Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 5

Part 5 Surprise Surprise!

Kahit wala pang alas-singko ay nagyaya na akong umuwi, susunduin ko pa sana si misis pero sinabi siya na rin ang nagsabi na huwag na lang. Kapag sabay kasi kami ng pasok, ay sa umaga ko lamang siya naihahatid, sa hapon ay nagta-taxi na siya dahil magkalayo ang aming pinagtatrabahuhan at maiinip lang daw siya kakahintay. Palabas ng project site ay humawak pa sa aking braso si Katherine habang naglalakad kami, halos mapukpok na ang sariling kamay ng isang karpintero sa kakatitig sa aking hipag. Hindi nila alam na hipag ko yun, basta may chicks kasi sa site ay ang alam nila ay supplier, pero this time nagtataka sila dahil wala namang supplier na naka-puting uniporme.


"o balik na sa trabaho may isang oras pa, wag na tumingin para di madukot ang mata" biro ko pa sa mga tao ko.

Napakasweet talaga ng aking hipag, pinapakita niya sa akin ang kanyang kalambingan palagi kapag kami lang dalawa ang magkasama. Hindi naman kasi pwedeng ilantad sa sambayanan na nagtatalik kami. Habang nasa byahe ay may ka-text si Katherine, kapag siya naman ay aking tinitignan ay tanging matamis na ngiti naman ang kanyang ibinabalik, minsan ay hahalik pa sa aking pisngi kapag nasa stop light.

"mukhang seryoso na talaga Kat ah? si JJ ba yan?" tanong ko sa aking hipag.

"uhm no kuya, friend ko. yung tumawag kanina, nagyayayang lumabas mamayang gabi" sagot niya.

"bakit di mo isama yung dalawa sa kabila, si Regina at Vanessa?" suhestyon ko naman.

"uhm, oo nga noh? why not? sige mamaya pag dating natin sasabihin ko, great idea kuya!" sabay halik muli ng aking magandang hipag sa aking pisngi.

Pagdating namin sa parking area ng condo ay muling naglapat ang aming mga labi ng aking hipag na si Katherine. Talaga namang madadala ka sa libog dahil sa napakasarap humalik ni Kat. Hindi siya torrid kisser, mahinhin at talagang malalasahan mo ang kanyang mga laway na kasing-sarap ng gatas at hindi ka maghahabol ng hininga. Sinubukan kong lamasin ang kanyang mga suso, ngunit pinigilan na niya ako at nagyaya nang umakyat na sa aming unit. Iba na si Kat, marunong nang mangbitin, sabi ko pa sa aking isipan.

Naglalakad kami papuntang elevator lobby ay tinanong ko siya kung bakit sadyang mataas ang antas ng kanyang init sa katawan ngayong araw. Hindi raw niya alam, na-miss lang daw nya talaga ako bukod sa nag-udyok sa kanya ang nakabukol na titi ng manliligaw.

"hi ate!" bati niya sa aking asawa at ako nama'y humalik dito.

"oh sabay kayo?" pagtataka ni Angel habang nakikipaglaro sa aking anak.

"oo teh, nakita ko kasi yung car ni kuya dun sa shell, kaya dun na ako nagpababa kay JJ kesa ihatid pa ko dito, nakakasawa din kasi araw-araw e" palusot ni Katherine sa kanyang kapatid. Hindi na ako umimik, nabilib na lang ako sa bilis ng pag-iisip ng aking hipag.

Nang ibaling ng aking asawa ang kanyang atensyon sa pinapanuod sa TV ay kaagad ko namang sinita si Katherine. Sa aking pagtaas ng kilay at kasabay ng pag-iling ay alam kong naintindihan niya ang aking gustong mangyari na huwag na niyang uuliting magsinungaling sa aking asawa.

"anong oras ba gimik nyo sis?" tanong naman kaagad ng aking asawa. Siguro ay nagpaalam na sa text kanina ang aking hipag sa kanyang kapatid.

