Tagalog Sex Stories - Subdivision part 39

Part 39 Be My Lady

Hindi gaanong nagpakita ng pananabik ang aking hipag, subalit ang marahan niyang pagdila sa ulo ng aking alaga ay sapat na sa akin upang sabihin na si Katherine ay akin pa rin. Hawak ng palad niyang malambot at makinis, bahagya niyang iginagalaw ito sa katawan ng aking titi, pagkatapos nito ay dahan-dahang niyang hinahagod ng kanyang dila ang butas ng aking matigas na alaga. Pinagmasdan kong maigi si Katherine, sinariwa ko noong oras na iyon ang una naming pagtatalik. Maging ang unang beses na ako'y kanyang tsinupa ay nanumbalik.


Ako'y napatingala sa sarap ng kanyang pagtsupa, napahawak na ako sa kanyang buhok nang subukan niyang isubo ang kabuuan ng aking matigas na alaga. Narinig kong medyo nasamid pa siya nang tangkaing sa lalamunan niya ito ay paabutin, batid ko na ngayon ang kanyang pananabik at ang pagkahumaling. Nagtaka ako nang subukan kong himasin ang mga suso ni hipag, mula sa kanyang pagkakaluhod sa aking harapa'y yumuko ako upang saluhin ang dalawa niyang suso subalit pinigilan niya ang aking nais mangyari.

"pahawak naman.." bulong ko pa sa dalaga.

"no...ako lang kuya...huwag ka gagalaw" utos sa akin ng dalaga.

Siguro kung hindi dahil doo'y hindi ko na ito iku-kwento, siguro para sa akin kung hindi niya ako binawalan ay isang normal na pagtatalik lamang ito. Pero tila may ibang gusto si Kat, may ibang trip na akin namang sinakyan. Nanatili si Kat sa aking pundya, subo pa rin ang aking alaga. Ang aking mga kamay na kanina pa gustong lamasin ang malulusog niyang mga suso ay nakatukod lang sa kama at ang isa'y hinihimas ang kanyang ulo.

"hindi ko pwedeng hawakan? sabi mo kanina akin lang yan diba?" tanong ko pa sa dalaga.

"yeah, but not at this moment...basta, relax ka lang dyan kuya ko" wika niya.

Nagpatuloy sa ginagawa ang aking hipag, unti-unting bumilis na ang pagbaba-taas ng kanyang bibig sa aking kaselanan. Napuno na ito ng kanyang laway, sa bawat tatlong subo siguro ay iniluluwa niya ito upang salsalin naman saka titingin sa akin na parang nang-aakit.

"ang sarap nyan Kat..." sambit ko pa.

"sana ikaw nalang..." wika naman niya.

Ako'y nagtaka sa kanyang nasabi, hindi ko mawari kung saan niya hinugot ang katagang iyon na may halo din namang lambing. Isinubo ulit ng aking hipag ang aking titi, habang ako'y nag-iisip kung ano ang susunod kong sasabihin. Ilang sandali pa'y muli siyang huminto, sa pagkakataong ito ay ang panty na niya mismo ang kanyang hinubo. Gusto kong sisirin ang puki noon ni Katherine, subalit kahit anong klaseng pamimilit ko ay hindi siya sumang-ayon.

"sabi ko bawal...higa ka kuya..." utos pa niya.

"sige na kasi Kat, kahit sandali lang, gusto kong tikman yan" hiling ko ulit.

Sa aking pagkaka-upo siya ay muling lumapit, itinapat niya ngayon sa aking mukha ang puri niyang marikit. Mabilis ko itong sinimsim, hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa sapagka't baka magbago pa ang kanyang isip. Sinalo ko ng dalawa kong kamay ang kanyang puwit upang lalo pang madiin sa aking bibig ang kanyang hiyas na kaybango.

"uhmmmm"
 mahinang ungol ni hipag.

