Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 11

Part 11 The Mistress

Isang regular na araw na naman ang aking haharapin. Karaniwan na araw na trabaho-kain-hatid-sundo-six ang umikot sa maghapon at magdamag. Pero minsan sa aking pag-iisa sa construction site ay nakakapag muni-muni ako at naiisip ang sitwasyon ng aking buhay. Naroong balikan kong muli ang mga nakaraan, ang isipin na ituloy muli ang aking balak sa aming dalawang boarders, ang mga sixcapades namin ni Kat at ang aking asawa. Ngunit natatawa na lamang ako sa aking sarili lalo na yung balak ko sa dalawang dalaga sa kabilang unit namin. Tama nga naman, bata pa sila para sa akin. Pero kung tutuusin ay mas bata, mas masarap ika nga.


Gaya ng dati, hinayaan ko nalang si tadhana, tutal lagi naman niya akong pinaglalaruan. Hinayaan ko nalang na hindi ako ang gagawa ng hakbang upang matikman ang sinuman. Malapit na ang pasukan, malapit na ang tag-ulan, ito kasi ang araw na itinala ko sa aking isipan na "deadline" sa aking mga kalibugan ukol sa dalawang dalaga, ganun din ang muli kong pagbalik sa aming opisina. Hindi ko naman masasabing perpekto akong tao pero kadalasan kasi ay nagtatagumpay ako sa aking mga ninanais.

Bago pa man matapos ang araw na iyon ay nakatanggap ako ng mensahe mula sa presidente ng aming organisasyon bilang isang arkitekto. Magkakaroon daw kami ng convention at iba pang detalye. Taunan ang pagtitipon namin, nasa iyo kung aatend ka o hindi. Pero bilang isang aktibong arkitekto, pinili kong magpatala dito para dumalo. Hindi naman ito pangbansang pagtitipon, para lamang sa aming chapter, sa Makati. Dito kasi ako nakatala noon pa man mula nang ako'y magkaroon ng lisensya. Sa Makati kasi ako nagtatrabaho dati, ang una kong trabaho. 

Pauwi na ako ay nagalak at na-excite ako. Hindi ko alam kung bakit, pero parang may kakaibang mangyayari. Siguro ay dahil sa ang "regular" na araw ko ay magbabago kahit na isang araw lamang.

"babe, next week nga pala may convention kami sa Makati, gusto mo sumama?" tanong ko sa aking asawa habang kami ay naghahapunan.

"uhm, hindi ko sure babe baka pang-gabi na naman ang duty ko nun" sagot ng aking asawa.

"ako di pwede sumama? hihi!" singit nitong kapatid niya.

Umirap lamang ang aking asawa sa aking hipag. Hindi ko alam kung ayaw ni Angel ang biro ni Kat o dedma lang. Hindi ko na rin ito sinagot para safe. Hindi ko din naman pwedeng isama ang aking magandang hipag sapagkat hindi niya maiiwasang maging sweet sa akin, madaming pwedeng makakita. Hayaan nalang na dito sa loob ng aming condo maganap ang dapat sa amin.

Kinabukasan ay maaga akong pumasok, Biyernes at huling araw ng araw ng pag-gawa, tiyak na madugong traffic ang aking daraanan. Gaya ng dati, sumabay sa akin ang aking hipag, dadaan din naman sa ospital nila bago sa aming opisina sa Ortigas. Ang aking asawa naman ay naiwan sa condo dahil sa day off niya ngayon. Habang naghihintay sa stoplight, tumunog ang aking cellphone. Napatingin sa akin si Katherine, alam niya kasi ay kadalasang tumatawag si Angel kung may kailangan o may sasabihin. Kinuha ko sa aking bulsa ang cellphone, inagaw kaagad ni Kat ito upang basahin. Magagalit sana ako subalit pinigilan ko kahit na kinakabahan ako baka kung sino ang nagtext.

