Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 35

Part 35 Virgin Island

Kung pwede lang sana, gugustuhin ko pang mas tumagal pa ang pananatili namin sa lansangan. Gaya ng sabi ko dati pa, hindi kailangang nasa pribadong lugar kami ni Alex para lang ako'y maligayahan. Ang presensya niya ay sapat na upang ako'y maging masaya, dagdagan mo pa ito ng kwentuhang puno ng tawanan. Usad-pagong ang naging takbo ng trapiko, ang pantog ng isang babae ay sadyang maliit kumpara sa isang lalake kaya't napansin kong namumutla na si Alex.

"are you okay?" tanong ko sa kanya.


"eh kuya, medyo hindi e...wala ba tayong madadaanang pwede akong umihi?" nanginginig na niyang sagot sa akin.

"naku, medyo malayo pa yung isang gasolinahan...kaya mo ba tiisin?"
 tanong ko naman.

"kakayanin ko..." bulong pa nito.

"naku baka magkasakit ka sa bato nyan...or UTI ba yun..." paalala ko naman.

"eh saan naman ako iihi kuya? alangan namang dito din e nagbihis na nga ako dito tapos iihi pa ako?"
paliwanag ng dalaga.

"hehe..ikaw? saan mo gusto, dun sa sulok sa labas na maraming tao o dito?" biro ko pa.

"tse! ikaw talaga kuya ha, gusto mo lang makita e haha!" sagot ni Alex.

"oo naman...haha joke!" biro kong muli.

Hindi ko nakitaan ng galit o pagkainis si Alex nang ako'y magbiro, naisip ko tuloy ay ayos lang ito sa kanya. Ganunpaman, doon pa din ako lumugar sa pagiging maginoo kahit na medyo bastos ang aking mga banat na kataga. Ayokong maunsyami pa ang maganda naming simula kaya't dapat ko itong pangalagaan.

"..uy galit ka? sorry joke lang yun Alex"
 wika ko pa.

Tahimik pa din ang dalaga, kinabahan ako dahil baka nga "below the belt" na ang aking mga biro sa kanya. Pinilit kong amuin siya, hindi ko sinasadya ngunit ako'y napahawak sa kanyang isang kamay habang ako'y nagmamaneho pa.

"Alex...sorry na..." patuloy ko pa.

Sa unang pagkakataon ay nahawakan ko ang kanyang kamay, ang kamay niya na nakapatong sa kanyang isang hita. Hinawakan ko iyon upang ipadama na ako'y seryoso sa paghingi ng tawad. Hindi niya ito iniiwas, siguro mga ilang segundo kong hawak ang malambot niyang kamay. Sinubukan kong pigain ito ng bahagya upang iparating sa dalaga na kailangan ko ng reaksyon man lang sa kanya. Ako'y nabigla nang nilabanan niya ang pagkakahawak ko sa kanyang kamay, hinigpitan pa niya ito na parang ayaw pakawalan.

"ang init naman ng kamay mo kuya..." wika ni Alex.

Akala ko ayaw niya, sinubukan kong alisin ito at ilagay nang muli sa manibela. Hindi pa man ay hinabol niya ito at siya naman ang humawak sa aking isang kamay. Marahil kailangan niya ng init, galing siya kanina sa ulan at ang mga kamay niya ay sadyang malamig.

"teka kuya..." wika pa niya.

"bakit?" sagot ko.

"pahawak na lang, giniginaw kasi kamay ko e" hiling ng dalaga.

Aba papalagpasin ko pa ba ang pagkakataon? Siyempre hindi. Ipinaubaya ko sa dalaga ang aking kamay upang sa kanya ay magsilbing init. Hinawakan niya ito at talagang giniginaw ang dalaga, kung kanina ay isa lang ngayon ang dalawa na niyang mga kamay ang nakahawak.

"naku kuya wag mo akong isusumbong kay ate ha?" wika pa niya.

"oo siyempre...ako din ha? huwag mo na sabihin sa kanya na dito ka naghubad kanina" sagot ko naman.

Napangiting muli si Alex, siguro nalimutan na niya ang kasalanan ko kanina. Ilang kilometro nalang sana ang aking bubunuin para makaliko sa alam kong daanan na walang masyadong traffic pero tila hindi na yata talaga siya makatiis sa nararamdamang pag-ihi.

"kuya malayo pa ba yung shortcut na sinasabi mo? baka maihian ko na itong upuan ng kotse mo..." pahayag ni Alex.

"naku sorry, wala akong magagawa." sagot ko.

"shit."
 bulong pa ni Alex.

Pagdaka'y inilabas ni Alex ang isang bote ng mineral water sa kanyang bag, itinapon niya ang laman nito sa labas saka tumingin sa akin ng seryoso.

"tutal nakita mo na rin lang ang katawan ko kanina, mas maigi na siguro dito kesa sa labas e mas maraming tao" wika niya.

