Tagalog Sex Stories - "HOTE:" Part 36

Part 36 Good Morning Babes

Kinabukasan matapos ang isang magandang baitang ng aking buhay ay nagising ako sa ingay ng aking dalawang kasama. Paglabas ko ng aming silid ay naabutan ko ang aking asawa at ang kanyang kapatid na si Katherine na kumakain ng agahan. Kapwa sila galing sa night duty at kararating lamang. Masayang nagkukwentuhan ang dalawa habang pinagsasaluhan ang biniling agahan mula sa isang fastfood chain.

"babes! good morning! halika kain kana din" bati sa akin ng aking magandang asawa na si Angel.


"hi kuya!" singit naman ng aking hipag.

Dumulog ako sa hapagkainan at dama ko pa ang pagkahilo sa aking ulo dahil sa alak na sumipa sa akin kagabi. Hindi ko nakitaan ng anumang pagkapagod ang aking asawa maging si hipag. Siguro ay dahil na rin sa lakas ng ulan kagabi ay konti lamang ang kanilang naging pasyente. Dati kasi ay tiyak na pagkagaling nila sa duty ay parang lantang gulay na sila, ito naman ay aking ikinatuwa dahil naalala ko ang pangako sa akin ng aking asawa kagabi bago siya pumasok sa trabaho.

"hindi ka ba papasok Bogs babe?" tanong sa akin ng aking asawa.

"ah mamaya na siguro, magrereport lang naman ako" sagot ko naman sa kanya.

Napangiti si Angel sa aking isinagot, alam kong naalala na niya ang kanyang pangako sa akin. Kahit na kakatapos ko lang makakantot kagabi sa aming boarder na si Vanessa ay iba pa rin talaga ang libog na dulot ng aking asawa, samahan pa ng kanyang kapatid na maganda. Sa dami na siguro ng aking natikmang babae, maipaghihiwalay ko sila ayon sa kanilang katangian. Syempre nangunguna dito ang aking asawa kung saan sa lahat ng aspeto ay number one. Pangalawa na siguro si Kat, nagdadalawang isip ako kung siya ba o si Carina. Ganun pa man, lahat sila ay masarap.

"ligo na muna ako teh" paalam ng aking hipag.

Naiwan kami ng aking asawa sa lamesa, mabilis kong naubos ang aking pagkain dahil isa pa'y wala akong gana dahil ang espiritu ng alak ay nasa aking lalamunan pa.

"ano babe? hihi fight na ba?" biro pa ng aking asawa.

"sasama ba si Kat?" tanong ko naman.

"gusto mo ba? baka pagod siya e" sagot ni Angel.

"no hindi naman, gusto ko kasi yung dati nating ginawa babe, yung naka-uniform pa kayo habang threesome tayo" suhestyon ko naman.

Tumayo ang aking asawa upang gumayak na rin para maligo. Kinatok niya ang banyo at nakiusap sa kapatid na sasabay na siya para matapos na din agad ang paliligo. Nagsipilyo naman ako upang kahit paano‎'y mabawasan ang amoy ng alak sa aking hininga. Hindi naman magagalit ang aking asawa kung maamoy niya ito, pero kung malaman niyang may iba akong kasama kagabi ay tiyak na gera. Naupo ako sa aming sofa habang hinihintay ko ang aking asawa, naalala ko naman ang aming pagtatalik ni Vanessa kagabi lamang dito mismo sa makasaysayang sofa sa aming sala. Saksi ang mga piping pader ng aming unit sa mga ungol ni Vanessa. Ano na kaya ang ginagawa niya ngayon? Pumasok kaya siya? Tanong ko pa sa aking sarili.

Naunang lumabas si Katherine mula sa aming banyo, napatitig ako sa likas na ganda ng dalaga.

"hey! baka matunaw ako kuya hihi!" biro pa ni Kat sa akin at ako‎'y natauhan.

Nakatapis si Kat nang siya ay lumabas sa banyo, dati ay nakapanty at walang bra kapag lumalabas ng banyo matapos maligo ang aking hipag. Pero this time ay balot na balot ng towel na hindi ko naman na binigyan pa ng ibang kahulugan. Tumabi sa akin ang dalaga habang nagsusuklay at nagpapatuyo ng kanyang buhok. Amoy ko ang sariwang bango ng aking hipag na bagong paligo. Habang patuloy siya sa pagsusuklay at panunuod ng TV, ako naman ay nakatitig pa rin sa katawan niya. Idinako ko din ang aking tingin sa kanyang mga hita, ang alam kong malambot na kutis nito ay muli kong pinag-nasahan.

