Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 33

Part 33 Boso lang ng Boso Pag May Time

Bukod sa pabangong gamit ni Alex na naging pagkakahalintulad nila ni Carina, may isa pang bagay akong naalala. Isang bagay na masasabi kong makapag-bubuklod sa katangian ng isa pang babaeng tumatak sa aking puso at isipan. Si Samantha. Si Alex, o Alyssa, ay may palayaw na pangalang pang-lalake, tulad ni Samantha bilang Sam. Si Sam ay ang kasamahan ko dati na "tomboyin" ang mga kilos, tulad din ni Alex. Si Sam, ay hindi "kagandahan" pero may dating, gaya rin ni Alex. Parehas silang hindi maputi ngunit makinis, parehas ko silang kaibigan. At higit sa lahat parehas silang birhen nang aking makilala.


"ate kukuha lang ako ng himagas ha"
 paalam ni Alex pagbalik ni Angel galing sa CR.

"..Bogs babe ano, tutuloy ba tayo sa kumpare mo?"
 tanong sa akin ni misis.

"ikaw? gusto mo ba?" wika ko naman sa kanya.

"uhm, kung ano gusto mo babe"
 sagot ni Angel.

Gusto ko sanang manatili, gusto ko sanang pahabain pa ang gabi upang samantalahin ang katawan ni Alex na nakabibighani. Subalit kailangan kong umayos at lumugar, noong gabing iyon ay nagdesisyon akong ipursige ang pagnanasa ko kay Alex, pero hindi ako pwedeng magpadalus-dalos.

"sige babe, idaan nalang natin si baby kila nanay tapos dumiretso tayo kila pareng Estong"
 sagot ko sa aking asawa.

Malayo palang ay nakita ko nang nakatitig muli sa akin si Alex, dala ang fruit salad na aming kakainin matapos ang hapunan. Sa pagtatama ng aming mga mata'y alam kong may nais siyang iparating sa akin, alam kong nabuksan ko na ang nakasarado niyang diwa patungo sa kamunduhan.

"ate Angel eto po, ako po may gawa niyan hihi!"
 sabi ni Alex.

"wow, ang galing naman, akina nga at matikman"
 sagot naman ng aking asawa.

Nang ilapag ni Alex ang tray sa lamesita ay muli siyang tumingin sa akin, buti nalang at abala si misis sa pag-aalaga sa aming anak na medyo naglilikot na. Marahang inilapag ni Alex ang tray, pagdaka'y muling bumuka ang neckline ng kanyang suot, dumungaw muli ang dalawang suso niya na para bang inaalok sa akin dahil nakatitig pa rin si Alex. Sinubukan kong huwag ibaling ang tingin, sinubukan kong makipagtitigan at hindi doon tumingin sa dalawa niyang makinis na suso. Hindi ako makatiis, talagang ito'y kaakit-akit, hindi ito kalakihan, katamtaman lamang at sadyang kaysarap sigurong pisilin. Nang ako'y bumitiw sa aming titigan, diretso na doon sa kanyang dibdib ang aking mga mata. Ibinalik ko ang aking tingin sa kanyang mga mata, nakita ko siyang nakangiti na parang nagyayabang pa.

"kuya oh, tikman mo..." malambing niyang wika.

Hindi ko alam kung narinig ni Angel iyon, alam ko kasing dalawa ang ibig-sabihin ng kanyang sinabi.

"thanks" sagot ko nalang at nagbitiw din ako ng isang ngiti para sa dalagang nasa aking harapan.

Sumabay sa aming mag-minandal ang dalagang kasamahan ni misis, hindi na ako muling tumitig sa katawan niya pero paminsan-minsan ay sumusulyap din naman ako sa kanya. Habang nagkukwentuhan sila ng aking asawa ay napansin ko din na tuwing ibabaling ni misis ang atensyon niya sa aming anak ay bigla siyang titingin sa akin. Kapag nagtatama ang aming mga mata ni Alex sa sandaling iyon ay bigla din siyang susubo ng salad, susubo na para bang ilalabas pa ang kanyang dila at marahan niya itong isusubo.

"ate, umiinom ka ba?"
 tanong ni Alex.

"oo naman, bakit?"
 sagot ni misis.

"may alak kasi dyan, baka gusto nyo ni kuya mag-stay pa hanggang mamaya e pagsaluhan na natin"
 alok pa ng dalaga.