"uhm, mga 10?" sagot ni Katherine.

"o e ano pa hinihintay mo, lambingin mo na yang kuya mo para maging driver nyo mamaya haha!" biro ng aking asawa.

Dito ay nagkatitigan kami ng aking hipag. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinis dahil kaya pala ganoon nalang ang kanyang libog ay may gusto palang pabor mula sa akin. Tinanong ko naman si Angel ukol dito at sinabi niyang nagpaalam daw si Kat at ayaw din niyang si JJ ang makasama dahil baka malasing siya ay hindi niya alam ang mangyari. Pinayagan naman ako ni Angel, kung gusto ko daw ay ihatid ko sila tapos umuwi muna ako at pagpauwi na saka sunduing muli.

"kaya pala kung maka-halik ka kanina sa kotse!" masungit ko pang wika sa dalaga. Hindi ko na sinabing nagtalik na kami kanina sa aking opisina sa construction site.

"sige na maghain kana muna jan Kat at maghapunan na tayo ng kuya mo" utos naman ni Angel sa kapatid.

Nagdesisyon akong ihatid na lang sila ng mga kaibigan niya at bumalik din dito sa aming condo upang magpahinga kasama ang aking asawa. At pagkatapos ng kanilang gimik, tawagan nalang kako nila ako upang magpasundo. Nag-init naman ng ulam ang aking magandang hipag habang ako nama'y nagpahinga sa aming sofa katabi ang aking asawa at anak.

"ate nandyan ba yung dalawang boarder niyo? gusto ko sanang isama mamaya e" tanong ni Kat sa aking asawa.

"nandyan, nandito nga kanina pala at sinabing hindi raw gumagana yung heater nila. At ikaw naman Bogs, sabi mo papalitan mo na yun? kukuha ka lang sa project nyo sira pa haha!" biro pa ng aking asawa.

"puntahan mo na nga, baka makalimutan pa e ano pa mangyari, hindi pa daw nakakaligo yung mga dalaga at walang heater haha! natatakot kasi baka makuryente sa banyo nila" wika ni Angel sa akin.

Kaagad naman akong tumungo sa kabilang unit upang tingnan ang sirang heater sa banyo. "kuya wait! sama na din ako! balik din ako ate tapos kain na tayo" wika naman ni Katherine.

Nag doorbell kami at at usual, si Regina ang nagbukas ng pintuan. "hi kuya! hi ate Kat" bati ng dalaga. 

"anu ka ba?? Kat nalang o sis!" biro naman ni hipag.

"oh may problema daw?" tanong ko.

"ay oo kuya, yung heater e, parang di gumagana tapos may amoy sunog?" paliwanag ng dalaga.

Humingi naman ako ng paumanhin dahil hindi ko naman talaga inaasahang masisira kaagad ang napitik kong heater sa aming project. Pinatuloy kami ni Regina, napansin kong biglang tumakbo si Vanessa mula sa pagkakaupo sa sala patungon kwarto nila.

"takot ba sa kin yun?" tanong ko pa.

"haha hindi kuya, kala niya si Kat lang ang tao, e kasama ka kaya ayun nagbihis siguro" paliwanag ni Regina.

Sa pagkakaintindi ko ay siguro'y walang suot na bra si Vanessa kaya kaagad pumasok ito sa loob upang maglagay ng pangsalo ng kanyang suso. Pumasok ako sa loob ng banyo at napansin ko nga na parang sunog ang switch ng heater. Inalis ko nalang ang plug nito at tinakpan pansamantala ang outlet upang hindi matalsikan ng tubig. Sa labas ng banyo ay naririnig kong masaya ang dalaga sa balita ni Katherine na isasama sila sa gimik mamayang gabi. Bago naman ako lumabas ng banyo ay naagaw ang aking atensyon ng mga nakasampay na underwear nila sa loob ng banyo. Bagong laba na ang mga ito dahil amoy sabon na, oo inamoy ko kasi ang isa dito. Ngunit at talagang napagtuonan ko ng pansin ay ang isang bagay na parang nakita ko na dati. Oo at hindi ako nagkamali, ito rin ang nakita ko sa unit nila Jean sa kabilang building, isang dildo.

