Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 42

Part 42 Reality Bites

Kaybilis ng panahon, kaytulin ng bawat oras. Parang kailan lang ay naroon kami at nagdaraos noong tag-init, parang kahapon lamang ay bumabagyo at patuloy ang unos sa aking paligid. Tatlong babae, dalawang boarders. Sa normal na pag-ikot ng mundo'y akin ang tatlo, ang asawa ko nama'y nagpatuloy sa kanyang nakahumalingang laro sa isa sa aming mga dalagang ito. Akala ko noo'y tapos na, akala ko noon ay naroon na ako sa rurok ng ligaya at naghahanda nang bumaba. Ako'y nagkamali sapagka't si misis, Carina at Katherine ay nadagdagan pa. Si Alex.


Hindi naging madali para sa bago kong "kalaro" ang aming sitwasyon. Hindi ito tulad ni Carina na isang tawag ko lang ay kaagad nang narito. Si Alex ay ang kasama ni Angel sa trabaho, hindi ganoon kadaling kumuha ng tiyempo. Batid naman ito ni Alex, alam naman niya kung ano ang kanyang papel at estado sa buhay ko. Hindi ko din naman ito sinamantala, hindi ko ito inabuso. Hindi ako yung tipong "tara six na tayo", ako yung lalakeng "kung kailan mo gusto".

Naging mas maingat na ako, naging mas "vigilante" sa aking pakikitungo. Alam kong may mga matang nagmamasid sa akin, alam kong dapat kong suriing mabuti ang sitwasyon bago ako gumawa ng kababalaghang hindi ayon sa batas na nakatakda sa akin. Dumaan ako sa butas ng karayom matugunan ko lang ang tawag ng laman, naroong mamasahero ako upang makasama lang si Alex at sa motel siya ay itungo.

"this is so exciting! hihi!"
 wika ng dalaga kong kasama.

"bakit naman?" tanong ko pa sa kanya.

"well, this is my first time to enter a place like this...you know, tapos may 'kakaibang' gagawin hihi!"
paliwanag ni Alex.

Kadalasa'y weekends ang kinukuhang dayoff ni Alex, kasabay ni misis. Mula noong lumalim ang kanilang pagkakaibiga'y halos hindi mo na talaga sila mapag-hiwalay. Subalit tuwing kami ay magkakasama, sa mall, sa kainan, tuwing bakasyon nila ay lalong naiipon ang libog ko para kay Alyssa. Sa tingin ko'y ganoon din siya, sa tingin ko ay kailangan na niyang muli ang aking dagta kaya't nagtulungan kaming gumawa ng paraan upang masolo namin ang isa't isa.

Gaya ng dati ay nasa construction site ako noon, nakakuha ng tiyempo ang dalaga at nakipagpalit ng duty sa isa nilang kasamahan upang kami ay magtagpo. Doon kami nagkita sa isang lugar kung saan wala masyadong makakakita o makakakilala sa akin o maging sa kanya na rin. Mapanganib para sa akin, ilang babae ang kailangan kong palusutan upang ang plano namin ay maisakatuparan.

"...I have to go baby, nandito na yung client e" wika ko pa kay Carina habang kausap ko siya sa telepono at si Alex nama'y nasa loob ng banyo.

"...sige mamaya dadaanan kita, may meeting lang ako"
 ito naman ang sinabi ko kay Katherine na tila sa akin ay naglalambing.

Bahagya akong namahinga sa ibabaw ng kama ng motel na aming tinuluyan. Sa sandali kong pagmumuni-muni ay nagbalik-tanaw sa aking isipan ang una naming pagtatalik ni Carina. Patago, tensyonado, sagad ang libog, at makasaysayan. Tama naman si Carina sa sinabi niya dati, mas exciting naman talaga ang ganito kumpara sa kalagayang lantaran ang relasyon.

"...kuya hindi ka ba magsho-shower?" 
tanong ni Alex paglabas niya ng banyo.

"eh gusto ko paliguan mo ako" biro ko naman.

"halika" malambing niyang tinig.

Kaagad akong bumangon, naghubo't hubad na din ako.