"kuya, sino to? bakit tinatanong kung nasaan ka?" tanong ni Kat.

"baka supplier" sagot ko lang. 

Parang nabunutan ako ng tinik. Number lamang ang lumabas at ang mensahe na nagtatanong kung nasaan ako, "sir Bogs" kasi ang tawag sa akin. Tinangka ni Katherine na replyan pero pinigilan ko nalang. Nagpalusot akong huwag na dahil pupunta naman yun sa opisina. Ilang minuto ang lumipas at nakarating na din kami sa ospital na pinagtatrabahuhan ng kapatid ni misis. Humalik pa ito bago bumaba na ikinatuwa ko naman.

Pag-alis ko ay kaagad kong kinuhang muli ang aking telepono sa aking bulsa pagsapit ng sumunod na stoplight. Tinawagan ko ang nagtext.

"hello? sino sila?" tanong ko.

"sir Bogs! nasaan kana?" sagot ng babae sa kabilang linya.

"uhm, sorry pero sino ka?" tanong kong muli.

Pamilyar ang boses, pero hindi pamilyar na tawagin akong "sir Bogs". Sinabi kong nagmamaneho ako at wala akong oras makipagbiruan. Tumawa lamang ang babaeng kausap ko sa telepono.

"hihi! kuya Bogs talaga! ang dali mo naman magalit!" sagot niya.

Si Carina ang tumawag. Nainis din ako dahil sa ginawa niya. Una ay wala sa oras ang text niya, pangalawa ay lagi nalang niya akong ginugudtaym.

"nako Carina, alam mo bang si Kat ang may hawak ng CP ko kaninang nagtext ka?" sumbat ko sa dalaga.

"sorry naman kuya...bakit nahuli ba? iba naman ang number ah?" depensa naman niya.

"whatever. o bakit naalala mo ako?" wika kong muli.

Bago pa man humaba ang usapan ay napagkasunduan naming ituloy na lamang pagdating ko sa opisina ang kwentuhan namin.

Halos nakalimutan ko na ang itsura ng aking lamesa sa opisina. Matagal din kasi akong nadestino sa site. Naging madalang na din ang aking pakikisalamuha sa mga marketing agents ng mga finishing materials. Tumungo kaagad ako sa silid ng aking amo matapos ang isang tasa ng mainit na kape. Nagreport ako at inihatid ang balitang matatapos na ang aming project sa greenhills. Binanggit ko din ang aming convention sa susunod na linggo at pinayagan naman ako. Pero nabanggit din ng aking boss na baka mai-assign ako sa tagaytay, pero isang linggo lang naman.

Nalimutan ko si Carina, hinihintay nya ang tawag ko. Bago matapos ang aming meeting ay tinawag na ako ng aming sekretaryang si Molly, may tawag daw ako. Nagtungo ako sa aking lamesa at pinalipat ang tawag doon.

"hello?" sagot ko.

"sorry but i can't help it kuya, gusto kita makausap e" wika ni Carina.

Sinilip ko ang aking cellphone na naiwan ko sa drawer, madaming missed calls, puro sa numerong ginamit niya kanina.

"oh Carina bakit may problema ba? teka paano mo nalaman ang number dito?" sagot ko naman.

"wala naman kuya, gusto ko lang marinig boses mo hihi!" sagot ng dalaga.

Wala naman na akong gagawin noong oras na iyon, tapos na ang obligasyon ko sa aking boss at petiks na lamang kaya't pinatulan ko na ang trip ng kaibigan ni Katherine.

"wala ka ba duty ngayon?" tanong ko pa.

"wala kuya, bored nga ako dito sa bahay e" wika pa nito. Sa tono palang ng pananalita ni Carina ay alam ko na ang gusto niyang mangyari. Kahit na malapit nang mag tanghaling-tapat ay dinadapuan ito ng libog.

"gusto mong manuod ng sine?" alok ko naman sa dalaga.

"yes kuya! yes!" masayang sagot ni Carina.