"naku sorry Alex, actually may pupuntahan pa kaming isa pang party...may salu-salo din kasi doon sa kumpare ni kuya Bogs mo" paliwanag ni Angel.

Nakita ko sa mga mata ni Alex ang panghihinayang, alam kong hakbang niya iyon upang kami ay magtagal pa sa kanila, alam kong may gusto talaga siyang iparating sa akin. Ako din ay nanghinayang, eto na kasi e, eto na at kumakagat na sa aking pain. Ano ba naman kasi itong si Estong, palaging wrong timing.

"ah ganun po ba ate, eh siguro next time?"
 wikang muli ni Alex.

"oh sure, sige next time...saka mahirap makipag-inuman may kasama kaming bata..." sagot ni misis.

Nang malingat na naman si misis ay muling yumuko si Alex, ibinaba niya ang platitong hawak sa lamesita nila. Gaya kanina, nakatingin siya sa akin habang ibinababa ang hawak niya at unti-unti na namang bumubuka ang lalagyan ng kanyang mga suso. Sa pagkakataong ito ay pinakita ko na din talaga sa kanya na sinisilipan ko siya, walang duda, hindi siya nagalit at muli na namang ngumiti.

"so...tara babe?" tanong ko sa aking misis.

"tapos kana ba?...uhm Alex pasensya na talaga ha, we have to go na..." paalam naman ng aking asawa.

"teka babe, CR na muna ako..."
 sabi ko naman.

Dahil alam ko na kung saan ang kubeta nila, hindi na ako masasamahan ni Alex doon. Sinadya ko iyon, sinadya ko upang alamin kung gagawa siya talaga ng paraan upang sumunod. Tumayo ako at dagliang tumungo sa palikuran upang umihi. Sa banyo, habang hawak ko ang aking titi ay hindi pa rin ako mapakali, kapag naaalala ko ang dalawang suso ni Alex ay unti-unting tumitigas ang aking ari. Sabi ko pa sa aking sarili, mukhang wala yata talaga, hanggang pagpapakita lang ang kanyang kaya. Subalit nabali ang aking mga salita, pag labas ko ng banyo ay muli ko siyang nakita.

"tapos kana?"
 mahinang tinig ni Alex.

"ah oo..salamat ha..."
 sagot ko din sa kanya.

"..uhm salamat saan?"
 balik ng dalaga.

"ah eh, sa lahat hehe..." biro ko pa.

"hihi! halata nga haha! ikaw eh, sana mag-iinuman pa tayo..." tila naghahamon pa niyang biro.

"eh hindi talaga pwede e, siguro next time?"
 sagot ko na may panghihinayang.

"well, let's see..." malandi niyang tugon.

Hahakbang na sana ang isa kong paa upang bumalik na sa kinaroroonan ni misis, pero si Alex na mismo ang pumigil sa akin. Napahawak siya sa aking isang braso.

"uhm kuya...next time pwede ba kita makausap?" tanong niya.

"oh sure, about what?" sabi ko naman.

"basta...sige na baka naghihintay na si ate dun..." bulong pa niya.

Napansin siguro muli ni Alex na ako'y nakatingin sa kanyang dibdib, dito talagang nasiguro ko na "game" din pala siya.

"...oh tama na, nakarami kana kanina dyan hihi! ikaw talaga!"
 sabay palo niya ng mahina sa aking pisngi.

Gusto ko na sana siyang sunggaban noon din ng halik, gusto ko na sanang lamasin na ang mga suso niyang kanina ko pa nakikita ang paligid. Ngunit alam kong wala talaga sa lugar, tiyaga lang ang katapat nito sabi ko pa sa aking sarili.

Matapos naming iwanan ang aming anak kila biyenan ay dumiretso na din kami kaagad doon kila pareng Estong. Halos alas-diyes na noon at sigurado akong baka lasing na ang nag-imbita sa amin. Binalak ko pa nga na kung sakaling tapos na nga ang kasiyahan kila pareng Estong ay sasabihin ko kay misis na bumalik nalang kami kila Alex upang doon nalang uminom.

"babe, if ever, kaya mo bang ulitin yung ginawa natin dati kila Estong?" tanong ni misis habang ako'y nagmamaneho.

"uhm, ewan ko ba hehe..kaya kung kaya, ang kinakatakot ko e baka sumali si pare sa atin e...yun ang di ko kaya" paliwanag ko naman.

