Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 17

Part 17 Tuloy ang Ligaya

Bumalik ako sa aming unit na wala natikman, ganunpaman ay sapat na siguro ang aking mga narinig mula sa dalawang magandang dalaga. Siguro'y hindi pa oras at hindi ko kaylangang pwersahin ang pagkakataon. Siguro din naman ay may epekto ang naging kwentuhan namin kanina tungkol sa kamunduhan. Marahil ay nag-aalangan nga sila dahil ako'y may pamilya na. Naniniwala din naman ako na hindi iyon ang huling pagkakataon na makakasalamuha ko ang dalawang magandang dilag na ganoon ang tema ng kwentuhan. Malapit na.


Pagpasok ko sa aming unit ay tahimik kong isinara ang pintuan upang hindi na maabala ang aking magandang hipag na si Kat. Naintindihan ko naman siya dahil pagod siya sa trabaho, pero hindi ko iniisantabi ang rason kung bakit tila walang gana ang kapatid ng aking asawa na makipagtalik, marahil dahil kay Carina. Nag-ayos muna ako ng aking sarili bago matulog, subalit ang tama ng dalawang lata ng serbesa ay nawala na dahil sa kapeng aming pinagsaluhan kanina. Ilang minuto din akong nakahiga sa aming sofa at sinubukan ko pang magbilang ng mga tupa. Naisipan kong silipin ang aking anak sa loob ng aming silid kasama na rin ang kanyang tita.

Tanging ang maliit na ilaw lamang ang nakabukas at ang tunog ng malakas na hangin mula sa ulan sa labas ang aking naririnig. Mahimbing ang tulog ng dalawa, ngunit sadyang agaw atensyon ang posisyon ni Kat na nakahilata. Lumapit ako upang ayusin kunyari ang kumot nila, subalit ang nagtulak talaga sa akin ay ang libog na muli kong nadama. Ang liwanag na manipis mula sa munting lampara ay nagbibigay kinang sa hita ng dalaga. Ang bilugang hita ni Katherine na kagaya ng sa kanyang kaibigang si Carina ay talagang kaaya-aya. Sinamantala ko ang pagkakataon, bago ko itinaas ang kumot niya upang hindi siya ginawin ay hinawakan ko muna at hinimas ang kanyang mga hita.

"uhuhhmmmm..." mahinang ungol ni Kat. Malamang ay naramdaman niya ang aking paghimas na ginawa.

Mag-aalas dose na ng hatinggabi at ako'y gising pa, tila hinahanap na talaga ng aking alaga ang regular na gawain. Napansin kong kapag hindi ako nakakatikim ng puki ay hindi talaga ako mapakali. Hindi naman ako naghahanap pa ng iba dahil sa aking asawa, sa kanyang kapatid, at maging kay Carina ay talaga namang sapat na. Ngunit kapag naaalala ko ang usapan namin kanina sa kabila, katuwang ang dalawang dalaga, kung papalarin ay araw-araw akong may kasiping sapagkat sila'y magiging lima na.

"pssstt..." sutsot ni Katherine sa akin nang ako'y palabas na sana ng silid.

"san ka pupunta kuya? halika dito samahan mo ako" hiling pa ng dalaga.

Marahil ay nagising si Katherine dahil sa paghimas kong ginawa sa kanyang mga hita. Medyo napisil ko din kasi ito dahil sa pang-gigigil. Ang maiksing shorts nya na manipis ang tela ay nakakalibog talaga, isama mo pa ang puting sando at wala siyang bra.

"ah, inayos ko lang kumot nyo" palusot ko naman.

"e dito kana nga matulog sa tabi ko, hindi naman siguro maghihinala yang anak mo kuya" wika niyang muli.

Dumasog ng kaunti ang aking hipag, sapat upang ako'y makahiga. Hindi kasi siya pwedeng dumasog pa dahil naroon na ang aking anak sa kabilang gilid ng kama. Nahihiya naman ako sa inasal ng aking hipag, ang alam ko talaga ay may tampo siya dahil sa aking ginawa. Ayos lang naman sa kanya ang magtalik kami ni Carina, pero iyon ay noon pa. Nag-usap na kasi kami na bawasan o iwasan ko na ang kanyang kaibigan. Dahil una ay hindi naman siya legal at may pahintulot mula sa aking asawa. Dapat daw ay makuntento na ako sa kanilang dalawa, kay Angel at sa kanya. Pero kung babalikan ko ang nakaraan, siya pa mismo dati ang nagprisinta na magkaroon kami ng threesome kasama si Carina. Hindi naman kasi ganoon kadali limutin si Carina, oo at hindi nga kami nagkita ng ilang buwan noong summer pero siya na mismo ang naghanap ng init ngayong tag-ulan.

