Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 10

Part 10 Dildo


Pag-uwi namin ng aking asawa galing sa ospital ay naabutan na namin ang kanyang kapatid na si Katherine kasama ang aming anak at ang dalawang dalaga sa loob ng aming unit. Halatang masaya ang mga dalaga dahil sa paglalakwatsa nila kanina lamang. Isang regular na gabi para sa amin ngunit ang mga ngiti ni Kat sa akin mula nang dumating kami ni misis ay tila may ibig-sabihin.

"o kumusta naman ang lakad nyo?" tanong ni Angel sa mga dalaga.


"ok naman ate! masaya nga ang anak nyo at parang lagi na kami maglalakwatsa nito hihi!" masayang sagot ni Regina.

"o kuya, kain na kayo ni ate may inuwi kaming pagkain oh" alok naman ng aking magandang hipag.

Tahimik kaming kumain ng hapunan ng aking asawa habang ang dalawang dalaga ay kasama pa rin ang aming anak habang nanunuod ng cartoons sa aming telebisyon. Si Kat naman ay nakaupo lamang sa dulong bahagi ng sofa at abala sa pagte-text. Nagkaroon na ako ng kutob kung sino ang kanyang ka-text, malamang ay ang maganda niyang kaibigan ito na si Carina. Nagkukwentuhan na naman tiyak ang dalawa tungkol sa naganap sa amin kanina lamang. Sariwa pa rin sa aking alaala ang mainit na pagsasalo namin ni Carina kanina dito mismo sa loob ng aming condo. Salamat naman ay hindi ito nahalata ng aking asawa, pero may duda ako na alam ni Kat ang lahat ng nangyayari. 

"kuya, ate, mauuna na kami. Kat thanks ha!" paalam ni Regina sa amin habang kami'y nagpapahinga matapos ang hapunan.

"uhm kuya, di pa ba tapos yung project nyo? pasukan na next week di pa mo pa kami naililibot doon" pahabol na wika ni Regina.

Nabigla ako sa mga sinabing iyon ni Regina, ganun din ang aking asawa. Tumingin lang sa akin si Angel at alam kong galit ito dahil sa narinig. Hindi nya kasi alam na may plano palang ganoon ang mga dalaga.

"kapag ok na sabihin ko nalang" maiksi ko nalang na sagot at tuluyang isinara na ng dalawa ang pintuan namin.

"may plano pala kayo?" masungit na tugon ng aking asawa.

Hindi naman pinalagpas ng aking magandang hipag ang tagpo, sumagot siya at ipinagtanggol ako, o pinagtakpan.

"ako nagyaya ate, naikwento ko kasi dati pa na maganda ang mga design ni kuya" dahilan ni Katherine.

Napa-ngiting aso na lamang ang aking asawa at nagpaalam na magsho-shower na muna. Nang gabing iyon ay tila nagbago ang lahat. Tahimik lamang ang aking asawa matapos siyang maligo at tumungo sa aming kwarto. Nahalata din ito ng aking hipag kaya't nagpaalam na lang siya upang doon na muna tumambay sa kabila kina Regina. Bihirang mangyari ito, ang pagtatampo ng aking asawa. Nakutuban na kaya niya ang mga nagaganap? Siguro'y dahil sa may itsura din naman talaga ang aming boarders ay hindi niya maiwasang magduda, lalo pa't alam niyang open siya sa akin pagdating sa six.

Niyapos ko na lamang ang aking asawa, humingi ako ng tawad sa di pagsasabi ng lahat ng aking plano o maging mga nangyayari kapag wala siya. Ayokong maging mitsa ng aming pagsasama ang pangyayaring ito. Dahil sa aking paglalambing ay hindi naman na nagtagal ang tampo ng aking butihing asawa. Yumakap din siya sa akin noong gabing iyon kasama ang aming anak sa ibabaw ng kama. Hindi ko na inasahan pang magtatalik kami ni Angel noong gabing iyon. Alam ko din naman na pagod siya sa trabaho at kaylangan ng pahinga.

Kalahating oras ang lumipas ay nakatulog na ang aking asawa sa aking dibdib. Ako naman ay tila mahuhulog na sa lalim ng aking iniisip. Lumabas ako upang magbanyo, habang ako naman ay umiihi ay naisipan kong uminom nalang ng beer na alam kong meron sa loob ng aming ref.

"oh kuya, di ka pa pala natulog?" bati ni Kat paglabas ko ng banyo patungo sa kusina.

"di ako makatulog eh" sagot ko naman sa aking hipag.

"gusto mo uminom?" dugtong ko pa.

"ah di muna kuya, bakit may problema ba?" tanong pa ni Katherine.

Niyaya ko siya sa sofa at binuksan ko ang isang can ng serbesa. Sumunod naman sa akin si hipag, alam niyang kailangan ko siya sa ganitong pagkakataon. Tinanong ko naman siya kung matutulog na ba siya dahil gusto ko sanang katabi ngayong gabi ang aking asawa. Pumayag naman ang dalaga, gusto pa nga na doon kila Regina matulog pero maliit daw ang kama nila.

"dapat yata iwasan ko na muna yung dalawang dalaga Kat" wika ko.

"oo nga kuya e, first time ko nakita si ate na nagselos hihi" mahinang sagot ni Kat.

Kahit na labag sa aking kalooban ay pinilit ko ang aking sarili na iwasan na ang dalawang dalaga. Hindi naman nahalata ni Katherine na may pagnanasa nga ako sa kanila. Hahayaan ko nalang na lumipas ang aking libog, tutal e nagtagpo na rin naman ang aming landas muli ng kanyang kaibigan na si Carina. Pero ibayong pag-iingat pa rin ang aking inihahanda para hindi ito matuklasan ng aking hipag.

