Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 20

Part 20 Human Anatomy 101

Hindi ko alam kung bakit pa inililihim ni Regina na gusto niyang hawakan ang aking titi. May kumpetensya kayang namumuo sa pagitan nila? Pagkasarado pa lang ng pintuan ng kanilang banyo sa bandang kusina ay isinakatuparan na niya ang kanyang hiling na mahawakan ang matigas kong ari.

"kuya pahawak lang ha? wag mo sasabihin kay Vanessa hihi" ito ang huling sinabi ni Regina bago niya hinawakan ang aking matigas na titi.


Hindi kaagad hinawakan ng normal ang aking ari ni Regina, ang dalawang daliri muna niya ang kanyang idinikit sa aking sandata. Tila nasa palengke ang dalaga na pumipisil ng sariwang karne ng baka upang siguruhing sariwa ang tinda. Napapangiti pa siya habang ginagawa niya iyon. Parang walang malisya ang ginagawa niya, parang routine lamang sa ospital kung saan nagche-check siya. Hindi siya natuksong salsalin kaagad ito gaya ng ibang babae na nakakahawak ng matigas na titi.

"ang dami na sigurong napaligaya nito hano?" pabulong pa niyang tanong sa akin.

Hindi ko na sinagot pa ang tanong niya, hinayaan ko nalang siya na kilatisin ang aking ari. Tila ginagamit ni Regina ang kanyang prupesyon, at prupesyunal nga niyang sinusuri ang aking matigas na ari. Kakaiba sya sa mga nurse na kilala ko, ang aking asawa, si Kat at si Carina. Isantabi na natin sina Angel at Kat, si Carina na lamang na kung tutuusin ay hindi ko talaga kaanu-ano. Noong una niyang hinawakan ang aking ari ay nasa "salsal holding stance" na kaagad. Itong si Regina ay talagang malakas ang pagtitimpi, naka bra na nga siya at kung aking pupwersahin ay mauuwi na kami sa pagtatalik.

"kelan ka huling nakahawak nyan Regina?" tanong ko sa dalaga.

"ha? eh, uhm, can't remeber..hihi! ngayon?" sagot ng dalaga.

Ilang saglit pa ay hindi namalayan ng dalaga na lumabas na pala mula sa banyo ang kanyang kaibigang si Vanessa.

"huy! sis ano yang ginagawa mo??" pagtataka ni Vanessa.

"ay! hihi! tinitignan ko lang sis, mas malaki pala pag malapitan oh?" sagot naman ni Regina.

Lalong tumigas na parang bakal ang aking sandata nang masilayan ko ang mga maamong mukha ni Vanessa. Hindi ko alam kung epekto na rin ng alak o talagang maganda lang talaga si Vanessa kapag natitigan at nakasama mo ng matagal. Naupo sa dating pwesto si Vanessa, kinuha ang baso at muling sinalinan ng alak upang ipagpatuloy ang pag-ikot ng tagay.

"sis shot mo muna oh" wika pa niya.

Ininom kaagad ni Regina ang tagay, tila nagmamadali. Siguro ay naghahanda na sa susunod niyang hakbang. Pagka-abot ng baso na pinagtagayan ay hindi na namulutan pa ang dalaga, muli siyang nagtungo sa aking tabi, mas madikit na ngayon si Regina.

"hihi! kuya walang malisya ha? baka sabihin mo manyak ako haha!" biro pa niya.

Hindi ko na kinontra pa ang sinabi niyang iyon. May malisya man o wala ay ayos lang sa akin. Napansin kong hinahawi na ni Regina nag kanyang buhok, tila ipinupusod sa likod pero wala naman siyang pamusod. Dahil dito ay lalong bumibilog ang kanyang mga suso kapag umaangat ang kanyang mga braso. Hindi rin maikakaila ang kakinisa ng kanyang kutis lalo na ang kanyang kili-kili na wala ni isang buhok na naligaw. Hinihintay kong magsalita o magkumentong muli si Vanessa ngunit parang spectator lamang siya sa amin ni Regina.

"lasing ka na yata Regina e?" tanong ko pa sa dalaga.

"ako?? haha! di noh! gusto mo hawakan mo pa tong suso ko e!" sagot pa niya.

