Tagalog Sex Stories - Teatro Part 8

Part 8
sa pagpapatuloy . . . 

Nag-simula na nga ang pag-practice ni Mike at Cheska sa sala namin . . . kami naman ni Ana ay tumutulong at binabasa namin ang mga linya ng ibang character sa dula . . . magkatabi kami ni Ana ng mga oras na 
yun kasi nasa pagitan namin yung popcorn na inihanda ko bago pa kami magsimula. . . sa ayos kong yun ay amoy na amoy ko ang chic na pabango ni Ana . . . kaya paminsan minsan pumipintig ang alaga ko . . . lalo naman ikinatutuwa ko eh tuwing magkakasabay kami ni Ana ng kuha sa bowl ng popcorn . .anlambot ng kamay . . may isang pagkakataon pa na nagbiro ito at kinurot ang kamay ko ng kukuha ako ng popcorn . . . pero napa-isip din ako . . 


Ram: (sa isip isip ko) Oooopss teka muna baka makarma! hehehe

Kaya balik ang konsentrasyon sa practice .  . . hangang sa sumapit na dun sa maiinit na eksena . . . isip isip ko . . .eto na!


nag-umpisa na nga sa pag-lilikot ng katawan ni Cheska ang mga kamay ni Mike . . . gaya ng nasa script nagsimula sa batok . . . pababa ng balikat patungo sa itaas ng dibdib ni Cheska . . . maayos pa rin naman 
ang pag-arte sa eksena ni Cheska pero mahahalata sa boses nya na medyo lumalalim ang paghinga nya at namumula ang kanyang mga pisngi . . .

si mike naman tuloy sa pag-arte . . .sa paghagod sa katawan ni Cheska . . at sa paghalik sa batok at likod na tenga . . . habang ngising demonyo, na ayon din naman sa script . . . hangang sa dumating na ang 

kaliwang kamay ni mike sa bandang puson ni Cheska at kanang kamay ni mike sa kanang suso ni Cheska 

Cheska: hhmmmppp . . . (napatigil ng bahagya si Cheska ng maramdamang lumalamas na ang kamay ni Mike sa suso nya . . .pero napilit pa rin nyang maitama ang linya at ang pag-arte nya . . .patuloy nga sa paglamas ng suso ni Cheska si Mike . . .dahil manipis ang blouse ni Cheska maaring ramdam na ramdam nya ang paglamas ni Mike sa kanya . . .kaya naman di pa rin nawawala ang pamumula  nya . . .at ng dilaan na ni mike ang tenga ni Cheska .  . .

Cheska: ahhhhh . . .ahhyyy (nakiliti si Cheska at napa-atras . . . sapul na sapul ng pwet nya ang bakat sa harap ni mike)

Mike: (Hinga ng malalim sabay tawa) . . . hahaha

Cheska: hahahaha (tawa din nya na parang pilit)

Mike: Ulitin natin ulit . . Cheska focus hehehe

Kami naman ni Ana ay nakitawa na din . . . at halos sabay sabay pa kaming dumampot ng maiinom . . . nagpaalam muna si Mike na mag-CR . . . mag-aayos siguro ang mokong at nakamaong pants . . . si Cheska naman ay umupo sa kandungan ko . . .at naglambing . . 

Cheska: ok ka lang Hon?

Ana: Ok lang yan dami na nga nakaing popcorn oh . . (si ana na ang sumagot para sa akin sabay tawana)

mga ilang saglit lang at bumalik na si Mike at pumwesto na ulit sila . . sa ikalawang pagkakataon may namaling linya ulit si Cheska . . .kaya umulit nanaman sila . . .