"kuya gusto mo ba six tayo before sleep?" alok pa ni Katherine nang makita niyang paubos na ang aking iniinom na beer.

Kaagad namang tumayo ang aking alaga sa narinig. Seryoso ang aming kwentuhan kanina ay hindi mo akalaing magyayayang bigla itong aking hipag upang makipagtalik. Hindi na ako nakasagot pa nang ibinaba na kaagad ng dalaga ang kanyang manipis na shorts at panty. Kinuha ni Kat ang aking kamay at inihawak niya ito sa kanyang lagusan. Mainit-init ang mga labi ng pepe ng aking hipag, medyo basa at halatang nakahanda nang mapasok ng aking sandata. Hindi na alintana sa akin na makita kami ng aking asawa kapag siya ay nagising. Mabilisan lang naman ang gustong mangyari ng kapatid ng aking asawa sapagkat tila nagmamadali siyang ibaba ang aking suot na pang-ibaba.

"bakit ang libog mo ngayon Kat hehe?" pabirong tanong ko pa.

"bakit kuya? i can fall you whenever and wherever i want!" masungit 
na tugon ng dalaga.

Naalala ko ang katext niya kanina. Parang bumalik ang nakaraan, ang kumpetensya nila ni Carina. Pero hindi pa ako sigurado kung si Carina nga talaga ang katext niya kaninang kumakain kami ng hapunan. Nang mailabas na ng aking hipag ang aking matigas na ari mula sa aking pundya ay kaagad din niya itong isinubo at makalipas ang ilang beses na pagbaba-taas niya dito upang lubos na malawayan at dumulas ay umakma na siyang uupo na sa aking sandata.

Ang mga damit pang-ibaba lamang namin ang nakahubad, ang pang-itaas namin ay nakasuot pa rin dahilan upang hindi ko madama ang malambot at makinis na katawan ng aking hipag. Sa pagka-kandong niya sa aking pagkakaupo sa aming sofa ay mabilis niyang naipasok ang aking ari sa kanyang basa nang lagusan.Dama ko ang libog ng kapatid ng aking asawa dahil sa loob ng kanyang puki ay tila may lawa ng katas ng dalaga. Hindi na kaylangan pang mag-foreplay para dumulas at maging lubricated ang dalaga. Tinanong ko siyang muli.

"Kat...uhhhh...bakit tila basang basa kana?" tanong ko.

"uhmmmm kuyaa...ooohhhh" ungol lamang ng dalaga.

Dalawa ang namutawi sa aking isipan kung bakit wagas ang libog ng aking hipag. Una ay baka kung ano ang ginawa nila sa kabila kasama sina Regina at Vanessa, at pangalawa ay baka dahil sa text at kwentuhan nila ni Carina, kung si Carina nga iyon. Bumilis ng bumilis ang pagkabayo sa akin ni Kat, mabilis siyang nilabasan at humalik sa akin habang ninanamnam ang kaibuturan ng kanyang pag-oorgasmo.

Hindi naman ako pinabayaan ni Kat na hindi makaraos. Kahit na halos manginig ang dalaga dahil sa nilabasan na siya at nakarating na sa langit ay patuloy pa rin ang kanyang pag-giling sa aking puson. Hinimas-himas ko ang puwitan ng aking hipag habang kami'y nagkakantutan. Hindi ko na tinangka pang hubarin ang kanyang pang-itaas upang hagkan muli ang kanyang malusog na hinaharap.

"masarap ba ako kuya?" tanong pa ni hipag habang patuloy ang pag-ulos sa aking matigas na ari.

"dati pa Kat...uhmmmmm..." sagot ko naman.

Ngayon ay nasa ulirat na ang aking hipag, nakikipagkwentuhan na siya habang kami‎'y nag-niniig at hinihintay akong labasan at makaraos. Kanina kasi ay tila hindi kami nagtalik ng matagal na panahon.

"so, can you tell me now bakit biglaan yata yang libog mo?" tanong kong muli.

"uhm, hihi! kasi...the girls...may dildo sila haha!" masayang sagot ni Katherine.

"haha! tinry mo?" tanong ko naman.

"hindi, uhm, oo, pero di ko ipinasok lahat kuya parang naasiwa kasi ako e" paliwanag pa niya.

Dahil sa mga kwentong iyon ni Kat tungkol sa dildo ng mga dalaga sa kabila ay namuong muli ang aking pagnanasa sa kanila. Isipin ko palang na nagpakitaan na sila ng mga ari nila gayong mga matured naman na sila. Ilang saglit pa ay tinapik ko na si Katherine upang umigkas at ako'y lalabasan na kasi. Kaagad naman siyang bumaba sa aking ari gaya ng dati, isinubo niya ang aking titi at sinalo ang mga katas na lumabas mula dito.

"uhmmmm....slurrrrppp...iba pa rin ang tunay na titi kuya...hihi!" biro pa niya.

Gustuhin ko mang magtabi kami ni hipag sa pagtulog noong gabing iyon ay hindi maaari dahil mas gusto kong kapiling ang aking mahal na asawa at magising na siya ang aking unang makikita. Iniwan ko ang aking hipag sa sofa na panty lamang ang suot sa ibaba. Tinabihan ko ang aking asawa kasama ang aming anak sa kabilang panig ng kama. Bago matulog ay hindi ko pa rin maalis sa aking isipan kung sino ang ka-text kanina ni Katherine. Napagtakpan man niya ng kanyang libog ang aking mga haka-haka ay hindi pa rin ako titigil upang alamin ang mga sikreto ni Katherine.


itutuloy

No comments:

Post a Comment