Tagalog Sex Stories - Teatro Part 7 (Re: Update)

Part 7
sa mga sumunod na araw nga ay laging nasa bahay si Cheska at tinutulungan ko sya mag-practice kaya araw araw din ang kangkangan . . . pero napansin ko iba pa rin talaga ang naging libog namin nung araw na nakipaglaplapan sya kay mike . . . ibang iba ang init nya nun at ako man ibang ibang ang tindig ng bandila!

araw ng myerkules, and sumunod na rehearsal nila siyempre kahit wala kaming pasok nung araw na yun boyfriend duty pa rin kaya sumama ako . . . 2pm ang rehearsal ang start ng rehearsal nila kaya 11 am palang andun nako sa bahay nila Cheska, para makikain at hintayin na syang makabihis! 


Pagdating ko sa bahay nila tamang tama naman na kakaligo lang nya at nakatapis lang nung pagbuksan ako ng pinto . . .syempre hello kiss . . sabay ngising demonyo . . .

Cheska: hoy! tigilan mo nga ako sa pangisi ngisi mo dyan . . . pasok na at kain na . . 

Ram: anong kakainin ko?? hehehe

Cheska: ikaw ano bang gusto mong kainin? (malanding sagot nito na parang 
nang-aakit)

Ram: Gusto ko sana bibingka o kaya fresh tahong!

sabay batok . . . 

Cheska: Sira-ulo! mamaya na yan baka malate tayo! 

habang kumakain ako . . umakyat na rin si Cheska sa kwarto nya para mag-bihis . . .pero saglit lang at bumaba din . . pagbaba nya naka Bra at panty lang sya . . .

naka-push-up bra sya at silk na panty na kulay yellow . . . sixy ng panty nya 
ngayon, hindi naman T-Back pero labas pa rin ang pisngi ng pwet nya . . . at ang bra ay lalong pinatayo ang kanyang nag-mumurang  36C na boobs. . . isip isip ko shit parang mapapalaban ako mamaya ah . . .

bitbit na rin nya ang sleeveless shirt at skirt na susuotin nya . .  gusto nya ay dun na sa baba magbihis habang nagkukwentuhan kami . . . nagbihis na nga sya, yung skirt nya di naman maiksi pero di din lagpas tuhod . . .ang blouse nya ang medyo sixy . . manipis ang tela at medyo mababa ang neckline . . . tingin ko wala pang 

isang pulgada e kita na ang bra nya at syempre talagang kita na ang cleavage nya . . .shit parang ang sarap ipitan ng burat isip isip ko . . . pero dahil pa-demure pa rin nagsuot naman sya ng bolero jacket . . .at pumunta na nga kami sa school . . .

nagsimula naman ng maayos ang lahat ng practice nila and problema lang yung aircon nung auditorium eh, nasira . . medyo maiinit noon kaya mga ilang minuto palang ang lumilipas pinapawisan ni Cheska . . .kaya ng mag-break tinangal na nya ang bolero jacket nya . . kaya naman sa suot nyang manipis na sleeveless blouse ay 

kitang kita ang tayo ng dalawang bundok ni Cheska . . . di rin naiwasan ng mga kasamang lalake sa rehearsal na mapatingin kasama na dun si Mike at Billy . . .si Billy nga ay parang nakita ko pang kumambyo . . .

nagpatuloy na nga ang rehearsal nila Cheska . . . at dumating na ang eksena nila ni Mike. . . tulad ng nasa script nagsimula na ang maiinit na eksena . . . sa unang take sinimulan nga ni mike ang paglalaro sa katawan ni Cheska . . .ang paghipo nito mula sa batok . . . pababa ng dibdib . . .makikita sa mukha ni mike na pamumula at parang may nginig ang kamay nya . . .tingin ko ay nalibugan sya sa ayos ni Cheska ngayon na tayong tayo ang mga suso . . 

si Cheska naman ay medyo kumpyansa na at mabubuo na dapat ang mga linya ng mawala sa eksena si Mike . . .  nawala ang facial expression na kailangang gawin ni Mike para sa eksena habang nilalamas na nito ang suso ni Cheska at nasa tapat na ng puson ang isa nyan kamay . . . imbes na ngumisi sya ay napanganga sya . . .nakwento ni Cheska na kaya pala napanganga si Mike ay dahil napaatras si Cheska ng medyo humigpit ang paglamas sa kanya at ng masapo ni Mike ang utong nito . . .sa pagaatrass nya ay naramdaman nyang napa-kaskas ang bukol ni mike sa guhit ng matambok na pwet ni Cheska . . .

