Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 29

Part 29 Sa Simoy ng Malamig na Hangin


Matapos kong maihatid ang aking kaibigang si Samantha ay kaagad naman na akong dumiretso pauwi ng aming condo. Sa bawat kilometro ng aking paglalakbay pabalik ng aming bahay ay isa-isa kong iniwan ang masasayang alaala ng aking matalik na kaibigan. Hindi kasi pwedeng manatili dito sa aking puso at isipan ang aming alaala, siguro yung fact na ako ang naka devirginized sa kanya ay talagang nakatatak na. Pero ang maaaring mabuong pagtingin mula noon pa ay hindi na tama. Kilala din naman ng aking asawang si Angel ang aking kaibigang si Samantha, na-meet naman niya ito noong mga huling buwan ko sa dati naming kumpanya. Syempre, dahil sa hindi naman 




ganito ka-sixy at kaakit-akit si Samantha noon ay hindi naman siya napagselosan noon kami‎ ay magkasintahan pa lamang.

"tol slmat ulit, ingat pauwi tol" text ni Sam habang ako‎‎'y nasa lansangan pa rin at malapit na sa aming condo.

Napangiti lang ako sa aking sarili sa mga mensahe ni Samantha. Ayaw ko man ay binura ko na din ang text niyang iyon dahil sa pag-iingat ko na rin baka makita pa ito ni misis at bigyan ng kahulugan, na dapat nga namang may kahulugan.

"kuya may food pa dyan, baka gutom kana ulit" alok sa akin ng aking malambing na hipag.

Naabutan ko siyang nanunuod sa aming sala, alam kong solo namin muli ni hipag ang malamig na gabi. Hindi lumalagpas ang isang gabi na kami lamang ang magkasama ay hindi ko siya naikakama. Kadalasan sa ganitong sitwasyon ay nakagawian na naming magtalik,kahit na minsan ay walang permiso ng kanyang kapatid na aking asawa. Hindi naman nakakasawang kantutin ang sariwang katawan ni Katherine, ilang taon na din ang lumipas mula noong una ko siyang natikman at tila walang pagbabago sa kanya. Habang nakaupo siya sa ming sofa at abala sa kanyang pinapanuod ay muli kong pinagmasdan ang bilugang hita ng dalaga. Ang mala-porselanang puti ng kanyang kutis sa hita ay talagang nakakagana habang ako ay nagpapahinga.

Tumabi ako sa aking hipag matapos kong hubarin ang aking pantalon, nakabrief na lang ako at ang puting t-shirt na natira. Humilig ako sa aking magandang hipag upang lambingin siya.

"kumusta naman yung convention niyo kuya? parang pagod ka?" tanong sa akin ni Kat.

"napaka-traffic e, maulan pa" sagot ko naman sa dalaga.

Hindi niya alam ay ang aking dating kasamahang si Samantha ang dahilan kaya naubos halos ang aking lakas. Kung siguro magyaya ang aking hipag ngayon ay hindi ko na siya mapagbibigyan, pwede pa siguro kung lampungan na lamang. Sa patuloy kong paglalambing ay nahiga ako sa kanyang mga hita habang nanunuod pa rin siya sa aming telebisyon. Hinihimas pa niya ang aking noo na parang minamasahe, maalalahanin ang aking hipag kagaya ng aking asawa. Ang mga ginagawa sa akin ni Angel ay ginagawa din ni Katherine kapag wala ang nauna.

"napagod ka yata kuya ko, gusto mo masahe ko likod mo?" alok pa sa akin ni Katherine.

"ah wag na Kat, ok na ako dito nakahiga sa iyo" pagtanggi ko naman sa kanya.

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako ng halos kalahating oras sa kanyang kanlungan. Ang malambot kasing palad na humihimas sa aking ulo ay nagsilbing paghe-hele ni Katherine na dahilan upang ako'y mabilis na nakatulog. Nagising na lamang ako nang sabihin ni Kat na lumipat na daw ako sa loob at magpahinga na.

"kuya halika na sa loob, para mas kumportable ka" muling pagaaruga sa akin ng aking magandang hipag.

Nauna akong pumasok ng aming silid, dahil sa pagod at sakit ng ulo dahil sa ilang bote ng alak na nainom ay tila lantang gulay ang aking katawan. Nahihiya tuloy ako sa kapatid ng aking asawa dahil alam kong inaasahan niyang madidiligan ko siya. Hindi ko naman kasi inaasahang magkikita pala kami ni Samantha sa taunang convention naming mga arkitekto. Naibuhos ko tuloy sa aking dating kasamahan ang halos lahat ng aking naipong lakas at libog na para sana sa aking hipag.