"hala, bakit nakaturo na yan??"
 pagtataka pa ng dalaga nang makita niyang matigas na ang aking tarugo.

"excited kasi sa iyo hehe" biro ko naman.

Muling hinubad ni Alex ang naka-tapis na tuwalya sa kanyang makinis na katawan, kitang-kita ko kung gaano katindig ang dalawa niyang mga suso. Siya na din ang nagbukas ng gripo at tinimpla ang temperatura nito, ilang saglit pa'y inanyayahan na niya akong pumasok sa lugar kung saan may tumutulo.

"halika na kuya" paanyaya pa niya.

Pinadaloy ni Alex ang mainit-init na tubig mula sa dutsa sa aking katawan gamit ang malambot niyang palad, matapos nito ay pinalibutan na niya ng sabon ang isa niyang kamay. Ako'y napapapikit tuwing hahagod ang palad niya sa aking balat, ako'y napapasinghap sa tuwing ito ay dadako sa maselang parte ng aking kalamnan.

"grabe, ang tigas tigas oh" sambit pa ng dalaga.

"...hindi ko akalain kaya ko palang tanggapin ito kuya hihi!" patuloy pa niya.

Hindi na ako makatiis, ang gagampanan ko sanang papel ay magsisilbi akong bata na pinapaliguan. Subalit sa likas niyang kagandahan ng katawa'y kusang umangat na din ang aking mga kamay, kahit kaliligo lamang niya ay binasa ko na rin ang kanyang katawan. Doon ako nagsimula sa kanyang tagiliran, doon sa kurbada kung saan nagdurugtong ang kanyang tiyan at balakang. Habang naging abala si Alex sa pagsalsal sa aking ari ay nakatuon naman ang aking atensyon sa kanyang katawan.

Sinalat ko ang ilalim ng kanyang mga suso, parehas ito ng kay hipag na tayung-tayo. Hindi nga ito kalakihan subalit sapat nang talaga upang ako'y malibugan. Sinapo ko ang isa sa kanyang bundok, gamit ang isang daliri ay utong naman niya ang aking nilaro. Napapikit si Alex, lalong nag-init ang loob ng banyo sa aming mga ginagawang paglalaro.

"uhhhhhhh...." mahinang ungol ng dalaga.

Niyakap ko si Alex, bahagya kong iginawi ang aming mga katawan doon sa pumapatak na parang ulan upang ang sabon sa aming katawa'y tuluyan nang mabanlawan. Pagdilat niya ay sinalubong ko na siya ng halik, marahan ngunit madiin. Sa aming pagyayakapan at halika'y nakatutok na sa kanyang tiyan ang aking matigas na ari, ang kanyang kamay na nakahawak doon kanina'y nasa akin nang likuran at humihimas.

"dito ba tayo?" tanong ni Alex.

"saan mo ba gusto?"
 tanong ko naman.

Hindi na sumagot si Alex, alam kong sumang-ayon siya sa aking gusto. Isinandal ko siya sa isang gilid at ako nama'y sumunod, umibabaw ako sa dalaga habang kami ay nakatayo. Hindi ko na hiniling pa ang blowjob, ewan ko ba pero parang gusto ko na kaagad siyang pasukin. Kusa din niyang ini-angat ang isa niyang hita, pumalupot ito sa aking balakang at nagsilbing paanyaya na siya ay akin nang pasukin.

"enter me kuya, enter me now" bulong pa ng dalaga.

Ako'y bumaba ng bahagya upang magtapat na ang aking sandata at ang kanyang bukana. Hinawakan ko ang aking titi upang isakto ito sa butas niya, pinaghalong tubig at dagta ang nagsilbing padulas upang ako'y makasagad sa kailaliman niya.

"oohhhh..ohhhh..." ungol ni Alex.

Habang siya ay aking kinakantot, doon naman ako sumubsob sa pagitan ng kanyang suso. Halinhinan kong hinalikan ang mga ito, at paminsan-minsa'y sa leeg naman niya ako tumutungo. Hindi ako nakuntento, alam kong hindi sagad ang aking titi sa kanyang sinapupunan dahil sa aming pwesto kaya't binuhat ko siya sa kanyang dalawang hita habang ako'y nakatayo pa rin. Natawa pa si Alex sa posisyong iprinisinta ko, kumapit naman siya sa aking batok upang tugunan ito.

