Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 46

Part 46 Prueba de Embarazo

"para kang bata! lalasing-lasing ka hindi mo naman pala kaya! buti paano kung napuruhan ka? naku ikaw Bogart! ...blah blah blah..." ito ang sumalubong sa akin nang ako'y umuwing lasing.

Hindi naman malala ang aksidente, sumabit lang ang parte ng aking kotse sa pasukan ng parking area ng aming condo. Hindi ko inasahan yun, kadalasan kasi kapag ako'y umiinom ay tama lang, sakto lang at madalas din dito lamang sa bahay o di kaya nama'y hindi na ako nagmamaneho pauwi. Kasalanan ko naman, medyo napasarap ang kwentuhan namin ni Alex.


Kung inaakala ninyo ay perpekto na ang aking buhay, nagkakamali kayo. Gaya ng tipikal na mag-asawa, nararanasan ko rin ang away, sagutan, sermon, at mabulyawan ng misis. Ibang klaseng magalit si Angel, akala mo mahinhin, pero kayang-kaya niyang ihulog ka sa bangin. Ayos lang, kasalanan ko naman e. Ganunpaman, hindi ko ipinaalam ang katotohanan, ang alam lang ni misis ay sa isang bar ako nagtungo dahil sa aking problema.

"hay nako, titirisin kita dyan eh! malaki ba sira??"
 pagpapatuloy niya.

"babe, gasgas lang naman..." maikling paliwanag ko pa sa kanya.

Ang ibang sermon ni Angel ay hindi ko na maalala gawa nga ng aking kalasingan noong gabing iyon. Bukod doon, narinig ko at naunawaan lamang ay ang tungkol sa aking "ex-girlfriend" na si Carina. Kahit pa "armalite" ang bunganga ng aking maybahay noong gabing iyon ay hindi naman siya nakalimot bilang aking asawa. Habang pinupunasan niya ako ng bimpong binasa ng maligamgam na tubig ay nagpatuloy ang aming diskusyon ukol dito.

"hindi niya nabanggit yun, ang pagkakasabi lang niya e nagselos ka daw...hindi ko alam na may naka-six pala siyang iba...at kumpare mo pa..."
 wika ni Angel.

Nakalimutan ko na sana, nasapawan na sana ang isyung iyon kanina ng aming saya ni Alex. Subalit kailangan talaga namin itong talakayin ni misis dahil parte na ng buhay namin ang dalagang si Carina. Ang batas ay batas, sa pagkakaalam ko'y may panuntunan sila ni Carina na kung gusto niya talagang maging parte ng aming sekswal na gawain ay dapat hindi siya magpapatira sa iba, ito'y para na rin sa seguridad at kalusugan naming lahat. Nakitaan ko din ng panghihinayang si Angel, alam niyang dapat niyang sundin ang batas at alam niyang maaaring hindi na kami "magka-balikan" o maibalik ang tulad ng dati. Ang paso, kapag nabasag pwede mo ngang buuin muli ngunit ito'y may lamat pa rin.

"I will see what I can do about it Bogs, just calm down and don't do this again okay?" pagpapaamo sa akin ni Angel.

Hindi ko alam kung ako'y magagalak sapagka't nauunawaan ako ng aking maybahay, o kaya nama'y maku-kunsensya dahil doon ako unang nagpunta sa ibang babae sa halip na sa kanya maglabas ng sama ng loob at ng aking problema.

"si baby tulog na?"
 tanong ko nang ako'y bahagyang nahimasmasan na.

"ah naroon sa room, tulog na kasama si Kat" sabi niya.

Si Katherine. Oo nga pala, may usapan nga pala kami noong isang araw. Ano ba yan, dahil sa isang problema ay nadadamay na ang karamihan. Tinanong ko kung kanina pa ba naghihintay si Kat sa akin at ang sagot naman ni misis ay doon daw nag-dinner ang aking magandang hipag. Hindi ko kaagad napuna na may problema pala, akala ko'y simpleng pagdalaw lang ang kanyang pakay.

"Bogs, Kat and I talked. this is serious and I think you should also know the issue..."
 seryosong pahayag ng aking asawa.