Hindi na ako nagalinlangan pa, pumapatak ang oras at kaylangang makarami ako. Hinawakan ko ang isang suso ni Regina, hindi ko ipinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang bra. Tanging ang naka-lantad lamang na bahagi nito ang aking hinimas. Malambot ito gaya ng suso ng aking hipag, suso talaga ng isang dalaga. Napatingin ako sa kanyang kaibigan at nakita kong hindi siya nakatingin sa paghawak ko sa suso ni Regina, nakatingin siya sa aking pundya.

"ay! nakakabigla ka naman kuya! hihi!" gulat pa kunyari ni Regina pero hindi naman niya inalis o hinawi man lang ang aking kamay na nakalapat pa rin sa kanyang harapan.

Kahit na hinihimas ko na ang kanyang dibdib ay tila wala talagang malisya sa kanya, para bang ipinapaubaya lamang niya ang kanyang katawan para pagaralan sa ngalan ng siyensya.

"oy sis baka naman na-aarouse kana dyan ha?" biro pa ni Vanessa sa kanyang kaibigan.

"bakit naman ako maa-arouse? e hawak lang naman, lika kasi dito hawakan mo din titi ni kuya Bogs!" sagot naman niya.

Hindi natinag sa kanyang pwesto si Vanessa, wala naman akong pakialam na at eto't abot-kamay ko na ang katawan ni Regina. Maputi si Regina, pero hindi kasing puti ni Carina. Kung mala-porselana ang kutis ng kaibigan ni Kat, itong si Regina ay parang mala-filipina ang pagkaputi. Sinubukan kong ipasok sa kanyang bra ang aking isang daliri upang sagiin ang pasas sa ibabaw ng kanyang bundok. Alisto siya, alam niya ang aking ginawa.

"ay! hihi! kuya wag naman dyan hihi!" at this time ay hinawi na niya ang aking kamay.

Medyo nadismaya ako sa ginawa niya, akala ko kasi ay ipapaubaya na niyang tuluyan ang kanyang sarili sa aking mga kamay. Nahiya din naman ako at muling  tumagay. Ang alam ko ay namumula na ako dahil sa init na aking nararamdaman sa aking mukha. Ipinasok ko ang aking titi na nanlambot dahil sa pagkadismaya sa aking brief, at bago ko naman maisara ang aking zipper ay muling nagsalita itong si Regina.

"kuya wag mo muna ipasok" hiling niya.

"e bakit? wala naman nangyayari e, ako nga kita nyo na titi ko tapos kayo wala man lang kahit isa" drama ko pa kunyari.

Nagtinginan ang dalawa, dahil siguro sa mag-bestfriends talaga sila ay sa tinginan pa lamang ay nakakapagusap na sila. Napangiti lang si Vanessa na tila nagbigay ng "go signal" kay Regina.

"ano ba kasi gusto mo kuya?" tanong sa akin ni Regina.

"ha? kung ano gusto mo?" sagot ko naman.

"sabihin mo kasi" dugtong naman niya.

"kapag sinabi ko ba e gagawin mo?" hamon ko naman.

"dare?" seryosong sagot ni Regina.

Nakataas pa ang isang kilay ng dalaga habang hinihintay muli ang susunod kong sagot sa kanya. Si Vanessa pangiti-ngiti lang sa kanyang pwesto at tumango siya sa akin, tila gusto niyang ipahiwatig na gawin ko na ang kung anong gusto ko.

"marunong ka ba mag blowjob?" matapang kong itinanong sa dalaga.

"sus, yun lang pala e, akina ulit yan" sagot na deretsahan ni Regina.

Siya na mismo ang dumukot ng aking titi sa loob ng aking brief mula sa bukas na zipper ng aking shorts. Sa pagkakataong ito ay hindi na dalawang daliri ang ihinawak ni Regina sa aking nagsisimula nang tumigas na titi. Sinalsal niya ang aking ari, sa unang pagkakataong mahawakan ng buo ni Regina ang aking titi ay dinama ko ang lambot ng kanyang palad. Ang mala-kandila niyang mga daliri na nakayapos sa katawan ng aking ari na marahang sumasalsal sa akin ay talagang nagpatigas ng husto dito.

"bawal hawak! just stay put kuya, ako ang bahala" paalala pa nito.