"sabi ni ate gusto mo daw ng threesome?" tanong sa akin bigla ng dalaga.

"huh? hehe! tinatanong pa ba yan?" biro ko naman.

Nagsimulang tumigas na ang aking ari sa loob ng aking shorts. Sa mga biruan palang kasi namin ni hipag ay sadyang nakakalibog na. Ibinaba niya ang hawak na suklay pagtapos ay tumabi sa aking kinalalagyan. Dahil sa pagkakatapis niyang hapit na hapit ay sadyang bakat ang hubog ng sariwang katawan ni hipag na akin pa ring pinagnanasahan. Hinalikan ko siya, marahan at kasabay nito ang paglamas ko sa kanyang mga suso sa ilalim ng tapis niyang tuwalya.

"kuya hintayin natin si ate..." mahinang bulong ni Katherine at tumigil naman ako sa paghalik sa kanya.

"sorry hehe, na miss lang din kasi kita" paglalambing ko naman.

Dati na namin itong ginagawa, ang tatluhang pagtatalik. Pero siguro dahil sa ilang araw akong nawala ay sadyang na-miss ko talaga ang aking asawa at maging ang kanyang kapatid. Hinimas-himas ko ang hita ng aking hipag habang hinihintay namin ang aking asawa na matapos sa kanyang paliligo. Habang tumatagal ay lalong kumikinis ang kutis ng aking magandang hipag, tila bumabata siya sa aking paningin. Naabutan ako ng aking asawa na hawak ang hita ng kanyang kapatid paglabas niya ng banyo matapos ang ilang saglit.

"oh nagsisimula na pala kayo" bati pa ng aking asawa.

"hihi! hindi naman ate! hinihintay ka nga namin" biro naman ni Kat sa kanyang ate.

Pinigilan ko na si Angel nang pupunta pa sana siya sa aming silid upang magbihis. Dahil sa excited na talaga ako ay niyaya ko na siya kaagad na sumalo 
na sa amin ng kanyang kapatid.

"e akala ko ba gusto mo naka-uniform kami?" tanong pa ng aking asawa.

"haha! may ganun pa talaga kuya? haha!" tawa naman ni Kat sa akin.

"eh wag na, matigas na ito simulan na natin haha!" wika ko naman.

Kaagad kong sinunggaban muli ang aking hipag, kasabay nito ang paglamas ko sa malusog niyang suso na nakabalot pa rin ng tuwalya. Walang rules sa aming pagtatalik, walang alituntunin kung sino ang mauuna kong halikan o kantutin, 
ang importante ay parehas ko silang mapapaligaya. Nakapagitna ako sa dalawang babae ng aking buhay, habang abala ako sa mga labi ni Katherine at paglamas sa malusog niyang mga suso, ang aking asawa naman ay dumiretso na sa aking titi na kanina pa matigas. Unti-unting nagsimulang umungol na ang kapatid ng aking asawa, 
nagtungo na kasi ang aking isang kamay sa pagitan ng kanyang mga hita. Hinimas-himas ko pa ang bilugang hita ng aking hipag bago ako tumungo sa kanyang puki.

"uhmmm...kuya...uhmmm" ungol ng aking hipag na maganda.

Tumingin ako sa aking asawa at nakita kong abala at tila sabik na sabik din siya sa pagtsupa sa aking titi. Tuluyan kong inalis ang tapis ni Kat at lumantad muli sa aking harapan ang maputing katawan niya. Ang malusog na dede ni Kat ay isa sa pinakagusto kong bahagi ng kanyang sariwang katawan kaya naman hindi na ako nag-aksaya ng sandali ay sinuso ko na ang mga ito. Habang sinisipsip ko ang mala-rosas na utong ni Kat ay pinapagala ko din ang aking isang kamay sa iba't-ibang parte ng kanyang katawan. Napaungol pa ng malakas ang aking hipag nang sinubukan kong ipasok ang aking isang daliri sa kanyang lagusan.

"uuuhhhh kuyaaa...ooohhhhmmm" ungol ng dalaga.

Natawa pa ang aking asawa sa naging reaksyon ng kanyang kapatid. Nagpahinga sandali ang aking asawa sa pagtsupa sa akin, hawak pa rin niya ang aking alaga habang sinasalsal niya ito at nakatingin sa amin ng kanyang kapatid. Pinagmasdan kami ni Angel, kitang kita niya kung paano ko brotsahin ng aking daliri ang puki ng kanyang batang kapatid.

"sis dito ka naman" utos ni Angel kay Katherine.

