Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 36

Part 36 Sa Bunganga Nahuhuli ang Isda

Kasabay ng malakas na ulan at hangin sa labas ang init na naroon sa loob ng bahay nila Alex. Unti-unti kong nakuha ang nais kong paksa, marahan kaming nakarating kung saan dapat ang magkasintahan lamang ang gumagawa. Naisip ko pa, hindi pa pala lipas ang aking kamandag, hindi ako nagyayabang, biktima lang ako ng pagkakataon.

"ano ba gusto mo kasing makita?" tanong ko kay Alex.

"hihi! wala! kuya tama na please? hihi! ang dami ko nang kasalanan kay ate Angel..." sagot ng dalaga.


"wala? uhm, Alex, let's get this straight...noong birthday ng tita mo, alam ko natatandaan mo yun, alam ko alam mo yung ginawa mo nun.." wika ko.

"alin?" tanong naman niya.

Inginuso ko ang mga suso ni Alex, napatingin pa nga siya doon at muling tumitig sa akin.

"ah! hihi! ikaw kaya ang nauna...nahuli kita nakatingin ka dito eh!"
 sagot muli niya.

"yes, aminado naman ako e...pero that was the first. the second and the remaining chance is ikaw, ikaw ang nag-provoke sa akin"
 paliwanag ko naman.

"so? kumagat ka naman?" sagot niya na may pagka-sungit pa.

"e bakit mo nga ginawa?" tanong ko ulit.

Hindi namin namamalayan na kanina pa pala nakahawak sa aking braso si Alex, hindi niya alam ay hinihimas na pala niya ito na parang may ibang balak. Hindi kaagad nakasagot ang dalaga sa huli kong tanong kung saan inaalam ko kung bakit nga ba niya ipinasilip sa akin dati ang kanyang mga suso kapag yumuyuko. Alam kong sinasadya niya iyon, alam ko na siguro ay may nararamdaman siyang kakaiba tuwing may lalaking nakatingin sa kanyang katawan.

"wala lang..basta!...sinubukan ko lang kung may dating pa din ako sa mga lalake hihi!" malandi niyang tinig.

"kelan ba kayo naghiwalay ng BF mo dati?" tanong ko pa.

"uhm mga 2 years ago na yata...bakit?" sagot ni Alex.

"yung ano ayaw mo subukan?"
 wika ko.

Ang paghimas niya kanina sa aking braso ay napalitan ng isang marahang palo. Ramdam ko na nahihiya din sa akin ang dalaga, pero ramdam ko din na may init na gustong lumabas mula sa kanyang pagkatao.

"ayoko masakit e...kaya nga kami nag-away ng BF ko dati" tugon niya.

"pero gusto mo?"
 tanong ko ulit.

"ayoko nga...masakit nga" sabi ni Alex.

"alam mo, yang ano nyo e ginawa para pasukin ng ano namin, kahit gaano pa kalaki. diba pinag-aralan niyo yan sa college?...siguro yung ex mo e hindi magaling magpainit, kaya nasaktan ka." paliwanag ko pa.

Muli ay nakaramdam ako ng pagka-asiwa ni Alex, ang pagka-kapit niya sa aking bisig ay marahang humigpit, ang paghinga niya ay alam ko ding medyo lumalim. Hindi niya ito maikakaila sapagka't maging ang kanyang mga hita ay tila hindi mapakali, tila mayroon siyang iniipit.

"hindi ko alam e, siguro nga hindi siya bihasa sa ganun hihi!...si ate Angel diba sabi mo ikaw ang naka-una? nasaktan ba siya?"
 wika pa ni Alex.

"hindi naman siguro, sinigurado ko kasing wet na siya bago namin gawin..." 
paliwanag ko.

Noo'y nakikiramdam na ako kung kumagat na bang talaga si Alex sa aking malanding pain. Hindi pa rin ako nakakasiguro, hinayaan kong siya mismo, o sa kanya mismo manggaling ang lahat ng nais niyang hilingin.

"baka maliit kaya di nasaktan si ate?? haha! joke!" biro pa ng dalaga.

"bakit nakita mo na ba?" hamon ko sa dalaga.

"yun na nga e, ikaw nakita mo na singit ko ako wala pa!"
 sagot pa niya.

Muling nanumbalik ang pagiging "kaibigan" ko sa dalaga. Naisip ko tama ba talaga ang aking ginagawa. Hahayaan ko bang mahulog siyang talaga sa akin, alam ko isang pagkakamali na ako ang umangkin sa kanyang pagka-birhen gayung hindi naman ako ang kanyang itinatangi.

"gusto mo makita?"
 sagot ko nalang sa kanya.

Hindi na nag-isip pa si Alex, "oo" kaagad ang diretso niyang isinagot.

"nurse itong kausap mo kuya, I've seen alot of those na...nahihiya ka? o maliit talaga?"
 pahayag pa ng dalaga.

Eto na, bukas na ang pintuan at ako na lamang ang hinihintay. Marahan kong ibinaba ang aking isang kamay upang buksan na ang aking zipper. Sa ginaw siguro ay nanlalambot parin ang titi ko, tumigas ito kanina noong nakita ko ang katawan niya, pero noong ilalabas ko na ay medyo ako ay nahiya.

"ipapakita mo rin pala e...hmmm, maliit nga yata? hihi!" biro pa niya sa akin.

Hindi naman ako na-offend sa mga biro niya, alam ko naman ang itsura talaga ng aking kargada. Hindi ito kasing-laki ng mga napapanuod sa bombang pelikula, subalit ito'y sapat upang magpaligaya ng isang dalaga.