Bago mag lunchbreak ay nagpaalam ako sa aking boss at nagpalusot nalang na pupunta akong PRC upang kuhanin ang aking ID na matagal ko nang nakuha noong isang buwan. Alam naman niyang matagal marelease ito at isa pa'y wala naman na akong gagawin noong araw na iyon.

Sa tagal na rin naming magkasalo sa pagtatalik ni Carina ay hindi ko pa rin malaman sa aking sarili kung bakit isang tawag lang sa aking ng dalaga ay para akong nahipnotismo. Nagiging sunud-sunuran ako sa kaibigan ni hipag. Kakaiba nag alindog ng dalaga. Sa sasakyan palang habang patungo sa bahay nila Carina ay nagpaplano na ako ng aking gagawin. Naroong tigasan pa nga ako habang nai-imagine ko na ang katawan niyang malaporselana ang ngiti. Pumarada ako sa malapit na convenience store sa isang kanto mula sa kanila. Ligtas ito kesa nakaparada sa harapan mismo ng bahay nila ang aking sasakyan.

Kumatok ako sa kanilang tarangkahan at ilang saglit pa ay lumabas din si Carina. Nakapambahay pa siya at parang walang balak umalis, taliwas sa aming pinag-usapan na manunuod kami ng sine.

"pasok ka kuya Bogs!" wika niya.

Pagsarado niya ng main door ay hinawakan niya agad ang aking kamay upang yayain sa kanyang kwarto. Dito ay nasiguro kong mataas na talaga ang antas ng kanyang libog, ang karaniwang bisita ay sa sala muna pauupuin, ako ay sa kwarto kaagad niyaya.

"o kala ko manunuod tayo?" tanong ko pa kunyari.

"huu tumigil ka nga dyan! kunyari ka pa!" biro naman niya.

Malamig ang kwarto ni Carina, nakahanda sa mainit na pagsasalo. Niyaya niya akong tabihan siya sa ibabaw ng kanyang malambot na kamang kulay pink. Ang manipis na damit ni Carina ay nagbigay liwanag sa aking mga mata upang matanaw ang kanyang bakat na utong.

"so, uhm...kuya pa kiss?" tanong pa niya.

Sa mga salitang malambing pa lamang ni Carina ay talaga namang titigasan kana. Hinaplos ko ang ibaba ng tenga niya patungong batok. Wala akong imik, mga kilos at galaw ko lamang ang nagsisilbing sagot sa mga katanungan niya. Bago pa man maglapat ang aming mga labi ay naamoy ko na ang kanyang malagatas na hininga nang bahagya niyang ibuka ang kanyang bibig. Pumikit siya at hudyat ito upang magdikit nang tuluyan ang aming mga labi. Marahan ang aming halikan, wala kaming hinahabol na oras. Kapwa kami sabik sa isa't isa kahit na noong isang araw lang ay nakapag-niig na kami.

Mula pagkakaupo sa isang parte ng kanyang kama ay lumiyad siya at tuluyang napahiga. Hindi ako sumunod kaagad sa kanyang pwesto, naghubad na muna kasi ako ng aking pantalon at damit pangitaas. Naiwan sa aking katawan ay tanging ang aking itim na brief. Nagtabi kaming muli ng dalaga sa ilalim ng kanyang malambot na kumot sa ibabaw ng kanyang kama. Ang manipis na karsunsilyo at ang aking brief na lamang ang naghihiwalay sa aking matigas nang ari at kanyang malambot na pisngi ng langit.

Ang kanyang manipis na t-shirt naman ay nakalapat sa aking katawan habang kami'y magkayakap. Hindi ito hadlang upang madama ko ang kalambutan ng kanyang mga suso, maging ang kanyang galit na utong.

"uhm...." mahinhing ungol ni Carina nang kami'y muling maghalikan.