Nang lingunin ko si misis ay nakita kong tila siya ay kinikilig. Natakot ako, natakot ako dahil dati ay muntik na talagang mapunit ang pisi ng kanyang pagtitimpi, buti na lang naroon si Carina noon at siya ang sumalo kay Estong. Pero ngayon kaming dalawa lang, mahirap na baka malasing muli ang aking asawa at tuluyan na niyang payagan si Estong na galawin siya.

"bakit sasali sya? remember nandun yung asawa niya diba?" depensa pa ni misis.

"oo nga no? e kahit na babe, mahirap na..ikaw ba papayag ka na galawin ko yung asawa niya?" tanong ko pa.

"uhm, ayoko. siguro pwede sabayan lang, pero walang palitan...ano sa tingin mo babe?" alok pa ni misis.

"well, that sounds amusing. tignan natin. pero number one rule is ayokong makantot ka ng iba...okay ba yun?"
 bilin ko pa.

"yes babe, sa iyo lang ako...promise"
 pahayag ni misis.

Masarap mang pakinggan, sigurado man ako sa mga salitang kanyang binitawan, hindi pa rin ako nagpakasiguro. Sa tuwing may nababasa akong mga ganitong kwento, o napapanuod sa mga palabas, talaga namang napakasarap ng tema. Lalo pa yung isang eksena na aking napanuod, kung saan ang "syota" niya ay inaalok sa ibang lalaki para ito ay makantot dahil ito ang kanilang "fulfillment". Pero kapag ilalapat ko na ang aking sarili sa sapatos ng lalakeng aktor, mahirap talagang isiping humahalinghing ang iyong kabiyak sa titi ng iba.

Nang marating namin ang lugar nila Estong ay may nakasalubong pa kaming ibang panauhin, hindi naman kalakihan ang naturang piging. Pagpasok namin ay sinalubong kami kaagad ng aking kaibigan.

"Bogsy! how are you my friend? oh Ms. Angel, hi there...tara tuloy kayo"
 bati ni Estong sa amin.

Inisa-isa kong suriin ang nalalabing mga panauhin ni Estong, wala ni isa ang sa kanila ay aking nakilala. Nalinawan na lang ako nang ipakilala sila sa aming mag-asawa, mga kasamahan pala ito ng asawa niyang si Kristine. Dahil sa si Estong lang ang aming kilala doon ay siya na din mismo ang nagsilbi sa aming mag-asawa.

"oh pare, mukhang may celebration ah? ano meron?"
 tanong ko sa aking kaibigan.

"well pare, pauna pa lang yan, kung mapapansin mo e mga kaibigan pa lang ni Kristine ang aming bisita...kung mapapansin mo din e wala gaanong alak hehe" matalinhaga niyang pahayag.

Napansin ko nga, ang pagtitipong iyon ay tila kakaiba. Madalas kasi dati lalo na kapag may party ay halos umapaw ang alak na nakahain. Pero noong gabing iyon ay parang simpleng hapunan lang ang naganap.

"ah wait, tatawagin ko saglit si misis ko" wika ni Estong.

Kibit-balikat kaming mag-asawa, ang inaasahan namin kanina ay iba. Naupo muna kami sa isang sofa at kumain ng pika-pika habang hinihintay muli ang aking kaibigan.

"hi guys! thanks for coming! hi architect Bogs, hi Angel!" bati sa amin ni Kristine.

"hi Kristine! pasensya na we're late...so what's up?" bati naman ni Angel sabay beso pa sa asawa ni Estong.

"well, pare, susulitin ko na ang pagiging 'pare' natin dahil ikaw ang isa sa mga ninong ng dinadala ni Kristine" 
masayang balita ni Estong sa amin.

"wow really?! congrats pare! hehe!" masaya ko ding reaksyon para sa aking kaibigan.

"yes magkaka-baby na din kayo! I'm happy for you guys!" sabat naman ng aking asawa.

Sadya talagang mapaglaro ang tadhana para sa akin, o maging para sa amin ni misis. Handa na sana ako, inihanda ko na sana ang aking sarili sa anumang pwedeng mangyari. Pero sa halip, itinawa nalang namin ni Angel ang aming maduming pag-iisip. Naroon pala kami para sa isang pagdiriwang, hindi para sa tawag ng laman.


itutuloy

2 comments:

  1. ay salamat! Alexa i miss you! Author sana deretso lang ah

    ReplyDelete
  2. opppsss wrong page... hahaha

    ReplyDelete