Halos nanginginig pa ang kalamnan ni hipag nang aking alisin ang daliri ko sa kanyang puki. Pinahiga ako ng aking asawa sa aming sofa, nasa bandang paanan ko ngayon ang kapatid niya at siya naman ay nasa aking ulunan. Inutusan niyang muli ang kanyang kapatid upang isubo daw ang aking titi. Malugod namang sumunod ang aking hipag at ang mainit niyang bibig ay nagsimula nang tsupain ang aking matigas na titi. Tila gumaling ang aking hipag sa pagtsupa, may kasama pa kasing paglalaro ng dila habang nasa kanyang bibig ang aking alaga. Naghalikan naman kami ng aking asawa at hinayaan nalang niya ang aking hipag sa kanyang ginagawa. Inalis na din ni Angel ang tapis na tuwalya upang mahagkan ko din ang kanyang magandang katawan. Umangat si Angel sa aking mukha upang itapat ang kanyang dalawang suso sa aking bibig. Gusto din kasi ng aking asawa ang laruin ko ang kanyang mga utong sa pamamagitan ng aking bibig.

"enjoying babe?" tanong pa ng aking asawa.

Tumango lang ako sa tanong ng aking misis, sinenyasan ko naman siya na umangat pa upang makain ko na ang kanyang lagusan. Hindi naman tumanggi ang aking asawa, paborito din naman niya iyon, ang kainin ko ang kanyang pwerta. Humawak sa sandalan ng sofa ang aking asawa habang itinatapat niya ang kanyang puki sa aking bunganga. Ang puki ng aking asawa ay alagang-alaga, hindi ito kakikitaan ng bulbol dahil madalas siyang magpa-wax. Alam niya kasing paborito ko itong kainin, lalo na ang kanyang maputing mga singit. Hindi rin naman nalalayo ang puki ng aking hipag, yun nga lang ay hindi siya madalas mag-ahit, pero dahil bata pa ay sadyang para itong balahibong pusa.

Ungol ng dalawang babae ang bumalot sa loob ng aming condo. Ungol ng dalawang babae na noon pa man ay sa akin nagpapaligaya. Inabot ko ang mga suso ng aking asawa habang siya ay nasa ibabaw ng aking mukha. Kahit na may anak na kami ay hindi naman lawlaw ang suso niya, lumaki lang ito kumpara noong siya ay dalaga pa.

"ate ipasok ko na?" tanong ni Kat sa aking asawa matapos ang ilang sandaling pagtsupa sa aking titi.

"safe ka ba?" tanong naman ng aking asawa.

"uhm baka hindi na ate, pero magaling naman si kuya e" sagot ng dalaga.

"naku hindi, suotan mo ng condom yan" utos ng aking asawa.

"eh wala naman condom si kuya" sagot muli ng dalaga.

Muntik na akong madulas na kuhanin ang condom na natira kagabi. Hindi na kasi ako bumibili ng condom mula nang pumayag ang aking asawa na mag-ingat na lamang kami kapag magtatalik kami ni Kat. Masarap naman kasi talaga ang magtalik na walang suot nito, lalo pa't sariwa ang lagusan ng aking hipag. Kinabahan ako, baka maghanap sila ng condom at makita ang natira sa ginamit ko kagabi na aking itinago sa drawer sa ilalim ng libro. Mabilis ko nalang pinigilan ang aking hipag at nagdahilan nalang sa aking asawa na ako nalang ang bahala. Nakakapagtaka lang ay kung bakit naging istrikto ang aking asawa sa usaping ito.

"babe hayaan mo na, kokontrolin ko nalang" pakiusap ko pa.

"siguraduhin mo Bogs ha?!" paalala pa niya.

"pigilan mo nalang kuya ha pag lalabasan kana?" pahabol naman ni Katherine.

Isinubong muli ng aking hipag ang aking ari upang basain ito ng kanyang laway bago ipasok sa kanyang puki. Ilang saglit pa ay umupo na ang aking hipag sa aking matigas na ari. Kahit araw-araw yata kaming magtalik ni Kat ay tila hindi lumuluwag ang kanyang puki. Napakasikip nito kumpara kay Carina, o maging sa puki ni Vanessa na aking natikman kagabi lamang. Itinapat namang muli ng aking asawa ang kanyang mapulang puki sa aking mga labi at akin din naman itong muling kinain at hinimod. Marahan ang pagbaba-taas ni Kat sa aking ari, damang-dama ko ang sikip ng kanyang lagusan. Ang mga munting ungol ng dalaga ay senyales na nasasarapan na din siya. Umikot ng posisyon ang aking asawa, magkaharap ngayon sila ng aking hipag. Si Kat ay naka cowboy position, ang aking asawa ay nakapatong pa rin ang puki sa aking bibig. Habang kinakain ko naman ang puki ni Angel ay hinihimas ko din ang kanyang tumbong na makinis.