Mula pagkakahiga ay muli kong naramdaman ang haplos ni Katherine. Inayos nya ang aking kumot at hinalikan sa aking pisngi. Naalimpungatan ako nang gawin niya iyon at pinigilan ko siya nang akmang lalabas muli para sa sofa matulog.

"san ka pupunta Kat?" tanong ko pa.

"sa sofa kuya, baka magising si baby bukas    abutan pa tayo magkayakap" sagot niya.

"dibale na Kat, dito kana please? gusto kita kayakap" paglalambing ko naman.

Lumipat ako ng pwesto, kanina ay katabi ko ang bata, si Kat ang nasa gitna namin ngayon ng aking anak. Hindi naman ako binigo ng aking magandang hipag, bago ako nakatulog muli ay naghalikan muna kami bago niyakap ng mahigpit. Hindi man sinabi ay nagkaunawaan na kami na hindi talaga pwedeng magsix pa kami ngayong gabi. Nahihiya man ay alam kong hindi na talaga kaya ng aking lupang katawan ang anumang pagtatalik noong gabing iyon. Pinalitan ko nalang ng matamis na halik sa kanyang malambot na labi ang pangangailangan ng kanyang laman.

Lunes ng umaga ay si hipag na din mismo ang gumising sa akin. Nagtaka ako dahil dati ay nagigising ako sa kanyang mga halik at minsan pa nga ay sa pamamagitan ng kanyang pagtsupa. Hinawakan lang niya ang aking mukha at nagsalita upang ako'y gisingin na. Ang alam niya kasi ay may pasok ako, pero wala talaga. Mamayang hapon na kasi ang schedule ko patungong Tagaytay. Nang akin itong sinabi sa kanya ay tila humaba ang kanyang mukha, alam kong nalungkot si Katherine sa narinig na balita. Hindi naman ako magtatagal doon, nasa unang stage palang kasi ang aming project, nasa pagbubuhos pa lang ng pundasyon. Matagal na siguro ang tatlong araw para sa gawaing iyon at makakabalik na akong muli dito sa aming condo.

"ay ganun ba, di mo naman sinabi mamaya na pala alis mo kuya" malungkot na wika ng dalaga.

"akala ko sinabi na sao ni ate mo, sorry Kat nabigla kita" sagot ko naman.

"baka cancelled yun kasi malakas pa ulan oh?" pahabol pa niya.

Ayoko mang lumisan ay kinakailangan kasi ito. Maluwag sa akin ang aming kumpanya at maganda ang pakikitungo sa akin kaya't di ko ito matanggihan. Hindi naman kasi ito permanente at ilang araw lang naman. Habang tahimik kaming kumakain ng agahan ay sya namang pagdating ng aking mahal na asawa. Alam ni Angel na ako ay tutulak na mamayang hapon papuntang Tagaytay kaya't alam din niya na kami ay magtutuos pa mamaya lamang sa kama.

"oh bakit malungkot ang sister ko?" tanong pa ni misis sa akin na parang galit.

"ha? eh nabigla lang siya kasi aalis daw pala ako" sagot ko naman.

Nilapitan ni Angel ang kanyang kapatid at inalo niya ito upang maibsan ang lungkot na nararamdaman. Nagbulungan ang dalawa, hindi ko alam kung ano ang kanilang pinagusapan. Basta na lamang bumalik ang sigla sa mukha ni hipag matapos ang kanilang bulungan. Tila may pinaplano ang dalawa sa akin, pero sigurado naman akong hindi ito masama. Matapos akong kumain ay siya ding pagdating ng aming yaya, may pasok ang aming anak ngayon at ako‎'y walang pasok kaya ako ang maghahatid sa kanya.

"Bogs gumayak kana at ihahatid mo pa si baby, maliligo lang ako at bumalik ka agad" bilin pa ng aking asawa.

Hindi man niya direktang sabihin ay nakikinita ko na ang balak ng aking asawa. Naging sunud-sunuran na naman ako sa kamay ng dalawang babae sa aking buhay. Siyempre ay na-excite naman ako sa surpresa sa akin ng aking asawa, mabilis akong nakabalik galing sa paghatid ng aming anak sa eskwelahan nila. Kunyari ay hindi ko alam na may binabalak ang dalawa, pagpasok ko kasi ng aming unit ay dumiretso akong naupo sa aming sofa at nagpanggap na nagpapahinga. Narinig kong nagtatawanan ng mahina ang magkapatid sa loob ng aming silid, hindi ko ito pinansin at inasahan kong sila mismo ang lalabas upang ako'y yayain na. Pero tila mahina ako pagdating sa ganito, lalo na ang dalawa sa pinakamahalagang babae sa buhay ko ang kasali. Hindi umubra ang aking plano na hintayin sila, hindi ako nakatiis at tumayo na ako sa aming sofa upang pasukin na ang dalawa.

"oh nakabalik kana pala?" wika ng aking asawa.

Natulala ako sa aking nakita, hindi ko ito inaasahan. Ang ine-expect ko kasi ay naka hubo't hubad na ang dalawa at ang titi ko nalang ang kanilang hinihintay. Pero hindi ang aking inaasahan ang aking naabutan. Kaya pala nagtatawanan ang dalawa ay dahil sa pinapanuod nilang video sa youtube sa laptop ng aking asawa.

"oh bakit parang nakakita ka ng multo?" tanong muli ng aking misis.

"ah e wala, kala ko kung ano na ginagawa nyo kasi nagtatawanan kayo" sagot ko naman.

Akma akong lalabas sanang muli pero pinigilan ako ng aking hipag mismo.

"kuya Bogs dito ka muna, halika" yaya ng aking magandang hipag na si Kat.

Mabilis pa sa alas-kwatro ay bigla akong bumaling upang samahan sila sa ibabaw ng aming kama. Hindi ko pinansin ang kung ano mang ginagawa o pinapanuod nila. Tumabi ako sa aking asawa, si Katherine ay nasa isang gilid ng kama. Nilambing ko ang aking misis at hinalik-halikan ko pa ang kanyang braso. Ako na mismo ang nagparamdam na gusto ko ng six.

"oh bakit parang may kailangan ka yata babe?" sa tingin ko'y nagbibiro ang aking asawa sa tono ng kanyang boses.

"wala lang babes, na miss lang kita" paglalambing ko pa.

"huy ano ka ba nandito si Kat oh" wika niyang muli.

Nagtaka ako sa sinabi ni Angel, hindi ko alam kung ano ang trip nila pero sigurado akong ginugudtaym ako ng dalawa. Bakit naman siya mahihiya kung naroon ang aking hipag e alam naman niya at may permiso pa nga niya na kantutin ko ang kapatid niya.

"tama ba narinig ko?" tanong ko sa dalawa.

Muli silang nagtawanan at ako'y pinagmasdan. "hahaha! ganyan ka pala babe pag napu-frustrate! hahaha!" sagot ng aking asawa.

"eto oh di na mabiro!" dugtong pa niya.

Tama ang aking hinala pinagti-tripan lang talaga nila ako. Pero napansin ko kay Kat na parang pilit ang kanyang mga ngiti, alam ko talaga ay may tampo na naman si hipag. Diniretso ko na siya at nag-suggest ako sa aking asawa upang muling mapaligaya ang kanyang kapatid na si Katherine.

"babe parang malungkot si Kat oh" wika ko sa aking asawa.

"hindi mo kasi diniligan kagabi eh, sabi ko pa naman sa kanya siya ang bahala sayo kagabi dahil duty ako" paliwanag ni Angel.

"eh napagod kasi ako kagabi babe kaya nakatulog ako kaagad" sagot ko naman.

Nahiya ako sa aking sarili, parang nakonsyensya ako na kung hindi ako nakipagkantutan sa aking dating kasamahan ay sana ay nakamtan ng aking hipag ang ligaya kagabi. Lalong nanlumo ang aking sarili habang pinagmamasdan ko ang aking hipag na tahimik lamang na kunyari ay nanunuod sa internet. Ang maamong mukha niya na mala-anghel sa kaputian ay hindi ko napagbigyan. Hindi naman hinayaan ng aking asawa ang ganoong sitwasyon, siya na rin ang tumulong sa akin upang hindi na magtampo ang kapatid.

"Kat tama na yan, lika dito, dito kay kuya mo" wika ng aking asawa.

Sinunod naman ng aking hipag ang aking asawa, tumayo siya upang ilapag ang laptop sa maliit na lamesa. Bago pa man siya muling makabalik sa aming kama ay hinagkan na ako ng aking magandang asawa. Marahang halikan, habang ang kamay niya ay hinawakan na rin ang aking titi. Nilabanan ko naman ang halik ng aking asawa, kasabay nito ay ang paglamas ko sa malusog na suso ng aking asawa. Tumigil lang siya nang maramdamang lumapit na ang kapatid sa aming kinalalagyan.

