Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 13

Part 13 Salamat Carina

Kalahating oras ang nakalipas, nagising ako at nakapatong pa rin sa aking katawan ang dalagang si Carina, oo nakapasok pa rin ang aking titi sa kanyang puki. Dahil sa lumambot na ang aking ari ay lumabas na din ang aming pinaghalong katas sa aking puson at ito'y malagkit na. Hindi naman kabigatan si Carina, kahit na sa tatlumpung minutong pagkahimbing ko kanina ay hindi ako nakadama ng pagkangawit. Hinimas kong muli ang kanyang likuran, dahilan upang siya ay maalimpungatan.


"oh, sorry kuya, nadaganan pala kita" malambing na wika ng dalaga.

Hinugot ni Carina ang aking ari mula sa kanyang puki. Sa pagsilip ko dito'y nakita kong namumula pa ang pisngi ng kanyang langit. Pumuwesto sa aking tagiliran ang dalaga, inilagay niyang muli ang isa niyang kamay sa aking dibdib ay humilig sa aking balikat. Habang hinihimas niya ang aking tiyan na senyales ng kanyang paglalambing ay nagkwentuhan kaming muli.

"do you liked it kuya?" tanong pa ng dalaga.

"lagi naman Carina, lagi mo akong pinapaligaya" sagot ko sa dalaga at hinalikan ko siyang muli.

Malakas pa rin ang ulan sa labas, hindi rin naman ako makakauwi dahil ang aking kotse ay nasa kabilang kanto kung saan ako pumarada. Tinanong ko sa kanyan kung may dadating na bang kasama niya dito sa kanilang bahay. Meron daw pero mamaya pa naman. Tila ayaw lumisan sa akin ni Carina, parang gusto niyang buong magdamag kaming magkasama dito sa kanyang kama. Sa gitna ng aming paglalambingan ay hindi namin maiwasan ang maglampungan. Kapwa nakahubad pa rin kasi kami, tanging kumot lamang niya ang nagkukubli sa aming mga sarili. Habang kami'y naguusap ay patuloy ang paghimas ng dalaga sa aking katawan, ngunit napansin kong hindi dumadako ang kanyang kamay sa aking ari. Ganunpaman, sa bawat himas ng kanyang malambot na palad sa aking tiyan ay unti-unti na namang tumigas ang aking sandata.

"ay! hihi! kuya matigas na naman yan ha?" biro niya.

"talagang titigas yan, lalo na ikaw ang kayakap ko" paglalambing ko naman.

Nasagi kasi niya ang ulo ng aking ari habang hinihimas niya ang aking tiyan. Idinantay niya ang kanyang hita sa akin na dahilan upang sumagi din ito sa bandang ibaba ng aking ari. Hinarap ko si Carina, magkaharap kami ngayon sa ibabaw ng kama habang nakatagilid sa pagkakahiga. Nakatutok na naman angaking titi sa kanyang puson. Hinawakan niyang muli ang aking ari sa ilalim ng kumot.

"libog talaga...hihi" biro pa niya. Hinalikan kong muli ang dalaga at tumugon naman siya.

"uhmmm...oohhh" ungol ni Carina.

Iniangat ko ang kanyang hita upang magkaroon ng espasyo, hinawakan ko ang aking ari at akmang itinutok ito sa kanyang puki.

"kuya...sorry pero baka dumating na si tita" wika ng dalaga. Hindi ko naman kilala ang tita niya, kaya wala akong pakialam kahit na abutan kami dito.

"mabilis lang Carina..." dahilan ko naman.

Napangiti na lamang ang dalaga sa aking hiling. Inalis niya ang aking kamay sa aking ari at siya na mismo ang nagtutok dito sa kanyang puki. Dahan-dahan kong ikinadyot ang aking balakang upang kantutin si Carina. Ang natirang katas sa loob ng kanyang lagusan ang nagsilbing padulas sa pangalawang pagkakataon naming pagtatalik.

"uhmmmp...uhhhhhhh" mahinang ungol ng dalaga.