Hindi ko alam kung ako ba'y maaawa sa dalaga o matutuwa sa pagkakataong kanyang inihahanda. Ganunpaman, kailangan na niya sigurong gawin iyon talaga. Tinulungan ko si Alex na makapwesto upang kahit paano'y maging pribado pa din siya sa paningin ko.

"sa likod kana Alex, habang traffic" suhestyon ko pa.

Akala ko susunod siya sa aking payo, nabigla ako sa sumunod niyang ginawa. Iniatras niya ang passenger seat, sumandal siya at saka bahagyang iniabante ang puson. Napatingin pa siya sa akin nang hubuin na niya ang unipormeng puti na pantalon. Hindi ko maiwasang hindi tumingin, bahala na, narito na e palalagpasin ko pa ba.

"kakahiya hihi! kuya wag ka titingin ha"
 wika pa niya.

Hinubad na ni Alex ang itim niyang panty, sa gilid ng aking mga mata'y nakikita ko ang makinis niyang kutis. Hindi ko gaanong naaninag sapagka't ako'y nahihiya rin, pero sigurado akong sa parteng iyon ay may kaunting buhok siya at ang singit na maputi. Itinutok ni Alex ang plastic na bote ng mineral water sa kanyang pwerta, ilang saglit pa'y narinig ko na ang pagsagitsit ng kanyang ihi.

"hihihi! soooorrryy kuya haha! may konting natapon e hihi!" biro pa niya matapos ang kanyang pag-ihi.

Napatawa nalang ako, malakas na tawa. Hindi talaga ako makapaniwala sa aking nasaksihan mula sa dalaga. Siguro talagang wala na siyang choice kundi gawin iyon. Muling natahimik ang loob ng aking sasakyan, parehas kaming nagkahiyaan. Ngunit sa mga sumunod na minutong lumipas, siya na din mismo ang nagbukas.

"hihi! kuya ha, marami kana nakita sa akin haha! huwag na huwag ka magkakamaling ikwento kahit kanino yung mga pinag-gagawa ko ha! naku, malilintikan ka sa akin haha!" bulalas ng dalaga.

"hehe, wala naman akong nakita...maputi lang haha!" biro ko naman.

"hmp! ikaw talaga! kainis ka!" sabay kurot na naman niya sa akin.

Muling inagaw ni Alex ang kamay ko sa manibela, naghawakan kami ng kamay na para bang mag-syota.

"dito nalang ako babawi hmp! dito man lang e makabawi ako sa mga nakita mo" sabi pa niya.

"ano naman gagawin mo sa kamay ko?" tanong ko pa sa dalaga.

"edi hahawakan! ngayon lang naman kasi malamig! ikaw kuya ha, ano na naman iniisip mo dyan?!"
 wikang muli ni Alex.

Naroon na ako e, nakasubo na. Pero parang hindi ko kayang pigtasin ang manipis na taling humahawak sa pagitan ng aking isip at doon sa pagitan ng aking mga hita. Konting tulak pa, konting usog pa at lalakad nang talaga.

"bakit? ano pa ba gusto mong hawakan?" tanong ko sa kanya.

"WALA! kuya tigilan mo nga ako! hihi! ang dami ko nang kasalanan kay ate Angel naku..." sabi pa niya.

"so wala kanang gustong hawakan na iba? hehe...ikaw rin, ako nakita ko katawan mo, baka kasi sabihin mo unfair e..." sabi ko.

"sira ka talaga! hihi! okay lang yun kahit wala na akong mahawakan noh"
 sagot muli niya.

"...so, pwede ko ulit makita ganun ba?" hirit ko na.

Habang abala pa rin ako sa pagmamaneho ay hawak pa rin niya ng dalawang kamay ang aking kanang braso at kamay. Naramdaman kong humilig pa siya malapit sa kambyo ng sasakyan, idinikit na niya ang kanyang mukha ngayon sa aking braso.

"shhh...huwag maging naughty okay? hihi!" bulong ni Alex.

Nang aking silipin kung ano ang reaksyon ng kanyang mukha ay nakita kong medyo napipikit na siya. Mukhang inaantok na talaga si Alex, hinayaan ko nalang na mabitin pa ang aming kaladyaan. Kalahating oras pa ang lumipas at sa wakas ay malapit na rin ang kanilang lugar. Minarapat kong gisingin na si Alex upang ibalita na malapit na ang kanilang tahanan.

"hay salamat! salamat nakarating din tayo..." sabi ni Alex.

"..kuya may gagawin ka pa ba? uhm, baba kana muna, kain ulit tayo ng agahan"
 paanyaya ni Alex.

"no hindi na, okay lang ako" sabi ko pa.

"no, I insist kuya. magagalit ako kapag hindi ka bumaba"
 babala pa ng dalaga.

"huwag na nga, okay lang...next time nalang"
 dahilan ko pa.

