Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 14

Part 14 Tuwing Umuulan at Kapiling Ka

Tahimik lamang si Katherine nang kami‎'y pabalik na sa aming condo. Sa gitna ng patuloy na buhos ng ulan at matinding traffic ay katahimikan ang bumalot sa loob ng aking sasakyan. Nahihiya ako sa aking magandang hipag, sa pagtatakip at pagsagip nya sa akin mula sa pangil ng aking asawa.

"Kat gusto mo coffee? libre kita" wika ko kay Kat habang nasa traffic.


Ngumiti lamang si Katherine sa akin at tila malayo ang tingin. Sa bintana ng sasakyan kung saan dumadaloy ang patak ng ulan ay nakatuon ang kanyang pansin. Hindi ko alam kung galit ba siya sa akin o ano pa man, pero sigurado akong may dinaramdam ang aking hipag noong sandaling iyon. Sinubukan kong muli bumawi sa aking hipag sa kanyang ginawa sa akin kanina.

"Kat..." tawag ko sa dalaga.

"oh kuya? do we need to talk about it?" parang masungit na sagot niya sa akin.

"uhm, kung pwede..." wika ko naman.

"kuya, ok lang yun...kahit na hindi mo na ipaliwanag sa akin. nakatatak na kasi sa isip ko na kapag may bagay na pag-aari ni Carina ang nakita ko na nasa iyo ay yoon na agad ang ibig sabihin. na nagkita kayo, nag-usap, nagkantutan" paliwanag pa ng aking hipag.

Hindi na ako nakapagsalita pa, sa isip ko'y alam naman na pala niya talaga. Pero ang nasa isipan ko ay paano na kung sabihin niya ang totoo sa aking asawa na kanyang kapatid. Maaaring ito ang hudyat na masira ang aming samahan na hindi kaylanman mapapantayan. Sa ikatlong pagkakataon ay muli kong nilambing ang dalaga, gusto kong makuha ang loob niya upang masiguro kong nasa ligtas ang kapakanan ng lahat. Naisip ko pa nga na mag-kontra-blackmail, may bala ako sa dalaga. Ang relasyon nila ng kanyang kuya na nakabaon sa baul ng aming alaala. Pero hindi ito matibay na ebidensya o paratang sa dalaga kung magkataon man. Una ay miyembro din ng pamilya ang kanyang kuya, kung siya nga na kapatid ng aking asawa ay nakantot ko ng may pahintulot yoon pa kayang kapatid na niya mismo?

Ganunpaman ay hinayaan ko na lamang ng tuluyan ang hiling ng dalaga. Kalimutan na daw namin ang nangyari, sa ibang araw nalang daw namin pag-usapan sapagkat nakakaramdam na rin siya ng pagod at wala na sa mood.

"drive-thru tayo kuya, gutom na ako e" pag-iiba niya ng paksa sa loob ng kotse.

Halos isang oras at kalahati naming binagtas ang daan pauwi sa aming condo dala ng matinding trapiko. Dala ang binili naming pagkain ay sabay kaming umakyat sa aming unit sa 30th floor ng building. Tahimik pa rin si Katherine kahit na dalawa lamang kami sa loob ng elevator, hindi gaya ng dati na masayahin at malambing. Kasalanan ko naman kasi, akala ko malinis ang trabaho ko kanina, may sabit pa pala.

Matapos kaming maghapunan ng aking hipag ay sinamahan ko ang aking anak sa loob ng aming kwarto upang patulugin na siya. Si Katherine ay naiwan sa sofa at nanunuod ng isa sa mga paborito niyang series na binili niya noong isang araw sa Quiapo.

"hindi ka pa ba matutulog Kat? sabi mo pagod ka?" tanong ko sa aking hipag nang ako'y lumabas na mula sa aming silid.

"maya pa siguro kuya, tapusin ko pa to" sagot naman niya.

Tumungo ako sa kusina upang kumuha ng isang can ng paboritong kong beer na aking binili kaninang hapon bilang palusot sa aking basang pantalon. Tugma din naman sa panahon na maulan at malamig ang pagpapainit sa aking atay at bituka. Tumabi ako sa aking hipag habang nanunuod siya sa TV. Kakaiba ang ambience noong gabing iyon, parang bumalik ang nakaraan noong kami ay nakikitira pa sa kanilang bahay, doon kila byenan. Bumalik sa aking alaala ang mga unang tagpo sa aming pagiging malapit sa isa't isa ng aking hipag. Naalala ko pa noong umiinom ako at nakisali siya sa aking pagtagay. Pero sa pagkakataong ito ay kahit na madaming beses na kami nagtalik ay parang wala lang sa kanya, kakaiba ang kilos ni Katherine.