sa ikatlong ulit pagkakataon . . .halos mag-iisang minuto ang paglamas ni mike sa suso ni mike . . . tuloy pa rin . . . ang napansin kong nag-iba ang pwesto ay ang kaliwang kamay nya . . .sa unang dalawang take sa 
ibabaw ng shorts naka pwesto ang kamay nya . . . ngayon nasa itaas ito ng garter at bahagyang nilislis nya ang blouse ni cheska at nakahawak na ngayon sa balat sa bandang pusod ni cheska . . napansin ko din na 
unti unting sinsubukan nyang ibaba ang kamay nya papunta sa puson ni cheskka . . .nakita ko ang garter ng shorts ni cheska na nahihila ng kaunti pababa . . . gusto ka sana sitahin pero naisip ko hayaan na din 
kasi sa mismong play mas malala duon ang mangyayari . . .kaya tuloy lang si mike . . . napansin kong medyo nakapasok na sa shorts ang dalawang daliri nya . . . hangang sa matapos na ang linya ni Cheska . . 
. at dahil abala ang isang kamay nakalimutan na nya ang kanyang linya . . .kayat ulit uli . . .

sa mga oras na yun iba na ang atmosphere sa paligid wala ng tawanan at mga pilit na ngiti na lang . . .pati si Ana napansin ko na namumula rin ang pisngi at mayat maya ang inom ng tubig . . . si cheska din ng lumapit sa akin ramdam ko na mainit na parang nilalagnat at naiba na ang tono ng pag sasalita . . .si mike naman, binasa ang script pero halata ang pagkambyo . . .

nagsimula na nga sa ika-apat na pagkakataon ang eksena . . .naglakbay na ang mga kamay ni Mike sa likod batok ni Cheska . . . papunta sa itaas ng dibdib at gumapang pababa . . .pero ngayon imbes na sa ibabaw 

lang ng blouse ni Cheska dalhin ang kamay . . .dinukot na ni Mike sa loob ng blouse ni Cheska ang suso nito 

. . . hindi nya muna iginalaw . . . nakadukot at pisil lang kanang kamay sa makinis at malambot na suso ni Cheska . . .tila hinihintay ang reaksyon ni Cheska . . . 

Huminga ng malalim si Cheska. . .pero tinuloy pa rin ang linya at pag-arte bagkus bakas sa mukha nya ang pag-kabalisa .. . naging hudyat ito kay mike na ituloy . . .at nilamas na nga ni mike ang suso ni Cheska . . . 

bumabakat bakat ang kamay ni Mike sa labas ng blouse ni Cheska . . .kitang kita sa galaw nun ang gigil at minsan ay medyo iniikot pa . . .marahil sa loob ng blouse at bra ni Cheska ay tayong tayo na ang utong at ito ay nilalaro na ni MIke . . . tumingin sa amin ni Ana si MIke, na parang nanunukat ng aming reaksyon . . . ng makitang hindi kami gumagalaw ni Ana at titig lang sa kanilang dalawa . .tinuloy na nya ang paghalik sa batok ni Cheska . . .

Si ana naman tulad ko ay napanganga na lang . . .mukang nalilibugan din si Ana . . namumula ang pisngi at medyo ginagalaw na pasalubong ang dalawang hita . . . at nahuli nya akong nakatingin sa kanya. . .ngiti 
lang sinukli nya . . .

Si Cheska . . iba na ang tono at tyempo ng linya . . . at napapapikit at atras ng kaunti . . .pilit pa rin sa  linya . . .

tuloy ang paglamas ni mike at paghalik at dila sa leeg at batok ni Cheska . . .dahil walang kumikibo 

naglakas ng loob si mike . . .ibinaba na nya mula tyan ang kaliwang kamay nya at ipinasok nya ito sa loob ng shorts at panty ni Cheska . . . 