"maliit ba? so mas malaki yung sa ex mo?" sagot ko pa.

"hindi, joke lang! ito naman! hihi!" sabi niya.

"alam mo ba kung bakit maliit? alam mo ba kung paano o bakit tumitigas ang penis?" tanong ko ulit.

"of course, kapag naa-arouse diba?" sagot ni Alex.

"so it means hindi ako naa-arouse? bakit kaya?" sagot ko na tila naghahamon na.

"bakit nga ba?" seryoso niyang tanong.

"siguro wala akong nakikitang nakaka-arouse?" patuloy ko.

"ah ganun? hindi ako nakaka-arouse ganun ba? hmp!" sagot niya.

"...pwede patingin?"
 dugtong pa ng dalaga.

"nakikita mo na diba?"
 biro ko pa.

"no I mean, uhm, okay lang ba? pahawak?"
 mahina niyang hiling.

Tumango ako at binigyan siya ng permiso. Siguro dala ng aking puso na huwag talagang tigasan para sa dalaga, pero nang dumampi na ang malambot niyang mga daliri sa aking titi ay muli na itong nabuhay.

"ay shit...hihi!"
 gulat pa ni Alex.

Nagulat pa ang dalaga nang hawakan niya ng dalawang daliri ang katawan ng aking ari. Kumibot kasi ito, nagsimula na sigurong dumaloy doon ang dugo ko upang patigasin ang aking pagkalalaki.

"hihi! ayan naman pala e...may ipagmamalaki kana man pala kuya" wika pa niya.

Nakaupo pa rin kami sa kanilang sofa, inakbayan ko si Alex upang maging maayos ang pagsisiyasat niya sa aking titi. Katabi ko si Alex at siya ay nakaharap sa akin, napansin kong napapakagat na siya sa kanyang mga labi.

"putik, ayaw na huminto kuya haha! tama na okay na nakita ko na kung gaano kalaki! hihi!"
 muli niyang sabi.

Pinairal kong muli ang pagiging "passive", ayokong samantalahin ang pagkakataon, ayokong silipin kaagad ang butas na kanyang binuksan para sa akin. 

"sa tingin mo masasaktan ka dyan?"
 tanong ko sa kanya.

"bakit mag-aano ba tayo ha?" tanong naman niya.

"wala akong sinabi, tinatanong lang kita..." tugon ko naman.

Binitiwan ni Alex ang aking titi, hinayaan niya itong mag-isa at minsa'y napapatingin. Hindi ko alam ang kanyang iniisip noong mga sandaling iyon, hindi ko alam kung siya ba ay nagtitimpi o wala talagang balak magpa-siping.

"hindi ko alam...maybe, maybe not..." sagot ni Alex sa tanong ko kanina.

"kinakabahan ka ba? bakit parang lumalalim ang paghinga mo?" tanong ko pa sa dalaga.

"wala, nabigla lang ako" sagot nito.

"akala ko ba madami kana nakitang ganyan? bakit parang pinagpapawisan ka pa yata?"
 hirit kong muli.

Nakatitig si Alex sa akin, titig na para bang nanliliit pa ang singkit na nga niyang mga mata. Kagat pa rin niya ang mapupula niyang labi, dinig na dinig pa rin ang paglabas ng hangin sa kanyang mga baga at bibig. Hindi na siya nag-atubili, hinawakan muli ni Alex ang matigas ko pang titi. Sa pagkakataong ito ay hindi na daliri ang kanyang ginamit, ang malambot na niyang palad ang idinampi.

"pahawak nga ulit"
 bulong pa ni Alex.

"sige lang, pero pwede bang makakita naman ulit sa iyo?"
 hiling ko naman.

"ano ba gusto mo makita?"
 tanong pa niya.

"ikaw, kahit ano na gusto mong ipakita"
 sagot ko sa kanya.

Hindi inalis ni Alex ang pagkakahawak niya sa aking ari, naramdaman kong medyo sinasalsal na niya ito na parang nagtitimpi. Ang isang kamay niya ang ginamit upang ang damit na suot ay ililis. Ipinakita sa akin ni Alex ang isa niyang suso, dahil sa wala siyang suot na bra ay nakita ko kaagad ang isa niyang utong na nakaturo.

"so...ang ganda pala...pwede rin ba akong humawak?" 
hiling ko pa.

Tumango siya, tumango na parang nagpapaubaya. Muli ay pinigilan ko ang aking sarili, gusto ko'y hindi magmadali. Hawak ko ang oras, at ang isang suso niya ay hawak ko na rin. Wala kaming kibuan ng mga sandaling iyon, patuloy ako sa paghawak sa kanyang isang suso at siya nama'y sa titi ko parin nakatuon ang pansin.

Sinubukan ko siyang utusan, utos na hindi naman kalaki, utos na parehas din naman kaming makikinabang.

"igalaw mo kamay mo" bulong ko.

"ganito?"
 inosenteng tanong ni Alex sa akin.

Sa pagtatanong niya siya ay napatingin sa akin, kami'y nagkatitigan habang marahan na niyang sinasalsal ng kanyang kamay ang aking pag-aari. Sa ilang pulgadang layo ng aking mukha sa kanyang mukha ay naging madali nang magsugpong na ang aming mga labi.


itutuloy

1 comment:

  1. sino po my alam ng site ng mga naunang book ni suicide king ?? pra po mganda ang basa..

    ReplyDelete