"shit uuhhhhh..shit sagad yata kuya oooohhh"
 ungol muli ni Alex.

Ang sarili niyang bigat ang nagsilbing pwersa ng pag-bayo, sagad na sagad na ngayon ang aking titi sa kanyang puking nagsusumamo.

"uuhhhhh...eehhhhh kuyaaa ooooohhhh..."
 pasigaw na niyang mga ungol.

Sa tingin ko'y nilabasan na si Alex, siguro'y natumbok ko ang kanyang panloob na libog kaya't mabilis umangat ang kanyang libido. Nagpatuloy siya sa pag-indayog sa aking tarugo, ilang saglit pa'y nakaramdam na din ako ng pagputok. Kaagad kong binilinan si Alex upang hugutin na namin ang aming pagkaka-sugpong, pinagmasdan pa niya ang aking tamod habang ito'y sumisirit mula sa ulo ng aking titi.

"hihi! ang dami yata nyan!" biro pa niya sa akin.

Matapos ang unang round ng aming paghihindutan ay sa kama naman kami nagtungo, matapos kaming magpatuyo ng katawan ay namahinga muna kami doon saglit at nagpalitan ng ilang mga kuro-kuro. Pakiramdam ko noo'y parang nasa isang normal na silid lamang kami, parang siya mismo ang aking asawa dahil sa sobrang lambing.

"kakainggit si ate, everyday ba kayo nagse-six kuya?"
 tanong pa niya sa akin.

"hindi naman lagi, pero regular, ganun talaga kapag mag-asawa na...busy at pagod...bakit ka naman naiinggit, saka bakit six lang?"
 balik ko naman.

"ah eh, wala lang hihi! bakit hindi ba six lang naman talaga tayo?" tanong muli ng dalaga.

"honestly, before hindi ko din akalain na dadating tayo sa ganito. it was just like, masaya ako kapag kasama ka...until the day na nagpakita ka ng motibo" sagot ko naman.

"motibo?? aba at ako pa pala ang nagyaya?? hmp!" kunyaring masungit niyang wika.

"no no, not like that...what I mean is, wala talaga akong balak na galawin ka. madami din akong girl na kaibigan and hindi ko naman sila pinagnanasahan. but you, oo, nalibugan ako nung aksidente kong makita yung cleavage mo" paliwanag ko sa kanya.

"so na-attract ka sa akin?" tanong muli ni Alex.

"oo naman. pero aminin mo, alam mo na sinisilipan kita noh?" sagot ko.

Napangiti lang si Alex sa huli kong tanong, alam niyang nahuli ko siya. Muli niyang nilaro ang aking alaga habang kami ay nagpapahinga pa rin sa ibabaw ng kama, nakahiga siya sa aking dibdib, na para bang isang tagpo sa pelikula.

"so what? hihi! aaminin ko oo, but that was not my intention. I was just testing myself from this kind of stuff, alam mo yun kuya, minsan kasi naisip ko parang bumababa ang self-esteem ko..." pahayag ng dalaga.

"now you proven it" sagot ko naman.

Doo'y muli kaming naghalikan, oras na para sa susunod naming laban.

"I will try ulit kuya, pasensya na ikaw lang naman ang nagagawan ko nito kaya wala akong practice"
 paalam pa niya nang gustuhing isubo ang aking burat.

"how about we try 69?" tanong ko pa sa kanya.

"what's that?"
 pagtataka ng dalaga.

Natawa pa ang dalaga kong kasama nang i-pwesto ko ang kanyang ibaba sa aking mukha, hindi pala siya pamilyar sa pamosong posisyon na iyon.

"sige isubo mo lang, ako na bahala dito" utos ko naman.