"Kat...pahalik nga..." hiling ko pa sa aking hipag.

Pinagbigyan ako ng aking magandang hipag, inilapit niya ang kanyang bibig sa aking mukha. Bahagya niyang ibinuka ang kanyang mga labi na senyales na handa na siya. Naglapat ang aming mga labi, ang malambot na labi ni Katherine ay aking muling nalasap. Nakapikit si Kat, tila inaantok talaga at pagod. Nagdalawang isip ako kung ang halikan namin ay aking itutuloy sa pagkakantutan. Nagtagilid kaming dalawa at yumakap naman sa akin ang dalaga habang kami ay patuloy na nagpapalitan ng laway.

"uhmmmmm...uhmmmmm..." ungol muli ni Katherine.

Ikinilos ko na ang aking isang kamay upang hagilapin at lamasin ang suso niya. Kaagad ko namang natagpuan ang malambot at mabilog na suso ng aking hipag. Mula sa ibabaw ng kanyang manipis na suot na damit ay kaagad kong ipinasok ang aking kamay sa loob nito. Hinimas ko at dinama ang kakinisan ng kutis ng kanyang mga suso, ngunit napansin kong hindi galit ang mga utong niya. Siguro ay wala talaga siyang gana.

"Kat, pwede ba akong maka-isa?" bulong ko sa kanya.

Kumalas si Katherine sa aming halikan, ang aking isang kamay ay natigil din sa paglalaro sa kanyang mga suso. Sa munting liwanag sa aming silid ay nakita kong nakadilat at nakatitig siya sa akin.

"di ba naka-isa kana kay Carina kanina?" masungit niyang tanong.

Hindi ako nakasagot. Huli naman talaga ako sa akto, may ebidensya siya at may karapatang magduda.

"iba naman yun Kat..." maikli kong sagot.

"mas masarap ba siya kesa sa akin? kesa kay ate?" tanong niyang muli.

"hindi naman sa ganon, humiling lang naman siya, pinagbigyan ko lang" tugon ko naman. "hindi naman kami nagkikita araw-araw, saka diba dati naman namin ginagawa yun? kasama ka pa nga minsan diba?" dugtong ko pa.

"e basta!" halos mapasigaw siya sa sagot niya.

Hindi ko maintindihan kung nagseselos ba talaga ang aking hipag o sadyang magkaaway lamang sila ni Carina. Siguro naman ay hindi ganoon kadaling mabasag ang kanilang pagiging matalik na magkaibigan.

"nag-away ba kayo?" tanong ko sa kanya.

"hindi kuya, hindi ko alam. nagseselos yata ako, lalo na kapag nagsesix kayo na hindi ko alam" paliwanag niya.

"alam mo Kat, mas lamang ka sa kanya, ikaw lagi mo ako kasama dito sa condo, kahit anong oras isang tawag mo lang sa akin pwede tayong mag six, siya hindi mo na nga halos nakakasama e, kaya humiling lang siya kung pwede siyang makaisa" paliwanag kong muli. Medyo epektibo ang aking drama, hindi pa rin niya inaalis ang aking kamay sa loob ng kanyang damit na nakalapat sa isa niyang suso.

"pasalamat ka sinagip kita kanina kay ate" masungit na tugon muli ng aking magandang hipag.

"e kaya nga babawi ako sa iyo e" paglalambing ko naman sa kanya.

"nako kuya, kung gagawa ka ng kalokohan ayusin mo ha! may iba ka pa bang babae?" tanong ni Kat.

"ha? ikaw at ang ate mo lang ang babae ko, oo si Carina din wala ng iba pa" palusot ko naman.

"siguraduhin mo kuya, wag kana magdagdag, ang bait sa iyo ng ate ko" bilin pa niya.

Nagkamabutihan din kami ni Kat matapos ang ilang mga paliwanag at paglalambing pa. Muli kaming naghalikan, this time lumalaban na ang kanyang dila. Sa bawat lamas ko sa kanyang mga suso ay sinasabayan naman niya ng mahinhing ungol. Nagtagumpay ako at naibalik ko ang libog ng aking hipag. Inilipat ko ang aking kamay mula sa kanyang suso patungong puwitan niya. Piniga-piga ko ang tambok ng kanyang tumbong, tumugon naman siya sa aking ginagawa at idinantay niya ang kanyang hita sa akin. Nagkaroon ng tsansa na ang aking hita ay dumikit ngayon sa kanyang mga singit. Dama ko ang init ng kanyang puki sa gitna ng malamig na silid.

"kuya, nasa tabi ko lang yung anak mo ha" bilin pa ni Katherine.

"lipat tayo?" wika ko naman.

Tumitig muli ang dalaga sa akin, napangiti at nagsabing "ang lakas mo talaga kuya".

Kaagad kaming bumangon upang lumabas ng silid. Hindi pa man kami nakakapwesto sa may sofa ay masidhi na ang aming laplapan. Tila naging sabik din ang dalaga sa akin, siguro ay naisip niyang hindi dapat siya malamangan ng kanyang kaibigan. Mabuti pala ito, may kumpetensya, mas maganda ang resulta.

Naupo ako sa aming sofa at kaagad kumandong sa aking ang dalaga. Hinubad niya kaagad ang kanyang sando at muling lumantad sa aking harapan ang malulusog niyang mga suso. Hindi na ako nag-aksaya pa ng sandali at kaagad ko namang isinubsob ang aking sarili dito. Ang natural na amoy ni Katherine ang isa sa mga katangian niya, kung si Carina ay may signature perfume, itong si hipag ay natural ang amoy. Amoy ng isang dalaga na makinis at maputi, walang ibang pabango, matatawag mong "amoy pinipig".

"Kat i want to eat your pussy" hiling ko sa dalaga.

"eh kuya nakakahiya may buhok pa..." wika niya.

"walang problema Kat, basta i want to eat your pussy" sagot ko naman.

Hindi ako nagbago ng pwesto, umaangat lamang si Katherine sa aking kandungan upang hubuin ang manipis na shorts niya. Nakatayo siya sa ibabaw ng sofa habang ako'y nakaupo sa ilalim niya sa pagitan ng kanyang mga hita. Itinapat ni Katherine ang kanyang puson sa aking mukha upang ipaubaya ang kanyang pwerta.

"uuuuhhhhhhhhhh" mahabang ungol ng dalaga nang idampi ko ang aking mga labi sa kanyang maselang bahagi.

Halos mawalan ng balanse ang dalaga, dahil sa panginginig habang kinakain ko ang kanyang puki. Hinawakan ko naman ang kanyang puwitan upang hindi siya mahulog sakaling mapaliyad siya sa sarap na nadarama. Maalat na matamis ang lasa ng lagusan ni Katherine, dahil ito sa likidong nagsimulang lumabas mula sa kanya. Ilang saglit lamang ay hindi na talaga makayanan ng dalaga ang sobrang sarap na nadarama. Bumaba siya upang magtungo na sa aking pundya, ibinaba niyang kaagad ang aking boxer shorts at hinanap ang aking alaga. Wala nang paliguy-ligoy pa at agad niyang isinubo ang aking titi.

"oohhhh Kat...the best ka talagahhhh" paglalambing ko pa.

Tila naging cheer pa sa kanya ang mga ungol ko dahilan upang maging sumarap pang lalo ang kanyang pagtsupa sa akin. Gaya ng ginawa namin ni Carina kaninang hapon, niyaya ko si Katherine na magbaligataran kami ng posisyon. Gusto ko rin kasing marating ng aking hipag ang ikapitong langit, tama lang iyon dahil sa kanyang kabaitan sa akin at pagsagip sa kapahamakan.

"lika Kat, gusto ko masarapan ka pa" wika ko pa at pumwesto kami nang baligtaran.

Pagkapwesto ay agad muling tsinupa ni hipag ang aking ari, ako naman ay inilibot ko muna ang aking dila sa mga hita niya. Ang makinis na kutis sa kanyang mga singit ay hindi ko pinalagpas. Binalot ko ng aking laway ang halos buo niyang ibabang parte ng katawan. Habang hawak ko ang kanyang tumbong ay abala ako sa paghimod sa kanyang kaselanan. Mahahalata mong siya ay nasasarapan sa bawat pagsipsip ko sa kanyang tinggil, humihigpit kasi ang pagtsupa niya at parang makakagat niya ang aking titi kapag ginagawa ko iyon. Ayos lang naman sa akin, ang importante ay mapaligaya ko ang aking magandang hipag ngayong gabi.

