Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 37

Part 37 Sukatin Natin

"uhhhmmmm..."
 isang mahaba at mahinang ungol mula kay Alex ang aking narinig.

Ninamnam ko ang malambot niyang mga labi, hindi ako nagpakita ng pwersa bagkus ay marahang paghalik ang aking ibinigay sa kanya. Ang bango ng hininga niya, parang bagong sepilyo gayung kakakain lang naming dalawa. Hawak nya ang titi ko, at hawak ko parin ang isa niyang suso. Gusto ko na itong lamutakin pero sadyang ako'y nagpipigil, ayokong mabigla si Alex, gusto ko ay siya ang masunod ano man ang kanyang hilingin.


Sa aming pagkakaupo sa sofa nila ay ilang segundong tumagal ang aming paghahalikan, ilang saglit pa'y muli siyang napahiwalay at napaatras sa akin.

"why?"
 mahina kong tinig.

"kasi...uhm, this is wrong kuya...kaibigan ko ang asawa mo..."
 wika niya sa akin.

Natawa ako sa aking isipan, nagdahilan pa si Alex na siya daw ay nahihiya at tila nais iparating na mali ang kanyang paghalik sa akin. Pero, ang kanyang kamay ay patuloy na sumasalsal parin sa aking titi, hindi ko alam kung nalimutan ba niya ito o hindi na rin talaga niya matiis.

"is this wrong? yes it is...itinigil mo nga paghalik sa akin pero tuloy pa rin ang pag-ano mo dyan sa ano ko..."
 wika ko patungkol sa kanyang kamay na nasa aking titi.

"ay hihi!"
 gulat pa ni Alex.

"so mali pala maghalikan tayo, pero tama yung makita ko at mahawakan ko ang boobs mo...tapos ikaw naman hawak mo din itong titi ko...ano pa ba gagawin natin?"
 paliwanag ko.

"hihi! well, may guilt kasi kuya..." sagot ni Alex.

"pero gusto mo?" hamon ko.

Tumango si Alex ng marahan, tila duda at may pag-aalinlangan sa kanyang sagot sa akin. Ganunpaman ay hindi pa rin binibitawan ni Alex ang aking sandata, minsan pa nga ay napipiga pa niya ito gamit ang malambot niyang palad at daliring mala-kandila ang tindig.

"I am not forcing you Alex, okay lang sa akin na hawakan mo yan buong araw" 
wika kong muli.

"yeah right...a woman half naked and holding a man's cock is just a casual thing haha!...honestly kuya, yes, I am aroused and wants you inside me...pero bukod sa kasalanan ko ito kay ate Angel e natatakot kasi ako, remember may phobia ako kasi alam kong masakit..." paliwanag pa ng dalaga.

"so, stop na natin?"
 tanong ko pa.

Inabot ko ang aking pantalon upang itago na ang aking sandata, nang itataas ko na ito ay bumitaw naman siya sa pagkakahawak sa aking titi. Medyo nadismaya na ako noon sa aking isip, mukhang ayaw na nga yata ni Alex makipagtalik sa akin. Subalit sa marahan kong pagkilos, habang unti-unti ko nang itinataas ang zipper ko ay muli siyang napatitig sa akin. Muli niyang inilapit ang maamo niyang mukha at ang mga labi namin ay nagsugpong na ulit.

"uhmmm...uhmmm...uhmmmmm..."
 ungol pa ni Alex.

Napahiga ako sa pwersang ipinakita ni Alex, sumunod naman siya sa akin at ngayo'y napa-ibabaw na siya sa aking dibdib. Ngayon ay damang-dama ko na ang buo niyang katawan na malambot pa sa hangin, niyakap ko siya at tuluyan na kaming nagpalitan ng init. Kung kanina ang halikan namin ay marahan lang na parang bang "warm up", ngayon ay tila gumagala na ang mga dila namin. Mukhang inosente si Alex sa unang tingin, hindi mo akalaing ganito pala siya kainit.

Isa sa mga napansin ko sa mga kababaihang aking nakasalamuha, na hindi pala lahat ng hindi-makabasag-pinggang filipina ay tahimik pagdating sa kama. Kadalasa'y totoong nasa loob ang kulo nila, gaya ni Vanessa, at ngayon si Alex naman ay nagsilbing patotoo sa aking mga hinala.

"hubad tayo kuya..." utos ni Alex.

Kapwa kami naghubad, ngayon ay kitang-kita ko na ang kanyang katawan. Hindi kalakihan ang suso ni Alex, gaya nga ng aking sabi dati ay eksakto lang ang lusog nito sa kanyang katawan. Hindi siya gaanong maputi, ngunit kalibog-libog ang kanyang tindig. Ang mga utong ng dalaga ay hindi mapula gaya ng sa aking asawa o maging kay Carina at Katherine, subalit natural ito para sa isang pinay na hindi naman talaga mapuputi.

Kaagad kong sinunggaban ang kanyang mga suso matapos din akong magpaalam, dinilaan ko ang isa at ang kabila nama'y nilamas ko na rin. Muling napa-ungol si Alex, ungol na hindi mo akalaing magagawa niya dahil sa kanyang maamong mukha. Muli siyang dumapa sa akin, inilapat na niya ngayon ang kanyang dibdib sa akin. Sa kabila ng lamig ng panahon nagawa naming magpainit, sa pagki-kiskis ng aming mga balat ay nawala ang lamig.

"kuya doon tayo sa room ko..."
 hiling pa ni Alex sa akin.

Sumunod ako sa dalaga, dinampot ko ang mga saplot namin upang walang makasaksi. Pagpasok ko sa kanyang silid ay inutusan niya akong muli, humiga daw kaming dalawa at ituloy ang ginagawa namin kanina.

"teka, ako muna gagawa okay lang ba?" tanong ko pa.

"ano gagawin mo kuya?" tanong niya.

"yung mga hindi ginawa ng ex mo dati" pagyayabang ko pa sa kanya.

Medyo nahiya pa si Alex ng hilahin ko na ang damit niya sa ibaba, noong una'y ayaw pa niya talagang ipakita pero lumaon ay nagpaubaya na rin siya. Panty na lang ang natira, pinagmasdan ko muna ang makikinis niyang mga hita. Nakangiti sa akin si Alex habang tinititigan ko ang kanyang murang katawan, pinapurihan ko pa nga siya upang lubusang ganahan.

"you are beautiful Alyssa..."
 wika ko pa.

"bolero! hihi!"
 sagot pa niya.

Tuluyan kong ibinaba ang panty niya, ang nakita ko kanina sa kotse ay kaunti at saglit lamang, ngayon lantad na ito sa aking harapan. Sinipat ko ang kanyang kaselanan sa pagitan ng kanyang mga hita, may bulbol ito pero hindi naman makapal. Sigurado akong ito'y kanyang inaalagaan, hindi man ito tulad ng sa aking hipag o asawa, o gaya ng kay Carina na parang kalbo, may buhok man ito ay sadya paring katakam-takam. Ibinuka ko ang kanyang hita ng marahan, ngayo'y bumati na sa aking mga mata ang kanyang namumulang kaselanan.

"basa kana pala e..." sambit ko pa.

"eh hindi ko alam...siguro...hihi! ...a-ano gagawin mo kuya??"
 gulat pa niya nang ilapit ko ang aking mukha sa puki niyang medyo basa.

Natural ang amoy ng kanyang kaselanan, hindi ito amoy mapanghi at alam kong gumagamit siya ng isang feminine wash.

"ginawa na ba ng ex mo ito?" wika ko pa.

"alin??"
 pagtataka niya.

Tuluyan kong inilapit ang aking mukha sa kanyang bukana, bago dumampi ang aking mga labi ay inuna ko ang aking dila. Mula sa ibaba ng kanyang hiwa habang siya ay nakahiga, pataas kong hinagod ang kanyang puki. Isa, dalawa, tatlo, hanggang limang beses ko itong ginawa, pero sa aking pagkaka-alala ay sa unang hagod ko pala ay halos mapatili na ang dalaga.

"eeeeeekkkkk!!! ooooohhhh shhhhiitttt kuyaaaaa ano yaaannnn uhhhhh!"
 ungol niya.

Nakangiti ako at muling tumingin sa dalaga, kitang-kita ko ang paghahabol niya sa kanyang hininga. Siguro first time niyang makain ang puki niya, naisip ko tuloy ang tanga ng dating nobyo ng dalaga. Hindi ako muling bumalik doon, binitin ko si Alex. Dumako muna ako sa kanyang isang paa, iniangat ko ang binti niya at pinagmasdan ang kahabaan nito. Makinis, flawless kahit hindi gaanong maputi. Kumpleto pa sa pedicure ang mga daliri, bagay na ako'y nasasabik, gustong gusto ko kasi ang dark-colored na pedicure at malinis na paa ng babae.

Hinalikan ko ang mga daliri niya sa paa, hinagod ko mula sakong pababa pa sa binti niya. Nang-gigil din ako sa parte ng kanyang hita, sa itaas lang ng likod ng kanyang tuhod at likod ng kanyang hita.

"kuya doon ulit...sige na please..." 
narinig kong hiling niya sa akin.

"bakit? bakit mo gusto dun??" panunuksong tanong ko pa sa kanya.

