Tagalog Sex Stories - Condo - Part 25

Part 25 Magaling na Plano

"sunod ka nalang friend ha?" wika ni Katherine sa kaibigan na nagpaiwan pa sandali upang ubusin ang beer.

Kapag nagoovernight si Carina ay tinataon nilang wala talaga si misis. Alam naman ito ng aking asawa at ok lang sa kanya dahil walang kasama si hipag. Sa ganoong pagkakatao naman ay automatic na sa sofa ako natutulog.

Pumasok na si Kat sa room namin. Alam kong nagpaiwan si Carina upang masolo din niya ako. Pero ang problema ay kung saan ko siya pwedeng kantutin. Napangiti ang kaibigan ni hipag nang isara na ni Kat ang pintuan. Solo na namin ang sala na ang pintuan ng kuwarto ay katabi lamang. Maliit lang ang unit namin, 1 bedroom. 


"hmmm...so kuya, ganun na lang ba yun? uubusin nalang ba natin ang beer? hihi" pabulong na wika ni Carina. First time kong makakantot si Carina na nakainom kung sakali. Kung tutuusin ay mas gusto ko pang makipagsix ng nasa ulirat dahil mas dama ang sensasyon at libog. Pero kung si Carina ang kaharap mo kahit anong sitwasyon ay tiyak na hindi na makakatanggi.

"this is so difficult Carina, baka magising si hipag?" wika ko naman.

"so what? does it matter? e nagsesix din naman kayo? malay mo makijoin si friend..hihi" tusong sagot ni Carina.

Lalong tumigas ang aking ari sa suhestyon ni Carina. Threesome with Carina ang Kat. Maganda sana ang balak ni Carina ngunit ang naisip ko ay ang maaaring kalabasan ng pagtatalik naming tatlo. May rules kaming sinusunod ni Katherine, at ito'y ang rules ni misis. Si hipag lamang ang pinayagang makatalik ko bukod sa kanya. Pero ito'y depende na lamang kay hipag na lumalabag din naman sa aming batas - ang makipagsix na wala akong condom.

Dumikit muli si Carina sa akin, inakbayan ko naman siya at dinama ko ang lambot ng katawan niya. Tahimik pa rin si Carina, siguro ay nagiisip kung ano ang gagawin upang maisakatuparan namin ang init ng laman ng isa't isa. Galing sa pagkakasandal sa akin ay humiga na si Carina sa aking kandungan, ang isang kamay ko naman ay idinantay ko sa kanyang tiyan.

"kuya Bogs, let's do it here na? or sa banyo? or anywhere? please??" hiling ni Carina. Desperado na sa libog ang kaibigan ni hipag. Wala na siyang maisip na paraan. Ako naman ay hindi ko maiwaksi ang maaaring pagsusumbong ni Kat.

Nakahiga pa rin si Carina sa aking kandungan ay hinimas himas ko na ang kanyang makinis at maputing hita. Sobrang libog na ang bumabalot sa katawan ni Carina kaya't nilamas na rin niya ang sariling dede. Niyuko ko siya at hinalikan. Hindi talaga nakakasawang halikan ang dalagang ito dahil sa malalambot niyang labi at maging ang mabangong hininga. Ipinasok ko na din ang aking kamay sa ibaba ng kanyang shorts. Basa na nga talaga ang kanyang puke at mainit init pa ito.

"ohhhhh...that's more i like it kuyaaaa..." pabulong na ungol ni Carina.

"shhhhh..." bawal ko naman sa kanya baka kasi magising si Kat.

Nakabukas pa rin ang TV ngunit mahina naman ang volume nito upang marinig namin kung lalabas si Kat sa room namin. Mainit ang foreplay namin ni Carina. Tumagilid pa ito at nakaharap na ngayon sa aking tiyan at ari. Kinagat kagat pa niya ang mga ito, sinapo ko naman ang kanyang puwitan sa aming posisyon. Nagtatalo pa rin sa aking isipan ang mangyayari kung makita man kami ni hipag. Pwede rin namang kausapin sya ni Carina as her friend, ngunit kung pwede nga iyon ay sana ginawa na niya kanina pa.

Ibinaba ni Carina nang bahagya ang aking boxers, isinubo ang ulo ng aking ari. Sabik na sabik si Carina at tila parang mahabang panahong hindi nakatikim ng titi. Malakas ang loob ko dahil kung bumukas man ang room namin ay hindi kaagad makikita na subo ni Carina ang aking ari. Parang natutulog lamang siya sa ganong posisyon.

"slurrrrpp..uhmmmmm" ungol ni Carina.

Napapatingala ako sa sarap ng pagtsupa ni Carina. Habang nilalamas kong muli ang mga suso ni Carina ay may narinig kaming kaluskos sa room. Natigilan ako sa paglamas dahil sa narinig ngunit si Carina ay tila walang narinig. Tinapik ko pa siya upang warningan ngunit dinedma lamang niya ako at parang lumakas pa ang ungol.

"slurrprpp...uhmmmmmmm oh kuyaaaa just relax" marahang wika ni Carina at patuloy pa rin sa pagtsupa sa aking ari.

Lumakas ang kaluskos at pinigil ko na talaga si Carina sa pagtsupa sa akin. Sakto namang bumukas ang pintuan. Patay. Sabi ko sa sarili.