Sinubukan kong tumanggi upang malaman kung talagang ako'y pipilitin niya. Delikado ito kung ituturing ko ang aking balak talaga, maaari siyang sumang-ayon sa aking pagtanggi at hindi maituloy ang aking balak. Pero kung magpumilit naman siya ay tiyak ako sa aking sarili na gusto pa nga niya ako talagang makasama.

"kainis ka naman e, sige ka hindi kana makakakita hihi!" 
biro pa niya.

Doo'y nagpasya akong manatili muna sa kanilang tahanan, alam kong siya sa akin ay mayroong nakalaan.

"ano pa ba makikita ko?" paniniguro ko pa.

"hihi! joke lang! sige na kasi, sige na kuya..." pagpupumilit niya kasabay ang paghimas pa sa aking braso na hawak pa rin ng dalaga.

"o dyan mo nalang iparada kuya..." utos niya nang marating na nga namin ang kanilang bahay.

Malakas pa rin ang ulan sa labas, iisa lang ang payong na pwede naming gamitin dahil ang kanya ay nasira na pala kanina. Naghanda kaming dalawa, bilang maginoo ay ako muna ang bumaba upang sunduin siya sa kabilang panig ng sasakyan.

"ready?"
 sabi ko pa.

Itinaas ni Alex ang kanang kamay niya at kusa ko naman itong inabot upang alalayan ang dalaga. Sa lakas ng ulan at lamig ng ihip ng hangin ay napayakap sa akin si Alex. Humawak din siya sa payong na nasa aming gitna, naramdaman ko ang suso niyang nakadikit na sa aking siko.

"hihihi! basa na ulit tayo kuya haha!" biro pa niya nang marating na din namin ang pintuan at ang silong mula sa ulan.

"...halika pasok ka kuya"
 patuloy pa niya.

Pagpasok ko sa kanilang bahay, sa bahay ng tita niya, ay luminga kaagad ako at nakiramdam kung may iba bang tao. Pero nahalata ito ni Alex at siya na rin mismo ang nagsabi na walang tao ngayon dito.

"naku nabasa kana din kuya..." wika pa niya.

"okay lang may damit pa naman ako sa kotse"
 sagot ko pa.

"alin? ito? haha! nalimutan mo yata suot ko yung extra shirt mo" tugon ni Alex.

"edi hubarin mo..." biro ko naman.

"naks, sabi na e, hihirit kana naman hihi!" pagsakay naman niya sa aking biro.

Biglang hinubad ni Alex ang damit na hiniram niya sa akin, oo doon din mismo sa aking harapan ay hinubad niya ito. Muli akong namangha sa katawan ni Alex, kung baga sa luto e malasado pa ito.

"o titig pa...ikaw talaga..." biro pa nito.

"why? sabi mo kanina may makikita ako...bawal ba tumingin?"
 sagot ko.

Nagpaalam si Alex na magpapalit na muna ng damit bago kami kumain. Inabot ko ang damit na kanyang ginamit, pagtalikod niya sa akin ay hindi ko maiwasang ito ay amuyin. Gayung alam ko naman ang pabango niyang gamit ay tulad ng kay Carina, naintriga pa rin ako sa amoy nito. Amoy sanggol. Amoy sanggol na bagong paligo.

Matapos kaming kumain ay nagkaroon muli kami ng kwentuhan, akala ko nga e lumayo na ang paksa na kanina ay malapit na sanang bumigay.

"ang sarap mo pala magluto..." 
wika ko.

"huuu, bola kana naman..."
 sagot pa ni Alex.

"totoo...I wonder kung ano pa kaya mong lutuin na masarap" sagot ko naman.

"bakit gusto mong matikman?" hamon pa ni Alex.

"oo. gusto ko" sagot ko ulit.

Magkatabi kami noon sa kanilang sofa, habang kapwa kami nagpapababa ng kinain ay simula namang uminit na ang aming usapan.

"kuya pahawak ulit" hiling ng dalaga.

"...shocks, I'm sure magagalit si ate sa akin nito...hihi!" bulong pa niya.

"bakit naman? wala naman tayong ginagawa diba?" sagot ko pa.

"this.."
 wika ni Alex.

"this??" tinukoy ko ang paghawak niya sa aking kamay at braso.

"yes, and yung kanina sa car. yung nakita mo body ko saka ito" paliwanag ni Alex.

"so? ...sabi mo pa nga may ipapakita ka pa e..." tugon ko sa kanya.

"alin ba? nakita mo na ulit diba?" sagot ni Alex.

"patingin ulit?" hiling ko pa.

"hihi! di na pwede...wala akong suot na bra" dahilan naman niya.

"edi mas maganda...hehe"
 biro ko pa.

"seriously?? haha! kuya ha, too much na yan.." sabi pa niya.

"sabi mo papakita mo...daya mo pala e..." hirit ko pa.

"ayoko nga, ikaw nga wala pang pinapakita e! hmp!" wika niya na parang bata.


itutuloy

No comments:

Post a Comment