Cheska: hhmmmppphhh . . . (mga 3 segundo na ganun ang pwesto) . .ohhh ulitin natin nawala ako sa linya 

(garalgal ang boses ni Cheska) . . .

at bago nila ulitin dun ko lang napansin na ang isang kamay ni Ana ay nasa hita ko na at nakapisil . . inalis naman nya ito sabay ngiti . . . 

nakita din ito ni Cheska pero nginitian din lang ako . . .si Cheska naman ay nag-CR saglit . . .at paglabas nya hindi ko malalaman kung galit ako o excited kasi wala na syang suot na bra . . . bumabakat na ang utong nya sa manipis nyang blouse . . 

pansin din ito nila mike at Ana . . . bago mag-simula sa ikalimang pagkakataon may ibinulong si Ana kay Mike at naglaplapan saglit . . . saglit lang pero madidiin ang halik at paglalaro ng dila . . .kaya lalong nag-init ang paligid

inulit na nga nila ang eksena. . .mainit na at kakaiba na ang paligid . . .halata na mataas na ang libog  naming apat . . .tipid na tipid na ang salitaan . . .at lahat ay parang natutuyuan ng lalamunan ngunit ayaw 
magsi-inom . . .tila gustong gusto ang mga nararamdaman . . .

Ikalimang ulit . . . iginapang na ni MIke ang kanyang kamay . . . tulad sa ika-apat . . sa loob na ng blouse ipinasok ni Mike ang kamay nya at tuloy tuloy din sa paghalik at dila sa leeg ni cheska . . .bakat na bakat ang lumalamas na kamay ni Mike at ang tayong tayong utong ni Cheska . . .paputol putol na ang linya ni Cheska at panay na ang pag-galaw . . .hindi nakatakas kay mike ang reakson ni Cheska at ang kaninang pag-hagod lang ng bukol nya sa likod pwet ni Cheska ay naging marahang pag-ulos na . . .

Cheska: ahhh .. . (linya . . . linya . . . linya) .  . ahh (na parang napapasabay sa ulos ni mIke)

ako man ay wala na sa pag-iisip dahil sa libog na nararamdaman . . . lalo pang tumaas ang init ko ng maramdamang inalis ni Ana ang popcorn sa pagitan namin at bahagyang lumapit sa akin . . . humawak sya sa hita ko bagamat nakatingin pa rin sya kay Mike at Cheska . . .nilakasan ko din ang loob ko at inakbay ang kaliwang kamag ko sa balikat ni Ana . . . at parang automatic na isinandal ang ulo niya sa balikat ko . . .

Ana: (Tumingin sa akin na namumungay ang mata at bumulong) nakaka-horny yung eksena . . .

RAm: . . . (speechless ako at tumango lang) . . .

si mike tuloy sa kanyang ginagawa . .si Cheska putol putol na ang linya at hindi namin alam kung tama pa rin ang binibitawang mga salita . . .hangang naging mapusok lalo si mike . . .bumilis ang pag-ulos nya at dumiin ang paglamas nya sa suso ni cheska . . . at di dun natapos tuluyan ng ipinasok ni Mike ang kaliwang kamay sa loob ng shorts at bakat sa shorts na hinagod hagod ni Mike ang hiwa ni Cheska . . .

MIke: (binulungan ni Mike si Cheska) . . .Ches sarap ng pussy mo . .. wet na wet na . . 

Cheska: ohhhhh . . . .ahhhhhhhh anggg saraaap Mike (bulong nito) 

lumingon si Cheska sa akin na parang nag-papaalam ang mga  namumungay na mata at kagat kagat ang labi habang napapaatras sa paghagod ni mike sa puke nya . . .

ako naman ay tumango na din at hindi na rin nakatangi at tiyak na nahuli nya ang isang kamay ko na nkasalo na suso ni Ana at ang isay hawak hawak ang palda . . .habang si Ana ay nakasa-hilig na sa akin at hinihimas na rin ang bukol ko . . .

sa hudyat kong yun . . .ipinihit na ni Cheska ang ulo nya at naglaplapan na sila ni Mike habang patuloy sa paglalaro ng suso at puke ni Cheska . . .palitan ng dila at laway ang dalawa . . .habang ginagawa yun medyo ibinaba na ni mike ang shorts at panty ni Cheska . . .si Cheska ay nagkusa naman at sya na ang nagbaba ng shorts at panty nya . . .kaya nabuyang-yang na ang makikinis at mapuputing hita ni Cheska, ang manipis na bulbul at ang basang basa at pinkish na puke nito . . . na patuloy pa ring nilaro ni Mike . . .