"Kuya Bogs, nagtext si Ate, bilhan mo daw ng vitamins si baby...anu yan?" gulat ni Kat habang binabasa ang text sa CP.

"kunin mo na nga itong friend mo Kat, nalasing na yata e." palusot ko naman na parang walang nangyayari.

Nagtulug-tulugan si Carina pero ang pagkakahiga nya sa aking hita ay nakaharap siya sa aking puson. Parang binuhusan ako ng tubig nun pero di naman kaagad lumambot ang aking ari. Ginising ni hipag si Carina at kunyaring naalimpungatan ito. "kuya sorry ha nakatulog ako sa iyo" palusot pa ni Carina.

Nagtungo ang dalawa sa room at bumalik si Kat sa pintuan. Kinabahan ako sa muling paglabas ni Kat. Pero isasara lang pala niya ang pintuan pero kinausap din ako.

"kuya Bogs, dyan ka muna ulit sa sofa ha? hihi" paalam ni Kat.

Pinawisan ako ng malamig at parang napako ako sa sofa sa naganap na muntikan na kaming mahuli. Pero ako nama'y first time na nabitin ng isang dalaga. Magsasalsal na sana ako, pero mas gusto kong makaraos sa pamamagitan ng six. Iniligpit ko muna ang kalat sa lamesa at uminom ng malamig na tubig. Nagisip ako. Gisingin ko kaya si hipag? tutal legal naman kami, pero kapag ginawa ko iyon ay tiyak na gigising din si Carina.

Nakapagdesisyon ako at dahan dahang binuksan ang pintuan ng kwarto. Patay ang ilaw at ang TV sa sala at tanging ang lamp shade lamang ang nakabukas. Nang masilip ko ang loob ng kuwarto ay namangha ako sa aking nakita.

Kumislot at parang gustong kumawala ng aking ari sa nakita. Si hipag ay nakapikit ngunit nakanganga na parang nasasarapan, at si Carina naman ay nilalamas ang mga suso ng aking hipag. Nakapatong ang isang binti ni Carina sa hita ni hipag habang humahalik ito sa leeg. Hindi ko akalaing ginagawa nila iyon, marahil bago ko pa makantot si hipag at sa tagal na nilang magkaibigan ay naexplore na nila ang sekswalidad ng isa't isa.

Pigil na pigil ang mga ungol ni hipag, si Carina naman ay patuloy ang pagromansa sa kaibigan. Dahil na rin siguro sa nabitin siya kanina ay kay Kat na lamang niya ibinuhos ang libog. Paano naman ako? Inisip kong sumali, pero nagdalawang isip ako. Baka magulat sila at matakot o ano pa mang maging reaksyon na dahilan upang lalong hindi matuloy.

Sa maliit na siwang ng pintuan ay pinanuod ko muna ang ginagawa ng dalawa. Hindi ko akalain na kaya pala nilang gawin ang girl to girl action. Ganun din kaya si hipag at si misis pag wala ako? Maraming tanong sa aking isip, kasama ang libog. Ilang minuto pa ang lumipas ay itinaas na ni Carina ang sando ni hipag, walang anu ano ay sinupsop nya agad ang nipples ni Kat. Habang ang isang kamay naman ay abala sa paghimas sa puke ng aking magandang hipag.

Parang napako ako sa aking kinatatayuan ng bumaba si Carina sa hiyas ni hipag. Nakatalikod ngayon mula sa aking posisyon sa siwang ng pintuan si Carina. Ibinaba niya ang shorts ni Kat at nagsimulang kainin ito. Ang pwet naman ni Carina ay nakatuwad at kitang kita ko naman ang katambukan nito mula sa sinag ng ilaw sa lampshade. Gusto ko nang pasukin at itutok ang aking ari mula sa likuran ni Carina.

"ohhhhhhh...." ungol ni Kat at napatigil akong muli.

Napasabunot si hipag kay Carina, nasarapan marahil sa pagdila nito sa kanyang puke. Ibang klase talaga itong si Carina, lalake o babae ay kayang paligayahin. Umangat muli si Carina at tumungo sa mga dede ng aking hipag, umangat muli at hinubad din ang pang itaas na sando. Napakagandang pangitain ang gabing iyon, yun nga lang ay kailangan ko talagang makaraos.

Dumilat si hipag, bahagya kong isinara muli ang pintuan upang di ako makita ni hipag na nakipagpalit ng pwesto sa kaibigan. Si Kat naman ang kakain ng puke ni Carina dahil hinubad na rin niya ang shorts ng kaibigan. Hindi ko maaninag ang puke ni Carina dahil kakaunti lang ang ilaw. Tumuwad si Kat upang ilapit ang bibig sa puke ng kaibigan. Dahil sa pagkakatuwad ay nakita ko naman ang puke ng aking magandang hipag.

"ohhhhhh that's gooood my frienddd...." ungol ni Carina na tila inilakas pa upang siguro ay marinig ko. Ibinukas kong bahagya ulit ang pintuan. Kitang kita ko ang pagkain ng puke ni Carina ni hipag, nang tignan ko naman ang mukha ni Carina upang makita ang reaksyon ay nabigla ako sa nakita.

Nakatingin sa pintuan si Carina, at parang alam niya na nanunuod ako.


itutuloy

No comments:

Post a Comment