Sanay na kami sa isa't isa, hindi na nagkakahiyaan gaya noong una. Alam na namin ang kasarapan ng aming katawan. Huli na ang kiliti ika nga, subalit hindi doon nagtatapos ang sarap, hindi nakakasawa.

"kuya nakaka-adik ka! hihi!" wika niya nang magkalas ang aming mga labi.

"ikaw nga ang libog mo din" sagot ko naman.

"totoo kuya, yung ex kong si RC di naman ako tinamaan ng ganitong init" paliwanag pa niya.

Habang kami'y nag-uusap ay hindi ko naman pinalagpas ang pagkakataon upang lamasin ang malusog niyang mga suso. Ganun din naman ang dalaga sa akin, habang nasa ilalim kami ng kumot ay abala din naman ang kanyang isang kamay sa paghimas ng aking matigas na alaga.

"kuya matatawag mo ba akong kabit mo?" wala sa kawalang tanong ng dalaga sa akin.

Napaisip ako. Technically, oo, kabit nga siya. Kung isasama ko ang nakaraang mga taon mula noong una kaming nakapagtalik ay maituturing na regular ito at masasabing kahati ng aking asawa sa ligaya. Kung single ako, siguro ang tawag sa kanya ay FUBU o fall buddy. Pero sa aking pananaw, ang kabit ay kahati sa lahat. Sinusustentuhan, ibinabahay, inilalabas sa mga prominenteng kainan, kinakantot. Pero ilan lamang dito ang nagagampanan ko para kay Carina. Hindi siya kabit, ang ingles ng "kabit" ay "attach", no strings attached kami e.

"bakit mo naman naitanong yan?" sagot ko.

"wala lang, minsan naisip ko lang e. pero si Kat diba di mo naman kabit pero ka-six mo din?" wika niya.

Halos lumambot na ang aking matigas na titi sa naging paksa ng aming usapan, subalit kaagad naman itong bumalik sa pagtigas nang ipasok na ni Carina ang kanyang kamay sa loob ng aking brief. Ang malambot na palad ng dalaga ay hindi matanggihan ng aking ari upang tumigas muli. Napakagat pa sa kanyang labi ang dalaga nang gawin niya iyon habang hinihintay ang susunod kong sagot sa mga tanong niya.

"love mo ba ako?" tanong kong diretsahan sa kanya.

"uhm, oo naman, pero not that love as in love. hihi basta! love kitang kantutin kuya! yun lang! haha!" sagot niya.

Nagtawanan na lamang kami kahit na may naiwan pang mga katanungan sa aming mga isipan. Ipinagpatuloy ni Carina ang paghimas sa aking burat, ako naman ay hiniling sa kanya na hubarin na ang kanyang pang-itaas at nagpaunlak naman ang kaibigan ng aking hipag. Umangat muna si Carina upang malayang mahubad ang kanyang suot na manipis na t-shirt.

Sa pag-angat pa lamang ng kanyang hinubad na damit ay kaagad ko nang nasilayan ang ilalim ng kanyang malulusog na dede. Kasunod nito ay ang pagkita ko sa mga mapupulang utong ng dalaga. Hindi ko gaanong nilalamas ang kanyang mga suso, gusto ko kasing firm pa rin ito. Makinis at maputi ang kutis ng mga suso ni Carina, hindi pa man siya nakakahigang muli ay sinunggaban ko na kaagad ang mga ito. Isinubo ko kaagad ang isa niyang utong at nilaro ng aking dila. Napatawa pa siya sa aking ginawa, para daw akong bata na gutom sa gatas ng ina.


itutuloy

2 comments:

  1. Pasensya na sa Super Late Post.. akala Ko kasi na Post Na to Kaya Hindi Ko na Napansinn!! Thanks sa Nagpaalala ♥♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sir baki di ko makita ung part 10 ? I Love This Story Nabasa ko nadin ung CONDO at eto pala ung NEXT ng story . Pa link naman po ng part 10 salamat

      Delete