Nakahalo ito sa lalagyan ng mga shampoo at kung anu-ano pang pamahid sa katawan ng mga dalaga. Hindi naman na ako nagkaroon pa ng pagkakataong kilatisin itong mabuti upang siguruhing dildo nga iyon, subalit nubenta pursyento akong sigurado sa aking nakita. "kuya? ok na ba?" tanong ni Regina at agad naman akong lumabas na ng kanilang banyo.

"sorry pero bukas papalitan ko nalang ito, pumutok na kasi e, siguro made in china lang, sobra lang kasi sa stock sa office yan e" paliwanag ko.

"ok lang kuya, titiis nalang muna kami sa lamig hihi!" wika naman ni Regina.

Nagpaalam na kami upang maghapunan at binilin na din ni Kat sa kanya ang kanila oras ng pag-alis mamayang gabi. Matapos naman kaming maghapunan ay nagpahinga kaming tatlo kasama ng aming anak sa sala. Nagpaalam si Katherine na maliligo na siya upang maghanda sa nalalapit na oras ng kanilang gimik noong gabing iyon. Ang inaasahan yata ng aking asawa ay magtatalik kami ni Kat sa loob ng banyo noong gabing iyon dahil sa paghingi ng favor ng kapatid upang maging kanilang driver. Lingid sa kanyang kaalaman na nauna nang magpakantot sa akin ang aking hipag bago pa man masabi ang hinihinging pabor.

"babe kala ko mag-six kayo ni Kat?" tanong ni Angel sa akin.

"eh babe, saka na, ikaw ang gusto ko ngayon e. basta may isang credit ako sa kapatid mo hehe" biro ko pa.

"naku babe, kita mo naman itong anak mo oh, naglalambing ayaw humiwalay sa akin" sagot naman ng aking asawa.

Hindi naman nahalata ng aking asawa na nakantot ko na kanina ang kanyang kapatid, doon pa mismo sa aming construction site. Gustuhin man niya na makipagsix sa akin ay hindi niya magawa dala nga ng aming anak ay parang nakakaramdam na ng aming mga ginagawa.

"Katherine mag tapis ka nga! nandito ang pamangkin mo o! kapag nagsalita yan kila nanay yari ka, yari tayo!" masungit na wika ng aking asawa sa kanyang kapatid.

Gaya kasi ng dati, kapag kami lang ang nasa loob ng unit ay natural nalang kay Kat na walang damit kapag natapos siyang maligo. Tanging ang towel lamang na nakapalupot sa kanyang buhok ang meron. At gaya rin ng dati, hindi ko maiwasang hindi tigasan kapag nakikita ko ang sariwang katawan ng aking hipag. Ang paborito ko sa kanya ay ang malusog niyang dede na tila may suporta sa loob at hindi bumababa o lumalawlaw kahit na walang anumang saplot. Sinabihan ng aking asawa ang aking hipag dahil na rin sa ang aming anak ay nagkakaisip na at marunong nang makatanda ng anumang pangyayari. Maaari kasing maikwento ito sa kanyang lolo at lola na malayang naglalakad na nakahubad ang kanyang tita kahit na naroon ako.

Sumapit ang alas-diyes at saktong nag-doorbell ang dalawang babaeng boarder namin na siya ring inimbitahan ng aking hipag. Habang lulan ng elevator, napagmasdan ko ang suot ni Regina. Simple lamang ito, konserbatibo taliwas sa mga suot nya noong nakakaraang mga araw. Siguro ay sadyang hindi ganoon ka-liberated ang dalaga, at dito lamang sa aming building nagsusuot ng "revealing" na mga damit. At gaya ng inaasahan, tahimik pa rin si Vanessa, pero bumawi naman siya sa kanyang suot. Mababa ang neckline ni Vanessa. Sa unang pagkakataon ay nasilayan ko ang makinis na cleavage niya dahil sa sapat na anggulo at lamang ko sa tangkad.

"bilib na talaga ako kay kuya Bogs Kat, ang bait niya talaga" wika ni Regina habang nasa kalsada na kami patungong Libis.

"mabait talaga yang si kuya sis, lahat binibigay niya" sagot ni Kat na alam kong may ibang ibig-sabihin.

"sino pa ba kasama nyo?" tanong ko naman.

"don't worry kuya Bogs, puro babae kami" paliwanag naman ng aking hipag.

"eh yun na nga, walang magtatanggol sa inyo" sagot ko.

"bakit kuya ihahatid mo lang ba kami?" singit ni Regina.

Natahimik ako saglit, nag-dalawang isip. "uhm, kapag nagsalita si Vanessa sasama ako sa inyo" biro kong sagot.

Nagtawanan ang dalawa, si Kat at Regina. Si Vanessa ang aking napagdiskitahan noong gabing iyon, dahil na rin sa aking nasilip kanina sa elevator. Nagkaroon ako ng pagnanasa sa dalaga, lalo pa't naalala ko ang aking nakita kanina sa kanilang banyo, ang dildo. Hindi ko alam kung kanino iyon, kung sino ang gumagamit noon, pero siguradong isa sa kanila ito, o parehas.

"kuya naman, ako talaga lagi nakikita hihi" malumanay na sagot ni Vanessa. Ang tinig niya ay hindi akma sa kanyang edad. Parang bata kasi ang nagsalita mula sa likurang upuan ng aking sasakyan.

"o ayan ha kuya, kaya join kana para bodyguard ka na din namin hihi" pahabol naman nitong si Regina.

Narating namin ang aming pupuntahan, ibinaba ko sila sa tapat mismo ng isang bar at ako naman ay humanap ng mapaparadahan. Habang naglalakad patungo sa bar na pinasukan ng aking hipag at mga kasama niyang babae ay nagkaroon ako ng kutob. Kaba na dati ko nang naramdaman, at alam kong may mangyayari noong gabing iyon. Pumasok ako at nagtanong muna sa bouncer kung saan pumwesto ang mga kasama kong babae.

"ah yung lima sir? doon sir" wika ng bouncer sa akin.

Nagtaka ako bakit "lima" ang sinabi niyang bilang ng mga babae, tama naman ang aking pagka-describe sa suot ng aking hipag. Narealize ko na may iba pa nga pala siyang kasama, yung katext niya kanina.

"oh enjoy ba kayo girls?" tanong ko sa kanila nang makita ko na.

"nasaan mga kasama mo Kat?" tinukoy ko yung iba niyang kasama.

"nag CR lang kuya" sagot niya. Hindi na ako nagtanong pa dahil malakas ang tugtog ng banda at mahirap makipagusap ng matagal.

Ilang saglit pa ay nakita ko ang isang babae, pamilyar siya sa akin. Sa di kalayuan ay agad itong nawala sa aking paningin. Sa dami din kasi ng tao sa loob, patay- sinding ilaw, at ingay ay hindi ko na nasundan ang babaeng pumukaw sa aking atensyon. Dumating ang order na inumin namin at kinuha ko naman ang isang bote ng malamig na Mule. Habang ninanamnam ko ang lamig ng alak ay isang tinig ang bumulong sa aking mula sa aking likuran.

"I didn't expect you are coming..." bulong ng dalaga.

Kahit na maingay ay nangibabaw ang kanyang tinig malapit sa aking tenga, kasabay nito ang halimuyak ng kanyang hininga na alam kong naamoy ko na dati. Hindi rin pwedeng ikaila ang pamilyar na amoy ng kanyang pabango, ang lightblue.


itutuloy

No comments:

Post a Comment