"grabe kuyaaa...uhmm...naubos mo lakas ko ha..uhhhh" wika pa niya.

Pumatong akong tuluyan sa dalaga, isinaklay naman niya sa aking likuran ang kanyang mga binti upang masigurong sagad ang aking pagkantot. Dumukdok akong muli sa kanyang mga suso, pabilis ng pabilis ay naramdaman kong ako'y lalabasan na. Sa gitna ng aming pagtatalik ay muli siyang nagsalita habang umuungol.

"kuya, ilabas mo naman this time ha? i want to taste it hihi!" bilin pa niya.

Hindi ko naman binigo ang dalaga, nang maramdaman kong malapit na akong labasan ay kaagad kong hinugot ang aking sandata at mabilis na itinapat sa kanyang mukha. Alam naman niya ang kanyang gagawin kayat hindi niya pinalagpas ang pagkakataon at ibinukas niya ang kanyang bibig upang saluhin ang ilang talsik ng tamod mula sa aking ari. Hinawakan niya ang aking titi at sinalsal, matapos ang huling patak ay isinubo niya ang aking ari.

Nagpahinga kaming muli matapos ang pangalawang round ng aming pagtatalik. Dahil sa hapon na rin, sabay na kaming nagshower. Hindi na alintana sa dalaga kung abutan man kami ng kanyang tita na malapit na daw umuwi. Matapos ang aming paliligo ay nagbihis na ako, siya naman ay nagpalit na ng pambahay. Ayoko man mangyari ay dapat matapos ang araw na ito. Sa balkonahe ng kanilang bahay sa harapan ay inihatid ako ni Carina, sinabi kong naroon ang kotse ko sa tindahang pangmagdamag upang walang makakita. Pero ang buhos ng ulan ay parang walang balak huminto, parang senyales na ayaw akong pauwiin.

"teka kuya, gamitin mo na muna payong ko" wika ni Carina at pumasok muli upang kuhanin iyon.

Paglabas ng dalaga ay dala-dala na niya ang payong niyang kulay itim, hindi ito bulaklakin kaya pwedeng-pwede kong gamitin. Nagpaalam kami sa isa't isa na parang magkasintahan. Hinalikan ko sa pisngi ang dalaga bago ako tuluyang lumisan. Habang ako‎'y naglalakad pabalik sa aking pinaradahan ay muli kong sinariwa ang naganap kanina lamang. Isang tagpo na hindi na naman malilimutan at muli kong maitatala sa aking libro ng kalibugan.

Sinuong ko ang malakas na ulan patungo sa aking sasakyan. Hindi na alintana sa akin kung mabasa man ako, tutal ay pauwi naman na ako noong oras na iyon. Ang problema ko ay kung makita ako ni misis na basa, tiyak na magdududa siya dahil bakit nga naman ako mababasa sa ulan e hindi naman ako namamasahero. Napilitan akong bumili sa convenience store kung saan ako ay nagparada. Bumili ako ng kalahating dosena ng aking paboritong beer, magandang palusot ito, una ay may dahilan na ako kung bakit basa ang ladlaran ng aking pantalon at pangalawa malamig naman na ang panahon at tama lamang na magpainit gamit ang espiritu ng alak.

"hi babe!" bati ko sa aking asawa sabay halik sa kanyang pisngi.

"oh babe, bakit ka basa?" pagtataka ni Angel.

Sinabi ko ang aking palusot gaya ng aking plano. Epektibo naman ito at walang ibang pagdududa ang aking asawa. Buti na rin daw at medyo maaga akong umuwi dahil umalis daw kanina lamang ang yaya ng aming anak dahil bumaha na daw sa bahay nila na di kalayuan sa amin. Pinabantayan naman na sa akin ang aming anak matapos kong magpalit ng pambahay. Nagtungo na ang aking asawa sa banyo upang maligo na rin at maghanda sa pagpasok, tiyak daw kasing traffic dahil sa lakas ng ulan at mainam nang maaga siyang pumasok.

"babe nagtext nga din pala si Kat, nagpapasundo at baha na rin area ng ospital nila" bilin pa ng aking asawa.

"pagkaligo ko puntahan mo na yung hipag mo, tapos ihatid mo na din ako ha babe?" dugtong pa niya.

Muli ay nagtungo ako sa parking area upang sumakay sa aking kotse at sunduin ang aking magandang hipag. Hindi naman kataasan ang baha sa area kung saan siya nagdu-duty. Pero kadalasan talaga ay nagpapasundo itong si Katherine noon pa man basta't malakas ang ulan.

"kuya sa gate 2 mo ako sunduin ha?" bilin pa ni Kat habang ako'y nagmamaneho patungo sa kanya.

Medyo traffic pa kaya't nagintay ng ilang minuto ang kapatid ng aking asawa. Nakarating naman ako sa kinaroroonan ng dalaga at isinakay na siya.

"thanks kuya ko!" bati ni Kat pagkasakay niya sa aking kotse.

Medyo nabasa pa si Katherine, wala kasi siyang dalang payong at hindi naman talaga inaasahang uulan noong hapong iyon. Ang puting uniporme ng aking hipag ay halos naging see-through dahil sa mga patak ng ulan na dumampi sa kanya nang sumakay siya ng kotse. Dahil sa traffic pabalik, napagpasyahan ng aking asawa na bumaba na sa lobby ng aming building upang hindi na magtagal sa paghatid ko sa kanya, bumalik naman na daw ang yaya namin nang pakiusapan niya.

Lumipat sa likurang upuan ang aking hipag at naupo naman sa harapan ang aking asawa. Pag-andar pa lamang ng aking sasakyan ay may napuna na kaagad ang aking asawa na siya rin namang aking ikinakaba. Nakita ni Angel ang payong na aking ginamit kanina. Buti ay medyo madilim na kaya't hindi nakita ang aking pamumutla.

"bakit nandito payong ni Carina?" tanong ng aking asawa.

"ha?" sagot ko naman.

"eto oh, may pangalan pa niya nakasulat" wika ni misis.

Akala ko ay safe na ang pagpapahiram ng payong ng kaibigan ni Katherine. Kulay itim naman kasi ito pero ang hindi ko napansin ay may nakasulat palang pangalan niya sa may hawakan nito.

"nasaan? anong payong?" tanong kong muli. 

Napansin ni Kat ang nangyayari, buti nalang at sumagot si Katherine upang ako'y sagipin. Nagpalusot ang aking magandang hipag na siya ang gumamit nito.

"ay ate ako gumamit nyan, hiniram ko kay Carina kanina" sagot ni Kat.

Bumagal ang tibok ng aking puso na kanina'y parang aatakihin na sa sobrang kaba. Buti na lamang at sinagip ako ng aking hipag. Magaling ang naging palusot niya, at buti na lamang ay nagpasundo pala siya kundi ay talagang mayayari ako sa aking asawa.

"e ano gagamitin nung kaibigan mo?" dugtong na tanong ni misis.

"eh wala naman na siguro ulan paglabas niya" sagot muli ni Katherine sa kanyang ate Angel.

Hindi na muling nagtanong ang aking asawa at naging banayad na ang aming byahe patungo sa kanilang ospital na pinagtatrabahuhan. Sa nangyari ay tila naging isa itong hudyat upang lalo pa akong mag-ingat sa aking mga gagawin sa hinaharap. Buti nalang talaga at naroon ang aking hipag na kaagad nakaisip ng paraan upang hindi maging malala ang sitwasyon.

"bye babe, si baby alagaan mo ha? wag na muna kayong mag-aano ni Kat at naroon ang anak natin ha" paalam ng aking asawa.

Sumangayon na lamang ako, kahit naman may ibang tao ay kung gugustuhin naman talaga namin ni Katherine na magtalik ay aming maisasagawa ito. Pero ang ikinababahala ko ay ang paano ko sasabihin sa aking hipag kung paano napunta dito ang payong ng kanyang kaibigan. Alam kong alam na niyang nagkita kami ni Carina, pero ang malamang na itanong niya ay bakit hindi niya alam ito.



itutuloy

No comments:

Post a Comment