Tagalog Sex Stories - Condo - Part 22

Part 22 Tagtuyot

Tatlong araw ang lumipas ay hindi kami nagkita ni Carina. Nalungkot at nanabik ako siyempre sa kaibigan ni hipag. Hindi ko naman siya hinanap kay Kat dahil baka makahalata ito. Kay misis ko naibuhos ang libog ko na para sana kay Carina. Medyo nagtaka din si misis sa pagiging sabik ko sa six kapag kami ang magkasama pero hindi naman niya ito binigyan ng kahulugan. Ang alam nya lang kasi ay hindi na rin kami nakakapag six ni Kat dahil sa pangit na schedule. Sa pagkatanggap ko kasi sa trabaho sa Ortigas ay minsan overtime at hindi ko nasusundo si Kat at paguwi ko naman ay tulog na ito katabi pa ang aming anak.

Minsan ay nasisisi ko pa ang trabaho ko dahil tumutumal ang six life ko. Hindi ko naman maitext or matawagan si Carina dahil baka sabihin naman niya na parausan ko lang siya. Makalipas ang apat na araw mula ng magsix kami ni Carina sa parking, isang magandang balita ang nangyari.


"babe, may conference pala kami sa Tagaytay bukas, isa kasi ako sa napili na kasama sa delegation" wika ni misis.

"gano ka naman katagal dun babes? alam mo namang di ako tatagal na wala ka" bola ko pa sa kanya.

"3 days lang yun babes, don't worry, ibibilin kita kay sis hihi" sagot naman ni Angel sa akin at sabay halik sa labi ng mariin.

"o sige babes, iingat ka dun ha, balik ka agad kasi laging pagod si Kat galing duty kaya wala rin hehe" wika ko naman.

Sinampal pa ako ni misis matapos ang sinabi kong iyon, pero sampal na lambing lang naman. "libog mo talaga...hihi, yung bata ha wag mong pababayaan" bilin pa ni misis.

Kinahapunan ay tumungo ako sa hospital na pinagtatrabahuhan ni hipag. Araw ng Linggo ay walang pasok kami at noon ko lang din masusundo si hipag buhat ng magkatrabaho na ako. Nasabik din ako dahil naisip ko na maaaring makita ko si Carina kung parehas sila ng duty ni Kat. Ngunit mali ang aking inakala.

"hello Kat? pauwi kana ba? papunta na ako dyan sunduin daw kita sabi ni ate mo" sabi ko sa telepono.

"hi kuya Bogs! sakto lang tawag mo pababa na ako sa lobby wait kita dun thanks! bye kuya" sagot ni Kat.

Pababa na siya? walang kasama si Kat. Wala malamang si Carina. Pero di bale, may permit naman na kaming muli na makapagsix ni hipag galing kay misis. Pagpasok ng compound ng hospital ay nakita na ni Kat ang kotse at tumayo sa upuan sa lobby.

"kuya! long time no sundo ah? hihi" bati ni Kat. Tumingin pa ako sa kanyang likuran at nagbaka-sakaling kasama niya si Carina. Wala talaga. Sumakay si Kat sa kotse at palabas ng gate ay pinatigil ako ni Kat.

"kuya wait lang, tabi mo muna saglit, di na ako makahintay e" hiling ni Kat.

Itinabi ko naman ang kotse at nagtaka ako kung bakit, at kung ano ang di mahintay ni hipag.

"kuya na miss kita ha, pa kiss nga!" wika ni Kat sabay halik sa aking labi. Sumabay naman ako sa halikan at nagsimulang umungol si Kat. Hinanap din pala ng maganda kong hipag ang aking presensya, di ko naman maiwasang hindi hawakan ang mga dede ni Kat habang kami'y naghahalikan sa loob ng sasakyan. Tinted ito at hindi basta basta makikita ang loob. Ngunit ilang saglit pa ay may kumatok sa bintana.

"kuya Bogs?" wika ng kumatok sa labas. Dali daling nag ayos ng sarili si Kat at ako naman ay nabigla sa nakita. Mula sa loob ng kotse ay makikita ko si Carina na pilit inaaninag ang loob ng kotse. Binuksan ko ito upang batiin siya.

"uy Carina! kumusta?" bati ko sa kanya.

Nakataas ang kilay nito nang makita na nasa loob din si Kat. "uhm, ok lang. Nakita ko kasi naka park ka dyan e di ka naman dati pumapark dyan. hi friend!" bati naman niya sa hipag ko.

"kala ko inihatid kana nung boylet mo?" wika hipag.

"pinauna ko na at may emergency daw sa kanila, e may kukunin pa ako sa taas. Sino hinihintay nyo dito?" tanong muli ni Carina na parang nagdududa. Pero sa malamang ay alam ko ang iniisip ni Carina. Parang nagseselos ang tingin nito sa akin.

"parang nasira kasi ang aircon kaya itinabi ko muna" palusot ko. Tumaas muli ang kilay ni Carina. Nakatitig naman ako sa mala-anghel na mukha niya at tila lalo siyang gumaganda kapag ganito ang ginagawa.

