Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 24

Part 24 Ang Punong Himpilan

Mag-aalas onse na ng umaga nang ako'y muling nagising. Nagising ako sa lambing na talaga namang hindi ko matatanggihan, ang mga lambing na sadyang ganap na para sa akin at itinakdang magpaligaya sa aking sangkatauhan. Ang babaeng gumising sa aking nagpapahingang katawang lupa ay walang iba kundi ang tanging laman ng aking puso. Matagal nang natutunan ng aking asawa, na sinabi ko na rin naman sa kanya, ang tamang pag-gising sa akin kung sakaling siya ang magyaya. Ito ay ang hubuan na niya ako kaagad, isubo ang aking burat, hanggang sa ito'y tumigas at ako'y tuluyang mamulat sa ulirat.


"just shut up and relax!" masungit pang utos ng aking kumander.

Habang hawak niya ang aking matigas at kagigising pa lang na ari ay palinga-linga naman ako lalo na sa may pintuan ng aming silid. Dinig kasi mula sa bukas na bahagi sa ibabaw ng dingding na ang aming anak ay nasa labas, at tiyak na naroon ang aking hipag, o maging ang kaibigan niyang si Carina.

Ganunpaman, ang sarap na dulot ng aking asawang si Angel ay sadyang kakaiba sa iba. Kahit na nitong nakaraang gabi lang ay nakatikim ang aking titi ng ibang bibig, maging ang makatalik ang kapatid niyang si Kat, ay iba pa rin talaga ang sa tunay na asawa. Iba pa rin ang may kahalong pagmamahal, iba pa rin ang nasa homecourt ika nga.

"uhmmm...babe...sarapp mo talagaa...ooohhh" mahina kong ungol.

"bakit parang pilit yang ungol mo ha?? ilakas mo!" utos muli ng aking asawa.

"haha! ano ka ba babe...uuuuhhh...nasa labas lang ang anak natin saka yung kapatid mo..ooohhmmm...yung kaibigan ba nya nandyan pa?" tanong ko pa sa aking asawa.

"bakit? mag-asawa naman tayo diba?" muling isinubo ng aking asawa ang aking matigas nang sandata.

Ang halimuyak ng aking asawa ay sariwang sariwa, mga ilang linggo din kasi siyang naging abala sa trabaho, tila pinaghandaan niya ang araw na ito. Maaga siyang natulog kagabi at ngayon ako'y kanyang inaararo. Habang pinagpapatuloy ni Angel ang pagsubo sa aking titi ay nakikinig din naman ako sa labas ng aming kwarto. Nakikiramdam ako na sana ay naroon ang aming yaya upang si Kat na kanyang kapatid ay makisalo.

Ilang tawanan at hagikgikan ang aking narinig mula sa labas. Kaagad ko naman itong ipinaalam sa aking asawa na may ibang kasama yata ang aking hipag.

"hayaan mo nga sila, naglalaro sila kasama ang baby natin" wika ng aking misis.

Hindi si Carina ang nasa sala, tiyak kong sina Regina at Vanessa iyon dahil sinabi na rin ng aking asawa. Tumigil sandali ang aking maybahay upang hubarin ang kanyang suot na damit. Wala nang suot na bra ang aking asawa, bumungad kaagad ang maputing suso niya at kaagad naman akong bumangon upang salubungin ito ng masarap na halik. Napaungol si Angel sa aking ginawa, ang malambot at makinis na suso niya ay aking pinanggigilan at ninamnam na parang bata.

"ooohhh babe! uuhmmmm!"  malakas na ungol ni Angel habang nakasubsob ako sa kanyang mga suso at nagpapakasasa.

Natawa pa ako sa inasal ng aking asawa, tila kasi pinaparinig pa niya sa mga dalaga sa labas ang kanyang mga halinghing.

"shhhh..." pagbabawal ko pa.

"tse! magconcentrate ka nga Bogart! hayaan mo silang mainggit!" wika pa ni Angel.

