Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 45

Part 45 Despedida

Walang kakaibang naganap noong gabing magkakasama kami nila Carina, Alex, at ng aking asawa. Wala naman dapat panghinayangan sapagka't maituturing ko itong "live wire", na kung saan kaunting hawak ko lang e siguradong tepok ako. Kaunting lasingan lang naman ang naganap, sigurado akong "set up" ito ni Carina dahil alam kong iba ang tingin niya kay Alex mula sa akin. Tagumpay ako, wala silang nakitang kakaibang kilos, ni hindi nila alam na may nangyari na pala sa amin ng dalaga, ni hindi rin nagpakita ng anumang motibo si Alex.


Isang magandang araw para sa akin, isang maaliwalas na hinaharap ang aking tatahakin, isang tagpo sa buhay ko kung saan kampante ako at nakakahinga ng maluwag ayon sa takbo ng pagbabago. Alam ko marami sa atin ang nakakaranas ng ganito, yun bang nakakapaglakad ka sa kalye na walang gaanong iniisip, nakakalabas ka sa lansangan na walang balakid. Subalit, datapwa't nasabi ko na rin, mahirap din pala ang ganito, sabi nga sa isang awitin, ang buhay ay parang gulong. Sabi ko naman, oo parang gulong, minsan nasa ibabaw, tapos yung nasa ilalim may tae at marumi.

Lumalamig na noon ang simoy ng hangin, ang bilis ng panahon, ang bilis ng mga pangyayari. Parang kailan lang e summer pa, ngayon magpapasko na naman. Isang umaga matapos kong ihatid si Alex sa bahay nila, siyempre umiskor na rin ako, hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isipan ko at gusto kong dumaan kila Carina na hindi kalayuan ang bahay sa aking pinanggalingan.

"baby nasaan ka?" tanong ko sa aking "girlfriend" nang tawagan ko siya.

"ah eh, papauwi pa lang ako bakit?" sagot ni Carina.

"malapit kana ba? wala, gusto lang kita makita...pupunta na ako sa inyo ngayon sa inyo ha" 
sagot ko naman.

"nasaan kana ba? baka matagalan pa ako, malayo pa ako...tatawagan na lang kita kapag nakauwi na ako"
palusot pa ni Carina.

Hindi na ako sumagot, ibinaba ko ang telepono. Hindi ko akalain na mangyayari pala sa akin ang ganito. Nakaramdam ako ng selos, nakaramdam ako ng galit. Hindi kalayuan, mga isang kanto ang pagitan, natanaw ko si Carina bumaba galing sa isang sasakyan. Hindi ko kilala kung anong o kaninong sasakyan iyon subalit sigurado akong si Carina ang bumaba dito, doon mismo sa tapat ng bahay nila. Kitang-kita ng dalawang mata ko ang makinis na binti ng dalaga, ang makintab niyang buhok at ang hubog ng katawan niya.

Ganito pala ang pakiramdam, ganito pala ang masaktan. Hindi man ako sigurado, hindi ko man alam ang dahilan, pero ang kutob ko ay parang dinudurog na ang aking kalamnan. Bakit kailangang magsinungaling sa akin ni Carina? Bakit ngayon pa kung saan ang turing ko na sa kanya ay isang tunay na kasintahan? Hindi ko man siya "legal" na kasintahan, sigurado naman ang pag-ibig na nararamdaman ko para sa dalaga.

Saglit akong tumabi sa bangketa, hinayaan kong umalis ang kotseng naghatid sa kanya, inantabayanan kong makapasok na muna si Carina sa bahay nila bago ako tumungo doon upang alamin ang tunay na nangyayari.

"hello? o nasaan kana?" tanong ko pa.

"baby, pauwi pa nga lang..." sagot pa ni Carina.

Doo'y nagsalubong ang init at lamig ng aking katawan, hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa.

"buksan mo pintuan, nandito ako sa gate niyo. nakita kitang bumaba" seryoso ko nang tinig.

"shit"
 bulong ni Carina na aking narinig.