"kelan tayo huling nag threesome?" tanong pa ni misis.

"di ko na nga maalala e" sagot ko naman.

Inilabas ni Angel ang aking ari mula sa suot kong shorts, bahagya niya itong sinalsal at nakatitig naman ang aking hipag habang ginagawa ito. Bakas pa rin sa mukha ni Katherine ang lungkot, parang wala siyang gana.

"ano ba sis, cheer up! hehe...wag kana malungkot, saglit lang si kuya mo dun" sabi ni Angel kay Kat.

"oh ikaw na..." sabay kuha niya sa kamay ng kapatid upang ihawak sa aking     nagsisimula nang tumigas na ari.

Hindi pa rin kumikibo ang dalaga, pero hinawakan naman niya ang aking titi at dahan-dahan niyang ibinaba-taas ang malambot na palad dito. Muling bumalik sa aking mga labi ang aking asawa habang ang kanyang kapatid ay sinasalsal ang aking titi. Parang naasiwa ako sa sitwasyon, hindi kasi ganito ang kadalasang nangyayari kapag kami ay nagtatalik. Oo at nagkakatampuhan din naman kami ni Kat paminsan-minsan pero mabilis naman itong napapawi at bumabalik sa dati kaagad ang kanyang mga ngiti sa labi.

"uhmmm...uuuhhh" ungol ng aking asawa nang akin namang simulang lamasin ang kanyang mga suso.

Naghubad si Angel, itinutok niya ang kanyang isang dede sa aking mukha upang ipasuso ito. Kaagad ko namang isinubsob ang aking mukha dito at nagpakasasa. Naramdaman kong bumabagal ang pagsalsal sa akin ni Katherine, kaya't sinenyasan ko ang aking asawa at sinabi kong sandali lang muna at kakausapin ko ang kanyang kapatid.

"Kat...sorry na, sorry kagabi, di ko sinasadya" wika ko sa dalaga. Tumango lamang siya.

"wag kana magtampo, halika at papaligayahin kita" sabay himas ko sa hita niya.

Hinimas ko ang hita ng aking hipag, sa bandang loob na parte patungong singit ng dalaga. Hindi naman tumutol ang aking hipag at sadyang nagpaubaya, nang tignan ko ang mga mata niya ay nakapikit na ito. Konti pa at bibigay na rin siya kaya't pinagbuti ko pa ang pang-aakit sa kanya. Hinalikan ko na may halong pagmamahal ang kapatid ng aking asawa, unti-unti naman ay bumigay na rin siya, naramdaman ko kasing ibinuka na niya ang kanyang mga labi at iginalaw na ang kanyang dila. Habang kami ay naghahalikan, hinawakan ko naman ang kanyang leeg upang lalong sumarap ang aming duupan ng labi. Ang aking asawa naman ay hindi na rin tumunganga pa at sumali na sa aming palitan ng init ng katawan.

"Kat sis enjoy mo lang ang kuya mo ngayon" bilin pa ni Angel.

Pinahubad ko sa aking hipag ang kanyang shorts at damit, tanging bra lamang niya ang natira at ako naman ay nahiga sa kama. Sinenyasan ko sya na pumatong sa aking mukha upang kainin ko ang kanyang puki. Nahihiya pa siya at nagsimula nang tumawa, "kuya may hair pa ako hihi!" wika niya.

"ok lang yan Kat, fresh naman ang puki mo e" biro ko naman.

Umupo sa aking mukha ang dalaga, pinatigas ko pa ang aking dila upang magsilbing titi sa kanyang puki. Ako ay nakahiga, nasa mukha ko ang puki ni Katherine habang ang aking asawa naman ay sinasalsal ang aking titi na ilang saglit pa ay isinubo na rin niya. Inabot ko naman ang lock ng bra ng aking hipag upang malaya kong malamas muli ang kanyang malusog na mga suso. 

"uuuhhhh ooohhhhh....uhhhmmmmm" ungol ko.

