Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 18

Part 18 Kapag May Alak, May Balak

Araw ng Sabado, madaling araw pa lamang ay nagising na ako kahit na napuyat kinagabihan. Nagising kasi ako sa tawag ng aking asawa, nasa ospital pa rin siya at nagsabing baha na daw sa kalsada na pangunahing daanan patungo doon. Tinanong ko naman kung susunduin ko ba siya, ang sabi niya ay huwag na daw, doon nalang daw siya matutulog saglit sa kanilang quarters at inatasan na mag double duty nalang dahil hindi na rin makapasok ang susunod na mag-duduty dahil nga sa baha. Sumilip naman ako aming bintana, malakas pa rin ang ulan at parang galit na galit pa ang hangin mula sa itaas.


Ang kasama ko sa silid ay mahimbing pa rin ang tulog, naisipan kong magluto na ng aming agahan dahil sa malamang na hindi makarating ang aming yaya dahil isa rin sa tanyag na bahaing lugar ang kanilang kinaroroonan. Para na rin ito sa aking hipag na papasok din mamaya, hindi naman kasi bahain sa kanilang ospital kaya't malamang ay pumasok siya kahit na malakas ang ulan.

"good morning Kat, lika kain na tayo?" bati ko sa dalaga habang siya ay nag-iinat pa.

Kasabay niyang lumabas ng aming silid ang aking maliit na anak. Close ang magtita, dahil na rin sa madalas silang magkasama lalo na kapag wala kaming magulang niya. Dumulog ang aking hipag sa lamesa upang kumain ng umagahan. Nagtaka naman ako dahil parang walang kibo ang dalaga. Alam kong may dinaramdam siya pero alam ko rin ay lipas na ito, nagsiping na nga kaming muli kagabi.

"Kat ok ka lang ba?" tanong ko sa dalaga.

"huh? ah oo kuya...iniisip ko kung papasok ako" sagot nito.

"bakit? may masakit ba sayo? or tinatamad ka lang?" tanong kong muli.

"parehas hihi! pero parang magkakaroon na ako, sakit ng puson ko. saka ayan, ang lakas pa ng ulan" paliwanag niyang muli.

Matapos kumain ay nagtungo na sa banyo si Katherine, pero nagdadalawang isip daw siya kung papasok pa. Matapos maligo ay napagdesisyunan na papasok na daw siya at nagpahatid na din sa akin.

"teka paano si baby?" tanong ko. Hindi kasi dumating ang aming yaya at alam ko namang baka baha na rin sa kanila.

"uhm, e isama nalang natin kuya?" suhestyon ng dalaga.

Napaisip ako at tila isang bumbilya ang lumiwanag sa aking isipan ng maalala ko ang dalawa, si Regina at Vanessa. Isinantabi ko na muna ang aming mainit na talakayan kagabi, ang naisip ko ay tutal close naman na sila ng aking anak ay sa kanila ko na muna iiwan ang bata. Hindi naman siguro nila ito ibebenta na kagaya sa mga nababalita. Malakas naman ang aking kumpiyansa para sa kanila. Sumang-ayon din naman si hipag, nagtungo ako kaagad sa unit ng dalawang dalaga upang humingi ng pabor sa kanila.

"oh kuya? ang aga ah?" pupungay-pungay pa ang mga mata ni Regina ng buksan niya ang pintuan nila.

"ah sorry, uhm, favor naman Regina, iiwan ko muna sana sa inyo ang anak ko, ihahatid ko lang kasi si Katherine" wika ko sa dalaga.

Kaagad namang sumunod ang aking hipag upang ayudahan ang aking kahilingan. "sis sige na please?" wika pa niya.

Hindi naman kami nahirapang pakiusapan si Regina, kahit na medyo puyat ay lumipat siya sa amin upang samahan ang aking anak. Paalis na kami ng mapansin kong nakatayo pala ang utong ni Regina, dahil siguro sa lamig ng panahon ay nagalit ito. Muling dumaloy ang dugo ng kalibugan sa aking sandata. Sa pagmamadali ng aking hipag ay hindi ko na muling napagmasdan ang bawat pagyugyog ng mga suso ni Regina. Ang pares kasi ng kanyang pajama ay napakanipis lamang, tanging ang bulaklaking design lang nito ang nagsisilbing tabing sa kanyang sariwang katawan.