Ilang minuto din ang lumipas, ilang sandali rin ang aking hinintay, bumukas ang kanilang pintuan, marahan at alam kong siya ay kinakabahan.

"tuloy ka kuya" wika ng dalaga.

Kapwa kami tahimik at walang kibuan, siguro sa mga sandaling iyon ay nag-iisip pa rin siya ng dahilan. Ako nama'y kalmado lang, ganun yata talaga, basta't mahal mo ay hindi mo magawang paratangan kaagad.

"sorry kuya" wika niyang marahan.

"why? bakit? why do you need to lie?" tanong ko sa kanya.

Sa aking pagmamasid at pagtitig sa kanyang mukha ay halatang napuyat siya. Malamang hindi siya galing sa duty bilang nurse dahil ang nakita kong suot niya kanina ay hindi ang uniporme nila. Hinintay ko ang paliwanag ni Carina, matiyaga kong binuksan ang aking tenga para sa mga sasabihin niya. Alam kong tapat sa akin si Carina, mula noon pa, alam kong sa akin siya.

"I'm so sorry kuya, sorry talaga" muli niyang wika.

Ang puso ko noo'y sumisigaw na, subalit ang panlabas kong pagkatao'y tahimik na tahimik lang sa harapan niya. Gusto ko ng paliwanag, hindi ako manghuhula. Nakita ko ang kislap sa mata ni Carina, kislap na galing sa isang patak ng luha. Lumapit siya sa akin at saka ako'y kanyang niyakap, hindi ko maipaliwanag noon ang aking nararamdaman, pero sa tingin ko'y mayroon din naman akong karapatan upang malaman ang katotohanan.

"sino yung naghatid sa iyo?" tanong ko.

Muli, titig lamang ng namumula niyang mga mata ang aking nakita.

"si...si kuya Estong..." sabi niya.

Putangina.

Napailing nalang ako. Hindi ko na inalam pa kung saan sila galing at lalong ayokong marinig pa kung ano ang kanilang ginawa. Pangalan pa lang ay batid ko na, sa tinig pa lang niya ay alam ko na ang simula.

Matagal ko nang hindi naranasan ang ganitong pakiramdam, matagal na panahon na noong ako'y binata pa. Wala sa hinagap na darating pa palang muli ang ganito sa aking buhay, nasabi ko na ito noon, ngunit uulitin ko pa rin ngayon:

"kung kelan ka naging seryoso, saka ka niya gagaguhin"


Pakiramdam ko noong araw na iyon ako ay nahulog sa bangin, malalim na bangin kung saan sa ilalim ay may mga siit, pero ako'y nasa kalagitnaan pa rin. Hindi ko pwedeng tawagan si Estong, hindi ko siya pwedeng kumprontahin dahil sino ba ako sa kanyang tingin, alam niya ay si Angel ang asawa ko at hindi ko naman kaano-ano si Carina na talaga namang kabit ko.

Umalis ako, nilisan ko ang lugar kung nasaan ang dalagang minahal ko na rin. Wala nang sabi-sabi pa, ayoko ng away, ayoko ng iyakan. Kahit na alam kong lumuluha ang puso ko'y hindi ko kaya ang mga dramang tagpo.

"shet. shet. sheeeeeet!" sigaw ko sa loob ng aking sasakyan.

Hindi ko magawang iwasan ang isipin kung ano ang mga pinag-gagawa nilang dalawa. Anak ng puta, siguradong solb na solb si Estong sa dalagang maganda. Sigurado akong nilamas niya ang dalawang suso ni Carina, pihadong dinilaan niya ang mala-rosas na utong ng dalaga. Sigurado kaya nagawa ng damuho ito ay tigang na tigang na siya, buntis si Kristine na kanyang asawa, ilang buwan din iyon na walang kangkangan sa kama.