Ang mahina niyang ungol ay bahagyang napalakas at napahaba ng ilabas ko pa ang aking dila. Nanuot ito sa kanyang hiwa, hinanap ko ang perlas ni hipag saka muli kong sinipsip. Hindi ako nagtagal doon, kahit na gusto ko pa sanang labasan na siya doon pa lang sa aking paghimod. Hinawakan ni Katherine ang aking ulo at inilayo na niya ito sa kanyang puson.

"tama na kuya...higa kana" 
utos na niya.

Malugod kong sinunod ang kapatid ng aking asawa, humiga ako sa kanyang kama at nakita ko siyang naghahanda na. May kaunti pang panunuksong ginawa si Kat, bago siya pumatong sa akin ay nilamas pa muna niya ang kanyang dalawang suso. Kagat ang sariling labi at sinabayan pa niya ito ng malanding mga titig.

"ready?"
 paalala pa ng dalaga sa akin.

Tumango ako at naghanda na rin, sigurado kasi akong ang pagtatalik namin ay mas malupit di tulad sa dati. Naupo muna si Katherine sa aking tiyan, ikiniskis pa niya ang kanyang basang hiyas saka muli akong hinalikan. Sinabayan ko ang kanyang kahilingan, marahan kaming naghalikan. Hindi ko mawari pero parang ang aming halikan ay tulad noong una ko siyang natikman. Malayo ito sa ilang nakaraang pagtatalik, kung iyong susuriin ay tila may nilalaman ang kanyang mga halik.

Hinawakang muli ni Katherine ang matigas kong titi, itinapat niya ito sa bukana ng kanyang hiyas. Matapos iyon ay dahan-dahan na siyang umupo sa aking puson, tuluyan nang nilamon ng kanyang puki ang aking pagkalalake. Sabayan kaming umungol, sabayan kaming naglabas ng libog, napaisip pa ako baka tigang si hipag at ang nobyo niya ay hindi makatugon.

"ooohhh..oohhh...uuuhhh...uhhhhhmmm"
 ungol pa ng dalaga habang sa aking ibabaw siya ay gumigiling.

"ang sarap mo Kat...ang sarap..." sabi ko pa sa dalaga.

Muli, tinangka kong lamasin ang dalawang matayog na bundok sa harapan niya. Hinawakan niya ang aking mga kamay at muli niya itong ibinaba sa aking tagiliran.

"bawal humawak...hihi! ako lang kuya...ako lang ang gagalaw" wika pa niya.

Hindi naman ako nadismaya sa kanyang pahayag, kahit pa hindi ko nalamas ang kanyang mga suso'y pinalitan naman niya ito ng ibang bagay. Mula pagkaka-upo ay dumapa siya sa aking ibabaw, naalala ko ang ginawa sa akin ni Carina, ang dalawang suso ni Katherine ay kumakaskas na sa aking dibdib. Ipinadama sa akin ng dalaga ang likas na lambot ng kanyang katawan at ang kinis ng kanyang kutis. Ang munti niyang mga utong na naninigas rin ay nagsilbing gumuguhit sa aking katawang lupa.

"uhuhhh..hhaaaauhhhhh....ohhhhhh...uhhh"
 ungol muli ng dalaga.

"sige pa...uhhh...diinan mo pa Katherine" utos ko pa sa kanya.

Sa ilang saglit ay naramdaman kong nanginig na ang katawan ni hipag, tila sinisipsip na ng kanyang ari ang aking alaga. Nilabasan na si Kat, naabot na niya ang unang langit ng ligaya. Bumagal ang kanyang pag-giling, muli niyang tinungon ang aking mga labi.

"kuya bakit si Carina e 'baby' ang tawag mo sa kanya?" tanong ng aking hipag na maganda.

"ha? eh...kasi...wala lang, nakasanayan lang" sagot ko naman.

"e bakit sa akin wala kang tawag na ganun?"
 tila pagseselos pa niyang pahayag.

"no naman, I mean, we don't need that. alam mo naman ang relasyon talaga natin diba?" sabi ko.

"mag-syota na daw kayo e..." patuloy pa niya.

"haha! kunyari lang naman yun Kat, parehas naman kayo sa akin. parehas ko kayong mahal..." paliwanag ko nalang.