"huh? ano yun??"
 tanong ko kaagad sa kanya.

"calm down. siguro hindi ito tamang panahon para ipaliwanag ko sa iyo dahil lasing ka. gusto ko yung normal lang na kundisyon okay?" wika ng aking asawa.

Hindi ko na ipinilit pang alamin kung ano man ang dapat kong malaman. Kung tutuusi'y hindi ako makakatulog kapag ganitong nabitin ako sa impormasyon lalo pa't tungkol ito sa aking hipag.

"sige na, halika na at matulog na tayo..dyan kana muna sa sofa bilang penalty mo, hindi rin naman tayo kakasya sa kama at nandun nga kapatid ko.." utos pa ng aking asawa.

Nakatulog naman ako kaagad, dala na rin siguro ng alak at pagod ng aking katawan. Madalas tuwing ako'y nalalasing, hindi ako nagkakaroon ng diretsong tulog. Sa gitna ng aking paghimbing ay nagigising ako dahil sa hilo at maging sa tuwina ako'y babangon upang umihi. Madaling araw na noon, hindi ko alam ang eksaktong oras ngunit sa tantsa ko'y isang oras pa bago sumikat ang araw. Tumayo ko mula sa aming sofa at saka sa banyo dumiretso upang bakantehin ang pantog ko.

"kuya?"
 mahinang tinig ng isang dalaga.

Kinuskos ko ang aking mga mata, inaninag mula sa munting liwanag ang babaeng nagsalita. Si hipag, mukhang galing din sa kubeta.

"oh Kat, aga mo gumising?"
 sagot ko naman.

"uhm umihi lang ako, amoy alak ka parin ah" patuloy pa niya.

Tumango lang ako at medyo nahiya, nakakahiya dahil isang problema ay alak ang naisip kong solusyon. Binigyan ako ng espasyo upang makapasok na sa aming banyo, matapos iyon ay lumabas ako upang bumalik sa pagtulog. Naabutan kong naroon si Katherine sa aking pwesto, hawak ang telepono at tila seryoso sa pagtipa ng mga letra para sa mensahe sigurong ipapadala niya kung kanino.

"sabi ng ate mo may problema ka daw?" tanong ko sa aking hipag.

"uhm, medyo..." mahinang sagot nito.

Tumabi ako sa kanya, inakbayan ko ang dalaga at ipinadama ang aking pag-aaruga bilang kanyang kuya. Humilig naman sa akin si Kat, ibinaba niya ang kanyang telepono sa lamisita at ang buong atensyon niya ay itinuon sa akin. Sa halip na sagutin ang aking mga sumunod na tanong ukol sa kanyang dinaramdam ay pinalitan niya ito ng paglalambing. Napaisip pa ako at may kaunting pagsisisi, kung kay Katherine na lang sana ako nag-concentrate dati at hindi ko na inilihis kay Carina ang lahat ay mas maigi pa sana. Siguradong kay hipag ay hindi ako masasaktan, sigurado ako.

"kuya tara, isa tayo ngayon bago sila gumising?" paanyaya ng kapatid ni misis.

Hindi na ako tumanggi pa, kagyat ay sinunggaban ko na ang mga labi niya. Sinabayan ko ng paghimas sa kanyang bilugang mga hita, siya nama'y nahawakan na kaagad ang naninigas kong sandata. Hindi ko na kinwestyon ang maagang kalibugan ni Kat, sinabayan ko na lang siya at saka kami ay nagpaka-sasa.

Kaagad inalis ni Katherine ang kanyang pang-ibaba, mabilis siyang bumukaka upang ihain sa akin ang kanyang bukana. Inilapit ko roon kaagad ang aking mukha na alam kong may muta pa, di bale, ang importante ay ang puki naman niya. Bagong hugas, walang bakas ng amoy ihi o anuman, kaagad kong hinagod ng aking dila ang kanyang pwerta. Dinilaan ko maging ang mga singit niya, pataas sa may hita papunta sa likod ng tuhod at pagkatapos pabalik muli sa kanyang pagkababae.

"uhhh...uhhhh...uhhhmmm..." mahinang ungol pa niya.

Sa aming pagpapalit ng gawain ay kaagad naman niyang isinubo ang aking sandata, marahan niya itong ipinasok sa kanyang bibig at pinuno na rin ng laway. Ako'y kanyang tsinupa, ako'y kanyang pinaligaya. Ilang sandali pa'y inutusan na niya akong humiga, sa ibabaw daw siya at siya na rin ang bahala.

"I really don't care what happened between you and Carina, basta ang alam ko sa akin ka kuya" bulong pa niya bago hinawakan ang aking titing matigas at ipinasok na sa kanyang basang lagusan.

Ipinadama sa akin ni hipag ang sarap ng kantutan, kanyang ipinamalas na siya naman talaga ang nauna sa akin matapos ang aking asawa. Sa aking ibabaw ay gumiling siya, hinubad ang puting damit na pantulog saka sa akin ay dumapa upang iparamdam sa akin ang dalawang suso niya.

"oohhh..shit...uhhhhh...cumming naaa koooo kuya Bogss..." ungol pa niya.

"sige Kat, sige lang..." wika ko naman.

Inangat ko ang kanyang katawan, sinupsop ko ang magkabila niyang utong at pinagmasdan pa ang hubog ng kanyang maputing katawan. Nanginginig, at hindi mapakali ang kanyang kalamnan, nilabasan na si Kat sa aking ibabaw.

"ikaw na kuya, ikaw na...cum inside me please??" hiling pa ng dalaga.

"safe ka ba?"
 tanong ko pa sa dalaga.

"sige lang, SAFE ako..." bulong pa niya.

Sa kaibuturan ng kanyang hiyas ay pinasirit ko ang aking dagta, isinagad ko ang aking titi sa kanyang sinapupunan. Muli siyang pumulupot sa akin nang ako'y makaraos na rin, muli kaming naghalikan, muli kong sinimsim ang sariwa niyang katawan. Sandali kaming namahinga, siya na rin ang nagyaya sa akin sa kubeta upang maligo na, para na rin daw tuluyan nang mawala ang aking hangover. Doo'y muli niyang binuhay ang aking kalamnan, muli niyang hiniling na hindutin ko siya, patayo sa kubeta.

"aga nyo ah..." wika ni misis nang kami'y lumabas na.

Sa bintana ay nakita kong medyo lumiliwanag na, naroon ang aking asawa sa may kusina at nagluluto na ng aming almusal.

"sorry ate, na-miss ko lang si kuya ko" dahilan naman ni Kat.

Napangiti lang si Angel, hindi halata sa kanyang mukha ang mga sinabi niya sa akin kagabi tungkol sa "serious talk" nila ng kanyang kapatid. Nagduda pa nga ako e, baka gawa lamang iyon ng aking imahinasyon gawa ng aking mga nainom.

Matapos kaming mag-agahan ay inutusan ako ni misis na ihatid na muna ang aming anak doon kila biyenan kasama na rin ang yaya nito. Doon muli kong naramdaman ang kaba, totoo ngang may pag-uusapan kaming malala. Pagbalik ko sa aming condo naabutan kong muli ang magkapatid sa sala, may tensyon at alam kong seryoso na talaga ang kanilang mga mukha.

"so...ano ba ang nangyayari?" tanong ko sa kanila.

Akala ko tungkol na naman sa amin ni Carina, akala ko ako ang mapapagalitan.

"Kat, tell your kuya" utos ni Angel.

Kunot-noo akong tumitig sa aking magandang hipag, hinintay ko ang kanyang isisiwalat. Sa kanyang kamay ay mayroon siyang hawak, isang puting plastic na pahaba. Hindi ako pamilyar kung ano ito ngunit alam kong ipapakita niya sa akin iyon at sasabayan ng paliwanag.

"kuya.." 
mahinang tinig ng dalaga, kasabay nito ang kanyang pagluha.

Iniabot sa akin ni Katherine ang kapirasong bagay na kanyang tangan, puti at may butas sa bandang gitna. Sa loob ng butas ay naaninag ko ang dalawang guhit na kulay pula. Ano ba to? Sa kanyang pag-abot ay unti-unti nang nalinawan ang aking isip, tama, ito yung ginagamit ng mga babae upang alamin kung sila ay nagdadalang-tao.

"ang bilis naman?? kanina lang tayo nag-ano diba?" biro ko pa sa dalaga.

"Bogs, not yours. ano ka ba, gusto mo bang masira family natin??" sabat naman ng aking asawa.

"kuya I am 4 weeks pregnant.." wika ni Katherine.

Boom.

Kung siguro hindi nakakabit ang aking panga sa aking mukha ay malalaglag na ito sa aking pagkaka-nganga. Ako'y natulala sa narinig. "not yours" sabi nga ni misis, pero parang nakadama ako ng lungkot. Una si Carina, ngayon naman si Katherine.

"si ate ang unang nakaalam nito, pangalawa ka. hindi pa alam nila nanay at tatay, hindi pa ito alam ni Mulong..."
 paliwanag pa ni hipag.

"...gusto ko kayo ang unang makaalam" patuloy pa niya.

Isang nakaka-antig na tagpo, isang tagpo na parang yumurak sa aking puso. Oo ako'y nagalak dahil kami ang una niyang nilapitan, subalit parang mahirap para sa akin ito.

"babe, ano plano mo?" tanong ko sa aking asawa.

"Mulong will be here in a while, I want you to calm down Bogs. Promise me that okay?" paalala pa ni Angel sa akin.

Inunahan na ako ng aking asawa, sino ba naman ang hindi maaasar sa ginawang ito ng BF ni Katherine. Oo nga't "legal" na sila bilang mag-syota, "allowed" na silang mag-talik pero ang gumawa ng bata ay parang masakit talaga para sa akin.

"ang tanga tanga naman nun. siguraduhin niyang pananagutan ka niya kung hindi nakoooo..." wika ko pa.

Kampante naman ako kahit paano, base sa mga pagsisiyasat ko noon ay wala namang sabit itong si Mulong. Ganunpaman, talaga namang nakakapanghinayang. Siyam na buwan, o higit pa siguro ang aking titiisin at hindi ko matitikman si hipag. Oo nga pala, kanina lang ay nagtalik pa kami kahit ang tiyan niya ay mayroon nang laman. Nakaka-panghinayang, ilang taon ko lang naranasan ang sariwa niyang katawan. Buhay nga naman.

"siguro mas maganda doon na tayo sa inyo, doon kila nanay at tatay. okay na ako, ganyan talaga ang buhay..." sabi ko pa kay hipag.

Nagpasya kaming doon na nga kila byenan mag-usap. Doon pag-uusapan kung ano ang magiging plano nila ng kanyang kasintahan. Kung paano ang arrangement, kung paano ang magiging kasalan. Shet. Ikakasal na si hipag, tuluyan nang hindi magiging akin ang kapatid ng aking asawa.

"bakit nakipag-ano ka pa sa akin kanina?? e buntis kana pala?" tanong ko pa kay Kat habang papunta na kami sa kanilang bahay.

"eh gusto ko kuya, saka pwede pa naman diba? kasi pag lumaki na itong tummy ko matagal na tayo ulit makakapag-ano" sagot niya.

"ang lilibog niyo talaga! hihi!" biro naman ni misis.

"hihihi! ate sorry ha, pero mahal ko din si kuya Bogs..." sabat naman ni Kat.

"basta walang magbabago. kung ano tayo ngayon, ganun pa rin dapat kahit na may madadagdag na sa atin...may kalaro na baby natin babe! hehe!" biro ko pa.

Sa stoplight, ako ay napatitig sa aking maybahay. Alam kong medyo mabigat ang kanyang nararamdaman para sa kapatid niya. Si hipag, si bunso, si Katherine. Parang kailan lang nang siya ay matuto sa kamunduhan. Parang kahapon lang nang amin siyang turuan. Kay bilis ng panahon, eto na, ang dalagang bata ay mayroon nang dinadala, sana lang ay maging handa na siya sa tunay na buhay.


tatapusin...

No comments:

Post a Comment