Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 12

Part 12 Ikapitong Langit

Sa init ng panahon kaninang tanghali, hindi ko inaasahang bubuhos ang ulan. Ito na yata ang hudyat na tapos na talaga ang tag-init. Ang bawat patak ng ulan sa kanilang bubungan ang nagsilbing musika sa gitna ng aming mainit na pagniniig. Lalo namang lumamig ang loob ng kwarto ni Carina, dala ng aircon at lamig ng hangin sa labas. Pero ang init ng aming mga balat ay aming pinagdikit upang hindi kami lamigin.


Bumalik si Carina sa ilalim ng kumot, kapwa brief ko na lamang ang aking suot, ang sa kanya naman ay ang manipis na maiksing shorts. Magkapalupot ang aming mga hita, damang dama ko ang init at lambot ng kanyang katawan. Ang bilugang mga suso ng dalaga ay hindi ko nilubayan sa paghalik at pagdila sa mga ito. Ang natural na bango ng kanyang katawan ay talagang nakakadagdag sa libog na aking nararamdaman.

"i like it this way kuya Bogs...so sensual uhmmmmm" bulong pa niya.

Hindi naman buong araw ang aming pagsasama noong oras na iyon. Kung tutuusin ay oras lamang, kaylangan ko din naman kasing bumalik at may ibang taong dadating din naman sa kanilang bahay.

Hindi pa rin ako umiimik, patuloy ako at abala sa kanyang mga suso. Ang kinis at lambot nito ay hindi mapantayan, aaminin kong mas maputi siya kasya sa aking hipag. Ang makinis niyang kili-kili ay hindi ko na rin pinalagpas, natawa pa siya ng ilapat ko ang aking dila dito. Hindi rin naman ako pinabayaan ng kaibigan ni Katherine, inapuhap niyang muli ang aking titi at pilit nang ibinababa ang aking suot na brief. Alam na alam mag-alaga ni Carina sa aking ari, hindi niya ito hinahawakan ng mahigpit, hindi niya nakakalmot ng kanyang kuko.

"should we start na?" tanong ko pa sa dalaga matapos akong magpakasasa sa kanyang malusog na suso.

"why the rush kuya? let it be...gusto ko matagal ang foreplay...pang gabi naman si ate Angel diba?" sagot niya.

Hindi na ako nagtaka kung paano niya nalaman ang bagong schedule ng aking asawa. Tunay ngang magaling itong si Carina hindi lang sa kama maging sa pag-iimbestiga. Muling naglapat ang aming mga labi at nagdikit ang aming mga katawan. Ibinaba ko na rin ang kanyang manipis na salawal upang madama ko na ang init ng kanyang lagusan. Sa pagkakaipit ng aking isang hita sa pagitan ng mga kanya ay nadama kong makinis ang kanyang singit. Siguro ay nagpa-wax na muli ang dalaga. Nang isuong ko pang maigi    ang aking hita upang dumampi ito sa kanyang pwerta ay nadama ko ang medyo mainit niyang katas. Lumalalim ang paghinga niya kapag inuulit-ulit ko iyon.

"i like it this way kuya, so sensual...uhmmmm" bulong ni Carina.

Hindi na ako muling umimik pa, muli kong sinimsim ang malusog na suso ng kaibigan ng aking magandang hipag. Kung hindi ko pinigilan ay malamang na nilabasan na ako kaagad noong mga sandaling iyon. Solong-solo ko si Carina, walang pagmamadali, walang istorbo. Hindi ko na matiis, ako na mismo ang nagyaya na pasukin na ang kanyang puki. Ngunit iba ang trip ni Carina ngayon, dati ay siya mismo ang 
nagmamadali upang madama ang aking matigas na sandata sa loob ng kanyang kaselanan.

"atat? kuya...just feel the heat ok?" wika niyang muli.

"eh baka labasan na ako!" bulalas ko na.

"hihihi! hindi yata ikaw ang Bogs na idol ko sa kama? hihi" biro pa ng dalaga.

Muli ay hiniling ko sa dalaga na tigilan na namin ang paglalapat ng aming mga katawan. Ang aking titi na kanina pa dumudungol sa kanyang puson habang sinasabayan nya ng pagsalsal ay parang puputok na sa tigas. Hindi sa ayaw ko nang kahalikan ang dalaga, gusto ko naman siyempreng matikman muli ang buo niyang katawan.