Ah kaya pala, sinasadya pala talaga ng aking asawa na marinig ng mga dalaga sa labas ang aming ginagawa. Ibang klase ding mag trip talaga ang aking asawa. Hindi alintana sa kanya na kahit naroon pa ang aming anak. Kay Katherine ay ayos lamang ito dahil sanay na siya. Sanay na si Katherine na makarinig ng mga ungol naming mag-asawa. Ayos lamang sa aking hipag ito dahil kadalasan ay pagkatapos namin ni Angel ay kasunod naman na siya upang aking kantutin, yan ang kadalasan naming routine. Pero ngayon ay kakaiba, may ibang bisita, hindi ko alam kung ano ang balak ng aking mahal na asawa.

Matapos maubos ang aking hininga at halos malunod ako sa suso ng aking asawa, muli niyang hinawakan ang aking ari at marahang sinalsal ito.

"babe, may nabasa ako..." wika ng aking asawa habang patuloy ang pagsalsal niya sa aking titi habang kami ay nakaupo sa aming kama.

Kinabahan ako sa kanyang sinabi, ang unang pumasok sa aking isip talaga ay ang aking inilathala. Ang unang istorya ng aking buhay na isinulat ko sa PinoyTambay. Baka ito'y kanyang nabasa na at alam na niya ang lahat ng pangyayari sa aking buhay lalo na ang mga babaeng aking natikman bukod sa kanyang kapatid. Pero hindi naman siya maglalambing ng ganito kung talagang iyon nga ang kanyang nabasa. Minarapat ko nalang na tanungin siya upang maliwanagan ang aking isipan.

"anong nabasa babe?" tanong ko sa aking asawa.

"uhm, ang fantasy daw ng mga lalake ay threesome" wika niya.

"ha? saan mo naman nabasa yan?" sagot ko naman. Pero sa aking loob ay parang nakahinga na ako ng maluwag, pero hindi pa rin doon natatapos ang aking kaba.

"sa female network" sagot niya.

Dito ay nakaluwag akong tuluyan, pero ang aking isipan ay sadyang mapaglaro. Hindi titigil ang kaba ng aking puso hangga't hindi ako nakakasiguro.

"e di ba nag threesome na tayo ni Kat?" sagot ko naman.

"oo nga, i mean sa iba, si Kat e kapatid ko naman siya" wikang muli ng aking asawa at ako naman ay naguguluhan pa rin.

Bago pa man ako muling nakapagtanong ay tumungo na siya sa aking ari upang simulan na niyang tsupain ito. Muling nadama ng aking titi ang malambot na labi ng aking asawa. Mas intense ang pagsipsip ni Angel sa aking ari, mas may kahulugan yata sabi ng aking isip. Hinayaan ko lang siya at ako naman ay inabot ko ang isa niyang suso upang lamasin itong muli. Umangat ang aking asawa at muling nagsalita. Karaniwan na sa aming dalawa ito, habang nagkukwentuhan kami tungkol sa araw-araw na buhay pamilya ay kasabay ang mainit na pagtatalik. Pero ang usapan namin at paksa ngayon ay kakaiba at parang nagpa-plano talaga siya.

"ano babe? gusto mo ba?" tanong pa niya. Tanong niya ito na tungkol sa kung gusto ko daw bang makipagtalik na may kasamang ibang babae bukod sa kanya.

Nabasa pala niya ay ang forum kung saan may isang mag-asawa na nagbabalak makipagtalik kasama ang iba. Hindi daw foursome or exchange couple, basta tatlo daw na gaya ng ginagawa namin nila hipag at siya. Ang hindi ko lubos maintindihan ay kung bakit ibang babae pa ang gusto niya.

"si Kat nga kasi kapatid ko, alam kong kaya ko siya at ako ang nagturo sa kanya" paliwanag pa ni Angel at muling isinubo ang aking ari.

Naisip kong baka isa lang ito sa pagsubok niya, kaya't ipinaliwanag ko naman ang aking munting nalalaman tungkol sa tatluhang pagtatalik.

"alam mo babe, may pros and cons ang threesome. may nabasa din ako dati, masaya ang threesome oo, pero may ilang dapat isaalang-alang dito" wika ko sa kanya. Hindi umaangat ang aking asawa, subo pa rin niya ang aking titi at tumingin lamang sa akin na parang hinihintay ang aking susunod na sasabihin.