Lumuhod si Regina sa aking harapan habang ako'y nakaupo pa rin sa kanilang sofa. Tumingin ako kay Vanessa upang sana ay yayain siya sa aming ginagawa ni Regina ngunit makunat talaga ang dalaga. Parang gusto lang niya na manuod sa paglalabas namin ng init ni Regina. Habang nasa gitna ng aking mga hita ang dalaga, pilit ko paring sinisilip ang dalawang bundok niya na lalo pang nalantad dahil sa kanyang pwesto sa aking ibaba. Aabutin ko sana ito ng aking isang kamay upang muling lamasin ngunit sa pangalawang pagkakataon ay binawalan akong muli ni Regina.

"ooopss, bawal hawak! hihi! hindi kita i-bj sige ka?" pagbabanta pa niya.

Dahil dito ay hinayaan ko nalang ang dalaga, tutal e nasasarapan naman ako. Ang gusto ko sana, gaya ng aking ginagawa sa lahat ng babaeng aking nakapiling, ay mapaligaya din sila. Pero iba talaga itong si Regina, naalala ko tuloy noong aking kabataan nang ako'y magtungo sa isang kabubukas lang na spa noon sa kahabaan ng Quezon Ave., malapit sa lugar kung saan maraming tindang parte ng sasakyan. Kahit na anong pilit ko at alok ng mahal na halaga upang mag all the way ang attendant ay hindi talaga ito pumayag, tanging handjob at konting tsupa lang talaga ang kanilang serbisyo dito.

Halos maduling naman itong si Regina habang hawak ng kanyang dalawang kamay ang aking sandata at hinihimas-himas niya ito pababa at pataaas. Pinaalalahanan ko pa siya at muling biniro.

"uhm, sabi ko BJ, hindi HJ...hehe" biro ko pa.

"atat ka talaga kuya hihi!" sagot naman niya.

Ibinuka ni Regina ang mapulang labi niya at lumabas dito ang kanyang dila. Dinilaan niya ng marahan ang ilalim ng ulo ng aking titi, napatingala pa ako sa sarap na aking nadama. Nilaro-laro pa ng kanyang dila ang ulo ng aking sandata bago niya ito tuluyang isubo. Mainit ang loob ng bunganga ni Regina, walang sabit at tila sanay na. Hindi mo maikakaila na sanay na sanay na siya sa ganitong larangan. Pinuno nya ng kanyang laway ang kabuuan ng aking titi, naglabas pasok ito sa kanyang bibig.

"uhmmp...slurrp...uhmmppp..." paulit ulit na pagtsupa ni Regina.

Kahit na hindi ko ganap na nahawakan ang suso ni Regina ay sumasagi naman ito sa aking mga hita habang patuloy siya sa pagtsupa. Tumagay si Vanessa, ilang saglit pa ay tumayo siya at tumungo sa kanila silid. Paglabas niya ay dala-dala na niya ang laruan nilang titi na kulay balat pa.

"sis ayos kayo ng pwesto" wika ni Vanessa.

Pinahiga ako ni Regina sa kanilang sofa, siya naman ay nakapwesto na sa isang dulo nito at muling isinubo ang aking ari sa kanyang bibig. Dahil sa nakahiga ako ay hindi ko gaanong nakikita ang ginagawa ni Vanessa sa dildong kinuha niya kanina. Nalaman ko nalang ang mga kilos niya sa pamamagitan ng mga ungol ni Regina. Habang ang mga suso ni Regina na nakabalot sa kanyang bra ay dumadampi sa aking mga hita, patuloy naman ang kanyang pag-ungol na tila lumalakas na.

"uuuuhmmm...slurrrpppp...uhhhmpppp..ooohhmmmm" ungol ng dalaga.

Iniangat ko ang aking ulo upang makita ang kanilang ginagawa. Ang inaasahan ko na nagsasarili si Vanessa ay hindi pala. Nakita kong nakababa ang shorts na pambahay na suot ni Regina, nakababa ito hanggang sa kanyang hita. Nakita kong si Vanessa ay nakatuon sa puwitan ng kaibigan, oo ipinasok ni Vanessa sa puki ni Regina ang laruan nilang sandata. Sa aking isip ay bakit kaya ginawa pa nila iyon, eto na nga at tunay na titi na ang nasa kanilang piling. Sa tantsa ko ay hindi naman kalakihan ang dildo nila, hindi ito katulad ng mga ginagamit sa mga bombang palabas. Kung itatabi siguro ito sa aking burat ay isang pulgada lang ang lamang nito at parehas naman ang diyametro nito.

