Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 44

Part 44 Meet and Greet

"Kat pasensya na kausap ko yung client ko kanina, nasaan ka ba?"
 tanong ko kay hipag nang siya ay aking tawagan.

"dito lang ako sa bahay kuya, anong oras ka ba uuwi?" sagot naman niya.

"pupuntahan na kita ngayon, kapag mamaya pa e susundo na ako sa ate mo" tugon ko naman.

Nagdesisyon akong lumisan ng mas maaga sa nakatakda sa aking trabaho, wala namang kaso ito, para kasing may nag-udyok sa akin na makita at makausap na kaagad ang kapatid ng aking asawa. Nang matapos mag-banyo si Vanessa ay inihatid ko na din siya sa talagang pakay niya kanina na pumunta sa isa daw niyang kaibigan di kalayuan sa aming lokasyon. 




Matapos iyon ay mabilis akong tumungo kay Katherine na alam kong kanina pa ako hinihintay.

"Kat?...ah ate, nasaan si Kat?" tanong ko sa kasambahay nilang naabutan ko.

Itinuro sa akin ni manang ang silid ng dalaga, naroon daw si hipag. Marahan kong binuksan ang pintuan at nakita ko kaagad ang kapatid ni misis na nakahiga sa kama. Sa tingin ko'y nakatulog yata si hipag kakahintay sa akin, namumungay pa kasi ang mga mata niyang maganda at parang nanghihina.

"hi kuya, kanina ka pa?"
 bungad niya ng may malumanay na tinig.

Hindi ako kaagad nakasagot, hindi ko malaman ngunit parang bigla akong natameme at napaisip ng malalim. Siguro dahil sa likas niyang kagandahan kahit pa bagong gising at wala ni anumang nakalagay sa mukha niya ako ay nabighani. Totoo naman di ba? na ang tunay na kagandahan ng mnukha ng isang babae ay makikita mo kapag siya ay bagong gising at walang make-up na pampaganda. Sa sandaling iyon ay pinagmasdan ko si hipag, mula sa paanan niyang nakukublihan ng kumot na puti paakyat sa katawan niyang sa paningin ko'y sixy.

Wala na akong mahagilap na salita upang ilarawan ang aking magandang hipag, sa mga maputi at makinis niyang balat, sa mga labi niyang mapula kahit walang lipstick, maging ang mga mata niyang mapang-akit. Siya si Katherine, ang kapatid ng aking asawa.

"huy! kuya? are you okay?"
 wika niyang muli at ako'y bumalik na sa ulirat.

"ah oo naman, how are you?" sagot ko nalang.

Niyaya niya akong tabihan ko siya sa kama, alam ko namang wala roon ang mga biyenan ko noong oras na iyon maging ang bayaw ko. Niyakap niya ako, hinagkan, ipinadama niya sa akin ang pagmamahal.

"bakit mo pala ako pinapunta dito?" tanong ko.

"why? bawal ba? bakit kapag si Carina e isang tawag lang pumupunta ka kaagad?"
 medyo selosang tugon niya.

"no not that, ikaw talaga...I mean kakaiba kasi yung approach mo sa text e" 
sagot ko naman.

"wala lang. gusto lang kita makita at masolo kahit saglit lang"
 malambing niyang tinig.

Ang mga sumunod niyang mga wika ay tila hindi ko na narinig, nabingi ako sapagka't nanumbalik bigla sa aking alaala ang nakalipas. Siguro dahil sa aming kinalalagyan, doon mismo sa kama na aming kinahihigaan, doon din sa loob ng silid kung saan nagsimula ang lahat. Si Katherine ang dahilan ng lahat kung ito'y ating susumahin, sa kanya nagsimula ang makulay kong damdamin. Kung hindi dahil sa aking hipag ay walang maihahain sa akin si Angel, kung hindi dahil kay hipag wala si Carina. Tama, siya nga ang puno't dulo ng aking kamunduhang gawain.

"parang wala ka sa sarili kuya?" sabi pa niya.

"hindi naman...na-stress lang ako sa client ko kanina..." palusot ko nalang.

"ganun ba, teka...sige at aalisin ko yang stress mo" wika niya.

Tumayo si Kat mula sa kama, tumungo siya sa pintuan at isinarado ito. Sa kanyang pagtayo ay nanlaki ang mga mata ko, sa ilalim pala ng kumot kanina ay naka-panty lang ang dalaga, sa pagtitig ko dito'y tinigasan na ako. Pabalik sa aking kinalalagyan ay nakatitig pa din ako sa kanyang katambukan, bakat pa dito ang kanyang hiwa at halatang walang buhok sa ibabaw nito.

"remember the first time kuya? our first time? the day I gave my virginity to you?" sabi ng aking marikit na hipag.

"of course."
 tugon ko naman.

"..dito, dito mismo. sa kamang ito, sa kwartong ito...hinding-hindi ko makakalimutan yun Kat" patuloy ko pa.

Napangiti ang dalaga, lalo na nang aking banggitin kung anong petsa at oras ko nakuha ang pagka-birhen niya. Lumapit siya sa akin at sa mga labi ko kaagad siya dumiretso. Ang amoy bata niyang hininga ay ang nagpatindi pa sa pagtigas ng aking ari, kasabay din nito ang pagsinghap ng aking hipag at ang pagtitig niya sa akin tuwing kami ay magkakalas mula sa paghahalikan.

”sana kahit na may asawa na ako, kahit na matatanda na tayo nandyan ka pa din kuya Bogs..." bulong pa ni Katherine sa akin.

Tumango ako, sumang-ayon sa kahilingan ng hipag ko. Wala ako kaagad nasabi nang mga sandaling iyon, hindi ko alam kung ano ang aking gagawin o sasabihin. Muli ko siyang hinalikan, sa paglalapat muli ng aming mga labi ay muli siyang nagsalita.

"kuya, blow job kita ha? uhm, I mean, blow job lang...okay lang ba sa iyo?" tanong ni Katherine.

"sige, sige lang Kat...kahit ano"
 sagot ko nalang.

Ang totoo'y eksakto ang pagkakataon. Buti na lang at tsupa lang ang nais gawin ni hipag, kung nagkataon kasi e baka mahalata niyang wala na akong lakas. Hindi ako bumabata, ang pagtatalik namin kanina lang ni Vanessa ay sapat na upang masimot ang aking lakas at katas.

"bakit, ayaw mo ba ng six?"
 tanong ko pa sa dalaga.

"eh kasi, uhm, wala lang...baka abutan tayo nila nanay e...gusto ko lang matikman ito" sabay himas na niya sa ari ko.

Marahang sinalsal ni Katherine ang aking titi nang kanya na itong ilabas mula sa aking pantalon. Pinagmasdan ko ang dalagang maganda habang tila siya pa ay natutuwa sa paglalaro sa aking matigas na alaga. Ilang hagod muna ng kanyang malambot na palad ang ginawa sa aking sandata bago niya ito itinapat sa kanyang mukha at matapos iyon ay ibinuka na din ang maliit niyang bunganga. Bago ko naramdaman ang mainit niyang bibig ay alam kong nilaro pa niya ang ulo ng aking titi ng kanyang dila.

Sinubukan kong himasin ang katawan ni hipag, hindi naman siya tumutol kahit na alam kong BJ lang ang kanyang habol. Kahit paano din naman ay gusto ko siyang masarapan at lumigaya sa nakaw na sandali naming dalawa. Habang ako'y kanyang tsinutsupa, ako naman ay abala sa dalawa niyang alaga. Naroong himasin ko na din ang kanyang mga hita, alam kong siya ay basa na.

"kuya, wag muna six ha?" 
paalala pa niya.

Hindi ko na tinanong pa kung bakit ayaw niya, ganito ako kay hipag, ayokong pilitin siya.

"ikaw bahala, pero pwede bang makain man lang yang ano mo?"
 hiling ko naman.

Tumango si Kat, pumwesto kung saan malaya akong makakatungo sa pagitan ng mga hita niya. Sa pagsandal ng dalaga sa ulunan ng kama ay ako na mismo ang naghubo sa panty na suot niya. Ang ganda talaga, malinis na malinis ang puki maging ang singit niya. Kaagad kong itinungo ang aking mukha doon, inamoy-amoy ko pa ang paligid at talaga namang kaaya-aya ang hangin doon.

"oohh...uhh...uhhh..."
 ito ang narinig kong ungol ng kapatid ni misis habang kinakain ko ang kaselanan niya.

Mga ilang minuto din akong nagtagal doon, nilabasan na din siya at ito lang ang naging hudyat ko upang tumigil sa pagkain sa kanyang hiyas.

"sarap naman..hihi! halika ikaw na ulit..." wika pa ng dalaga.

Muli niya akong pinahiga, muli niyang hinawakan ang aking titi at isinubo niya itong muli upang ako daw ay makaraos na. Sa totoo lang ay alam kong medyo matatagalan pa akong labasang muli dahil sa pagtatalik namin kanina ni Vanessa, pero siguro dahil na rin sa angking kalibugan at bihasa na din ni hipag sa pagtsupa ay nagawa niya akong makaraos na din.

"promise, sige bukas all the way naman tayo ha?"
 wika pa ni Kat sa akin.

Gusto ko pa sanang manatili, gusto ko naman talaga siyang biyakin ngunit hindi na maaari. Una ay pagod naman talaga ako pero hindi ko lang pinahalatang masyado sa kanya, at pangalawa, susundo pa ako sa aking asawa.

"kuya, bukas pupunta ako sa condo...doon mo naman ako anuhin...gusto ko yun kuya"
 bilin pa niya.

"sige Kat, sige okay yun. oh paano? mauuna na ako ha?"
 paalam ko naman.

Eksakto namang paglabas ko ng gate nila byenan ay tumawag sa akin si Carina. Sinabi niyang daanan ko raw siya gaya ng bilin ng aking asawa at ayon sa usapan nila kanina.

"hi baby..." bati ng dalaga sa akin.

Hindi ko na tinanong kung bakit pinasundo sa akin ni misis ang dalaga naming kaibigan, hindi na ako nagtaka sa mga plano nilang dalawa.

"mukhang pagod ka?"
 tanong pa ni Carina.

"halata ba? hehe"
 biro ko pa.

"ahhh...kaya pala hindi nagre-reply si Kat sa akin kanina..."
 tugon naman niya.

"lately, parang may iba kay Kat...napansin mo ba?"
 tanong ko kay Carina.

"like what? uhm, wala naman, like normal lang..bakit kuya? ano ba nangyari sa inyo kanina?" patuloy niya.

"wala, wala naman. just the regular thing we do, feeling ko kasi parang may kakaiba talaga e, hindi ko maipaliwanag"
 pahayag ko sa dalaga.

"hay kuya, pagod lang yan." wika pa ni Carina at ako'y nilambing na niya.

Sa parking lot ng ospital kung saan nagtatrabaho si misis ay naghintay kaming dalawa ni Carina. Hindi ko na itinuloy pa ang pag-intindi sa aking hipag, hindi ko na kinausap si Carina tungkol doon sapagka't para din akong nahihiya sa dalaga. "girlfriend" ko si Carina kaya't hindi yata tamang pag-usapan ang iba pa, tama siya, baka stress lamang ang aking nararamdaman kaya't nakakapag-isip ako ng wala sa lugar.

"is that Alex? siya ba yung naikwento mong nakatira malapit sa amin?" biglang tanong ni Carina habang ako'y idinuduyan ng aking isip.

"nasaan?"
 sagot ko naman.

Ngumuso si Carina at natanaw ko mula sa aming kinaroroonan ang aking asawa at ang kasama niyang dalaga. Ilang segundo pa'y tumunog na ang aking telepono hudyat na paandarin ko na ang aking kotse at itungo doon sa labasan ng ospital hindi kalayuan.

"oo yun nga" sagot ko nalang kay Carina.

Hindi ako nagpahalata sa aking pagpuna sa reaksyon ng dalaga, nakita ko sa kanyang mga mata na parang nagsasabing "ah siya pala yun...hmmmm", kasabay pa ang pagtaas ng isa niyang kilay. Ganunpaman, gaya ng aking matagal nang plano na kung sakaling mag-krus man ang landas nila Alex at Carina ay hinding-hindi talaga ako magpapahalata. Huling buhay ko na ito para sa dalaga at kung sakali, isa nalang ako'y game over na sa kanya.

"hi ate!"
 bati ni Carina sa aking asawa.

"oh hi Carina, buti nasundo ka ni Bogs?" 
sagot naman ni misis.

"...uhm, do you mind?" patuloy pa ni Angel.

"ay sorry ate hihi! teritoryo mo nga pala dito"
 wika naman ng dalaga at sabay ang pagbaba sa kotse upang bigyang daan ang aking maybahay.

Sa aking pagsilip nakita kong nag-ngitian naman ang dalawa, sina Carina at Alex. Hindi ko nakitaan ng anumang pagdududa si Carina, ganunpaman, dapat kong panatilihin ang "pag-iwas" muna kay Alex dahil alam kong mas mabagsik ang pang-amoy ng aking "girlfriend".

"sige una kana..." narinig kong wika ni Carina kay Alex upang pasakayin na siya sa aking kotse.

"oh by the way, Carina this is Alex, bago naming staff. Alex, this is Carina, best friend namin ni Bogs"
pagpapakilala naman ni Angel nang parehas na silang nakaupo sa loob ng kotse.