Siguro, mga ilang minuto din akong nanatili sa kotse bago ko ito paandarin. Ang hirap palang isipin, ang hirap pala kahit na kabit ko lang si Carina ay parang hindi ko maatim na may ibang titi nang pumasok sa masarap niyang puki. Sigurado rin, pinayagan niyang magpaputok sa loob si Estong. Tiyak din akong naka-ilang ulit sila sa magdamag, sigurado ako na natikman na din ni Estong ang makinis niyang kutis, at sigurado rin akong hindi mawawala ang masarap na tsupa ni Carina. Shet na malagket.

Oo, aminado ako, medyo nanggilid din ang luha ko. Oo noong una six lang naman talaga ang habol ko sa dalagang ito, pero hindi nagtagal ay minahal ko na rin si Carina tulad ng sa asawa ko.

"relax, relax Bogs. kaya mo 'to" tinig na narinig ko sa aking isipan.

Oo nga naman, babae lang yan. Putangina, babaeng nagpapaligaya sa akin e natikman pa ng iba.

Nagdesisyon akong umalis na, hindi ko alam kung saan ako noon pupunta. Wala akong pasok, at ang plano ko sana'y ubusin ang oras kasama siya. Pag-usad ng aking sasakyan ay nakita kong lumabas pa si Carina ng bahay nila, hindi ko narinig kung ano ang isinisigaw niya pero sigurado akong gusto niyang huwag muna akong umalis. Tumunog ang cellphone ko, tumatawag siya ngunit hindi ko ito sinagot.

Hindi ko na inintindi pa ang magiging kalalabasan ng pangyayaring iyon, balewala na sa akin kung isiwalat pa niya ang mga sikreto namin, ang mga lihim ko gaya ng pagkantot ko sa boarders namin. Wala na akong pakialam noong mga sandaling iyon kung malaman man ito ni Angel kung sasabihin man ni Carina pag nagkataon.

"hello? oh babe?"
 sagot ko nang si misis naman ang tumawag.

"tumawag si Carina, umiiyak. ano ba nangyari?" tanong ng aking asawa.

Aba at kumuha pa ng padrino.

"mamaya na babe, huwag mo na munang intindihin yun. mamaya sasabihin ko sa iyo lahat ng ginawa niya" sagot ko sa aking asawa.

Gusto ko sana ay sa amin nalang dalawa ni Carina ang pag-aaway namin. Pero siya ang nauna, siya ang nagsabi sa aking asawa. Sa tingin ko hindi na iyon maaayos, sa tingin ko noo'y hanggang doon na lang yata ang istorya namin ni Carina.

"kuya please, bumalik ka dito..." mensahe pang ipinadala ni Carina.

"huwag na muna, magpapalamig muna ako" sagot ko na lang sa kanya.

Siguro nga normal lang sa mga mag-syota ang nag-aaway. Normal lang siguro ang mga tampuhan. Ito na lang ang aking inisip para gumaan naman ang aking kalooban. Siguro kailangan lang ng espasyo ika nga.

"Alex? sorry, natutulog kana ba?"
 tanong ko kay Alex nang siya ang tawagan ko.

Tutal e naroon na rin lang ako sa pook nila, minarapat kong doon na lang muna magpalamig. Alam kong wala siyang kasama, nakapagtalik nga kami ng isa kanina.

"oh kuya, hindi pa naman...bakit?"
 sagot ng dalaga.

"uhm, pwede ba dyan muna ako sa inyo?" 
tanong ko.

"ikaw? pero baka dumating na sila tita e...nabitin ka ba? hihi!" biro pa nito.

"ah hindi naman, gusto ko lang ng kausap...okay lang ba, tara labas tayo?" 
paanyaya ko.

Pumayag si Alex, siguro ang mga ngiti niya ang makakapagpa-kalma sa akin. Hindi ko na siya pinagbihis, sabi ko'y magdala na lang ng damit dahil sa motel ko naman siya dadalhin.

"biglaan yata? ano meron kuya?" 
tanong ni Alex pagsakay niya ng kotse ko.

"wala naman, parang nalungkot lang kasi ako...wala akong kasama sa bahay e...yung anak namin nandun kila byenan"
 paliwanag ko.