"ooohhhh...push it Vanessa...uhhhhhmmm" ungol muli ni Regina.

Hindi naman tumigil si Regina sa pagtsupa niya sa akin, walang humpay ang paglabas-masok ng aking ari sa kanyang bibig. Gusto ko na sanang mahawakan ang alinmang bahagi ng kanyang katawan ngunit para akong alipin ng mga dalaga at pinaglalaruan.

"pwede ba akong makapasok sa puki mo?" tanong ko sa dalaga.

"ha? hihi! di ba ako masarap tsumupa kuya?" sagot niya.

"mas masarap ba yang laruan kesa dito?" sagot ko naman.

Natahimik ang dalaga, napahinto sa kanyang pagtsupa. Pati itong si Vanessa na abala sa pagbrotsa sa kaibigan ay napatingin din sa akin. Nahiya ako sa aking inasal, parang naudlot ang momentum ng dalaga at maaaring hindi na tapusin ang aming ginagawa. Ipinahugot ni Regina ang dildo na nakapasok sa kanyang pwerta, kaagad niyang itinaas ang kanyang shorts at wala na akong pagkakataong masilip pa ang 
kahit singit man lang niya. Naupos si Regina, napaisip at pinabangon niya ako at tumabi sa kanya.

"gusto mo ba talaga ng six kuya?" tanong sa akin ni Regina.

"e hindi ba doon din naman tayo pupunta?" sagot ko pa.

"eh kasi kuya, alam kong mali itong ginagawa natin, una may asawa at anak kana. pangalawa ayokong mabuntis noh" sagot niya.

Medyo nakunsyensya pa ako sa una niyang sinabi. Pero nandito na e, nagkasubuan na.

"so kaya blowjob lang ganun ba? e hindi naman ito makakalabas dito sa loob ng condo diba?" wika ko naman.

Sa ilan pang mga paliwanag ko ay unti-unti kong napapayag si Regina, pero muli, bilang isang matalinong bata, nakaisip na naman siya ng isa pang dahilan upang maudlot ang inaasam kong pagtatalik.

"sige pero teka, may condom ka ba?" tanong niya.

"i-withdraw ko nalang" paalam ko pa.

Kung sana gumagamit pa kami ng condom ni Kat ay madali akong nakakuha, pero dahil sa mas masarap at sanay na kami sa withdrawal method ay hindi na ako bumibili o nagrereserba pa ng kapoteng pang-protekta.

"well, that's really a no kuya sorry, hindi sa nandidiri ako, sinubo ko na nga diba hihi. takot kasi ako kuya sa risk na mabuntis ako kaagad, i hope you will understand" paliwanag ng dalaga.

"..si Vanessa baka gusto ng live haha!" pahabol pa niya.

Lumingon naman ako sa dalaga at malaking iling lamang ang aking natanggap.

"akina na yan ulit at para makatapos kana kuya" wikang muli ni Regina na humiling na ituloy at tapusin na ang kanyang pagtsupa sa akin. Kahit na pinilit ko at naantala ang ligaya niya kanina ay mabait talaga itong si Regina. Muli niyang isinubo ang aking titi at binilisan pa. Hindi naman din nagpalipas ng sandali ang kanyang kaibigan at muling ipinasok sa kanyang puki ang dildo nila.

"baka naman pwede kahit lamas nalang" pagmamakaawa ko pa.

"uhm, o sige na nga, wag mo masyado pigain ha?" pagpayag ni Regina at pagbibigay sa akin ng permiso na mahawakan kong muli ang kanyang suso.

Nabigla naman ako sa ginawa niya, inalis na niya mismo ang hook ng kanyang bra. Eto at lantad na ang malusog na suso ng dalaga. Gusto ko sanang isubo ang mga utong niya na halos kasing laki lamang ng limampisong barya ang areola. Ngunit hindi ko ito magawa dahil si Regina ay nasa aking bandang ibaba.

"sabihin mo kuya paglalabasan kana ha?" bilin pa ng dalaga.
 


itutuloy

No comments:

Post a Comment