"hi nice to meet you Alex..."
 sabi naman ni Carina.

"nice to meet you din po ate"
 sagot naman ni Alex sa kanya.

Hindi ako makatingin noon sa salamin, hindi ko alam kung ano ang itsura ng reaksyon ni Carina habang kausap ang dalaga naming kasama. Minarapat kong hindi na subuking muli ang pagkakataon dahil alam kong konting kibot ko lang ay mahuhuli kaagad ito ni Carina. Nagpanggap na lang ako na walang pakialam, nagkunyaring hindi ko ka-close si Alex dahil alam kong may naka-abang.

"so, magkalapit lang pala house natin?"
 narinig kong wika ni Carina.

"ah oo ate, ate Angel told me that before na sa kabilang baranggay ka lang pala"
 sagot muli ni Alex.

"sama kana sa amin, inuman tayo hihi! tutal magkalapit lang naman bahay natin e sabay na din tayo ihahatid ni kuya Bogs mamaya diba?"
 turing naman ni Carina.

Hindi ko alam kung ako ba'y matutuwa o lalong kakabahan sa aking mga narinig. Hindi ko alam kung ang paanyaya ba ni Carina ay natural lang na pala-kaibigan o kaya nama'y sadyang ipapain lang sa akin. Hindi ko na pinakinggan pa ang usapan ng dalawa sa likod na upuan, si Angel na aking asawa nalang ang aking pinagtuunan ng pansin.

"ano ba plans nyo tonight babe?" tanong ko sa kanya.

"uhm, wala naman, Carina called me earlier then she asked kung pwede daw ba tumambay sa atin. nothing special actually" 
paliwanag ni misis.

Sumang-ayon nalang ako. Hindi ko na kinontra pa ang balak nila, kung gagawin ko pang saliwain ang mga ito ay baka bigyan pa nila ng ibang kahulugan. Sa kabilang banda nama'y nakitaan ko ng galing si Alex. Kahit pa kasi alam naman namin sa isa't isa na nagkatikiman na kami ay hindi siya nagpapahalata, naisip ko pa nga na baka sanay na ito o kaya nama'y magaling lang talagang magtago ng lihim.

Pagdating namin sa condo ay sa banyo kaagad ang diretso ni Angel upang maligo na muna, ang aming anak naman ang aking kinuha upang ang yaya niya ay maghanda ng aming miryenda. Paglabas ng aking asawa sa banyo ay napatitig ako sa kanya, hindi ko alam kung nagpapa-sixy ba siyang talaga pero sigurado akong ang aking atensyon ay kanyang nakuha.

Sa totoo lang hindi ako handa dito. Kaninang umaga si Vanessa ang nasa pundya ko, tapos bago ako sumundo sa aking asawa ay si hipag naman ang pinaligaya ko. Ngayon, eto, asawa at ang kabit ko kasama pa ang isa pang babaeng nakatikim na ng titi ko. Pinagmasdan ko sila, habang inaalagaan ko ang aking anak di kalayuan sa kanilang pwesto. Normal lang naman, wala akong makitang kakaiba sa mga galaw nila. Pero hindi ako pwedeng magpaka-siguro, pwede kasing nag-usap na sila Angel at Alex, pwede ring pakana ito ng aking kabit. Mahirap pero nakakapanabik, nakakatakot na nakakalibog din.

Paglubog ng araw ay handa na ang lahat, inutusan ako ni misis na bumili na ng alak at pulutan. 

"kuya sama ako, ako pipili ng pulutan natin..."
 wika ni Carina bago ako umalis.

"okay tara na" sagot ko naman.

Doon kami nagtungo sa may ihaw-ihaw sa di kalayuan, doon din sa binilhan namin ni Alex dati.

"I think we should invite Kat also kuya, na-miss ko na din ang bruha hihi!" wika pa ni Carina.

"yes that would be awesome, pero parang hindi tayo makaka-ano ngayon may ibang tao" sagot ko naman.

"...uhm well, we can do some alternatives...pwede namang gumawa ng paraan diba?"
 pahayag ng dalaga.

"this Alex, is she that close to ate?"
 patuloy pa niya.

"uhm, not sure...pero madalas kasabay namin siya pauwi kasi nga on the way lang din bahay nila" sagot ko pa.

Ang mga sinabi kong iyon ay ang nagpataas muli ng kilay ni Carina. Unti-unti, masusi at matalinong pagsusuri ng mga ebidensya tungkol sa bago naming kasama. Ganyan si Carina.


itutuloy

No comments:

Post a Comment