Teka, bakit nga ba hindi na lang si Katherine ang pinuntahan ko? Bakit nga ba e naroon lang naman yata siya sa bahay nila? Ewan ko ba pero si Alex kaagad ang pumasok sa aking isipan. Siguro alam kong siya ay pwede kong sabihan, siguro alam kong pwede rin siyang magtago ng sikreto. Kumportable na ako sa dalaga, kahit di pa katagalan ang aming pagkaka-kilanlan ay alam kong panatag na ang loob ko sa kanya.

"siguro nabitin ka noh? hihi! sige na nga, pagbibigyan na kita hihi!" biro pa ng dalaga sa akin.

Ang alam ni Alex ay libog ang nagtulak sa akin, pero mali siya, kailangan ko mula sa kanya ang kalinga ng isang kaibigan. First time ko yatang mag check-in sa motel na hindi makikipagtalik, unang pagkakataon na ang gagawin ko at ng aking kasama roon ay mag-uusap lamang.

"may problema ba kuya?"
 seryoso nang tanong sa akin ni Alex.

Napangiti lang ako, napatawa pa nga dahil sa aking naalala. Oo isang problema, malaking problema. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya na ang kalungkutan ko'y dulot ng aking kabit at hindi dahil sa aking asawa.

"nag-away ba kayo ni ate? shit, don't tell me alam na niya yung nangyari sa atin??" kinakabahan pa niyang pahayag.

"no, no. hindi. wala ito, hindi tungkol sa nangyari sa atin"
 wika ko.

"eh paano ako makakatulong? hindi mo naman sinasabi kung bakit ka malungkot at problemado..." patuloy pa ng dalaga kong kasama.

Mas pinili kong magsinungaling, alam kong hindi maaaring sabihin kay Alex ang lahat. Alam kong mahihiwagaan siya sa sitwasyon ko sa buhay. Sino ba naman ang maniniwala na ang aking asawa pa ang may permiso upang makakantot ng iba. Baka isipin pa niyang baliw ako at problemado sa "girlfriend" kong dalaga.

"wala, wala lang talaga...bigla lang akong nalungkot..bigla lang kita naisip. para bang gusto kitang kasama palagi..." paliwanag ko nalang sa kanya.

"echos...ikaw talaga, bolero ka talaga...ilang beses mo na ba ako nai-six ha?"
 biro pa niya.

Siguro tama lang ang aking ginawa, siguro sapat na para sa akin ang kanyang presensya upang mapagtakpan ang tunay na gusot ko sa buhay.

"Alex, let me ask you a question...ano ang turing mo sa akin?"
 tanong ko sa kanya.

"uhm, a friend? fall buddy? no no, ayoko ng ganun..better be friends...we cannot go beyond that...alam mo naman na may asawa ka. but please don't get it wrong kuya, yes I am enjoying what we have and what we are doing, pero, hanggang dun na lang yun, mahirap na masaktan..." paliwanag ni Alex.

Tama ba narinig ko? Ang babaeng kaharap at kasama ko'y labis na mas bata kaysa sa itinuring kong girlfriend. Tama siya, hindi na pwedeng umabante pa ang aming relasyon. six is six, walang selos, walang commitment, kaya sa huli, walang maiiwang peklat ang sugat.

"so you mean libog lang?"
 tanong ko pa.

"hindi naman, syempre may attraction din noh..ano ka ba, papatulan ba kita kung hindi kita gusto? pero sabi ko nga, alam ko limitasyon ko..." patuloy pa niya.

"thanks"
 sagot ko na lang.

Sa halip na tatlong oras, sinulit ko na ang dalaga, pinahaba ko pa ang pananatili namin sa motel ng anim na oras. Walang kantutan, oo mga hipo at halikan lang saka konting tsupa mula sa dalaga, pero siguro nakasanayan ko na kapag ako'y may problema na uminom na lang ng alak. Sinamahan ako ni Alex, doon nabuo ang tatag ng aming pagsasama.


itutuloy

1 comment: