Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 47

Part 47 The Show Must Go On

Hindi na ako pumasok sa aming site noong pangatlong araw namin sa Tagaytay, bago kasi mag-tanghali ay ang oras ng check-out sa hotel na aming tinutuluyan kaya naman sa umaga ay maaga kaming nagtungo sa pamilihan upang bumili ng mga pasalubong at ilang mga souvenirs para sa aming mga kaibigan sa Maynila. Naging banayad ang lahat, walang gaanong mga panunukso at tila normal na paglabas lamang namin ng aking asawa kasama ang kanyang kapatid at maging si Carina.


"oh paano ate, kita kits nalang tayo sa condo? hihi" paalam ni Carina.

May sariling sasakyan si Carina nang magtungo siya dito sa malamig na syudad, hangga't maari nga sana ay gusto kong magkakasama kaming bumalik sa Manila sa iisang sasakayan. Feeling ko ay responsibilidad ko na ang tatlong babaeng nagpapaligaya sa akin. Parang ayoko nang mawalay sa aking paningin ang isa man sa kanila.

"oh sige Carina, mag-iingat ka ha? salamat ulit sa lahat, and sige daan ka mamayang gabi sa condo" sagot naman ng aking misis na si Angel.

Nakabalik kami ng Manila ng matiwasay, medyo pagod sa byahe dahil syempre ako ang driver. Dumiretso muna kami sa bahay ng aking byenan upang sunduin na din ang aming anak na iniwan at ibigay na din ang ilang pasalubong na aming binili. Bumalik kami sa aming unit bago lumubog ang araw, si Angel na mismo ang nagbukas ng usapin ukol sa dalawang dalaga naming boarder.

"babe, kumusta na kaya yung dalawa dyan?" pasimpleng tanong ng aking asawa.

Naalala ko ang sinabi sa akin ni Carina, ang "pagseselos" ng aking asawa sa dalawang magandang dalaga sa kabilang unit na aming pinauupahan din. Kibit-balikat na lang ako at nagkunyaring wala akong malapit na kuneksyon sa kanila, pero kahit paano'y na-miss ko din naman ang sariwang katawan ni Vanessa.

Lumipas ang isang buwan at gaya ng aking inaasahan, naging maayos naman ang takbo ng aming buhay. Sinunod ko ang payo ni Carina, na hangga't maari ay iwasan ko ang dalawa dahil maaaring maging mitsa ito ng aming relasyon ni Angel. Ngunit bilang isang tao at marahil ay marupok, sa nakalipas na buwan ay dalawang beses ko pang natikman ang dalagang si Vanessa. Isang araw kasi kung saan malakas na bagyo na naman at biglaang pagbaha ang dinanas ng Kamaynilaan, sa malamig na panahon ay wala akong natakbuhan sa tatlong babae sa aking buhay. Di ko naman 
akalaing hahanap-hanapin pala ako mismo ni Vanessa. Siya mismo ang kumatok sa aming unit upang yayain akong magkape sa ibaba at pagpapatuloy sa kalapit na 
motel sa aming area.

Yun na siguro ang pinakamatagal naming pagtatalik ni Vanessa, sa loob ng tatlong oras ay pinagsaluhan naming muli ang sarap at ligaya. Muli kong pinagsawaan ang malambot na suso ng dalaga, kinain ko ang kanyang masikip na puki hanggang sa humiyaw ng todo ang dalaga. Sa pangalawang beses naman namin ay sa kanilang unit na mismo, tawag ng laman at muntik pa nga kaming mahuli nitong si Regina na akin ding pinapantasya.

"kuya, ang sarap ng titi mo talaga…hihi" biro pa minsan nitong si Vanessa.

Gusto ko na sanang tapusin ang "bawal" naming pagkikita, subalit likas na siguro sa aking ang hindi manakit ng kababaihan. Ang solusyon kong ginawa ay nagbusy-busyhan na lamang. Alam kong napansin din ito ng dalaga pero tama lang siguro ang aking ginawa. Hindi na niya ako pinupuntahan kapag siya ay nalilibugan, siguro ay nagtiyaga na lang ulit siya sa kanilang laruang titi. Ganunpaman, hindi ko pa rin isinasarado ang pagkakataon ko kay Regina. Hindi ako papayag na hanggang tsupa na lang ang kanyang ibibigay sa akin. Lalo na minsang nakita ko ang bagong upload niyang picture sa facebook, na talaga namang nakakalibog dahil sa part time model nga itong si Regina ay lantaran niyang ipinose ang sariwa niyang maputing katawan sa pagmomodelo ng mapangahas na damit.

Dahil na din sa pagbibigay ng permiso ng aking asawa, hindi na naging mahirap para sa amin ni Carina ang pagniniig lalo na kapag nasa condo siya. Hindi madalas magpunta sa amin si Carina, nasabi naman niya ang dahilan na huwag daw naming dalasan baka daw magsawa ako kaagad sa sariwa niyang katawan. Basta't may pagkakataon ay sinasamantala naming apat ang pagkakataon. Minsan pa nga ay kahit kami lang nila Katherine at Carina, dahil minsan ay pagod talaga ang aking asawa. 

"kuya samahan mo ko sa banyo" hiling pa ni Carina isang gabi matapos ang aming pagtatalik ni Kat at Angel.

Isang gabi na biglaang dumating si Carina ay naabutan niya kaming nagpapahinga ni hipag sa aming sala, si Angel naman ay tulog na kasama ang aming anak. Kahit na araw-araw pumunta sa amin si Carina ay hindi talaga ako nagsasawa, may kakaibang alindog itong dalaga. Kaagad akong sumama sa dalaga sa banyo at iniwan si Kat na nagpapahinga.

"kuya na miss kita hihi!" wika ni Carina sabay hubad ng kanyang damit kasabay ang kanyang bra.

Kaagad kong nilamas ang suso niya, ang maputing suso ni Carina at ang mamula-mulang utong na hindi nakakasawa. Hinatak niya ako kaagad sa ilalim ng dutsa, hubo't hubad na kami bago pa man pumatak ang tubig. Hinalikan ko ang dalaga, nilamas pati ang mga bilugang hita niya. Hindi na ako pinahintulutang muli ng dalaga upang kainin ko ang puki niya, kaagad niya kasing itinutok sa kanyang pwerta ang aking titi at nagmamadaling ipinasok ito.

"ooohhhh…kuya Bogssss…uhmmmm…fall me hard kuyaa…" ungol ng dalaga.

Ilang saglit lang ay pumasok din si hipag dahil sa narinig niyang ungol ng kaibigan. "haha sabi na eh, pinapagod mo na naman si kuya hihi!" wika ni Kat. Pinanuod lang kami ng aking hipag, pinanuod niya kaming nagtatalik ni Carina nang patayo. Hinugot ko naman ang aking ari saka siya pinayuko, pinasok kong muli ang aking titi sa kanyang puki habang nakatalikod ang dalaga at bahagyang naka-tuwad at nakaharap sa aking hipag.

"wanna join again friend? hihi" tanong pa niya kay Kat.

"nah, pinagod na ako ni kuya kanina hihi!" sagot naman niya.

Hiniling ni Carina na iputok ko sa kanyang bibig ang aking tamod, tinupad ko naman ito at kahit na konti na lang ang lumabas sa akin dahil sa sinimot na halos ni Kat at Angel kanina lang ay ok na din sa dalaga. Nang makaraos kami ay sabay kaming nag-ayos ng sarili. Ganun ang naging regular na gabi sa loob ng aming condo kapag naroon ang dalaga. Minsan pa nga ay sa hotel pa namin idinadaos ang aming ligaya. kaming apat, salu-salo.

May mga pagkakataon ding may sumpong ang aking asawa, hindi niya pinapayagang mahawakan man lang ako ng dalawang dalaga. Pero habang nagtatalik naman kaming mag-asawa ay hinahayaan lang niya na manuod ang dalawa. Hindi naman 
sila maka-angal dahil syempre si Angel ang original. Alam naman nilang may sarili silang pagkakataon para sa amin. Ang napansin ko lang sa aking asawa ay tila mas magana siya sa kantutan kapag may nanunuod na iba.

"babe, naalala ko yung friend mo si Estong, sabi mo dati tandem kayo sa kalokohan, kalokohan like what babe?" seryosong tanong sa akin ni Angel isang hapon.

"ah wala yun, boys' stuff, buhay binata" sagot ko naman.

Ayoko mang muling maalala ang tungkol sa aking kaibigan ay hindi ko magawa, naalala kong may imbitasyon nga pala kami sa kanyang nalalapit na kasal. Kaya't kailangan kong paghandaang muli ang aming muling pagkikita.

"like you shared one or more girls? tell me Bogs, I want to know" wika ni Angel muli.

Kinwento ko sa kanya ang aming nakaraan, nakaraan noong nag-aaral pa kami sa Baguio at hindi ang karanasan ko dito sa Manila kasama si pareng Estong. Hindi ko naman kinakitaan ng galit ang aking asawa, tila interesado pa nga siya sa mga kwento ko lalo na ang mga tungkol sa six.

"kaya pala ang galing mo na nang makilala kita haha!" biro pa sa aking ng aking asawa.

Pinalipas ko ang pagkakataong iyon, hindi ko na binigyan pa ng kahulugan kung ano man talaga ang pakay ng aking asawa dahil sa mga tanong niya. Basta sinabi ko at siniguro sa aking misis na ako'y kuntento na. Kuntento na sa kanilang tatlo at halos araw-araw ko din siyang pinasasalamatan sa malaking regalo niyang ibinigay.

Sa mapaglarong tadhana ay marami na akong natutunan, kailangang maging handa dahil hindi natin alam kung ano ang dala nitong balita. Hindi natin alam kung ano ang balak na gawin kahit na ito ay ating planuhin. Sa pagiging masuwerteng nilalang na tatlo ang legal na kinakasama, hindi ko pa rin mapagtaguan ang tukso sa kapaligiran.

"kuya! wow parang tumaba ka hihi!" bati ni Regina.

Ilang buwan kaming hindi nagkita ng dalaga, hindi ko akalain magku-krus ang aming landas dito SM North EDSA. Sakto isang hapon kasi matapos ang aming client meeting para sa isang bagong project ay nagpasya akong maglibot na muna. Hindi ko akalain sa balak kong    magpahinga dahil halos araw-araw akong nalulupaypay gawa ng six, ay ito pa ang aking aabutan.

"hi Regina!" bati ko din sa dalaga.

"saan ka ba galing kuya ilang buwan kita hindi nakita ha?" tanong niya.

Sa suot niya ay bigla akong naakit. Kahit na naka-uniporme siya na pang-istudyanteng nurse ay bakat pa rin ang hubog ng kanyang katawan, ganun din ang sumisilip na cleavage ng dalaga. Kaya naman dahil sa udyok ng aking libog ay niyaya kong magmiryenda ang dalaga na kanya namang pinaunlakan. Masaya kaming nagkwentuhan, alam naman nating itong si Regina, laging bangka sa kwentuhan.

"kuya pasabay na sa iyo pauwi ok lang hihi!" tanong pa ng dalaga.

"oh sure Regina, na miss din yata kita" pambobola ko naman.

Ilang oras ang lumipas at nagtungo na kami sa parking upang lumisan na. Sa aming paglalakad ay talagang nagtitinginan ang mga kalalakihan.

"head turner ka talaga Regina hehe, wala pa ba nanliligaw sa iyo?" tanong ko pa sa dalaga.

"eh, meron na kuya, hihi pero di ko pa feel na sagutin" sagot naman niya.

Sa loob ng sasakyan ay parang nawalan ako ng gana nang malaman kong may manliligaw na siya, hindi ko alam kung ano ang pumasok sa aking isipan at kung bakit ako nagkakaganito. Kaagad itong napansin ni Regina at muli akong biniro.

"oh nagseselos ka ba? haha! kuya talaga!" biro nitong si Regina. Sa paghimas ni Regina sa aking hita habang nakaupo kami sa loob ng kotse ay tumigas ang aking titi. Lalo na nang muli siyang nagbiro na may halong kalibugan.

"ngayon lang ako nakaupo dito sa pwesto ni ate Angel hihi! kuya nag six na ba kayo ni ate dito sa kotse mo?" biglaang tanong ni Regina.

"haha! aba syempre, ikaw kaya mo yun?" biro ko din na may halong pagsubok.

"naku kuya don't dare me ha, taglibog ako ngayon!" pagbabadya pa niya.

"I dare you" seryoso kong sagot.

Hindi nagsalita ang dalaga, dinakma niya kaagad ang aking alaga. Mabilis na binuksan ang aking zipper saka dinukot ang aking matigas na sandata. Sinalsal ito ni Regina, seryoso, tila na-challenge yata sa mga sinabi ko.

"sus, e hanggang dyan lang naman ang kaya mo e" paghahamon ko pa.

Walang anu-ano ay kaagad yumuko sa akin si Regina, isinubo niya ang aking titi at tsinupa. Dito mismo sa loob ng aking kotse na makasaysayan, pang-ilan na ba siya sa natikman ko dito sa aking kotse? Ilang minuto din ang tumagal sa pagtsupang muli sa akin ni Regina, hindi ko napigilang lamasin ang maputi at malaking suso ng dalaga. Sinubukan kong dukutin ang suso ng dalaga, kanya naman itong pinaubaya subalit umangat siya at tumigil sa pagtsupa.

"kuya I'm horny, pero I cannot do it here in public" paliwanag ni Regina.

May mga pagkakataong sigurado tayo kung ano ang makakabuti sa atin, pero hindi lahat ng ating pinaniniwalaan ay natutupad. Hindi ito dapat tingnan bilang kabiguan, di man natin makita ang ating sarili na isinasabuhay ang pangarap, maaari naman nating matagpuan ang tunay papel na ating gagampanan na siyang tunay na bubuo sa pahina ng buhay. Sa mga katagang binaggit ni Regina ay alam ko na ang gusto niyang mangyari, sa isang kanto malapit sa mall na iyon ay ang paboritong puntahan namin ng aking dating kasamahang si Samantha.

"babe san ka na? nagyayaya ang mga girls kain daw tayo sa labas" ito ang sabi sa akin ng aking asawa matapos tumawag habang pababa pa lang kami ng parking building ni Regina.

Naisin ko man ay hindi pwede, tatlo laban sa isa, edi doon na ako sa tatlo. Muli sa pangalawang pagkakataon ay tiniis ko nalang na tsupa lang ang naibigay sa akin ni Regina. Pero hindi ako nawawalan ng pag-asa lalo pa't ngayon ay siya na mismo ang humiling na mag-motel kami pero hindi nga lang natuloy. Dumiretso kami ng condo upang sunduin ko ang aking mga babae. Naunawaan naman ni Regina nag sitwasyon dahil matalino naman siya at mapagbigay. Sana lang ay hindi siya madismaya sa mga ganitong pagkakataon.

"kuya you owe me one ok? ang sakit sa puson grabe!" wika pa ni Regina matapos ko siyang ibaba sa harap na mismo ng aming building saka ako dumiretso paakyat sa parking.

Agad akong nagbanyo pagpasok ko sa aming unit upang hugasan si manoy, baka kasi maamoy pa ng aking asawa ang laway ni Regina. Di ko napansin na may bisita pala si Katherine, ang manliligaw niya. Naroon din si Carina na iba ang tingin sa akin, siguro ay minamasdan niya ako kung ano ang magiging reaksyon ko sa manliligaw ni Kat.

"si Angel?" tanong ko sa dalagang si Carina.

"ah nasa loob kuya nagbibihis na" sagot naman ni Carina.

"ah kuya Bogs I guess na-meet mo na siya" patungkol ni hipag sa bisita.

Tumango lang ako at ngumiting parang aso, naupo ako sa lamesa sa kusina at hinayaan na lang ang hipag ko at ang lalaki niya sa sofa. Lumapit naman sa akin si Carina upang kausapin ako habang hinihintay na matapos ang aking asawa.

"kuya…pogi mo ngayon ah" pabulong na wika ni Carina.

Kahit ganitong medyo badtrip ako dahil siguro sa selos sa aking hipag ay muling napangiti ako nitong si Carina. Ang paglalambing niya ay ang kasagutan sa anumang problema.

"guys tara?" wika ni Angel paglabas ng aming silid at ako ay namangha. Tila nagdadalaga yata ang aking asawa ay walang pakundangang magpakita ng makinis niyang kutis. Napanganga ako dahil sa suot ng aking asawa, inisip ko kung ano ang okasyon pero wala. Lahat siguro ng makakakita sa cleavage ng aking misis ay tiyak na titigasan dahil sa maputing bukana ng suso niya. Napansin ko itong mokong na manliligaw ni Kat, na nakatitig sa aking asawa. Sa halip na magalit, meron naman kahit konti, ay inisip ko nalang na hindi naman niya ito matitikman o mahahawakan.

"babes di ba parang masyadong revealing yang suot mo?" puna ko pa.

"ayos lang yan babe, sa'yo lang naman yan di nila makukuha. and para di naman ako masapawan ng dalawang babae mo noh haha!" pabulong na sagot ni misis sa akin.

Ayos na sana ang dinner namin, yun nga lang ay kasama pala ang lalaki ni hipag. Tila nagkakamabutihan na yata ang dalawa, sweet na sila at selos talaga ang aking nadama dahil hindi sa akin ginagawa ang kalambingang iyon na kakaiba. Ibinaling ko nalang ang aking atensyon sa suso ng aking asawa na nagpatigas sa aking titi habang nagmamaneho. Hinawakan ni Angel ang aking kamay, tila alam niya ang aking nararamdaman ukol sa kanyang kapatid. Sa isip ko'y swerte itong mokong na ito dahil katabi pa niya si Carina sa likurang bahagi ng aming sasakyan.

"babe kain ka pa oh" alok sa akin ni Angel habang patapos na kaming maghapunan.