Hindi naman kawalan sa akin ang hindi siya makatalik noong gabing iyon. Tila naubos din kasi ang aking lakas kanina nang mag-niig kami ng kanyang kaibigan doon mismo sa kanilang bahay, sa ibabaw ng kanyang kama. Hinayaan ko nalang lumipas ang sandali habang tumutungga ako ng aking beer mula sa lata, paminsan-minsan din naman ay sinusulyapan ko siyempre ang kagandahan ng aking hipag habang abala siya sa panunuod ng series na kadalasang pinapanuod ng mga nurse. Ang pinapanuod niya ay tungkol sa isang duktor na pilay na may halong komedya, kaya't malamang sa hindi siya dadalawin ng libog mula sa pinapanuod.

Ang mapuputing mga hita ng aking hipag ay nakakatigas talaga ng titi. Maiksi ang suot niyang shorts na halos sumilip na ang kanyang singit at pisngi ng langit. Karaniwan na itong paboritong suoting ni Katherine kapag siya ay nasa bahay lang. Kapareha nito ay ang manipis na damit pang-itaas na sleeveless na yari sa malambot na tela. Pansin ko na wala siyang suot na bra, ngunit hindi ganoon kabakat ang kanyang mga utong, senyales na wala talagang gana ang dalaga. Tumungo akong muli sa kusina upang kumuha ng pangalawang beer. Pagbalik ko sa sofa kung saan naroon ang aking hipag ay medyo lumapit ako ng upo sa kanyang kinaroroonan.

Alam kong nahahalata din niya paminsan-minsan ang aking mga pagsulyap sa kanya. Sa gilid ng kanyang mga mata ay nakikita niya ang mga pagnanasa ko kanyang katawan. Hindi ko inaasahan ang sumunod na tagpo, kinuha niya ang isang maliit na unan at niyakap. Gininaw na siguro si Katherine at humilig siya sa aking balikat. Idinikit ko din naman ang aking pisngi sa kanyang ulo. Ngunit hindi gaya dati na kapag ganoon ang kanyang ginagawa ay kasabay kaagad noon ay ang paghimas niya sa aking dibdib o tiyan. Sa pagkakataong ito ay sa maliit na unan siya nakayakap habang nakatuon pa rin ang pansin sa pinapanuod. Pero ang paghilig niya sa akin ay isang paraan ng kanyang paglalambing.

"painom nga kuya..." wika niya sa akin nang makakuha siya ng pagkakataon dahil sa isang boring na eksena sa palabas.

Inabot niya mula sa aking kamay ang hawak kong beer, umangat ang mukha niya upang higupin ang alak. Nagkaroon naman ako ng maliit na pagkakataon upang masilip ang kanyang malusog na suso mula sa siwang nang kanyan damit habang umiinom ng beer. Ang pagod na naubos ko kanina sa aming pagtatalik ni Carina ay unti-unti nang nanunumbalik sa presensya ng aking hipag. Ibinalik ni Kat ang beer sa aking kamay at muli niyang niyakap ang maliit na unan. Matyaga akong naghintay sa kanyang gustong mangyari, hindi ako gumawa ng unang hakbang upang tuluyang magkaroon ng gana ang aking magandang hipag.

"tulog na ba si baby?" tanong niya sa akin.

"ah oo kanina pa" sagot ko naman.

"tabihan ko nalang siya mamaya kuya" sagot niya.

Akala ko ay tinanong niya upang siguruhin na wala nang iistorbo sa amin sakali mang kami ay magtalik. Hindi pala, iba ang pakay ng kapatid ni misis. Hinayaan ko nalang, paubos na ang ikalawang round ng aking beer. Siguro ay wala talagang gana ang aking hipag o sadyang may tampo pa rin siya. Alas-nuebe na ng gabi ay malakas pa rin ang ulan, ang mga kulog at kidlat ang naging daan upang siya ay tuluyang mapayakap sa akin.