habang tuloy ang laplapan at pag-finger si mike, na ngayon ay nakaharap na kay Cheska . . .pilit namang binuksan ni Cheska ang pantalon ni Mike ng hindi bumibitaw sa halikan nila . . .medyo nahirapan sya at akmang inaalis ni mike ang kamay sa puke ni Cheska upang tulungan sya sa paghubad ng pants nya . . pinigil ito ni Cheska at ibinalik sa puke nya ang kamay na parang sinasabing "huwag mong bitinin ang puke ko . . .ako na bahala dyan sa pants mo" . . . .

hangang sa mkalagan na nga ang pantalon ni Mike at lumabas na ang tayong tayo ang burat ni Mike . . . hindi naman kalakihan ang titi ni Mike kung 7.5 inches ang akin siguro ang kanya ay nasa six inches . . .at nilaro na rin ito ni Cheska . . . 

Kami naman ni Ana ay nadala na rin sa napapanuod namin . . . naglaplapan na rin at lamasan . . at habang ginagawa yun inisa-isa nyang tangalin ang butones ng blouse nya hangang tuluyang mahubad ito . . .at inalis na rin nya ang kanyan bra . . .

Ram: woooww ang kinis mo at pink na pink . . .(nang masilayan ko ang hubad na suso nya na bagamat maliit ng kaunti ay tayong tayo naman)

Ana: you like it??? (pilyang sagot nito at sya namang hila nito sa shorts at brief ko)

at tumambad sa kanya ang tayong tayo at galit na galit kong titi . . .hinawakan ito ni Ana at nilapit niya ang mukha nya sa tenga ko at bumulong na . . . 

Ana: sheett ang laki ng titi mo ram . . parang sarap pakantot sayo . . (sabay dila sa tenga ko at higpit ng hawak sa burat ko) . . .

at nagpatuloy kami sa laplapan at lamasan habang binabate nya ng marahan na animoy sinusukat ang burat ko . . . samantala hinila ni Cheska si mike papunta sa isang one-seater na sofa at pinaupo dun . . .at lumuhod sa harap nya si Cheska . . .pilyang tumingin ito ng pataas kay Mike habang minamasahe nya ang titi nito . . .tango nalang ang naisagot ni Mike . . .

habang nakangiti at nakatingin pa rin sa mukha ni Mike pinatulo ni Cheska ang laway nya sa ulo ng burat ni mike habang patuloy sa pagmasahe nito . . . napakapit si mike sa arm rest ng mahigpit ng maramdamang matuluan ng laway ang ulo ng burat nya at ng marahang diladilaan ito ni Cheska . . una sa butas na parang sinisimot simot ang pre-cum ni Mike . . . at ilang saglit lang ay ang paligid at ilalim na ng ulong tigas tigas narin . . .

Mike: fall . . .Chesk. . . ang ssssarraappp nyannn ohhhhh! ohhhh!

Cheska: (sluuurppp! slurppp!) ssa.  .slurpppp . .sarap ba (slurppp) mike? (habang tuloy sa pagdila ng ulo ng titi ni Mike, tiningnan nya ito ng mapang-akit na tingin . . . )

ilang segundo lang na ganun at di na nakapagpigil si mike at hinawakan sa ulo si Cheska upang ipasubo ang buong burat nito . . .at nagtaas baba na nga ang ulo ni Cheska . . .at paminsan minsan ay may deep throat pa . . .kaya naman panay ang padyak ni mike at hind malaman kung saan ikakapit ang mga kamay. . .kung sa ulo ni Cheska, sa balikat, o sa arm rest . . .ilang minutong ganun ang ayos nila . . .
                                                                                             
pinigilan ni Mike si Cheska . . .