Sa hindi inaasahang pagkakataon ay nag-krus muli ang landas namin ng aking ahente, si Ms. Jean. Nag-abot kami sa parking area kung saan ilang slot lang ang pagitan ng sa akin at sa kanyang inupahang espasyo.

"sir Bogs! hi!" masayang bati ni Jean sa akin.

"hi Ms. Jean" balik ko naman.

"uhm, siya ba ang lucky girl misis ng poging arkitekto?" tanong naman niya.

"ah no, she's my sister-in-law, Kat" pakilala ko naman. Kaagad namang sumakay ang aking hipag sa aming kotse at tila nagmamadali na. Habang binabagtas namin ang daan patungo sa ospital na kanyang pinagtatrabahuhan ay patuloy pa rin ang sagitsit ng tubig ulan sa bubungan ng aming sasakyan. Tahimik si Katherine, nakakapanibago pero sabi nga nya baka daw dumating na ang kanyang buwanang dalaw.

"sino yung kanina kuya?" tanong ni Kat sa akin.

"sino? si Ms. Jean?" sagot ko.

"oo, yung babae sa parking?" tugon naman niya.

"ah, marketing agent yun, suki ng opisina. dun siya nakatira sa building 2 pero doon nakarenta ng parking sa atin" sagot ko naman.

"mukhang malandi" maikling wika ni Katherine.

Nabigla ako sa sinabi ng aking hipag. Hindi ako sanay na makarinig sa kanya ng ganoong salita. Well, hindi ko naman siya masisi, dahil sa pananamit naman talaga ni Ms. Jean na parang rarampa e mapagkakamalan mo talagang isang puta. Dati pa naman ay ganoon talagang manamit ang dalaga, kaakit-akit para kumagat ang mga kliyente, oo isa na ako roon. Hindi ko man lubos na nalasahan ang luto ni Jean ay ayos na rin at siya'y aking natikman ng di lang isang pagkakataon. Para sa akin ay lipas na iyon, ako na din ang umiwas sa dalaga dahil hindi naman tama talaga. Ang pagpapalit ng isang produkto o pabor para sa six ay para sa akin, isang uri ng prostitusyon.

"tawag ka lang Kat kapag magpapasundo ka mamaya ha?" malambing na paalam ko sa aking magandang hipag.

Pagbalik ko sa aming condo ay nagtungo muna ako sa unit ng aming mga dalagang boarders. Masaya kong naabutan ang aking anak kalaro ang dalagang si Regina. Napansin ko namang wala sa sala ang isa niyang kasama na si Vanessa.

"Regina kumain kana ba? may ulam pa sa amin" alok ko sa dilag.

"ok lang kuya, salamat. bakit si ate Angel pala wala?" tanong pa niya.

"nag straight duty eh, saka baka doon hindi makauwi, ang lakas pa ng ulan" sagot ko naman.

"ah ganun ba? so kayong dalawa lang ni baby diyan?" dugtong pa niya.

"eh ganun na nga" sabi ko naman.

Bago ako nagpaalam at kinuha ang aking anak ay nagkaroon pa ako ng tsansa upang masilayan at masipat ang mahubog na katawan ni Regina. Kung ano ang iniwan ko kanina ay siya ding aking nadatnan. Pilit kong inaaninag ang utong na bakat ni Regina, wala naman sa kanyang isip na halos hubaran ko na siya sa aking isipan. Hindi alintana sa kanya ang bawat pagyugyog ng kanyang suso, malayang naglalaro ang mga ito sa loob ng kanyang blusa. Paglabas ko naman ay naabutan ko ang aming yaya na kumakatok sa aming pintuan. Hindi naman daw pala baha sa kanila, nahuli lamang daw siya ng pasok sa amin dahil sa tulo sa kanilang bubungan na inayos pa nila. Dahil dito ay muling nabuhay ang aking imahinasyon at abilidad sa pagpaplano. Ngayong libre na ako ay madami akong pwedeng gawin at magpalipas ng oras. Naroong binalak ko pa ngang tawagan si Carina, pero hindi na muna, maganda na rin siguro yung pinapasabik ko din siya. At isa pa, muntik na akong mahuli ng aking asawa, senyales ito na dapat ay tigilan ko na.

"kuya?" tawag sa akin ni Regina habang kumakatok sa aming pintuan.

