheska na paniguradong basang basa na din  . . . gumana nanaman ang magic na dila ni Mike . . .samantala ang isang daliri naman ni mike at nilaro rin ang butas ng pwet ni Cheska  

. . dahil sa sarap na ginagawa ni Mike napatigil sa pag-chupa sa akin si Cheska . . .pero nakayuko pa rin ito at ipit pa rin sa suso nya ang aking burat . . .kitang kita ang libog sa mukha ni Cheska nang mga oras na yun . . .nakapikit . . .kumukunot kunot ang mukha napapakagat labi . . at tumutulo ng bahagya ang laway . . .

Cheska: uuuuhhhhmmmmmm uuuuuhhhhmmmm  .. . .mike. . .mike. . .  ang sarapppp .. . ng dila mooooohhhhh .  . . 

si Ana naman na kanina pa hindi mapakali ay pumwesto sa likuran ni Mike at inabot ang titi nito .  . . isip isip ko ito siguro ang pila balde hehehe . . .

maya maya ay narinig ko si Cheska na umungol .  . . .

Cheska: aaaahhhhhhh lalalabassaaaannnn nnnnnakkkkoo eeeeeehhhhh  .. . .

at nanginig ang katawan ni cheska at bagsak ito sa pagkakayuko . . .nagpa-hinga ng ilang segundo at  niyaya ko silang lahat sa kwarto ko . . 

Pagdating sa kwarto . . humiga kagad si Cheska sa kama . . .itinaas ang kanyang mga paa . . .at tinawag ako . . .

Cheska: HOnnnn alika na bilis kantutin mo nako pleasse. . . ayoko mabitin . . .

lumapit na nga ako  tumayo sa harapan nya at baon kagad . . . sa puke ni Cheska . . . 

Ram: Uhmmmm . . .

Cheska: aaaahhhh . . .sarappp . . .ng titiiii .. . .moohh . . . 

Ram: Uhmmm . . . Uhmmm . . .Uhmmm . . .Uhmmm

Cheska: ayan .  . . .ayan . . sige pa . . sige pa . . ooooohhhh

hinawakan ko ang kanyan mga binti at sinampay sa balikat ko ang mga paa ni Cheska para may makalangan . .  makakuha ng bwelo  .. . at mabilisan ang pag-kantot ko kay Cheska . . .ganun ang ayos namin ng  
makapasok ang dalawa sa kwarto . . . binibira ko ng binibira si Cheska . . 

si Mike naman ay umupo malapit sa pwesto namin . . tayong tayo na rin ang titi . . .kaya tinawag nito si Ana at nagpachupa dito . . .sa angulo na yun nakita ko lalo kung gaano ka-eksperto sa pag-chupa at pag-bate si Ana . . .tila synchronize ang kamay at bibig nito . . .lalo tuloy ako nalibugan . . . pinaphit ko si ana at pinadapa . . . pinaghiwalay ko ang mga pisngi ng puke nya ay baon kagad . . .basang basa ito kaya swak na swak . . 

Plak . . . . . . plak . plak . plak ang tunog sa bawat pag-ulos ko . . . .ang sikip lalo ng pakiramdam sa pwesto namin ngayon ni Ana . . hindi naman doggie style . .kasi sa lakas ng pagbayo ko . . .napadapa na 
sa kama si Cheska . . at nakausli na lang ang kanyang pwet . . 

Ram: Uhmm . uhhmmm. Uhmmm . (mabilis na pagkantot ko)

Cheska: honn . . hon n n. honn  ang sarap . . . lalabasan na naman ako  . . . ahhhhhhhh

nalibugan ako sa asta ni Cheska at sa view ko kay Ana . .  . nakakalibog talaga ang dalawa . . kayo lalo kong binilisan ang pagkantot . . 

Cheska: ayan na  . . . ayan na . . .  ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh

bumayo pa rin ako ng bumayo ilang saglit matapos labasan ni Cheska . . .kaya balot balot ng puting likido ang titi ko . . . kitang kita nila mike at ana yun . . .

si Ana naman ay pilya talaga . .  .nilapitan ako at tinulak ng konti para mawala ang pagkakapasok ng titi ko sa puke ni Cheska . . 

Ana: Ram . . .patikim nga ng tamod ni Cheska . . .

at walang kung ano-ano ay sinubo nito ang titi ko . . .

Ram: ahhhhhh . . . ang galinggg . . . . .

Ana: Slurppp . .Slurppp . . .Slurppp

lalong lumobo ang burat ko . . . 

si mike naman ay humiga sa kama . . .marahang hinila si Cheska sa kanyang pagkakahiga . . .at niyayang pumatong sa kanya si Cheska . . . umibabaw na nga si Cheska kay Mike . . . naghalikan ang dalawa. . .espadahan ang mga dila . . .palitan ng laway . .  . habang ginagawa nila yun inabot ni Cheska ang gabakal ng burat ni Mike . . . inusli ng kaunti ang balakang at tinutok na ang titi sa kanyang pukeng naglalawa pa rin . . . at upo . . .

