Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 16

Part 16 Ang Lambat na Masinsin

Kahit na libog na libog na din ako nang mga oras na iyon ay nakaramdam pa rin naman ako ng kahihiyan. Una ay dahil sa boarders namin ang mga dalagang kahalubilo ko ngayon, pangalawa ay nasa kabilang unit lamang ang aking hipag, at pangatlo, bata pa ang mga ito. Maituturing naman na adult sila dahil lagpas na sila sa edad disi-otso, ngunit ang agwat ng aming edad ay hindi ganoon kalapit. Ganunpaman, alam kong halos lahat ng kalalakihang malibog ay ito ang pangarap, ang makatikim ng mas batang babae.


"so gaano naman kadalas ang gamit nyan?" matapang kong tanong muli sa mga dalaga.

Akala ko ay mao-offend ang kahit isa sa kanila. Malayang sumagot muli si Regina gaya ng aking inaasahan. Si Vanessa naman ay tila naubusan na ng sasabihin kaya't nakikinig na lamang sa aming usapan ni Regina. Paminsan-minsan ay nagtatama din naman ang aming mga mata ni Vanessa, senyales na kasama pa rin siya sa usapan namin noong gabing iyon.

"depende kuya, kung trip lang, o kung may nag-udyok. ewan ko itong si Vanessa haha!"  sagot ni Regina.

"pero dati nagkaroon kana ng bf?" tanong ko kay Regina.

"oo naman kuya, pero sa estado ko ngayon, lalo na freelance model din ako e hindi nila matanggap, kaya better na wala nalang sila mas prefer ko ang pangarap ko" paliwanag niya.

Alam kong lumalayo na ang orihinal na paksa ng aming usapan, desidido na din akong masilo ang isa sa kanila. Upang hindi naman ako maging ganap na manyakis sa paningin nila, humanap at naghintay talaga ako ng pagkakataon para sa aking layunin. Hindi ko pwedeng bolahin ang isa na kaharap din ang isa, hindi sila magkapareho ng takbo ng isipan. Kung halimabawang kumagat sa pain ang isa sa kanila ay tiyak na kokontra at mare-realize ng isa na ako ay may asawang tao.

"pwede pa rin naman sa ibang pagkakataon" sagot ko kay Regina nang kanyang banggiting muli ang tungkol sa pagbisita nila sa aking project. Alam kong inililihis na rin ni Regina ang usapan mula sa kanilang pampaligayang laruan na aking nakita.

"cr lang ako guys" wika ni Vanessa na hawak ang kanyang tiyan pagtayo.

"naku lactose intolerant nga pala yan hehe" wika naman ni Regina.

Naiwan kaming panandalian sa sala nila, ito na ang aking hinihintay na pagkakataon.  Muli ay ibinalik ko ang aking gustong tanungin sa kanya. Siguro ay si Regina muna ang susubukan ko, tutal e siya itong mas liberated kesa kay Vanessa.

"sorry ha, pero curious lang ako. bakit isa lang ang dildo nyo? i mean nagsasalo kayo?" makapal na ang mukha kong tanong sa dalaga.

Akala ko ay magagalit ang dalaga, tumayo siya at kinuha ang pinaglagyan ng aming pinagkapehan. Tumungo ang dalaga sa kusina upang itapon ang cup na gawa sa papel. Pagbalik niya ay naupo siyang muli, naupo sa aking tabi dito sa sofa.

"ikaw ha, dami ka tanong hihi! sige sasaguting ko yan pero sasagutin mo rin mga itatanong ko later?" sagot ni Regina.

Pumayag ako, wala naman sigurong tatanungin si Regina na hindi ko kayang sagutin. Pinakiramdaman pa nito kung lalabas na ang kasama niyang si Vanessa sa banyo.

"uhm, isa lang kasi ok na yan, hindi naman kami ganun kalibog kuya hihi!" sagot nito.

"no i mean, kahit isa yan nagsasabay kayo?" tanong ko pa.

"hahaha! we're not lesbians kuya, ano ka ba? man hater siguro dahil sa mga nangyari sa amin pero we are not like having six with each other" paliwanag ni Regina.

"uhm pero minsan nakita ko at naabutan si Vanessa na ginagamit yan, oo medyo na-arouse ako pero hindi ako naki-join haha! uy wag mo sasabihin ha!" dugtong pa niya.

"e ano reaction niya?" tanong ko.

"pinatapos ko muna syempre haha! tapos pag pasok ko parang wala lang. aware naman kasi kami sa pag gamit nun e basta huhugasan lang pagkatapos haha!" sagot niyang muli.

Parang nasa isang seminar ako that night. Ang mga sikreto ng isang kolehiyala ay aking nasasaksihan. Nagpatuloy sa pagkwento ang dalaga, pero hindi halata sa kanya ang pagkakaroon ng malisya. Sanay na siguro ito lalo na sa kanilang kurso. Ilang minuto ang lumipas at lumabas na rin si Vanessa. Sinubukan kong magpaalam dahil gabi na rin pero subok lamang ito.

"oh pano girls, mauuna na ako" paalam ko.

"ano ka? teka kuya, dyan ka lang di pa tayo tapos akala mo ha!" pigil ni Regina sa akin.

Matalino talaga ang dalaga, akala ko ay nakalimutan na niya ang kundisyon namin kanina. Tumungo si Vanessa sa kinauupuan kanina ni Regina, nagtaka din siya kung bakit kami ay magkatabi at tila mas lumalim ang usapan.

"hmm, did i missed something?" wika ni Vanessa.

"ah wala naman sis hehe, halika tulungan mo ako interrogate natin si kuya Bogs" biro pa ni Regina.

Iba talaga ang trip nitong babaeng to, kung ako kanina na nahihiyang magtanong dahil dalawa sila ay baliktad na ngayon. Mas gusto pa niya na may reinforcement.

"so kuya, isa na anak nyo diba? maganda si ate Angel, kahawig ni Angel Locsin!" wika ng dalaga.

"how's your sixlife after marriage?" tanong na seryoso ni Regina. Nabigla ako sa tanong niya, una pa lamang ay may tama na, malupit itong si Regina.

"uhm, yan na ba talaga tanong mo?" sagot ko.

"oo bakit? yung tanong mo din naman about sa sixuality namin eh diba?" wika niya.

Kahit na ako ay higit na matanda sa silid na iyon ay ako ang nakaramdam ng panliliit sa sarili. Tila dominante talaga ang pagtao ni Regina, napatingin naman ako sa kaibigan niyang si Vanessa at tila napapangiti at naghihintay din sa aking isasagot. Sinakyan kong muli ang hilig nila at kampanteng sinagot ang tanong niya.

"uhm, parehas lang gaya noong BF-GF palang kami" sagot ko.

"like what? hello? kuya di naman namin alam kung ano ginagawa mo noong binata ka pa" wika ni Regina.

Daig pa namin ang nagiinuman sa kanto, tila mas malakas ang tama ng kape sa dalaga kesa sa alak. Hindi ganoon ka silakbo ang aming usapan noong lumabas kami noon para maginuman kasama si Katherine.

"say once every two days? depende parehas kaming may work, pagod" sagot ko.

"talaga? paano?" follow-up question niya.

"pag tulog ang bata" sagot ko. Nanliit ang mata ni Regina, tila may gusto talagang marinig mula sa aking bibig.

"diba kasama nyo si ate Kat?" maiksing tanong ni Vanessa.

Nabigla ako. Si Regina ang nagtanong, na sinang-ayunan din ni Regina. Iisa pala ang takbo ng kanilang utak. Iisa ang gustong malaman. Hindi ko alam kung ang mga "girl talks" nila kapag narito ang aking hipag ay nakapagbigay sa kanila ng ideya sa kanilang tanong. Ilang segundo akong natameme, inisip kong mabuti kung ano ang isasagot ko sa kanila.

"siyempre hindi niya nakikita noh!" sagot ko.

"e naririnig? haha!" wika ni Regina. Sinabi ko din na natural lang naman yun, mag-asawa naman kami. Kung naririnig man ng aking hipag ay ayos lang siguro sa kanya.

"hindi ba naiinggit si ate Kat? diba wala naman siyang BF?" pag-uusisang muli ni Regina.

Magaling na imbestigador ang dalawang ito. Marahil ay babae din sila, na kapag may narinig na may nagtatalik sa loob ng kwarto ay mainggit. Hindi rin naman siguro sasabihin ni Katherine ang aming malaking sikreto dito sa bago pa lamang niyang mga kaibigan. Pero ang pag-uusisa ng mga dalaga ay tila may patutunguhan, nasisi ko pa tuloy ang aking sarili, sana ay hindi ko nalang ipinilit ang aking mga tanong kanina.

"uhm, wala siya BF pero may nanliligaw. saka need ba ng isang babae na magkaroon ng ka-six kapag nakarinig ng may nagsesix? diba ganun din dahilan nyo, kaya may toy kayo?" palusot ko pa.

Napabilib naman sila sa paliwanag ko at tila nakuntento na. "siguro may dildo din si ate Kat haha!" biro pa ni Regina.

"wala siguro, kasi diba parang first time niya makakita nung pinakita natin haha!" sabat muli ni Vanessa. Kung walang dildo si Kat, paano siya nagpaparaos sa sitwasyong ang kasama nya ay mag-asawa? Ito siguro ang tanong sa isipan ni Vanessa. Wala na akong maisip na ipalusot, umiwas nalang ako sa sabit, nagpatay-malisya.

"uhm di ko alam, ano pa ba ginagawa nyo para magpaligaya?" tanong ko.

"haha! alam mo naman siguro yun kuya!" sagot ni Regina.

"virgin pa siguro si ate Kat noh? haha!" bulalas ni Vanessa.

Sumang-ayon ako sa sinabi ni Vanessa para makalusot.

"siguro, wala pa naging BF yun mula nung makilala ko" palusot ko. Hindi nila alam na kaharap nila mismo ang nag-devirginized kay Katherine. Kung masasabi ko lang sa kanila ngayon kung paano kagaling gumiling at gaano kasarap ang aking hipag ay tiyak na bibigay din sila upang ako'y matikman.

"o paano, siguro pwede na ako umuwi?" wika ko nang ako'y napatingin sa aking relo.

"o sige kuya, salamat ulit sa pagpunta mo dito" wika ni Regina.

Si Vanessa naman ay ngumiti lang muli. Nagtungo naman kaagad si Regina sa kanilang banyo upang umihi kaya't si Vanessa na ang naghatid sa akin sa may pintuan.

"thanks kuya, shot tayo minsan kuya, sarap mo pala kausap" wika ni Vanessa sabay ngiting muli.


Pagsarado niya ng pinto ay doon lang nagregister sa aking isip ang kanyang mga iniwang salita. Si Vanessa na mismo ang nagyaya.


itutuloy

No comments:

Post a Comment