Muling umupo si Katherine sa aking puson, mula pagkakadapa sa akin ay nagsimula na naman siyang gumiling. Alam kong hindi mapakali ang aking titi sa loob ng sariwa niyang puki, lalo pa kapag pinagmamasdan ko ang kanyang balakang kung paano ito gumiling.

"ako naman sa ibabaw"
 sabi ko kay hipag.

Umiling lang si Katherine, nanindigan siya sa kanyang sinabi kanina na siya lang ang gagawa sa aming pagniniig. Umangat si hipag, nahugot ang aking titi na balot ng kanyang dagta. Hinayaan ko siya at pinagmasdan ang susunod na gagawin, hindi ako gumalaw tulad ng kanyang utos sa akin. Tumalikod ang dalaga at muling umupo sa akin, hinawakan niyang muli ang aking titi at saka ipinasok na sa kanyang bukana.

Sa bagong posisyon ay muli akong namangha, habang siya ay nakaupo at nakatalikod sa akin ay kitang-kita ko na ang hubog ng kanyang katawang dalaga. Sinubukan kong paluin ang kanyang mga tumbong para pampagana pa pero napatingin siya muli sa akin at ako'y binawalan pa.

"ang kulit..." bulong pa ni Katherine.

Maya-maya pa'y nangawit na siguro siya, humiga siya sa aking ibabaw at ang ulo niya ay ipinwesto sa aking tabi. Inalalayan ko si Katherine, niyakap ko ang malambot niyang katawan pero ang suso niya ay ayaw pa rin niyang pahawakan. Kahit pa idako ko sa kanyang puson ang aking mga daliri ay patuloy siyang tumatanggi, hindi ko pa rin malaman ang tunay niyang dahilan.

"malapit na ko Kat..." bulong ko sa aking hipag.

"sige lang kuya, sa loob ka mag-cum" tugon naman niya.

Ang alam ko'y sinabayan din ako ng kapatid ni misis nang ako'y labasan, hinayaan niyang ang aming mga dagta ay tuluyan nang mag-sama. Ilang saglit pa'y umigkas na ang dalaga, hinugot niya ang aking ari mula sa basang-basa niyang puki. Kaagad niya itong hinawakan at muling sinalsal, labis akong nagulat nang isubo pa niya ito ulit at hinagod ang naiwang katas.

"kuya, sa iyo lang ako...pangako ko yan sa iyo...kahit pa mag-asawa na ako e hindi ako titigil sa mga ginagawa natin, gusto ko ikaw rin, gusto ko hindi ka magbago sa akin" wika niyang seryoso.

Pinatigil ko ang dalaga sa kanyang pagtsupa sa aking ibaba, niyaya ko siyang samahan ako at yayakapin ko siya. Ang puso ko'y naantig, ang damdamin ko'y humilig sa mga sinabi sa akin ni Katherine.

"salamat Kat, pagpasensyahan mo na ako sa mga pagkukulang ko ha? pangako din hindi ako magbabago, dapat ikaw talaga ang baby ko..." malambing ko pang tinig.

"halika na kuya, sabi mo isasama mo ako sa work mo?" sabi naman niya.

Hanggang sa sasakyan ay hindi napawi ang aming lambingan, hanggang marating namin ang aking project site ay patuloy pa rin ang aming kaladyaan. Subalit ako'y napaisip, hindi ito si Katherine. Oo at likas nga siyang malambing, lalo na sa akin, pero sa mga nagdaang araw, sa mga lumipas na buwan simula nang magkaroon siya ng kasintaha'y nag-iba na talaga ang kanyang pakikisama sa akin o sa amin ni misis. Pero ang araw na ito'y kakaiba, tila may gusto siyang sabihin, tila may nais siyang aminin.


itutuloy

3 comments:

  1. Mejo Delay Po muna tayo kay alexa.. hirap gumawa ng istorya ♥♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. good luck sir inaabangan tlaga namin ang si alexa :)

      Delete
  2. nakakalungkot, sya lang inaabangan ng mga fappers dito :( do your best sir.. we miss alexa...

    ReplyDelete