"uuuuhmmm...ahhhh...ahhh..." ungol ni Kat habang patuloy siya sa marahang pagkabayo sa aking titi.

Pinagbuti ko ang pagkain sa puki ng aking asawa upang labasan na din siya. Pero bago ko nagawa iyon ay nakipagpalit na siya sa kanyang kapatid.

"sis ako naman..." utos muli ng aking asawa sa kanyang kapatid.

Kahit na alam kong medyo bitin si Katherine ay wala siyang magawa sa utos ng kanyang ate. Hinugot niya ang aking titi mula sa kanyang basa na ring puki. Ipinasok naman ni Angel muli ang aking titi ngayon sa kanyang puki, mabilis itong nakapasok dahil kapwa basa na ang aming mga ari. Ang katas na galing kay Kat na naiwan sa aking titi ay nagsilbing lubricant na rin papasok sa lagusan ng aking asawa. Nakaupo lang si Kat sa gilid ng sofa, alam kong bitin pa rin siya kaya naman niyaya ko siya na pumatong din sa aking mukha.

"eh...kuya may buhok pa..hihi!" wika pa ng dalaga.

"ok lang yan Kat, halika na" sagot ko naman.

Ginaya ni Kat ang posisyon ng kanyang ate kanina lamang. Ang medyo basang labi ng kanyang puki ay dumikit na sa aking mga labi. Dinilaan ko ang sariwang puki ng aking hipag na siya ring dahilan na siya'y mapaungol ng malakas. Kahinaan din kasi niya ang kainin ang ari niya, mabilis siyang lalabasan sa ganoong gawain.

"oooohhhhh oohhhhh babe....." ungol naman ng aking asawa na alam kong lalabasan na.

"iputok mo sa loob ko babe ha?" hiling pa ng aking asawa.

Bumilis ng bumilis ang pagindayog ni Angel sa aking ibabaw, habang patuloy din ako sa pagkain sa puki ng aking hipag. Nagtawanan pa ang dalawa nang minsang nagkasabay sila sa pag-ungol dahil sa sarap na nadarama. Ilang saglit pa ay halos sabay kaming nilabasan ng aking asawa. Gumiling-giling pa ang aking asawa sa aking ibabaw upang namnamin ang katas ng aming pagniniig. Hindi ko naman sigurado kung nilabasan na din si Katherine, ang alam ko kasi ay nabitin pa rin siya. Matapos ang ilang saglit ay hinugot na ng aking asawa ang aking ari na medyo lumambot na. Pumatak sa aking puson ang pinaghalong tamod naming mag-asawa.

"Kat higa ka" wika ko naman sa aking hipag.

Hindi ko papayagang mabitin ang aking hipag, alam din ito ng aking asawa kaya't hinayaan nalang niya ang aking ginawa. Ipinwesto ko ang aking hipag sa ibabaw ng sofa. Tumapat ako sa pagitan ng kanyang mga hita habang nakaluhod sa carpet sa ibaba. Parehong-pareho ang aming pwesto kagabi ng aking kainin ang puki ni Vanessa. Sa bawat hagod ng aking dila sa mga labi ng kanyang puki ay sadyang nakakapag-paungol sa aking hipag. Sinabayan naman ng aking asawa ang aking ginagawa, inilapat kasi niya ang kanyang kamay sa dede ng kapatid, nilamas niya ito na parang aking ginagawa.

"guys i'm cumming! oooohhhh uhhhhhh..." ungol ni Katherine nang siya ay lalabasan na.

Hindi ako tumigil sa paghimod sa kanyang puki hanggang sa siya ay labasan. Nanginig ang buong katawan ng aking hipag at napaliyad pa siya nang abutin na niya ang orgasmo. Halos sipsipin ko ang katas na nagmula sa kanyang pwerta na medyo matamis sa aking panlasa. Siya na mismo ang naglayo sa aking ulo upang tigilan ko na ang ginagawa kong pagkain sa kanyang puki. Hindi na daw niya kaya ang sobrang sarap na nadarama. Para kaming mga lantang gulay na nagpahinga sa aming sofa, muli ay tinupad na naman ng aking asawa ang aking mga pantasya. Nanuod pa kami ng ilang palabas sa TV habang naka hubo't hubad. Ako ay nasa gitna nila habang hawak ko ang suso nila sa magkabila.



itutuloy

No comments:

Post a Comment