Pinagmasdan ko munang maigi ang pagkababae ni Alex bago ko ito kainin. Tiyak na alaga din niya ang kanyang katawan sapagka't maging ang singit niya ay makinis at maputi tulad ng kanyang kili-kili. Hinimas ko muna ang paligid ng kanyang hiwa, hinawi ko ang manipis na buhok dito upang ihanda para sa aking dila.

"uhhmmmpp..uhhmmmppp..." ungol pa niya habang subo-subo ang aking alaga.

Sinimulan kong idampi ang aking dila sa kanyang isang hita, papunta doon sa singit niya at saka sa kanyang bukana. Sinipsip ko ang kabuuan ng kanyang puki, aking nilasahan ang sariwa niyang katas. Habang abala ang aking mga labi ay pinatulis ko rin ang aking dila, ipinasok ko iyon sa kanyang lagusang basa. Naramdaman kong hindi na niya subo ang aking titi ngunit hawak pa rin niya ito ng kanyang kamay, siguro ay hindi niya maatim ang sarap na dulot ng aking pag-brotsa.

Dahil hindi na mapakali si Alex, hindi na rin niya magawang tsupain ang aking alaga, inutusan ko siyang umupo at humarap sa akin. Sinabihan ko siyang dito mismo umupo sa aking mukha.

"eh nakakahiya...huwag na kuya...ipasok mo nalang ulit" wika pa niya.

"sige na, gusto ko masarapan ka pa ng sobra" malambing kong sabi sa kanya.

Nagtataka man sa aking mga kakaibang hilig ay sumunod na din sa akin ang dalaga. Marahan siyang pumwesto sa aking mukha, tatawa-tawa pa nga siya nang itapat na niya ang kanyang kaselanan sa aking bunganga.

"hihi! grabe kuya ang dami mo palang alam!" pahayag pa niya.

Naghawakan kami ng aming mga kamay, ito ang nagsilbing gabay upang hindi siya matumba o mahulog sa kinalalagyan. Sa ilang saglit pa'y nakuha rin niya ang ritmo, kusa na siyang gumigiling sa aking mukha habang subo ko ang kanyang bukana.

"oohhoooohohohhh....uhhhhhh" ungol ni Alex.

"...grabe shit...uhhhhhh...tama na kuya...uhhhhh..." patuloy niya.

Hindi ako tumigil hanggang hindi siya nilalabasan pa, lalo akong nanggigil nang maramdaman kong naninigas na ang kanyang tinggil na para bang gusto ko na ding kagatin.

"uuhhh...uhhhhh...oohhhhh...shiiiitttt..." patuloy niya.

Hindi ko na siya napigilan, dumausdos na siya pababa sa akin. Siguro'y labis na ang kanyang kaligayahan at hindi na niya makaya pa ang sarap na nararamdaman. Sa kanyang pagdausdos ay hindi naghiwalay ang aming katawan, nang tumapat sa aking mukha ang kanyang mga suso ay doon naman ako naglaro.

"ako na kuya, puro nalang ikaw e, ako naman ang magtatrabaho sa iyo"
 hiling ng malibog na dalaga.

Naka-dalawang round pa kami noong araw na iyon, sa sandaling panahon sa loob ng motel ay nagawa kong paligayahin ang dalagang uhaw sa pagni-niig. Gusto ko sana sa susunod ay isang buong araw na, o di kaya nama'y kahit isang linggo pa siyang makasama at mai-kama. Naghiwalay kami ng landas matapos kami ay lumabas na ng motel na makasalanan, ngiti at kindat nalang ang aming iniwan sa isa't isa bago kami muling maghiwalay.

"until next time...thanks kuya" text message pa niya.

Sa aking paglalakbay pabalik sa aking trabaho'y si hipag naman ang muling nagparamdam. Hindi ko akalain na siya ay magtatampo dahil hindi ko namalayan ang oras na sana ay magkikita kami gaya ng aking pangako.

"huwag na kuya, saka nalang..." sabi niya ng ako'y tumawag.

Pinilit ko pa ang kapatid ni misis, subalit ako'y bigo upang siya ay aking makasama. Hindi ko malaman pero sa mga tinig niya para bang may isang malaking problema.


itutuloy

No comments:

Post a Comment