"eeek! kakatakot naman!" sigaw ni Kat at napayakap siya sa akin.

Nabitiwan niya ang maliit na unan at niyakap niya ang isang braso ko na parang batang natatakot. Malakas naman talaga ang kulog at kidlat na halos magbigay liwanag sa kalangitan at bumitak ng salamin sa sobrang lakas. Sinamantala ko ang pagkakataon at nagkunyaring pinoprotektahan ko siya. Hinimas ko ang braso niyang makinis, nadama ko ang malambot niyang suso na nakadikit na ngayon sa aking 
katawan. Pinatay na niya ang telebisyon at hindi pa rin umaalis sa pwesto.

"kuya wag ka aalis ha? tatakot ako e" hiling sa aking ng dalaga.

"eh teka Kat, si baby baka nagising malakas yung kulog e" paalam ko naman.

Ayoko mang umalis sa kanyang pagkakayapos ay kailan dahil baka nga nagising ang aming anak. Tumungo ako sa aming silid upang silipin ang bata, sumunod naman sa akin si Kat dahil sa takot. Nahiga ang dalaga sa aming kama at pilit akong niyaya upang tabihan ko daw siya. Sumunod naman ako sa hiling ng aking hipag at nagtabi kami sa aming kama. Kasama namin sa ibabaw ng kama ang aking anak na nasa bandang dulo malapit sa pader, si Kat sa gitna at ako naman sa gilid. Inilatag ng dalaga ang aming medyo makapal na kumot at halos magtalukbong na siya sa takot.

"shhhh ano ka ba, kulog lang yan.." wika ko sa dalaga.

Sa ilalim ng kumot ay naramdaman kong yumakap na siya sa akin. Kung kanina ay halos hindi niya ako pansinin, ngayon naman ay parang linta kung makakapit sa akin. Ipinatong niya ang kanyang makinis at bilugang hita sa aking hita, nakatagilid siya sa akin habang nakayakap at ako naman ay nakatihaya lamang. Hinimas-himas ko naman ang kanyang ulo upang i-comfort siya. Alam kong iniiwasan niya talaga ang kami'y magkantutan ngayong gabi, napuna ko ito nang aksidenteng masagi niya ang aking nagsisimula nang  tumigas na titi. Nasagi ng kanyang nakadantay na hita ang aking ari, na agad naman niyang iniwasan. Para sa akin ay ayos lang din naman basta't kayakap ko siya buong magdamag.

Lumipas ang ilang minuto at patuloy pa rin ang buhos ng malakas na ulan sa labas. Tumunog ang aming doorbell, narinig din ito ni Katherine na hindi pa rin makatulog sa takot.

"kuya wag mo ko iwan dito" wika pa niya at lalong hinigpitan ang yakap sa akin.

"e may nagdo-doorbell?" sagot ko naman.

"halika sumama ka nalang, tulog naman na yang bata" dugtong ko pa.

"oh sige kuya mag banyo na din ako pero wag ka lalayo ha?" bilin naman niya.

Lumabas kami ng aming silid upang buksan ang kumakatok sa aming pintuan at ganun din para siya ay mag CR daw. Sinilip ko ang judas hole, nagulat ako sa aking nakita. Ang matagal ko nang nilimot at hindi inaasahan ang nasa labas ng aming pintuan.

"oh Regina? may problema ba?" sagot ko sa dalaga nang aking buksan ang pintuan.

"hi kuya, sorry sa istorbo ha? may tumutulo kasi sa bintana...wala naman kaming mga gamit para resolbahan yun" sagot ng dalaga.

Lumabas naman sa banyo ang aking hipag at tumungo din sa aming kinaroroonan di kalayuan.

"sis!" bati nila sa isa't isa.

"ah o sige teka kukuha ako ng gamit, akala ko natakot ka din sa kidlat eh hehe" biro ko pa. Napakurot naman sa akin ang aking magandang hipag na nawala na ang takot.

Sinabihan ko si Kat na pumasok na doon sa kwarto upang samahan ang aming anak at kukumpunihin ko muna saglit ang problema sa bintana nila Regina. Ngunit ayaw niyang pumayag na magpaiwan kaya't si Regina na mismo ang nagbigay ng     suhestyon.

"sige kuya samahan ko na muna si Kat dito, nandoon naman si Vanessa" sagot ni Regina.



itutuloy

No comments:

Post a Comment