"kung 2 girls at 1 boy, pabor yan sa akin. Pero kung 2 boys at 1 girl, yan ang di ko kaya babe" paliwanag ko. "threesome parehas yan, dibale sana kung GF pa lang kita, e asawa na kita babe" dugtong ko pa. "hindi ko yata masisikmurang may ibang titi dyan sa puki mo haha!" pagtatapos ko pa.

Tumigil si Angel sa kanyang pagtsupa, hinubad ang maiksing pambahay na shorts at pumatong kaagad sa akin. Itinulak niya ako upang mapahiga, itinutok niya ang aking matigas na sandata sa kanyang lagusang basa na.

"uuhhhh....uhmmmm...Bogs...babe..." ungol muli ng aking asawa.

Hinihintay ko pa rin ang isasagot niya sa mga sinabi ko kanina. Ngunit umindayog pa ng ilan ang aking asawa bago siya muling nagsalita. Habang nasa ibabaw ko ang aking asawa ay muli kaming nagkwentuhan.

"gusto ko lang mapaligaya ka pa ng husto babe, sabi sa forum, dapat daw hindi natin kilala ang third party" wika pa niya.

Alam kong gusto sigurong magpakantot ng aking asawa sa iba, tama nga naman siya, kung siya nga e pinayagan akong kantutin ang kanyang kapatid na si Kat. Pero iba parin siguro kapag may nakatikim sa kanyang iba.

"you mean kapag nakipag-threesome tayo sa iba, 2 girls 1 boy, e dapat meron din na para sa iyo?" paniniguro ko.

"aba syempre, para fair! hihi!" wika pa niya.

Kung tutuusin ay may punto naman ang aking asawa. Sa sobrang bait nga niya ay hinayaan niyang matira ko ang kanyang kapatid na ako pa ang naka donselya. Ako din ang naka una sa aking asawa, pero may isang parte ng aking isip na pumipigil dito. Sinubukan kong makipag-negotiate.

"sige papayag akong 2 boys at 1 girl, pero may rule, hindi pwedeng penetration. Pwede ka niyang hawakan, pwedeng lamasin ito (sabay hawak ko sa suso niya), pwede ka niyang fingerin, at hindi pwedeng halikan" wika ko pa.

Bumilis ang pagkantot ni Angel sa aking ibabaw, tila naka-turn on pa ang mga sinabi ko pero kumontra pa rin siya.

"uhmmm...uuuhhh ooohhhh...." ungol niya bago muling nagsalita.

"hindi yata patas yun, eh kapag 2 girls 1 boy e papayagan naman kitang makantot mo yung girl, pero syempre dapat may condom" sabi pa niya.

Ang mga usapan namin ay parang history in the making, mabusising pagpaplano ang kaylangan. Kung aking babalikan ang aking nabasa tungkol sa threesome ay hindi ako nagkakamaling may mga "rules" pa ito. Kung single ako at aarkila ako ng dalawang pokpok ay kahit wala itong rules na ito, pero iba ang sa buhay may asawa. May alituntunin na dapat sundin upang mapagbigyan ang tawag ng laman kontra sa integridad ng pagmamahalan. Naroong dapat ay malinis ang ikatlong babae o lalake, dapat nga daw ay kabilang ito sa inyong mga kaibigan upang tiyak na malinis at walang sakit. Pero kinakailangan ay bukas ang isipan ng ikatlong bahagi upang maisakatuparang ang threesome, bawal din makipagkita o magkaroon ng pribadong komunikasyon pagkatapos ng threesome. Ilan lamang iyan sa aking mga naalalang mga batas na sinabi ko sa aking asawa.

"oohhh....Bogs....sarap mo talaga..uuuhmmmm..." papalakas na ungol ng aking asawa.