Pinaulit nga sila ng Direktor naka-apat na take sila sa ekesna na yun ang 2 ay dahil sa mga pagkakamali ni cheska ng makita ko na syang namumula at paraang nawawala ang focus . . marahil ay nalilibugan sa paulit ulit na paglalaro ni Mike sa kanyang katawan . . .

Ganun din ang sinapit sa eksena nya kay billy naka ilang take din sila . . .pero sinabi ni Cheska na anlibog daw ni Billy at sa eksena nila sa kama, habang balot ang kanilang katawan at naramdaman daw nyang kinakaskas ni Billy ang titi nya sa kanyang pwet habang nakayakap sya sa kanya . . .naka board shorts pa man din ito kaya damang dama nya ang kahabaan ni Billy . . . naramdaman daw ni Cheska na parang ang laki ng titi ni Billy . . .

kaya naman bagamat ganun ang itsura nu Billy na parang ramon bautista ang dating di daw naiwasan na mabasa ang puke ni Cheska . . .gawa na rin ng hindi pa sya nakakarecover sa libog sa eksena nila ni Mike . . kaya ng dumating ang pumping scene di daw napigilan ni Cheska at naibuka nya ang kanyang mga hita . . .hindi naman nakaligtas ang pagkakataon na ito kay Billy . . .na pumwesto kagad sa pagitan ng kanyang mga hita . . .dahil nga hindi naman maiksi ang skirt ni Cheska . . kaunti lang pag-bungong nararamdaman nya sa harap ng kanyang basang puke . . . 

Si Billy naman ay gigil na rin kaya sinimplehan nyang ibaba ang skirt ni Cheska . . .at nahatak nga nya ito papunta sa bewang ni Cheska . . . kaya naman sa bawat pagbayo ni Willy ay bungong-bungo ang hiwa ni Cheska . . . kaya si mokong ganadong ganado din sa eksena . . hangang matapos ang  eksena . . hindi pa masyadong naiayos ni Cheska ang skirt ng bumaba sya sa kama . . kaya naman ang mga nanunuod na mabibilis ang mga mata ay siguradong nakasilip  sa panty ni Cheska . . .

nakwento sa akin ni Cheska na muntik na daw syang mawala sa sarili nuon dahil sa paglapat ng bukol ni Billy sa kanyan puke na natatakpan lang ng manipis na panty. 

Nang matapos ang rehearsal pinayuhan ng direktor sila Cheska na kung merong time eh mag-organize sila ng practice lalong lalo na sa mga eksena na madalas silang magkamali dahil malapit na rin ang petsa ng pag-papalabas . . kaya kung pwede e wag na nilang hintayin ang mga araw ng rehearsal at magpractice . . . kaya tinanong  ako ni Cheska kung pwede sa bahay ko, kasi wala namang tao . . .pumayag naman ako . . kaya isinet nung hapon ding yun ang practice sa bahay . . .dahil ang iba ay may aasikasuhin o may klase pa nag-sabi nalang sila na susunod nalang sila at kinuha ang number at address ko . . . si Mike naman dahil walang dalang sasakyan 

ay nakisabay sa amin at nakiusap pa na daanan namin sa katipunan ang taga-Merriam College na girlfriend nya . . . pumayag naman ako para matutunan ko din ang daan sa may C5.

pagdating namin sa katipunan, andun na at naghihintay na ang GF ni mike, pagkakita ko naisip ko nalang walangya mukhang matinik sa babae talaga itong si mike . . mala Ellen Adarna ang datingan ng GF nya, petite sya siguro mga 5'1" ang height, mestisa, medyo maliit ang boobs pero ang pwet naman at pang-gilingan!

Pinakilala nya sa amin si Ana , ang kinis at ang lambot ng kamay . . .tigas etits ako ng maamoy ko ang pabango at maaninag ang bra nya sa manipis na uniform nya. . . sa likod naupo ang mga babae at kami naman ni mike ay sa harapan . . . 

nang makarating kami ng bahay, meryenda muna kami, konting kwentuhan kami naman ni Cheska nagpalit ng damit . . .ako pambahay shorts and T-shirt . . .si Cheska yun paring blouse nya at nag-shorts na rin na medyo manipis na din . . . kaya kitang kita ang makinis at mapuputing hita at binti ni Cheska. . . 

so inaayos ko na ang sala para makapag-umpisa na ng practice sa mga eksena ni Mike at Cheska . . 

No comments:

Post a Comment