Mike: Wait lang chesk . . . baka labasan ako . . .

tumayo ito at si Cheska naman ang pinaupo . . .ang ulo ni Cheska ngayon at nakasandal sa isang arm rest ng sofa at ang mga hita naman ay nakapatong na sa isa pa . . . kitang kita na ngayon ni Mike na bahagyang nakabukang puke ni Cheska . . . na parang nag-iimbita ng bisita . . .dahil sa ganda ng view nya nangigil na si mike at itinaas ang mga hita at binti ni Cheska upang lalo itong bumuka . . .sabay dila kain sa puke ni Cheska . . . .

Cheska: ooohhhhhhh fall ahhhhhh . . .ahhhhh (habang sinusungkal ni Mike ang puke ni Cheska) ooohhh ahhhh shiiiit mikkkeeeee

Mike: (slurpp slurppp . . .patuloy na pagbrotcha nito)

Cheska: oooohhhhh miiikkeeee ayaaaann nakkkoo lalabasan nako shettt ahhhhhhhh sarappppp

at nilabasan na nga si Cheska . . . mukang batikan na batikan si mike sa pagkain ng puke dahil iba ang halinghing at giling ng balakang ni Cheska ngayon kumpara kung ako kumakain ng puke nya . . .

Cheska: oooohhhh miiikkeee . . . .

dahil sa reaksyon na yun ni Cheska at pagbulwak ng puke nya . . . hindi na rin nakapagpigil si Mike tumayo at itinutok na ang burat nya sa bukana ni Cheska . . .

medyo parang nagkaroon ako ng alinlangan at akmang tatayo . .  naramdaman siguro yun ni Ana kayat kumandong sa akin si ana . . .itinaas ang palda nya at pinakain sa akin ang pink nyang mga utong . . . . habang ikiniskis na rin nya ang ilalim ng palda nya sa hubad kong burat . . . at napapikit na nga si ana . . .ng makita ko ang mukha ni Ana lalo ako nalibugan . . naalala ko ang mga pic ni Ellen Adarna na natutulog na nagkalat sa internet . . kaya naman ndi nako tumayo at sinabing bahala na . . .inayuda ko na ng inayuda ang burat ko sa natatakpan pang puke ni Ana . . .at pwinesto ko na rin ang dalawang kamay ko sa magkabilang pisngi ng pwet nya para bumilis ang pag-hila ko! 

samantala nakatutok na nga ang burat ni Mike sa bukana ng puke ni Cheska . . ikiniskis nya ang ulo ng titi nya sa labi ng puke ni Cheska . . napasinghap si Cheska . . .

Cheska: hhhmmmppp . . . .(sa antisipasyon ng pagpasok ng burat ni Mike) . . .

pero tinukso ito ni mike at pinaikot ikot lang ang ulo sa labas ng puke . . .

Mike: gusto mo ba to Cheska???

Cheska: fall mikee pasok mo na . . . 

Mike: (Hindi pa rin nya pinasok) .  . . ang alin Chesk? anong ipapasok k . . . 

hindi pa tapos si MIke at inangkla na ni cheska . . .ang mga paa sa likod ng bewang ni Mike at hinila upang maipasok sa puke nya . . . 

plak . . . 

Cheska: ohhhhhh . . . 

swak na swak ang titi ni Mike sa basang lagusan ni Cheska. . . sa unang pagkakataon may ibang titing pumasok sa puke ni Cheska . . .binabad ni Mike saglit ang burat . . . 

Cheska: Mike . . .pleassseee ibayo muna . . . 

Mike: Ganto ba chesk:? . . . uuhmm . . uhmm . . uhmm (sunod sunod na bayo nito)

Cheska: eehhhhhhhhh . . . ahhhhhh . . . .sheeeettttt

plak . . . plak  . . . plak . . plak

Cheska: Sige pa mike . . .  faster faster . . .  ahhh ahhh ahhhh

napapalakas ang sigaw ni Cheska kaya tigil kami sa laplapan at napalingon kami ni Ana . . . habang binabayo ni Mike si Cheska ay gigil na gigil itong nilalamas ang suso nito . . .nalibugan ako sa ayos nila at gusto ko na rin kantutin si Ana . . .

kaya naman hinubad ko na ang palda ni Ana . . .at inihiga ko sya sa kama . . .nakalatag ngayon sa sofa ang pangalawang babaeng maangkin ko . . .amputi puti at namumula na sa libog . . .pinatungan ko na nga si Ana at ipinwesto ko na ang kamay ko sa hita nya . . . umakyat ng singit . . .at sa tapat ng hiwa nya ng may makapa ako . . .