"halika na friend sabay kana sa amin, kunin mo na yung naiwan mo sa taas" anyaya naman ni Kat sa kaibigan.

"uhm, ok lang ba?" Parang duda pang sagot ni Carina. "bilis na friend!" sagot muli ni Kat. Parang inirapan pa ko ni Carina bago tumalikod at tumungo na hospital upang kuhanin ang naiwang gamit. Sinundan ko naman siya ng tingin at inaninag ko ang puwitan niya na matambok mula sa puting uniporme.

"bakit parang ang suplada ng friend mo ngayon?" tanong ko kay Kat.

"baka dahil sa boylet nya?" sagot naman ni Kat. "di kaya nakita ang halikan natin kanina?" dugtong ko.

"hindi naman siguro" kampanteng sagot ni Kat. "boylet? yun ba yung manliligaw niya? BF na nya ngayon?" tanong kong muli.

"sabi niya e parang MU lang, hindi pa daw ganoon ka seryoso" sagot ni hipag.

"e ikaw, kelan?" tanong ko kay Kat at hinawakan ko ang isang hita niya.

"hmmmmm, kuyaaaaa...sa hawak mo palang e di na ako mag bo-boyfriend hihihi" malanding sagot ni hipag.

Ilang saglit pa ay naputol ang kwentuhan namin ng dumating na si Carina. Sumakay sa likurang upuan. "guys sorry ha, naghintay pa kayo sa akin" wika nito. Sinilip ko naman siya sa salamin ng kotse. Medyo umiwas siya ng tingin ng magtama ang aming mga mata.

Habang daan ay nagkukwentuhan ang magkaibigan, hindi naman ako makasabat dahil puro tunggkol sa duty nila ang usapan. Gusto ko sanang tanungin ang tunggkol sa "boylet" ni Carina ngunit pinigilan ko. Masaya na rin ako ng gabing iyon dahil sa nakitang kong muli si Carina kahit na medyo suplada siya. Tila lalong gumanda si Carina sa aking paningin at nagsimulang bumukol ang aking ari sa patuloy kong pagiisip sa kaibigan ni hipag.

"musta kuya Bogs? mukhang busy ka na sa work mo ah di mo na kami nasusundo ni Kat hihi" biglang tanong sa akin ni Carina nang maputol ang usapan nila ni hipag.

"sorry naman, kaylangang magtrabaho e" sagot ko naman. Tumingin akong muli sa rearview mirror at nakataas pa rin ang isang kilay niya na tila nagdududa pa rin. "ikaw nga yata ang busy sa bagong BF mo eh?" biro ko naman sa kanya.

"aba? at may tsismis na agad? friend ha, kinukwento mo pa kay kuya Bogs?" tila masungit na namang sabi ni Carina sa hipag ko. "close talaga kayo" dugtong pa nito. Nang sinabi ni Carina ito ay natahimik ako at hindi na nagbiro. Parang pikon si Carina that night and parang gusto din niyang isiwalat ang mga sikreto namin ni Kat, o maging ang sa amin.

"ay friend sorry...tinanong kasi niya eh" sagot naman ni Kat.

"no friend, no need for you to sorry. Si kuya Bogs ang tsismoso! haha! ilibre mo ako ulit dahil diyan!" bawi ni Carina.

"ilibre ulit?? nailibre kana ba ni kuya Bogs?" nagtatakang tanong ni Kat sa kaibigan.

"uhm, oo nung inihatid niya ako, kape lang naman" palusot naman ni Carina. Alam kong nadulas si Carina at muntik na niyang masabi malamang na nanuod kami ng sine dati. Napahinga ako ng malamim nun.

Tumabi ako sa bangketa ng harapan ng bahay nila Carina. Bago bumaba ay nagpaalaman na ang magkaibigan. "friend san ka bukas?" tanong ni hipag kay Carina.

"wala dito lang siguro sa bahay, di ko naman aasahan yung mokong na yun" sagot ni Carina at tinukoy ang boylet nya.

Dayoff pala ng dalawa bukas. Nanghinayang ako at may pasok ako. Pero sabi ko sa sarili ayos lang dahil wala naman si misis, magbabasakali akong pansinin muli ni Carina, kung wala edi kay hipag. Napangisi ako sa naisip.

"huy! tawa ka pa dyan!" wika ni Carina. Akala niya ay siya ang pinagtatawanan ko. "may utang ka pa sa akin ha!" dugtong nito.

"kelan ko naman babayaran?" may double meaning ang tanong ko sa kanya.

"kung kelan mo gusto kuya Bogs, basta bayaran mo ha" this time ay lumambing muli ang boses ni Carina. Matapos ang biruan namin ay bumaba na siya at nagpaalam na sa amin.

Umuwi naman kami ni hipag sa aming condo at sa parking area ay di na makapaghintay muli si hipag. Halikan kaming muli. Naalala ko ang tagpo sa parking area. Ang tagpo kung saan nagkantutan kami ng kaibigan ni hipag. Tumigas ang ari kong muli sa naalala at hinipo ito ni Kat.

"i miss this kuya...uhmmmmm" ungol ni Kat at pilit inilalabas ang aking matigas na ari.


itutuloy

No comments:

Post a Comment