"oh Regina?" sagot ko.

"kuya may tulo na naman sa bintana" balita ng dalaga.

Kaagad kong kinuha ang aking gamit pangkumpuni, nahihiya pa ako sa dalaga dahil kakagawa pa lamang ng aming unit at bago pa lamang sila ay nagkaroon na ng aberya. Nagtungo ako sa kanilang unit at dumiretso sa kanilang kwartong muli. Naabutan kong nagbibihis pa ng damit si Vanessa. Sa isang maliit na tsansa nng segundo ay nakita ko pa ang maputi niyang tiyan bago pa man tuluyang maibaba ang damit na isinuot niya. Kung napaaga pa sana ako ay mas madami pa akong nakita.

"ay sorry!" gulat ko kunyari nang biglang buksan ni Regina nag pintuan ng kanilang kwarto. Hindi naman nabigla si Vanessa, patay-malisya lamang siya at lumabas na din ng silid. Ako naman ay alerto ang mata, naispatan kong wala rin siyang suot na bra dahil parang gelatine ang kanyang hinaharap at malayang kumakalog ang mga ito habang siya'y naglalakad. Naisip ko, kung kakabihis lamang niya pagkagising at wala siyang suot na bra, natulog kaya siyang walang saplot pang-itaas? Umirap pa ito nang magkasalubong kami habang siya ay papalabas.

"eto kuya oh, bumigay yung kinabit mong tape, ang lakas kasi ng hangin kagabi" wika ng dalaga.

"sigurado kang hangin yan ha?" biro ko pa.

Hindi naman nalimutan ni Regina ang aming biruan, kaagad siyang pumatol sa aking paraan. "oo noh, nasa drawer na yung laruan haha!" wika pa nito. Nasa drawer daw, ibig sabihin, narito lang sa kanilang kwarto at maaaring ginamit kagabi.

"hindi naman sa hangin e, parang nasagi yata" sabi ko kay Regina nang makita kong parang natuklap ang tape na aking inilagay kagabi. Naisip ko tuloy, paano kayang matulog ang dalawang ito o malamang ay nagkasiyahan din sila ni Vanessa habang kami naman ng aking hipag ay nagtatalik sa kabila. Inayos ko nang mabuti ang sirang hamba ng kanilang bintana, idinasog ko na din ang kanilang kama upang ilayo ito kung sakaling tumulong muli ay hindi na mabasa. Sa paghawak ko sa paanan ng kama ay bahagyang nalilis ang kumot na nakalatag sa kama, sumilip ang pamilyar na uri ng tela. Napansin kaagad ito ni Regina, dali-dali siyang lumapit at kinuha ang nakakalat na panty ng dalaga.

"ay! hihi!" gulat pa niya sabay bulsa ng nakuhang panty.

Bakit kaya naroon sa kama ang panty? Kung hindi talaga siya nagpapanty kapag natutulog ay dapat sa tamang lalagyan ito nakatago. Pero ang aking nakita ay parang biglaang nahubad lamang ito. Nagkaroon muli ako ng pagdududa sa dalawa. Ganunpaman ay nagkunyari akong walang nakita, hindi ko inilabas ang manyak na ugali.

"kuya thanks ulit ha?" wika pa niya.

Hindi ko mapigil ang aking tawa, napangiti ako dahil sa unang pagkakataon ay nakita kong namula ang dalaga. Ang makinis na pisngi ni Regina ay parang kamatis sa pula. Napatingin ako sa kanyang ibaba, kung sa kanya ang panty na kanyang kinuha ay malamang wala siyang suot ngayon. Kaagad namang tinakpan ni Regina ang pundya niya nang mahalatang ako'y nakatitig dito. Sinadya ko iyon upang malaman ang kanyang magiging reaksyon.

"hihi! kuya ha! bad ka! hihi!" masaya pa nitong puna sa akin. Paglabas ko ng silid ay naabutan ko naman si Vanessa na nagkakape. Binati ko ang dalaga na masungit kanina. Halos nakapatong pa ang kanyang mga suso sa lamesa. 

"hi Vanessa! oh bakit kape? hindi ka malalasing dyan" biro ko pa. Naalala ko kasi ang imbitasyon niya kagabi sa akin.

"oo nga kuya e, tara inom tayo?" wika niya.



itutuloy

No comments:

Post a Comment