"Kat tsupain mo kuya mo o" bilin naman ni Angel.
Yumuko si Katherine upang isubo ang aking ari, ang kanyang puki ay nasa aking bibig pa rin, ang aming pwesto ay 69 at ang aking asawa ay nasa aking paanan. Sa mga utos ni Angel sa kanyang kapatid ay naalala ko tuloy ang mga unang pagkakataon na tinuturuan niya ang kanyang kapatid sa pakikipagtalik, lalo na noong siya ay aking nadonselya. Sa pagkakataong ito ay eksperto na ang kapatid ng aking asawa, talaga sigurong itinakda ng tadhana.

Naramdaman kong may kaunting likidong lumalabas na mula sa lagusan ni Kat habang patuloy ako sa pagkain dito. Kahit na medyo may buhok nang tumutubo sa paligid ng puki ni Kat ay ayos lang dahil hindi ito karamihan at hindi mo mapapansin dahil ang mapulang mga labi ng kanyang puki ang talagang pagtutuunan mo ng pansin habang siya ay aking kinakain.

"ahhh kuya...ahhhh uhhhhmmmm....ooohhh" ungol ni hipag na tila lalabasan na.

Halos kumintab ang aking nguso dahil sa madulas na likidong kumatas mula sa puki ni Katherine. Manginig-nginig pa ang dalaga at napatigil pa siya sa pagtsupa sa akin nang siya ay sumapit sa unang orgasmo niya. Hinatak ni Angel ang kapatid upang magpalit sila ng pwesto, nagkatitigan naman kami ni Kat at siya ay kumindat na, senyales ito na kami ay ok na talaga. Sa pagpapalit nila ng pwesto ay nakaharap naman sa akin si Angel nang ipatong din niya ang kanyang puki sa aking mukha. Naramdaman ko naman na hinawakan na rin ni Katherine ang aking matigas na titi, na hindi nagtagal ay kanya na ring isinubo.

"ate ipasok ko na ok lang?" paalam pa niya sa aking asawa.

"sige sis, sabi ko naman sayo na sa iyo din ang kuya mo ngayon" sagot naman ni misis.

Hawak pa rin ng aking hipag ang aking titi ay iginabay niya ito sa bukana ng kanyang lagusan habang dahan-dahan niya itong inupuan. Ang sikip ng puki ni hipag ay muling sumadsad sa aking matigas na titi, nanibago ako halos dahil sa kagabi ay mas maluwag na puki ni Samantha ang narito. Halos mapaiyak pa ang aking hipag sa aking tantsa dahil sa sikip ng unang pagpasok nito. Unti-unti siyang kumantot sa aking ibabaw habang patuloy naman ako sa pagkain sa puki ng aking asawa.

"ooohhh Bogs....ooohhhh..." ungol ni Angel habang tahimik naman si Katherine sa aking ibabaw.

"ate ang sarap ni kuya noh? hihi!" biro pa ni Kat habang kumakabayo sa aking ibabaw.

Gumiling-giling pa si Kat habang nakikipagkwentuhan sa aking asawa na pautal-utal pa ang mga salita dahil sa sarap na nadarama. Hindi pa man nilalabasan ang aking asawa ay ipinatigil na niya ang aking pagbrotsa sa kanya, gusto na daw niyang pasukin ko rin siya. Hindi naman ako umalis sa aking pwesto, pinahugot niya sa kapatid ang aking ari at pumalit siya dito. Kinuha ko naman ang kamay ni Katherine upang palapitin sa akin at yakapin. Pagtabi pa lang ni Katherine ay niyakap ko na siya, ipinadama ko sa kanya ang yakap na dapat lang sa kanya.

"gusto mo ba labasan ulit?" tanong ko sa dalaga.

Halik lang ang isinagot niya, kaagad ko namang hinimas muli ang puki ni hipag. Ipinasok ko pa ang aking isang daliri dito upang pingerin siya. Halos sabay na labasan ang magkapatid, withdrawal ang aking ginawa sa utos na rin ni Angel upang malasahan nila ang aking katas. Halos naubos namin ang isang oras sa pagtatalik lamang.

Kinahapunan ay masama pa rin ang panahon, paambon-ambon lang naman kaya't walang dahilan upang hindi ako tumuloy sa Tagaytay. Ako ay lumisan sa aming condo na walang lungkot, iniwan ko ay ligaya sa kanilang dalawa. Nagtungo ako sa malamig na lugar kung saan isang project ang aming sisimulan. Nagbalik sa aking alaala habang ako ay nasa byahe sakay ang aking kotse ang nakaraan. Ang aking nakaraan dito sa Tagaytay kung saan naganap din ang isang bahagi ng aking buhay sa gitna ng malamig na simoy ng hangin.



itutuloy

No comments:

Post a Comment