Tila yata talagang pinaglalaruan na naman ako ng tadhana. Dito mismo sa mall kung saan dati naming tambayan ay muling nag-krus ang landas namin ni pareng Estong. Sa di kalayuan ay alam kong nakatitig na ang aking kaibigan sa suso ng aking asawa. Inakbayan ko si Angel upang proteksyunan ngunit sa ginawa ko ay parang naipit pa ang suso niya dahilan upang lalong bumilog ang mga ito.

"oh pare, akalain mo haha! kumusta?" tanong ng aking kumapare.

"ayos lang pare, saan na si Kristine?" tanong ko naman.

"ah nasa bahay pare, may binili lang ako saglit. oh hi Angel" bati pa niya sa aking magandang asawa.

Ngumiti lang si Angel at di rin nagtagal ay nagpaalam na din ang aking kaibigan. Tila talagang nakabuhol nang muli ang taling naputol sa aming pagitan ni pareng Estong. Dahil sa di ko maisip na dahilan, inakbayan ko din ang kaibigan ni hipag. Sinadya ko itong ipakita kay pareng Estong at ipagyabang nang kami ay lumisan at naglakad palayo. Hindi naman nagalit si Angel, parang alam niya ang aking binalak. Hindi naman ito napansin nila Kat at ng kanyang manliligaw dahil kung nagkataon ay tiyak na may masasabi ang mokong na lalaki.

Noong gabing iyon ay nagpaiwan ang aking hipag kasama ang manliligaw. Manunuod daw sila ng sine at ayaw ko man, pinayagan siya ng kanyang ate. Sinuklian nalang ni Angel ang aking pagseselos nang yayain niyang sa condo na matulog si Carina, at alam na ang sumunod na pangyayari. Dito ko napagtanto na isa na rin sa dahilan ng pagpayag ng aking asawa na makantot ko si Carina ay dahil siguro nakapagdesisyon na din ang kanyang kapatid na seryosohin na ang manliligaw nya. Napakaswerteng lalaki niya pag nagkataon, siya ang magmamana ng sarap ng puki ni hipag.

Pinagsaluhan naming tatlo ang gabi sa pangungulila sa aking hipag. Naroon din ang pangamba na baka matikman na siya ng iba. Panandalian kong isinantabi ang posibleng mangyari, dahil na rin sa paliwanag ng aking asawa na hayaan na muna si Kat. Sa unang pagkakataon naman ay nagtalik kaming tatlo na wala si Katherine. Naka-tigtatlong round din yata kami noong gabing iyon dahil sa libog ng aking asawa na sinabayan din ni Carina.

Sa paglipas muli ng mga araw, halos naging busy akong muli sa trabaho dala ng bagong project namin. Dito ko binuhos ang aking oras sa halip na isipin ang manliligaw ni hipag. Sinabihan ko ang aking asawa na huwag nang madalas papuntahin ang lalaki ni Kat at doon na lamang sa kanila para kung talagang seryoso ay makita ng kanyang mga magulang. Siguro ay hudyat na ito upang isara ko ang isang yugto ng aking talambuhay. Oras na siguro upang tanggapin ko na ang lahat ay may katapusan, tama na siguro na ako ang naka-donselya sa aking hipag. Tama na siguro na ako ang lalaking ginawaran ng asawa upang makakantot ng iba.

Napilitang bumalik muli sa kanilang bahay si Katherine, malungkot man ay utos na din ito ng kanilang nanay. Hindi ko na inalam kung ano ang dahilan, hindi naman kasi nagbago ang aming relasyon, kapag trip ni misis ay susunduin pa talaga namin si Kat upang makasalo sa pagtatalik, pero naging mas mailap siya na sa bawat paglipas ng araw ay unti-unti ko nang natatanggap na wala na sa aking piling si hipag. Ganun din naman kay Carina, yun nga lang na-realize ko na mas exciting talaga at may thrill kapag patago ang pagtatalik. Ganunpaman, sa puntong ito ay kuntento na ako sa aking buhay. Dahil sa tiwalang nabuo kong muli mula sa aking asawa ay naging bukas na naman ang aming pintuan para sa dalawang dalaga sa kabilang unit, pero madalas si Carina ang nagpapaalala sa akin, alam niya ang aking kalokohan.

"babe I want something else" wika ni Angel sa akin matapos kaming magtalik kasama si Carina.

Hanggang sa ngayon ay hindi pa rin sinasabi sa akin ni Angel ang kanyang kahilingan. Sa paglipas ng mga oras at araw, palaisipan pa din sa akin kung ano ang maaaring mangyari pa dito sa aming lugar, sa lugar kung saan ay makasaysayan, dito mismo sa loob ng aming condo.



wakas




















"HOTEL"

No comments:

Post a Comment