"can i go down there?" tanong ko kay Carina.

"sure kuya, all yours" sagot ng dalaga.

Bago naman ako tumungo sa kanyang puki ay marahan kong pinagapang ang aking mga labi sa kanyang makinis na katawan. Sa leeg, sa ibabaw ng suso, sa gilid ng suso, sa tiyan, sa puson. Nilagpasan kong sandali ang kanyang pag-aari, bagkus ay dumiretso muna ako sa bilugang hita ni Carina, dumaan sa binti na kasing kinis ng kanyang braso, at maging sa maputing mga daliri ng kanyang paa. Wala akong maitapon sa bawat parte ng kanyang katawan.

"ooohhh....uhmmmmm" ungol ni Carina.

"shit kuya...you are making me crazy!" dugtong pa nito.

Wala akong matandaan na kahalintulad ng pangyayaring ito, ang dilaan ko ang buong katawan ng dalaga. Hinawi ko ang kumot na nagtataklob sa amin kanina lamang, kahit na malamig sa loob ng kwarto ay nakokontra naman ito ng init ng aming katawan. Umangat ako at bahagyang ibinuka ang kanyang mapuputing hita. Nagpaubaya naman si Carina sa aking ginawa. Mamula-mula ang mga labi ng kanyang puki, mamasa-masa na rin ito. Tumingin muna ako sa mukha ng dalaga bago ako tumungo sa kanyang lagusan. Nakakagat sa kanyang labi ang dalaga, nag-aabang sa sarap na ibibigay ko sa kanya. Inilapit ko ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga hita, maamoy ko na sa ilang pulgadang layo ng aking mukha mula sa kanyang puki ang halimuyak ng pagnanasa. Inilabas ko ang aking dila, nang sumayad ang dulo nito ay tila nakuryente pa si Carina.

"oooohhoohohooo....uhmmmmm" ungol ng dalaga.

Nakasabunot sa akin si Carina habang unti-unti ko nang igala ang aking dila sa bukana ng kanyang hiyas. Hinagod ko ang kanyang lagusan, ang munting katas na dumadaloy ay napunta sa aking nguso. Halinhinan, sa puki nya, sa singit, maging sa umbok ng kanyang puwitan. Napakabango ng dalaga, maging dito siguro sa pribadong bahagi ng kanyang katawan ay nilalagyan niya ng kanyang pabango.

"ahhhh stop it na kuyaaaa uhmmmm!" utos ng dalaga.

Hindi ko siya sinunod, pinagpatuloy ko ang pagbrotsa sa kanya. Halos mamula na rin ang pisngi ng kanyang puki dahil sa aking pagsipsip.

"kuya plssss...uhmmmmmmm stop it nahhhhh ooohhhh" hiling muli ni Carina.

Tumigil ako, iniangat ko ang aking ulo at tumitig sa dalaga. Nakapikit pa siya nang ako'y tumingin, pero ilang saglit pa nang bumaba na siguro ang bugso ng libog ay idinilat na rin niya ang mga mata niya. Naningkit pang lalo ang kanyang mga mata na parang magagalit pero pinipigil ang tawa.

"ikaw ha! nadale mo na naman ako! akala ko ako ang dominant ngayon hihi!" wika niya.

Ngumiti lang ako na parang nang-aasar pa. Akmang ibababa ko pa sanang muli ang aking mukha sa kanyang pwerta ay ihinarang na niya ang kanyang isang kamay dito. Ayaw na muna daw nya talaga at baka mawala ang kanyang ulirat sa sobrang sarap.

"halika na dito kuya Bogs...dito ka muna sa    akin" malambing na turing ni Carina sa akin.

Gaya ng aking ginawa kanina, hindi ko hinayaang masayang ang aking bawat galaw. Idinampi kong muli ang aking mga labi sa kanyang makinis na kutis. Mula sa puson, bumalik ako sa kanyang malambot na tiyan, sa ilalim ng kanyang suso, at sa kanyang mga utong.

"oohhh..not there kuya...uhmmm" bulong pa niya.

Pumatong ako sa dalaga, hinalikan ko siyang muli gaya ng kanyang hiling sa akin. Ngayon ay magkalapat na ang aming katawan, ang kanyang malambot na hinaharap ay nakadikit na sa aking dibdib at nadarama ko ang galit niyang mga utong. Hindi pa man ako nagtatagal sa kanyang malalambot na labi ay nagsabi na siyang gusto raw niya akong tsupain.