"ooohhhh uhmmmmmm" ungol muli ni Katherine. Napatigil na siya sa kanyang pagsubo sa aking ari.

Hindi nagtagal ay tila nanginig pa siya nang labasan na, ang kanyang puki ay nakapatong sa aking mukha habang dinadama niya ang unang pagdaloy ng kanyang ligaya. Sinabayan ko ito ng pagsipsip muli sa kabuuan ng kanyang pwerta, ninamnam ko ang katas niya. Halos mapasigaw si Kat dahil sa maagang pag-oorgasmo, matapos ang ilang saglit nito ay umangat na siya at umikot upang dumapa sa akin. "kuya....ipasok mo na..." hiling ng dalaga.

Habang siya ay nakadapa sa aking katawan, nakalapat ang kanyang mga suso sa aking dibdib, ipinasok ko ng walang hirap ang aking alaga sa kanyang basang puki. Ganunpaman, dahil sa sariwa pa ang aking hipag, kahit na basa na ang kanyang lagusan ay masikip pa rin ang entrada ng aking sandata. Hindi kaylangan ng muscle control ni Katherine, ang natural na sikip ng kanyang puki ay sapat na upang maabot naming ang ligaya. Nagsimulang umulos si Kat sa aking ibabaw, bawat hagod ng kanyang katawan ay siya ring sabay ng kanyang mga ungol. Ang kanyang malusog at malambot na suso ay malayang naglalaro sa aking dibdib.

"angat ka konti Kat, gusto ko yang suso mo" wika ko habang abala sa pagkantot ang dalaga. Sa kanyang pag-angat ay bumuyangyang muli ang kanyang malulusog na hinaharap. Ibinuka ko ang aking bibig na tila nag-aabang, nalaman naman kaagad ng aking hipag ang aking gustong maganap. Sa bawat pag-ulos niya ay itinatapat niya ang kanyang mga suso sa aking bibig, ang kanyang utong ay sumasagi sa aking mga labi. Ibinaba ko siyang tuluyan, ang aking mukha ngayon ay nasa pagitan ng dalawang bundok ng aking hipag, dahil hawak ko siya sa kanyang likod ay hindi na siya maka-ulos, ako na mismo ang kumantot mula sa ilalim. Dama kong sagad ang aking titi sa loob ng kanyang puki, ang aking puson at kanyang puson ay nagtatama kapag lumulubog ang aking ari.

"oooh kuyaa Bogss uhhhhmmmm...sarap sarap kuyahh....ooohhh" hindi mapigilang pag-iingay ng dalaga.

Sa kanyang mga ungol ay inamin din niyang lalabasan na siyang muli. Hindi nga nagtagal ay muling nanginig ang katawan ng aking hipag at narating ang rurok ng kaligayahan. Ako naman, dahil sa katatapos lang ng masarap ng kantutan namin ng kanyang kaibigang si Carina kanina lamang, ay hindi pa nilalabasan. Ganun ako kapag katatapos lamang, medyo matatagalan sa susunod na laban. Ngunit ganunpaman, ang likas na alindog ng aking hipag ay kayang-kayang madaliin ang aking hangganan.

"kuya, iputok mo sa mukha ko ha?" hiling ng dalaga.

Sa sikip ng kanyang pwerta, mabilis akong dumating sa rurok ng kaligayahan. Nang maramdaman kong ako'y malapit nang labasan, tinapik ko si Kat upang hugutin na ang aking titi mula sa kanyang puki. Sinalsal at muling tsinupa ng dalaga ang aking ari at ilang saglit pa ay pumulandit na ang aking katas sa kanyang mukha.

"oooohhhhhh uhhhhmmmmm" ungol ko pa. Matapos nito ay muling isinubo ng aking hipag ang aking ari upang lubos na simutin ang katas na naiwan sa aking titi. Hindi doon natapos ang aming gabi, ipinagpatuloy namin ang aming pag-niniig sa loob ng banyo nang kami'y magshower bago matulog. Madaling nakatulog ang aking hipag dahil sa pagod, ako naman ay abot tenga ang ngiti. Walang hindi maaayos na problema, basta't ikaw ay magpapaubaya.



itutuloy

No comments:

Post a Comment