MIke: ahhhhh . . .sarapppp. . . ang . . inittt. . .chesk . . . 

Cheska: ohhhh . . . ohhh . . . ohhhh (at nagsimula ng kumabayo si Cheska habang ang mga kamay nito ay nakatungtong sa matipunong dibdib ni MIke) 

tuloy tuloy ang pagkabayo ni Cheska . . .napapatingala pa ito sa sobrang libog . . .pabilis ng pabilis sa pagkantot nya kay mike . . .ang dalawang suso nito ay nagtalbugan na rin . . si mike naman ay nanggigil at hinawakan at nilamas ng madiin ang dalawang suso nito . . . 

Cheska: oooohhh. . . ohhhh. . .ohhhh. . . 

MIke: ahhh. . . ahhhh. . . ahhh .

talagang sobrang libog ko talaga . . . nasa harap ko ngayon ang aking napakaganda at pinakamamahal na girlfriend . . . libog na libog at inaayuda ang ibang lalake . . .sarap na sarap ito . .  .  imbes na magselos lalo pa ako nalibugan . . . 

Si Ana ay tuloy pa rin ang pag-chupa sa akin . . . 

mga ilang minuto ay parang napagod na si Cheska kaya medyo bumagal ito at napayuko  . . napansin din naman ito ni Mike kaya sya na ngayon ang umayuda mula sa ilalim . . . kaya maya maya lang ay napanganga na naman si Cheska sa sarap . . . 

Cheska: ahhhh . . . ahhhh . . .ahhhh

Mike: uhmmm . . .uhmmmm. . . (ang kamay nya ngayon ay nasa balakang ni cheska upang tulungan itong magtaas baba) . . 

napakuyumot na naman ang mukha ni Cheska . . .kita sa mukha nya ang gigil at sarap . . kaya naman maya maya lang ay pinaghahalikan at pinagsisipsip nito ang matipunong dibdib at balikat ni Mike . . . bumilis lalo ang pagkantot ni mike . . .kaya bagsak si ana sa katawan ni Mike.  . kitang kita ko ngayon ang paglapat ng mga suso ni Cheska sa magandang katawan ni Mike . . . habang tuloy pa rin sa pag-ayuda si Mike . . .

Mike: uhhhmm . . .sarappp mo chesk . . .lambot ng suso mo . . .

Cheska: ohhh . . .ohhhh . . .ohhh (ungol lang ang naisagot ni Cheska)

ilang saglit pa . . .tumigil sa pagbayo si Mike . . .napatingin tuloy si Cheska sa mukha ni Mike . . .

Mike: Chesk.  . .tayo ka baka labasan nako . . .breast fall kita. . .di ko pa natry yung ginawa mo kay Ram kanina eh . . hehehe ngayon lang kasi ako nakipag-six sa ganyang kalaking dyoga . . .

Cheska: Talaga?? (nginitian nya ito na parang kinikilig pa. . )

tumayo na nga si Cheska . . .si Mike naman ay umupo sa gilid ng kama at pumwesto . . .hinalikan pa ni cheska si Mike bago ito yumuko . . habang naghahalikan . . .hinawakan ni mike ang dalawang suso ni Cheska na parang ndi makapaghintay . . .

at pumwesto na nga si Cheska. . . nilawayan at dinilaan muna ang burat ni Mike . . . inipit ang titi nitp sa dalawang bundok nya . . .tiningnan si Mike. . .
 
Cheska: First time ba????  . . (mapang-akit na tanong nito. . . sabay yuko at subo na sa titi ni Mike) . . 

Mike: oo . . . oo . .  ooohhhhhhhhhh (habang di mapakali sa pagayuda sa suso ni Cheska . . .

libog na libog ako sa tanawin ko . . .kaya naman pinigilan ko si ana sa pag-chupa at tumayo ako sa likod ni Cheska  . . . 

Habang bine breast fall si Mike tinutol ko ang burat ko sa puke ni Cheska . . .at walang ano ano ay binayo ko ng madiin dahil na rin sa gigil ko noon . . .

Ram: uhhhhhmmmmm . . 

Cheska: ulllkkkkkk (muntik mabilaukan si Cheska sa pagbayo ko . . .pero tinuloy pa rin nya ang pag-serbisyo sa titi ni mike . .  .

libog na libog ako ng mga oras na yun habang nakikita ko ang syota ko na chinuchupa at breast fall ang ibang lalake samantalang kinakantot ko sya . . .kaya ambilis ng pag-ayuda ko . . . 