"kuya my turn...lalabasan ka sigurado haha!" biro pa niya.

Habang magkayakap at magkalapat ang aming katawan ay umikot kami dahilan upang magpalit kami ng pwesto. Umibabaw na ngayon ang dalaga sa akin, hindi pa rin nakalayo ang kanyang mukha sa akin kaya naman amoy ko parin ang kanyang hininga. Lumadlad ang kanyang malusog na suso sa aking harapan, tila idinadampi-dampi pa niya ito kasabay ang paghalik sa aking leeg. Talagang babawi sa akin si Carina, habang nasa ibabaw ko siya kasi ay halos pumasok na ang aking titi sa kanyang puki. Nakadapa siya sa aking katawan habang hinahagod ang aking katawan sa pamamagitan ng kanyang suso kaya naman ang ibaba niyang bahagi ay dumudunggol sa aking nakatayong ari.

"ok ba kuya Bogs? hihi!" tusong tanong ng dalaga.

Gusto ko na sanang iangat ang aking puwitan upang tuluyang pumasok ang aking ari na ilang pulgada na lamang ang layo sa kanyang lagusan. Napansin niya ito at muli akong biniro.

"relax ka lang kuya, hihi!" wika niya.

Bumaba na siyang tuluyan at halos kumiskis pa ang bukana ng kanyang basang puki sa ulo ng aking ari. Ginaya nya ang aking ginawa kanina sa kanya, pinalibot niya ang malambot niyang mga labi sa aking dibdib, tiyan, patungong puson na paminsan-minsan pa ay ginagamitan din niya ng kanyang dila.

"wag ka na bumawi Carina...uhmmm...isubo mo na lang please..." hiling ko pa sa dalaga.

Hinawakan ni Carina ang aking matigas na sandata, ang malambot niyang palad ay humahagod na ngayon sa aking ari. Inilapat din niya ang isa niyang kamay sa aking mga itlog upang laruin ito. Tagumpay ang dalaga sa pagbawi sa aking ginawa sa kanya kanina, halos mawala din ako sa ulirat sa kanyang mga ginawa. Ilang saglit matapos ang pagsalsal niya sa aking ari ay inilapit na niya ang kanyang mukha dito. Ibinuka ang mapupulang labi at inilabas ang kanyang dila. Dinilaan niya na parang ice cream ang ulo ng aking burat, pinaikot-ikot niya sa butas ng aking ari.

"oohhh shiiiitttt...uhmmmm" ungol ko pa.

"do you want me to eat this kuya?" tanong pa niya sa akin.

"please Carina, do it!" sagot ko naman.

Isinubong tuluyan ni Carina ang aking ari, hindi sagad, nagtagal muna siya sa ulong bahagi nito na parang lolipop. Dama ko ang paglalaro ng kanyang dila sa loob ng kanyang bibig habang subo ang aking titi. Ang isang kamay naman niya ay patuloy na sinasalsal ang naiwang nakalabas na bahagi ng aking sandata. Pilit ko namang inaabot ang suso ng dalaga, inilapit naman niya iyon sapat upang aking muling malamas.

"Carina 69 tayo?" alok ko sa dalaga. Humintong saglit sa pagtsupa ang dalaga, tinitigan ako. 

"yun ba gusto mo kuya?" tanong niya at bumalik muli sa pagtsupa sa akin.

"oo Carina, gusto ko talaga lasa ng puki mo" sagot kong muli.

"hihi! kuya talaga! lagi kong nililinis yan para sayo" sagot naman niya.

Sa dati kong posisyon ay iginabay ko si Carina upang umikot at itapat ang kanyang puki sa aking mukha. Pumatong muli sa akin ang kaibigan ni hipag, ang kanyang mga suso ay lumapat muli sa aking tiyan, ang kanyang puki sa aking bibig.

"kuya dahan dahan lang ha? nakakadalawa na ako e! hihi!" pag-amin ng dalaga.

Nilabasan na pala ang dalaga kaninang kinain ko ang puki niya, dalawang beses pa. Kaya naman pala halos mabunot ang buhok ko sa pagkakasabunot habang ako'y nasa pagitan ng kanyang mga hita. Hinawakan ko ng dalawa kong kamay ang kanyang matambok na tumbong, hinimas himas ko ito at pinaglayo ng konti upang sumilay ang bukana ng kanyang pwerta. Hindi pa rin nagbabago ang puki ni Carina, mamulamula parin at medyo basa. Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa, muli kong ginamit ang aking dila upang himurin ang labi ng kanyang puki.