Hindi na muling binuksan pa ni Angel ang usaping iyon, kumplikado daw pala. Tama na daw sa akin si Katherine bilang ikatatlong bahagi kung aming gugustuhing muli. Pero sa likod ng aking isipan ay nagsimula nang mag-isip kung sino ang maaaring ikatlong tao na pupuno kung sakaling matupad ang balak niyang threesome, kung sakali lang naman. Siyempre una sa listahan ay ang magandang si Carina, kahit na natikman ko na siya ay iba pa rin siguro ang feeling kapag kasama na namin siya mismo ng aking asawa. Pangalawa sa listahan ay isa kina Regina o Vanessa sapagkat sila ang pinakamalapit na maaaring pumayag doon.

"uhmmm...uhmmmp..." ungol muli ng aking asawa at napadapa na siya sa akin.

Nilabasan na pala ang aking mahal na asawa, ang malaking suso niya ay nakalapat nang muli sa aking dibdib at muli ko siyang hinalikan sa mga labi upang ipabatid ang aking tanging pagmamahal.

Nagpalit kami ng pwesto makalipas ang ilang saglit, nakaraos na kasi ang aking asawa at ako naman ang magtatrabaho sa kanyang ibabaw.

"babe dilaan mo muna puki ko..." hiling pa niya.

Inilapit ko ang aking mukha sa kanyang bukana upang himurin ang kanyang basang puki sa pagitan ng kanyang bilugang mga hita. Muli ay tila sinasadya talaga niya na marinig ang halinghing at ungol niya. Hindi ko na pinagtagal at ipinasok ko nang muli ang aking titi sa kanyang lagusan.

"ohhh...Bogs...uhmmmmm.." ungol na malakas ng aking asawa.

Napansin ko namang tila tumahimik na sa aming sala, hindi ko alam kung lumipat ang mga dalaga sa kabilang unit o tumahimik upang makinig sa aking mainit na pagtatalik.

"babe, nagsix ba kayo ni Kat kagabi?" tanong ni Angel sa akin habang ako'y abala sa pagkantot sa kanya.

"oo beh, gusto ko nga sana tayong tatlo eh, matagal na din tayong hindi nagsasabay ni Kat, kaso alam kong pagod ka" sagot ko naman.

"oohhh...uhmmpppp...ooohhh...sige babes, mamaya pag gusto niya threesome tayo ulit..." sagot ng aking asawa.

Ipinilipit ni Angel ang kanyang mga binti sa aking balakang, senyales din ito na muli na naman siyang lalabasan. Binilisan ko nang bahagya ang aking pagkantot, nagustuhan naman ito ng aking asawa ay hinila niya pa akong muli at kami'y naghalikan. Ang mala-gatas na hininga ng aking asawa ay hindi kalayuan sa aking hipag, ang maputing kutis naman niya ay maihahalintulad ko kay Carina. Ang mala-rosas na utong ng aking asawa ay halos parehas din ng kay Carina at Kat. Total package kumbaga.

"uhm babe...oohhh...lapit na din ako...uhmmmm..." wika ko sa kanya.

"inside babe...inside...uhmmm.." hiling pa ng aking asawa.

Ilang saglit lamang ay sumabog na ang aking katas sa loob niya. Mukha yatang nakaipon na akong muli ng tamod, madami kasing lumabas muli sa akin at idinilig sa aking asawa. Akala ko ay naubos na ito mula kagabi nang ako'y mapasabak.

Nagpunas nalang kami ng aming mga katawan sa loob mismo ng aming silid. Masyado na kasing obvious kung lalabas kaming walang damit at maghuhugas pa sa banyo. Nag-ayos kami ng sarili upang maghanda nang lumabas at kumain ng tanghalian.

Paglabas namin ay sabay, gusto din ito ng aking asawa, wala nga naman kaming dapat ikahiya, mag-asawa kami at pamamahay namin ito.

Naabutan naming naglalaro pa rin ang aming anak kasama ang aking hipag, at sina Regina at Vanessa. Huling araw na kasi ito at pasukan na bukas, gusto pa sanang lumabas at magpasama ng dalawang dalaga pero tinanggihan na ito ng aking asawa, gusto kasi niyang magkasama kami ngayong araw. Ang mga tingin naman nila sa akin ay tila kakaiba, alam kong narinig nila ang aming mga ungol kanina.



itutuloy

No comments:

Post a Comment