"shit kuya, sige na huwag kana magtanong! masarap yun e! please???" sagot ng dalaga.

Nagpatuloy ako sa paglalagay ng laway sa kanyang malambot na katawan, maging ang singit na makinis ay hindi ko na din pinalagpas. Nang aking balikan ang sariwa niyang hiyas ay muling napa-ungol si Alyssa. "Sisid marino" sabi nga nila, ito ang aking ginawa sa kanya. Ilang saglit pa'y nalasahan ko na ang manamis-namis niyang dagta.

"kuya kuya...uhhhh..oohhhh..kuya Bogs wait!"
 wika niya.

Hinawakan niya ang aking ulo at sinadyang ipinapataas ito palayo sa kanyang kaselanan. Tinanong ko kung bakit, ayoko sanang tumigil dahil alam kong kapwa kami nasasarapan.

"eeh kasiii...baka maihian kita...parang maiihi ako...nakakahiya" wika pa niya.

"naku hindi, hindi yan ihi...ang tamis nga e..hehe! nilabasan kana kasi.." paliwanag ko pa.

Nagtataka si Alex sa kanyang sarili, siguro'y hindi niya alam ang ganitong pakiramdam, siguro noon lang niya ito naranasan. Sinubukan kong ibalik muli doon ang aking mukha, doon sa pwerta niyang naglalawa. Ngunit pinigilan na niya ako, sabi niya tama na daw at sobrang kiliti na talaga.

"hihi! ang galing mo pala kuya...no wonder ate Angel is always blooming...hihi!" wika pa niya.

Naupo si Alex sa kanyang kama, hiniling na lumapit pa ako sa kanya. Nakaluhod ako sa kanyang harapan habang nasa ibabaw kaming dalawa ng kama niya. Hinimas-himas pa niya ang aking tiyan na kahit alam kong wala akong "abs" ay tiyak siyang nalilibugan.

"ano next? hihi! hindi ko alam kuya sorry haha!"
 sambit pa ng dalaga.

Ako na mismo ang naghubo sa aking sarili, muli niyang nakita ang matigas kong titi. Nanlaking muli ang mga mata ng dalaga dahil sa nakita, kasabay ang paghawak niya ditong muli ang pagkagat pa sa sariling labi.

"susubo ko din ba?" tanong pa niya.

"ikaw bahala, kahit ano gusto mo"
 sabi ko pa.

Pinagbuti pa ng dalaga ang pagkakahawak sa aking sandata, ang isa naman niyang kamay ay naka-alalay sa aking puwitan. Inilapit niya ng marahan ang kanyang bibig, inilabas ang dila saka sa aking titi ay idinampi. Nahalata kong hindi sanay si Alex sa pagsubo ng titi, marahil matagal nga siyang nabakante o talagang hindi niya ito ginagawa dati. Ganunpama'y nasarapan pa rin ako, kahit pa medyo sumasabit ang kanyang mga ngipin sa aking ari. Lalo akong nalibugan sa paminsan-minsang pagtingala niya sa akin, pinapakita niyang nag-eenjoy siya sa pagsubo sa aking matigas na titi.

"kuya dahan-dahan lang ha?"
 wika niya.

"saan?"
 aking pagkukunyari.

"saan pa ba? sa ano natin..hihi! pag ipinasok mo na" sagot ng dalaga.

Humigang muli si Alex, pagdaka'y ibinuka na rin ang mga hita niya. Isang paanyaya na hindi dapat tanggihan ninoman, subalit bahagya akong napigilan ng aking sarili.

"Alex, are you sure?" tanong ko pa sa dalaga.

"yes why? ayaw mo ba?" tanong naman niya.

"not really, gusto ko syempre..pero ayokong ako ang maka-una sa iyo, ayokong ako ang makakuha ng virginity mo..." pahayag ko.

Isa na namang kataga na hindi ko yata pinag-iisipan, eto na nga at nakahain na, isusubo ko nalang pero nagawa ko pang tanggihan. Bilang "kaibigan" at "kuya" ni Alex ay parang hindi ko talaga magawang ibaon ang aking ari sa kanyang sinapupunan, parang may pumipigil talaga sa akin.

"no no, it's okay kuya...oo hindi tayo magsyota alam ko, walang 'love'. don't worry kuya, I lied..hindi na ako virgin..." malandi niyang tinig.

Ako'y napanganga sa kanyang mga sinabi. Ang "Maria Clara" kong kasama ay isa palang "Maria Ozawa". Tama ang narinig ko, hindi na raw siya birhen taliwas sa nauna niyang sabi. Tinanong ko pa nga siya ulit, sinabi niyang sinubukan daw nila talaga ng kanyang dating nobyo na magtalik, totoong nasaktan siya pero naituloy din daw naman at nakaramdam siya ng pagkapunit. Nagsilbi itong "go signal" para sa akin, eto na at akin nang aatakihin.

"condoms?"
 tanong ko pa.

"why? akala ko ba magaling ka??" hamon pa niya.

Hindi na ako nagsalita pa, palaban na siyang talaga. Itinutok ko na ang aking titi sa bukana ng kanyang pagkababae. Napapikit pa si Alex nang aking ipasok muna ang ulo ng aking alaga, pilit niya akong pinapadapa sa kanya pero ako'y tumanggi na muna. Sabi ko ipapasok ko muna ng tama, at kapag nakuha ko na ang ritmo ay saka ako dadapa sa kanya.

"uhhhh...uuhhmmm..." ungol pa ng dalaga.

Madali kong naidiin ang aking pagkalalake sa kanyang puri, siguro naging tagumpay ang aking pagkain sa kanya kanina kaya't ito'y basang-basa pa. Ganunpama'y nakaramdam ako ng sikip, tulad ng kay hipag ang kanyang lagusan na masikip. Ilang beses akong naglabas-masok sa kanya bago ako tuluyan umibabaw sa dalaga, niyakap niya ako ng mahigpit at dinama ang katawan ng isa't isa habang nagtatalik.

"uhhh..oohh...sarap mo shittt..." ungol muli ni Alex.

"uhhhmmmm..uhhhhh...oohhhh"
 pagsabay ko naman sa kanyang halinghing.

Ilang minuto akong nanatili sa kanyang ibabaw, matapos iyon ay humiling naman siya na aming ibahin ang pwesto namin.

"try lang ha, di ako sanay e...sorry kuya pero amateur lang ako hihi!" biro pa ng dalaga.

Pinagmasdan pa niya ang aking titi na basa ng kanyang dagta bago niya ito inupuan. Hindi man siya sanay, siguro masasabi kong magaling na siya bilang isang baguhan. Nilamas kong muli ang mga suso ni Alex habang patuloy siyang gumigiling sa aking ibabaw, hindi ko nakitaan ang mukha niya ng pananakit, puro ungol at mga kagat lamang sa labi.

Sa sobrang pananabik ay nakaramdam na akong malapit nang labasan, kaya't maaga pa lang ay akin na siyang binilinan.

"alisin mo ha, baka labasan na ako" bilin ko pa sa kanya.

"huwag na...safe naman ako kuya"
 sagot niya.

Dahil doo'y tumindi pa ang aking libog, ilang saglit pa'y pumulandit na ang aking tamod sa kanyang loob. Hinila ko si Alex para siya naman ang mapa-dapa sa akin, niyakap ko siya ng mahigpit habang umaagos ang aking katas sa loob ng kanyang puki.

"ooooohhhhh...uhhhhhhh"
 ungol ko pa at sinabayan naman din niya.

Ilang saglit kaming nanatili sa aming posisyon, ramdam ko ang malambot niyang katawan habang ako'y namamahinga. Alam kong may isa pa, alam kong gusto pa niya. Muli kong hinalikan ang dalaga, simbolo ng aking pasasalamat sa pagpapatikim niya sa akin.

"shit kuya, I can't believe it." wika pa ng dalaga.

Magkadikit pa ang aming mga noo habang siya ay nagsasalita, damang-dama ko sa kanya ang ligaya at pagka-guilty. Ganunpaman, hindi ko hinayaang lumala pa ang kanyang taliwas na nadarama, tinitigan ko siyang mabuti at siniguro ang pagiging sagrado ng kanyang puri.

"may regrets ka ba?"
 tanong ko pa sa dalaga.

"uhm, bahala na hihi!"
 masaya niyang wika.

Bago niya hinugot ang nakabaon kong medyo malambot nang ari ay gumiling pa siya na parang nanunuksong muli. Tinabihan niya ako sa aking pagkakahilata, maging sa aking sarili ay hindi ko mawari na eto na at nakamtan ko na ang aking hiling.

"hindi ko alam masarap pala kuya, you helped me conquer my fear..." bulong pa ng dalaga.

Hindi ko na siniyasat pa ang kanyang sinabi kanina, una'y birhen pa raw siya, ito kasi ang naging dahilan kung bakit ako nag-atubili. Totoo namang hindi na siya birhen, kahit masikip, wala akong dugong nakitang lumabas mula sa kanyang pwerta. Oo nga at may ilang birheng hindi dinudugo sa unang pagtatalik, siguro hindi na importante yun at nangyari na ang lahat.


itutuloy

No comments:

Post a Comment