Ram: Uhmmmm. . .uhmmmm. uh...

cheska: ulllk . . .ulllkkk . . .uuuummmmmmm
  
si Ana naman ay di mapakali at halatang halata na kanina pa bitin at naiingit sa ginagawa kay Cheska . . . kaya nagulat ako ng makita ko iton humiga sa tabi ni Mike . . . nilamas nya ang sariling suso. . .nilaro ang handle ng akking hairbrush sa butas ng pwet nya . . . pinaikot ikot nya ita at ilang sandali lang ay marahang ipinasok ang handle ng hairbrush ko sa pwet nya.  . .medyo napapikit ito at napa-ngiwi . . pero nagawa pa ring ngumit at tumingin ng mapang-akit sa akin ng makita nyang pinapanuod ko sya . . 

nginitian ko rin si Ana at tinukso ko . . .ginalingan ko ang pagbayo kay Cheska . . . na parang gusto kong sabihin na "gusto kong bayuhin yang pwet mo ng ganito . . ."

Ram: uuuhhhmmm . . .uuuhhhmmm  . . .uuuhhhmmm 

Si Ana naman ay di nagpatalo pilyang tumitig sa akin at. . .tuluyan na ngang nilabas pasok ang hairbrush sa butas pwet nya na parang sinasabayan ang pag-ayuda ko sa puke ni Cheska . . . 

sa sobrang libog bumilis lalo ang bayo ko kay Cheska . . .ganun din ang ginawa ni Ana sa hairbrush . . . 

ANa: ahhhh. . . ahhh . .ahhhhh

Ram: Uhhmmm . . uhmmmm . . .uhmmm 

Cheska: ulllkkkkk ulkkkll ummmmmmm

Mike: ohhhhhh ayyyyyaannnnn nakkkoooo  ..  .

alam kong nilabasan na naman si cheska at namasa lalo ang puke nya . . .ako din di ko na napigil at pinutukan ko na ang puke ni Cheska . . .kaya tulo ang pinaghalo naming tamod sa hita nya . . si mike di na rin nakapagpigil . . . at nilabasan na sa bibig ni Cheska . . . sinubo ito ni Cheska at nilunok . . .at nilinis pa ang burat ni Mike . . . 

si Ana naman ay nilabsan din sa ginagawa nya at lumabas nga ang nag-halong tamod at regla nito . . .

hingal kabayo kaming lahat . . .

si Mike at Ana ay nanatili sa kama nag-pahinga ng magkatabi . . .si Cheska naman ay lumapit sa akin . . .iniupo ako sa lazy boy ko at kumandong . . .naka-tulog yung tatlo . . . 

ako naman ay di nakatulog . . .dahil kakaisip din sa mga nangyari ngayong araw . . . may konting pag-sisi . . .pero dahil sa libog at pagmamahal kay Cheska nawawala din . . .

ala 7 na pala ng gabi . . . siguragong gutom itong mga to pag-gising . . . kaya tumayo ako . . . si cheska ay natulog ng naka-upo sa lazy boy . . .tinakpan ko nalang ang hubad nyang katawan ng bath robe at baka ginawin . . .ganun din ang mag-syota kinumutan ko na din lang . . .

pagbaba ko . . tiningnan ko lang ang celphone ko at nakita ko ang mga message ng kasamahan nila sa teatro na baka hindi makasunod dahil sa lakas ng ulan sa QC . . yun lang at nagbihis nako at lumakad na para bumili ng pagkain . . . pagkatapos bumili sa aking byahe pabalik naisip ko . .  .bili kaya ako ng condom . . tapos kantutin ko sa pwet si ana . . .

kaso di naman siguro papakantot sa pwet yun . . .pagdadalawang isip ko . . .pero yung hairbrush ko . . . sige bahala na . . . niliko ko  na nga papunta sa Mini-Stop n malapit . . .ng sa di kalayuan . . . 

Ram: Shit . . . trapik . . . (nakita ko nalang na andaming nagtatakbuhan)

may riot pala ng mga trike driver malapit sa mini-stop . . . atras sana ako pabalik kaso may sasakyan na sa likod ko . . . kaya ipit sa trapik . . inabot akong 30 mins dun at ang kotse sa harap ko ay natakot at iniwan ang kotse tumakbo . . .kaya hinintay pang maka-alis ang mga kotse sa likod ko . . .hindi na rin ako bumili ng condom at baka madamay pa . . . 

kaya dumating ako sa bahay mag-830 na . . . habang binubuksan ko ang pinto papasok ng bahay . . .nakarinig nanaman ako ng mga ungol . . . 

(susundan . . )

No comments:

Post a Comment