Ana: Sorry Ram . . . meron ako today . . .(sabay kagat labi) . . .chupain nalang kita . . .

Ram: (kamot ulo at napangiti na lang isip isip ko) langyang buhay to malas . . .

kaya habang nakahiga si Ana pumwesto ako sa harapan nya at sya naman ay malugod na sinalubong ang titi ko chinupa . . ang galing chumupa ni Ana . .  . mas eksperto kay cheska . .isip isip ko ilang lalake na kaya na-chupa nito  . . . habang chinuchupa ako nilingon ko at pinanuod sila mike at cheska . . .

. . . .ganun pa rin ang ayos at tuloy tuloy ang pagbayo ni mike na lalong bumibilis . . .

plak . .plak . .plak . . plak 

Cheska: oooohhhh miiiiikkeeee shettt ang sarraappppp ahhhhh

Mike: uuhmm. . uhmmm .. uhmmm ...sarap mo . . . uhmm  . . uhmm chesk . . .

Cheska: ahhh shett mikkeee lapit nako ahhhh . . . faster . . .plllllllleeeaassse .. faster . . . .

Binilisan nga lalo ni Mike . . . 

Cheska: ahhhhhhh ayannnnn naaakooooo . . . ahhhhhhhhhhh (nilabasan na naman si Cheska , kaya ang burat ni Mike ngayon ay balot na balot na ng puting likido . . )

Mike: ayan na din ako Chesk . . . 

Cheska: ahh . . .Mike sa labas mo iputok . . .ahhhh

Mike: ahhh . . ahhh (inilabas na nga ni Mike ang burat nya . . jinakol at ang unang dalawang putok ay umabot sa mukha ni Cheska na ngayon ay nakapikit) . . .ahhhhhhh

Cheska: haaah . . .haaaahh . .(hingal nito na hindi pinapansin ang tamod sa mukha)

si Mike naman ay patuloy ang pag-jakol sa titi na parang sinisimot ang tamod nito . . .at matapos yun ay nilaplap uli ang labi ng nakapikit na si Cheska . . . 

libog na libog ako sa tanawin ko kaya kahit ilang minuto palang ako chinuchupa ni Ana . . .

Ram: Ana . . i'm cominng . . .(medyo tinulak ko ang ulo nya upang ilabas ang titi ko) 

ANa: umphh . . .umpphhh . (tuloy sa pag-chupa sa titi ko na parang kinokontra ang pagtulak ko) . . umphh umpph. . .

Ram: Lalabassann nakoo . .. .

Ana: umphh. . umphh (tuloy lang) . . .umphh . . umpph (sabay tingin nya na parang nagsasabing "iputok mo tamod mo sa bibig ko at kakainiin ko) .. .

di nako nakapagpigil . . 

Ram: ahhhhh fallk ahhhhh . . . 

nilunok nga lahat ni Ana ang tamod ko at sinipsip pa na parang sinimot lahat . . .

Ana: Sarap ba?? (tanong nito)

Ram: ang galingg mo . . .

tumayo sya yumakap sa akin . . .bumulong . . .

Ana: Sorry . . . meron ako ngayon . . laki pa naman ng titi mo . . next time papakantot ako sayo . . .

yun lang at nilaplap nako ni Ana  . . . hindi ko na nagawang mandiri at isiping may tamod pa ang bibig nya . .  kasi naman napakaganda talaga nya . . .

(susundan)

No comments:

Post a Comment