"uhmmmmm ang sarrrapppp kuyaaa talagaaahhh...oohhh" ungol muli ng dalaga.

Hindi na naka-concentrate pa si Carina sa dapat na pagtsupa niya sa akin habang kami ay nasa posisyong baligataran. Hawak naman niya ang aking ari at bahagyang sinasalsal habang patuloy ang kanyang paghalinghing. Nilubayan ko naman sandali ang pagbrotsa sa kanyang bukana, tumungo ako sa kanyang maputing singit at hinalikan ko ito upang hindi gaanong manghina ang dalaga. Dahil dito ay nagawa na niyang isubong muli ang aking ari. Mas intense ngayon ang pagtsupa ng dalaga, gusto niya sigurong bumawi at tangkaing palabasin ang aking tamod. Mahigpit ang pagsipsip ni Carina ngayon sa aking sandata, kasabay pa ang paglalaro niya sa pamamagitan ng kanyang dila.

Habang tsinutsupa ako ni Carina ay napansin kong gumigiling na siya, ang kanyang ibabang bahagi na nasa aking mukha ay tila umiikot at parang kumakantot na. "kuya ahhhh...i'm cumming na eh...sige na suko na ko...ipasok mo na..." bulalas ng dalaga.

Kaagad umalis si Carina sa aming pwesto, namumula ang kanyang mga pisngi na makinis. Hawak niya ang kanyang puki, tila nilalaro ng gitnang daliri habang nakaupo at inaayos ang sarili. Daan siguro niya ito upang hindi bumaba ang libog habang naghihintay na pasukin ko siya.

"san mo gusto?" tanong ko pa kung sa ibabaw ba siya o sa ilalim.

Hindi nagsalita ang dalaga, itinulak niya ako upang ako'y mapahigang muli. Pumatong ang dalaga sa akin, nakita kong nagfifinger siya mismo at tinikman ang sariling katas bago niya muling hinagilap ang aking ari upang itutok sa kanyang puki.

Dahan-dahan ay inupuan ng dalaga ang aking matigas na titi. Hindi na niya kailangan pang hawakan ito upang igabay sa pagpasok. Kusa na kasing tumutok ang aking titi sa kanyang puki, at ang dulas ng kanyang lagusan ay nagbigay daan upang makapasok kaagad. Isinagad ni Carina ang pagkakapasok, nakaupo siya sa akin at ang aking titi ay nasa loob na ng kanyang puki. Tila may bukal sa loob ng kanyang kepyas, dama ng aking sandata ang malapot na likido sa loob ng kanyang puki. Gumiling si Carina, hindi siya nagbaba-taas. Iginiling niya ang kanyang beywang at muli ko namang hinawakan ang kanyang mga suso.

"sarap kuya noh? hihi!" wika pa nito.

Hinatak ko si Carina upang dumapa na sa akin, nagpaubaya naman siya at niyakap ko siya ng mahigpit. Nagsimulang kumantot ang dalaga, bawat pag-ulos ng dalaga ay aking damang-dama kahit na sobrang dulas na ng kanyang lagusan. Kahit na walang muscle control ay masikip pa naman talaga ang kanyang puki.

"kuya gusto ko iputok mo sa loob ko ha?" hiling ng dalaga habang patuloy ang aming kantutan. Hindi ko na kinontra pa ang hiling ng dalaga. Alam ko namang magaling din itong si Carina gaya ni Katherine pagdating sa ganitong bagay.

"uhhhhmmmmmmm...ayan naahhh...." ungol ko pa ilang minuto ang lumipas at ako‎'y nilabasan na nga.

Naghalo ang aming katas sa loob ng kanyang hiyas. Nakabaon ng sagad ang aking ari sa kanyang puki, gumiling muli si Carina na tila pinaghahalo pa ang aming katas.

"idilig mo lahat sa akin kuya...uhmmmmm" wika pa niya.

Naidlip kami sa pagod, nakadapa siya sa akin at kami'y nakatulog. Hindi ko na hinugot ang aking titi sa kanyang puki dahil nakatulog na din ang dalaga, hinayaan ko nalang ito dahil masarap din naman ang pakiramdam.


itutuloy

No comments:

Post a Comment